Ảnh tiểu học của của loạt nam thần Kbiz: Hyun Bin đẹp trai từ bé, Lee Min Ho 'lạ quá nhìn không ra'

(VOH) - Những bức ảnh thời ngố tàu của các mỹ nam hàng đầu Kbiz bất ngờ hot trở lại: Người chứng minh đẹp từ trong trứng nước, người lại dậy thì quá thành công.

Ảnh ngày bé của người nổi tiếng luôn khiến người hâm mộ thích thú bởi họ muốn ngày xưa thần tượng của mình trông như thế nào. Mới đây, loạt ảnh tốt nghiệp tiểu học của dàn nam thần Kbiz bất ngờ nổi lên khiến mọi người xôn xao. Cùng ngắm qua loạt ảnh "ngố tàu" của các mỹ nam xứ Hàn để xem ai có màn dậy thì thành công nhất nhé!

VOH-anh-sao-nam-han-quoc-anh1
Ngay từ bé, Hyun Bin đã cho thấy những đường nét nổi bật trên gương mặt với mắt một mí và sống mũi thẳng tắp. Thì ra thuở còn ngố tàu, đại úy Ri Jung Hyuk của Hạ Cánh Nơi Anh đã toát lên khí chất của một mỹ nam rồi.

VOH-anh-sao-nam-han-quoc-anh2
Không hổ danh là "tường thành nhan sắc", Won Bin khi còn đi học đã có vẻ ngoài hoàn hảo thế này. Thế nên không khó hiểu khi lớn lên anh đã trở thành mỹ nam vạn người mê .

VOH-anh-sao-nam-han-quoc-anh3
Jang Dong Gun cũng không kém cạnh khi cho thấy dung mạo ưu tú khi còn bé.

VOH-anh-sao-nam-han-quoc-anh4
Song Joong Ki sở hữu gương mặt mũm mĩm, búng ra sữa vô cùng đáng yêu. Đôi mắt một mí đặc trưng cùng nụ cười tươi rối chính là điểm giúp người hâm mộ nhận ra anh chàng.

VOH-anh-sao-nam-han-quoc-anh5
Ji Chang Wook với làn da đen nhẻm và còn đeo kính cận nhưng vẫn cho thấy nét điển trai ngời ngời.

VOH-anh-sao-nam-han-quoc-anh6
Đôi mắt "cười không thấy tổ quốc" vốn đã là thương hiệu của "chủ tịch" Park Seo Joon.

VOH-anh-sao-nam-han-quoc-anh7
Một cậu nhóc Kang Ha Neul mũm mĩm dễ thương ngày ấy giờ đã lột xác thành nam thần màn ảnh. Chắc hẳn anh đã phải nỗ lực giảm cân để có được ngoại hình rắn rỏi, nam tính như hiện tại.

VOH-anh-sao-nam-han-quoc-anh8
Park Bo Gum cũng gây ấn tượng với gương mặt tròn cùng hai má phúng phính những ngày còn bé.

VOH-anh-sao-nam-han-quoc-anh9
Yoo Seung Ho cho thấy mình đã đẹp trai từ bé và những bức ảnh thời còn ngố tàu cũng không thể dìm được anh. Dù là lúc nhỏ hay trưởng thành, Yoo Seung Ho vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài dễ thương, gần gũi.

VOH-anh-sao-nam-han-quoc-anh10
Lee Min Ho chắc hẳn đã có một màn dậy thì thành công để có được vẻ ngoài nam thần như hiện tại. Nếu như không nói chắc hẳn có nhiều người không thể nhận ra nam diễn viên Người Thừa Kế.

VOH-anh-sao-nam-han-quoc-anh11
Jo In Sung cũng có nhiều điểm khác lạ so với hiện tại, tuy nhiên từ bé anh cũng đã có nét thế nên khi trưởng thành gương mặt đã hoàn hảo, góc cạnh hơn.

VOH-anh-sao-nam-han-quoc-anh12
Chỉ cần nhìn là có thể biết ngay đây chính là Lee Kwang Soo mà không lẫn vào đâu được. Dù lúc tiểu học có chút ngô ngố nhưng thành viên Running Man lại rất đáng yêu.

VOH-anh-sao-nam-han-quoc-anh13
Cha Eun Woo được nhận xét là đẹp từ trong trứng nước khi ngày bé đã sở hữu vẻ ngoài cực phẩm thế này.

Ảnh ngày bé của Justin Bieber được tiết lộ: cậu nhóc ngố tàu ngày xưa giờ đã là ngôi sao Hollywood: (VOH) - Theo dõi Justin Bieber đã lâu nhưng chắc hẳn người hâm mộ cũng chưa từng thấy những bức ảnh 'khi xưa ta bé' này của anh chàng.
Soi ảnh 'ngố tàu' của sao nam Cbiz: Đặng Luân, Dương Dương 'đẹp từ trong trứng' là có thật: (VOH) - Nổi tiếng là những nam thần vạn người mê, những hình ảnh trước khi ra mắt của các sao nam Cbiz càng thêm chứng minh rằng họ đã đẹp trai từ bé.