Sao quốc tế tuần qua: Công tố xin lệnh bắt khẩn cấp Seungri; Trịnh Sảng kiện bạn trai cũ Trương Hằng

(VOH) - Sau 8 tháng yên ắng, phía công tố đã ra lệnh bắt khẩn cấp Seung Ri với 7 cáo buộc hình sự. Trịnh Sảng được bắt gặp xuất hiện tại tòa và quyết định khởi kiện bạn trai cũ vì tranh chấp kinh tế.

Sao Âu Mỹ

Justin Bieber mắc bệnh Lyme và nhiễm khuẩn bạch cầu

VOH-sao-quoc-te-anh1

Ngày 9/1, Justin Bieber bất ngờ tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại của mình. Giọng ca Sorry chia sẻ trên trang cá nhân: "Nhiều người nói Bieber trông như kẻ nghiện ngập, họ không biết tôi mới đây bị chẩn đoán mắc bệnh Lyme và một chứng nhiễm khuẩn bạch cầu". Trong những bức ảnh được cánh nhà báo chụp lại, Justin để lộ làn da đầy mẩn đỏ. Anh cho biết sẽ tiết lộ cụ thể căn bệnh sau khi bộ phim tài liệu Seasons dài 10 tập trên kênh Youtube cá nhân. Nam ca sĩ đã trấn an người hâm mộ rằng anh đang được điều trị tốt.

VOH-sao-quoc-te-anh2

Bên cạnh đó, Justin còn tiết lộ về chuyện có con cùng với Hailey. Trong lúc livestream trên Instagram, Justin đã hỏi vợ mình: "Sau tour, chúng ta sẽ có một em bé nhỉ, rồi sao nữa?". Đáp lại lời ông xã, Hailey thẳng thắn: "Rồi thôi không làm nữa". Sau đó Justin cho biết: "Không đâu, anh sẽ không từ bỏ. Đúng là cô nàng điên rồ mà, người hâm mộ sẽ tìm em cho mà xem". Như vậy, sau 2 năm kết hôn, cuối cùng Justin và Hailey cũng tính đến chuyện chào đón thêm thành viên mới.

Selena Gomez tiết lộ cô đã độc thân trong suốt 2 năm qua

VOH-sao-quoc-te-anh3

Nhân dịp sắp trở lại với sản phẩm âm nhạc mới, Selena Gomez đã có buổi chụp ảnh và trả lời phỏng vấn cùng tạp chí WSJ. Tại đây, Selena đã chia sẻ về cuộc sống của mình hiện tại cũng như những mối quan hệ cá nhân trong thời gian qua. Selena cho biết cô đã trải qua khoảng thời gian khó khăn để chiến đấu với căn bệnh lupus. Tuy nhiên bên cạnh cô vẫn còn nhiều người quan tâm và ủng hộ. Selena còn nhắc đến tình bạn 13 năm cùng Taylor Swift. Cô tiết lộ Taylor chính là người bạn thân luôn thấu hiểu những gì mà cô đã trải qua từ việc bị trầm cảm đến mối tình đau khổ với Justin Bieber. Cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng và chia sẻ lẫn nhau.

Đặc biệt hơn hết trong lần phỏng vấn này chính là Selena thừa nhận cô đã độc thân trong suốt 2 năm qua. Trước đó, có tin đồn cô hẹn hò cùng Niall Horan - cựu thành viên One Direction, tuy nhiên nữ ca sĩ cho biết cả hai chỉ là bạn bè.

Selena Gomez thừa nhận độc thân suốt 2 năm qua sau khi chia tay Justin Bieber: (VOH) - Sau 2 năm kể từ khi chia tay Justin Bieber, Selena Gomez dành thời gian để chữa bệnh, chăm sóc bản thân và không có quan hệ yêu đương với bất kì ai.

Sao châu Á

Trịnh Sảng khởi kiện bạn trai cũ Trương Hằng

VOH-sao-quoc-te-anh4

VOH-sao-quoc-te-anh5

Ngày 8/1, Sina đưa tin bắt gặp Trịnh Sảng xuất hiện tại Tòa án nhân dân quận Tĩnh An, Thượng Hải. Vào buổi sáng cùng ngày, có người đã nhìn thấy nữ diễn viên đến một công ty luật. Nguồn tin cho biết Trịnh Sảng vào tòa nộp hồ sơ tố tụng với gương mặt lạnh lùng. Như vậy, cuối cùng thì nữ diễn viên cũng quyết định khởi kiện bạn trai cũ Trương Hằng vì những tranh chấp về kinh tế sau khi chia tay.

Trịnh Sảng chính thức khởi kiện bạn trai cũ Trương Hằng vì những khuất tất về kinh tế: (VOH) - Sina chia sẻ loạt hình ảnh gây xôn xao về Trịnh Sảng. Theo thông tin, Trịnh Sảng và Trương Hằng đã chia tay từ tháng 12 nhưng không êm đẹp vì có nhiều ràng buộc, khuất tất về kinh tế.

Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin đồn hẹn hò Hoàng Cảnh Du

VOH-sao-quoc-te-anh6

VOH-sao-quoc-te-anh7

Ngày 8/1, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàn Cảnh Du hẹn hò với nhau. Theo trang Ifeng đưa tin, có đơn vị truyền thông đã vô tình chụp được khoảnh khắc Hoàng Cảnh Du vừa quay phim xong thì lên phòng xe của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cặp đôi đã ở cùng nhau đến 10 giờ tối. Sau đó cánh săn ảnh bắt gặp Nhiệt Ba đi theo Hoàng Cảnh Du, ngồi sau ghế lái và cả hai về nhà của nam diễn viên Thượng Ẩn.

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đang hợp tác trong dự án Định Chế Tình Yêu Cao Cấp. Chính vì thế, cả hai được cho là "phim giả tình thật" với nhau. Trước đó, những phân cảnh tình cảm, lãng mạn của cặp đôi tại trường quay đã khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ họ đang yêu nhau.

Tống Tổ Nhi phủ nhận hẹn hò nam diễn viên hơn 16 tuổi Nguyễn Kinh Thiên

VOH-sao-quoc-te-anh8

VOH-sao-quoc-te-anh9

VOH-sao-quoc-te-anh10

Ngày 8/1, rộ tin đồn Tống Tổ Nhi hẹn hò nam diễn viên đáng tuổi chú Nguyễn Kinh Thiên. Cả hai hơn kém nhau 16 tuổi và được cho là nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim Nhịp Tim Trên Đầu Lưỡi.

Cụ thể, cánh săn ảnh bắt gặp Tống Tổ Nhi và Nguyễn Kinh Thiên qua đêm cùng nhau tại nhà nữ diễn viên. Hôm ấy, mỹ nhân sinh năm 1998 về nhà trước, sau đó Nguyễn Kinh Thiên cùng bạn xuất hiện tại khu nhà của Tổ Nhi. Tối muộn, nam diễn viên rời đi bằng ô tô của "Na Tra" họ Tống nhưng với bộ trang phục khác với trước đó. Sau một lúc, anh quay trở lại với túi đồ và không thấy trở ra.

Đứng trước tin đồn hẹn hò đồng nghiệp hơn 16 tuổi, phía Tổng Tổ Nhi đã phủ nhận chuyện này và cho biết cô chỉ cùng với bạn bè tụ tập ăn uống. Trong khi đó phía Nguyễn Kinh Thiên lại từ chối trả lời tin đồn.

Tống Tổ Nhi, Nguyễn Kinh Thiên bị lộ ảnh hẹn hò, Vô Cực của Phù Dao thực sự thích Na Tra?: (VOH) - Paparazzi tóm gọn khoảnh khắc 'Na Tra' Tống Tổ Nhi hẹn hò 'cáo già tình trường' đáng tuổi chú Nguyễn Kính Thiên.

Seungri bị công tố viên xin lệnh bắt vì 7 cáo buộc hình sự

VOH-sao-quoc-te-anh11

Tờ News1 và Star News đưa tin, ngày 8/1, công tố viên đã xin lệnh bắt giữ khẩn cấp Seungri với 7 cáo buộc hình sự gồm: mua dâm, môi giới mại dâm, vi phạm luật an toàn thực phẩm, tham ô (phân loại là tội phạm kinh tế) và 2 cáo buộc bổ sung: giao dịch ngoại hối phi pháp và cờ bạc nhiều lần.

Sau 8 tháng kể từ khi công bố về thông tin cuối cùng về vụ việc của cựu thành viên Big Bang, Seungri sẽ tiếp tục đến trình diện tại tòa. Phiên điều trần xem xét lệnh bắt giữ Seungri dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 13/1.

Hiếm khi xuất hiện lễ trao giải, Taeyeon (SNSD) bất ngờ gây sốt với visual cực phẩm: (VOH) - Lâu rồi người hâm mộ mới có dịp nhìn thấy Taeyeon xuất hiện tại lễ trao giải. Tất nhiên trưởng nhóm SNSD không khiến fan thất vọng khi khoe nhan sắc long lanh và xinh đẹp như búp bê.
Lisa (Black Pink) và Thái Từ Khôn gây náo loạn hotsearch chỉ vì một điệu nhảy 'giả tỏi': (VOH) - Xuất hiện tại buổi tuyên truyền chương trình tìm kiếm tài năng Thanh Xuân Có Bạn 2, em út của Black Pink khiến Weibo sốt xình xịch vì vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê và đặc biệt là đôi chân thon.