Ảnh thời trẻ của các nghệ sĩ miền Bắc: Xuân Bắc ‘bắt trend’ tóc bổ luống, bất ngờ nhất là Vân Dung

(VOH) - Đều là những tên tuổi nổi tiếng của 'làng hài' phía Bắc, nhưng ít ai biết rằng những hình ảnh thời thanh xuân của các nghệ sĩ hài này sẽ như thế nào.

Nghệ sĩ Xuân Hinh, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung,… đều là những cây hài vô cùng quen thuộc với khán giả. Với lối diễn tự nhiên, dí dỏm cùng ngôn tự hài hước nhưng không kém phần sắc bén, các nghệ sĩ này luôn mang đến những tràng cười sảng khoái cho người xem mỗi khi trình diễn.

Thế nhưng khác với các nghệ sĩ miền Nam, các nghệ sĩ của miền Bắc có đời tư khá kín tiếng nên đây luôn là vấn đề được người hâm mộ quan tâm, tò mò. Chính vì vậy nên mới đây, người hâm mộ vô cùng thích thú khi loạt ảnh thời thanh xuân của các nghệ sĩ hài đình đám phía Bắc bất ngờ được hé lộ. Cùng nhìn ngắm xem trong số các nghệ sĩ, ai là người có nhiều sự thay đổi nhất nhé.

voh-nghe-si-hai-thoi-tre-voh.com.vn-anh1

Xuân Bắc

Có thể nói, Xuân Bắc chính là cái tên không còn xa lạ gì với các khán giả cả hai miền Nam – Bắc. Không chỉ là danh hài ăn khách trên sân khấu “Gặp nhau cuối tuần”“Gặp nhau cuối năm”, anh còn là một MC tài năng, duyên dáng của các show truyền hình như “Đuổi hình bắt chữ”, “Ơn giời! Cậu đây rồi!,

voh-nghe-si-hai-thoi-tre-voh.com.vn-anh2

Hình ảnh thời trẻ của Xuân Bắc được nữ diễn viên Bảo Thanh chia sẻ khi cả hai cùng nhận giải thưởng VTV Awards 2017. Có thể thấy, thuở mới vào nghề, Xuân Bắc đã nhanh chóng “bắt trend” với kiểu tóc bổ luống vô cùng lãng tử. Nhiều người còn đoán rằng hình ảnh chàng thanh niên Xuân Bắc với đường nét khuôn mặt điển trai, góc cạnh chắc cũng đã từng cướp đi trái tim của không ít thiếu nữ thời bây giờ.

voh-nghe-si-hai-thoi-tre-voh.com.vn-anh3

Xuân Hinh

Sở hữu tài năng thiên bẩm, vừa hát hay, vừa diễn xuất giỏi, nghệ sĩ Xuân Hinh có thể hóa thân xuất sắc vào mọi vai diễn. Từ vai chính diện, phản diện cho đến vai giả nữ, dường như không điều gì có thể làm khó được người nghệ sĩ tài hoa này. Chính vì vậy nên anh được khán giả ưu ái gọi với biệt danh là “vua hài xứ Bắc”.

voh-nghe-si-hai-thoi-tre-voh.com.vn-anh4

Trong bức ảnh thời trẻ, nghệ sĩ Xuân Hinh gây bất ngờ với dáng vẻ gầy gò, cao ráo so với hình ảnh của anh ở thời điểm hiện tại. Có lẽ, sau khi lập gia đình, nam nghệ sĩ đã được bà xã chăm sóc vô cùng khéo léo. Bên cạnh đó, mái tóc vừa dài và uốn xoăn đậm chất nghệ sĩ ngày nào nay cũng đã được cắt sát hết sức gọn gàng.

voh-nghe-si-hai-thoi-tre-voh.com.vn-anh5

voh-nghe-si-hai-thoi-tre-voh.com.vn-anh6

Công Lý

Bên cạnh Xuân Bắc thì Công Lý cũng là một cái tên quen thuộc trên các sân khấu kịch. Trong đó, vai diễn “Cô Đẩu” trong Táo Quân với lối diễn xuất tài tình của anh có lẽ là vai diễn giúp anh để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng khán giả. Ngoài ra, anh còn góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như: Gió làng kình, Điện thoại di động,…

voh-nghe-si-hai-thoi-tre-voh.com.vn-anh7

Thời trẻ, nghệ sĩ Công Lý cũng khá ốm so với hiện tại, đường nét khuôn mặt cũng mang đến cảm giác chân phương, gần gũi nên luôn nhận được nhiều tình yêu thương của công chúng. Có lẽ cũng chính vì vậy nên Công Lý luôn hài hước tự nhận mình: "Tôi sinh ra ở Hà Nội nhưng mặt là địa phương, còn giọng nói là trung ương".

voh-nghe-si-hai-thoi-tre-voh.com.vn-anh8

voh-nghe-si-hai-thoi-tre-voh.com.vn-anh8

Chí Trung

Được biết đến qua vai diễn Táo Giao Thông, nghệ sĩ Chí Trung cũng là một trong những cái tên được khán giả vô cùng yêu mến. Bên cạnh việc diễn xuất, anh còn đảm nhận vai trò Giám đốc nhà hát Tuổi trẻ suốt nhiều năm qua với mong muốn thể loại kịch có thể đến gần với công chúng.

voh-nghe-si-hai-thoi-tre-voh.com.vn-anh10

Bức ảnh thời trẻ của Chí Trung cũng khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Có thể thấy thời thanh xuân, Chí Trung cũng sở hữu vẻ ngoài lãng tử, điển trai không hề kém cạnh ai đâu nhé!

voh-nghe-si-hai-thoi-tre-voh.com.vn-anh11

Giang Còi

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Nguyễn Hồng Giang, được khán giả yêu mến bởi lối diễn hài hước, dí dỏm, phù hợp với mọi lứa tuổi. Trong những bức ảnh thời trẻ, nghệ sĩ Giang Còi cũng không khác nhiều so với thời điểm hiện tại. Người hâm mộ có thể ngay lập tức nhận ra anh với vóc dáng nhỏ bé và hàng ria mép đặc trưng của mình.

voh-nghe-si-hai-thoi-tre-voh.com.vn-anh12

voh-nghe-si-hai-thoi-tre-voh.com.vn-anh13

voh-nghe-si-hai-thoi-tre-voh.com.vn-anh14

Vân Dung

Là một trong những bóng hồng hiếm hoi trên sân khấu kịch miền Bắc, nghệ sĩ Vân Dung luôn mang đến những vai diễn độc đáo, ấn tượng. Tuy nhiên, người hâm mộ chỉ hay thấy một Vân Dung lúc nào cũng “lăn xả” trên sân khấu nên không ngờ rằng Vân Dung thời trẻ vẫn vô cùng đáng yêu, duyên dáng.

voh-nghe-si-hai-thoi-tre-voh.com.vn-anh15

Năm 1992, nghệ sĩ Vân Dung đã cùng chị gái đăng ký cuộc thi Hoa hậu cho báo Tiền Phong và xuất sắc lọt vào top 10 nhan sắc. Tuy nhiên, cô chia sẻ rằng đây chỉ là một bước dạo chơi của tuổi trẻ, còn niềm đam mê lớn nhất của cô vẫn luôn dành trọn cho sân khấu. Có lẽ cũng chính vì vậy nên chúng ta mới có một nữ nghệ sĩ Vân Dung tài hoa, duyên dáng như bây giờ. 

voh-nghe-si-hai-thoi-tre-voh.com.vn-anh16

voh-nghe-si-hai-thoi-tre-voh.com.vn-anh17

voh-nghe-si-hai-thoi-tre-voh.com.vn-anh18

Lộ ảnh thời trẻ, Quyền Linh được khen ngợi vì phong độ như tài tử: Dù lúc bấy giờ, chất lượng ảnh không tốt như hiện nay, nhưng ảnh thời trẻ của Quyền Linh cho thấy vẻ ngoài phong độ và điển trai của nam tài tử.

Mỹ nhân Việt lấy chồng nước ngoài và cuộc sống hôn nhân viên mãn: Lấy chồng ngoại quốc, được cưng chiều hết mực lại sở hữu khối tài sản kếch xù, cuộc sống hôn nhân viên mãn của các mỹ nhân này luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ.