Cậu Ba Duy 'Tiếng Sét Trong Mưa' ngoài đời thực: kết hôn năm 41 tuổi, vẫn chờ đợi 1 tin vui

(VOH) - Là một diễn viên nổi tiếng nhưng cuộc sống của Cao Minh Đạt lại khá bình dị và kín đáo.

Nếu là một người yêu thích dòng phim truyền hình thì cái tên Cao Minh Đạt không còn xa lạ. Anh tham gia vào nhiều bộ phim ăn khách và để lại ấn tượng sâu sắc với những vai diễn đa dạng lúc hiền lành khi thì rất dữ. Một số tác phẩm tiêu biểu có sự góp mặt của Cao Minh Đạt như Mùi Ngò Gai, Vòng Xoáy Tình Yêu, Hoa Thiên Điểu, Cô Nàng Bướng Bỉnh, Lục Vân Tiên...

VOH-cao-minh-dat-anh-1

VOH-cao-minh-dat-anh-2
Cao Minh Đạt trong một số vai diễn. (Nguồn: Internet)

Gần đây, tên tuổi của Cao Minh Đạt được hâm nóng trở lại khi anh tham gia vào siêu phẩm Tiếng Sét Trong Mưa. Trong phim, anh đảm nhận vai Ba Kải Duy với tính tình cục cằn, tàn bạo được diễn tả như có một "con thú dữ bên trong người". Tuy nhiên, bên trong anh lại là một người ấm áp và là một người chồng người cha tốt. Với vai diễn này, khán giả được nhìn thấy một khía cạnh diễn xuất mới của Cao Minh Đạt và càng thêm công nhận thực tài của anh.

VOH-cao-minh-dat-anh-3
Cao Minh Đạt và Nhật Kim Anh trong Tiếng Sét Trong Mưa. (Nguồn: Internet)

Trong phim là một người đáng sợ thế thôi, thực chất ngoài đời Cao Minh Đạt lại là mẫu người đàn ông điềm đạm, hiền lành và biết quan tâm đến gia đình. Dù là người nổi tiếng nhưng cuộc sống của Cao Minh Đạt lại vô cùng kín đáo và không phô trương.

Hoạt động trong ngành giải trí đã lâu, nhưng đến nay Cao Minh Đạt vẫn chưa sở hữu bất kì tài khoản mạng xã hội nào để giao lưu với người hâm mộ. Khán giả chỉ nắm những thông tin về anh thông những bài báo hay những bức ảnh thỉnh thoảng được bà xã anh chia sẻ.

VOH-cao-minh-dat-anh-4

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, hiền lành và thường vào vai anh chàng đào hoa trên màn ảnh nhưng ngoài đời Cao Minh Đạt lại kết hôn khá muộn khi anh 41 tuổi. Anh kết hôn vào năm 2016, được biết vợ của nam diễn viên không hoạt động nghệ thuật và kém hơn anh 8 tuổi.

Sau 3 năm kết hôn, Cao Minh Đạt và vợ vẫn giữ lửa hạnh phúc và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Dù hiếm khi chia sẻ về vợ nhưng mỗi lần nhắc đến cô anh đều dành những lời khen ngợi có cánh cho người mình yêu.

VOH-cao-minh-dat-anh-5
Chân dung bà xã xinh đẹp kém 8 tuổi của Cao Minh Đạt. (Nguồn: Internet)

Cao Minh Đạt từng tiết lộ vợ anh là một người chu đáo, nấu ăn ngon và biết cách quán xuyến công việc trong gia đình. Đặc biệt, bà xã của nam diễn viên còn thấu hiểu tính chất công việc của chồng. Anh còn khẳng định từ khi yêu nhau và kết hôn đến nay cả hai chưa từng xảy ra cãi vã lớn tiếng.

Giống như cách Thị Bình dần "thuần hóa" con thú dữ trong người cậu Ba Duy, Cao Minh Đạt thừa nhận mình là một hiền cục tính và khá nóng nảy nên đã được vợ chấn chỉnh khá nhiều sau khi kết hôn. Hai vợ chồng anh luôn chọn cách sống kín tiếng và không phô trương dù Cao Minh Đạt làm nghệ thuật. Bên cạnh việc đi diễn, anh cũng phụ vợ kinh doanh để tạo dựng kinh tế vững chắc cho gia đình. Anh sẵn sàng giúp bà xã khuân vác hay gói hàng.

VOH-cao-minh-dat-anh-6

VOH-cao-minh-dat-anh-7
Cao Minh Đạt luôn phụ vợ trong việc kinh doanh. (Nguồn: Internet)

Cuộc sống hôn nhân hiện tại của Cao Minh Đạt nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả khi vợ chồng đều thấu hiểu và quan tâm lẫn nhau. Tuy nhiên, gia đình anh sẽ viên mãn hơn khi có sự xuất hiện của thành viên mới. Đã 3 năm kết hôn, có cuộc sống và công việc ổn định nhưng điều mà vợ chồng anh còn thiếu đó là một đứa con. Cao Minh Đạt cũng không ngại tiết lộ mục tiêu lớn của anh và vợ đó là những đứa trẻ.

VOH-cao-minh-dat-anh-8

VOH-cao-minh-dat-anh-9

VOH-cao-minh-dat-anh-10
Hai vợ chồng nam diễn viên trong chuyến đi Hàn Quốc. (Nguồn: Internet)

Thỉnh thoảng, vợ chồng anh cùng nhau đi du lịch đó đây để hâm nóng tình cảm. Hi vọng một ngày không xa, cậu Ba Duy của Tiếng Sét Trong Mưa sẽ sớm thông báo tin vui đến mọi người. 

'Tiếng Sét Trong Mưa' lập kỷ lục rating, lọt top phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất: (VOH) - Với sức hút mạnh mẽ, 'Tiếng Sét Trong Mưa' nhanh chóng đạt rating hai con số và nằm trong top phim có rating cao nhất Việt Nam.
Đường tình của dàn sao ‘Tiếng Sét Trong Mưa’: người gặp lắm gian truân, người hôn nhân viên mãn: (VOH) - Tiếng Sét Trong Mưa là bộ phim đang hút nhiều sự chú ý của công chúng. Cùng với đó, những thông tin liên quan đến dàn diễn viên trong phim cũng là điều khiến mọi người không khỏi tò mò.