NSƯT Chí Trung đã lặng lẽ ly hôn vợ, hiện đang hạnh phúc bên Á hậu doanh nhân xinh đẹp, quyến rũ

(VOH) - Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của Á hậu doanh nhân Ý Lan – bạn gái hiện tại của NSƯT Chí Trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ không khỏi xôn xao trước thông tin NSƯT Chí Trung và bà xã là NSƯT Ngọc Huyền đã ly hôn sau 30 năm chung sống. Trên trang cá nhân của nam nghệ sĩ, nhiều người cũng nhận ra thời gian gần đây, anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết bên cạnh một người phụ nữ khác chứ không phải vợ mình. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng chia sẻ về chuyện hợp tan.

voh-nhan-sac-ban-gai-moi-cua-nghe-si-chi-trung-voh.com.vn-anh1
Chí Trung và Ngọc Huyền đã lặng lẽ ly hôn được một thời gian

Cho đến mới đây, bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung cũng đã chính thức lên tiếng chia sẻ và xác nhận cả hai đã hẹn hò được 2 năm kể từ khi nam nghệ sĩ âm thầm ly hôn với vợ cũ. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi trước đó, Chí Trung và bà xã Ngọc Huyền được xem là “cặp đôi vàng” trong giới nghệ sĩ Việt. Đồng thời, danh tính của bạn gái nghệ sĩ Chí Trung cũng là điều khiến công chúng hết sức tò mò.

voh-nhan-sac-ban-gai-moi-cua-nghe-si-chi-trung-voh.com.vn-anh2
Bạn gái mới nghệ sĩ Chí Trung lên tiếng xác nhận hẹn hò

Được biết, bạn gái của nghệ sĩ Chí Trung hiện tại là Á hậu doanh nhân Ý Lan, sinh năm 1978 và kém bạn trai 17 tuổi. Cô sở hữu vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, xinh đẹp và một vóc dáng thon gọn, quyến rũ ở tuổi U40. Trên trang cá nhân, Ý Lan cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên cạnh nghệ sĩ Chí Trung khi cả hai cùng nhau hẹn hò, du lịch.

voh-nhan-sac-ban-gai-moi-cua-nghe-si-chi-trung-voh.com.vn-anh3

voh-nhan-sac-ban-gai-moi-cua-nghe-si-chi-trung-voh.com.vn-anh4
Không chỉ sợ hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp

voh-nhan-sac-ban-gai-moi-cua-nghe-si-chi-trung-voh.com.vn-anh5
Bạn gái nghệ sĩ Chí Trung còn sở hữu vóc dáng vô cùng quyến rũ

Bên cạnh đó, trước khi đến với nghệ sĩ Chí Trung thì Ý Lan cũng đã từng có gia đình. Cô và chồng cũ ly hôn sau 20 năm chung sống, cả hai có với nhau 2 cô con gái vô cùng xinh đẹp. Ý Lan chia sẻ rằng cô và Chí Trung gặp nhau là khoảng 3 năm sau ly hôn, thời gian đó cô gặp rất nhiều khủng hoảng nên cả hai đã thường xuyên tâm sự, đồng cảm và thấu hiểu lẫn nhau. 

voh-nhan-sac-ban-gai-moi-cua-nghe-si-chi-trung-voh.com.vn-anh6

voh-nhan-sac-ban-gai-moi-cua-nghe-si-chi-trung-voh.com.vn-anh7

voh-nhan-sac-ban-gai-moi-cua-nghe-si-chi-trung-voh.com.vn-anh8
Chí Trung và bạn gái mới luôn sát cánh bên nhau trong công việc cũng như cuộc sống

Nghệ sĩ Chí Trung vốn là một cái tên khá quen thuộc với khán giả với hình ảnh "Táo giao thông" trong chương trình Táo Quân. Anh và nghệ sĩ Ngọc Huyền từng có mối tình kéo dài 7 năm trước khi tiến tới hôn nhân mặc cho bị gia đình phản đối. Sau hơn 30 năm chung sống, cả hai có với nhau hai người con, 1 trai và 1 gái đều đã trưởng thành. Những tưởng cuộc sống của cả hai sẽ hạnh phúc bên con cháu nhưng thông tin Chí Trung ly hôn ở tuổi U60 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, dù thế nào thì anh cũng đã tìm được hạnh phúc mới nên thay vì trách móc, có lẽ điều người hâm mộ nên làm lúc này chính là chúc phúc cho anh và Á hậu Ý Lan có thể hạnh phúc dài lâu. 

voh-nhan-sac-ban-gai-moi-cua-nghe-si-chi-trung-voh.com.vn-anh9
Chí Trung và Ngọc Huyền từng là cặp đôi khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ nhưng tất cả giờ đây chỉ còn là ký ức

Ngọc Lan vui vẻ đưa con trai đi du lịch, Thanh Bình đăng hình nhẫn cưới kèm chia sẻ ẩn ý hậu ly hôn: Trong khi Ngọc Lan đang tận hưởng những ngày tháng độc thân vui vẻ thì Thanh Bình có vẻ như vẫn còn quyến luyến về chuyện cũ.
Hơn một năm ly hôn, Ngọc Quyên tổ chức sinh nhật cho con trai mà không có sự xuất hiện của chồng cũ: Con trai tròn 4 tuổi, Ngọc Quyên đã tổ chức sinh nhật cho cậu bé với sự tham gia của những người bạn. Tuy nhiên, bữa tiệc lại thiếu vắng chồng cũ của cô khiến mọi người không khỏi tò mò.