Hiếm khi xuất hiện lễ trao giải, Taeyeon (SNSD) bất ngờ gây sốt với visual cực phẩm

(VOH) - Lâu rồi người hâm mộ mới có dịp nhìn thấy Taeyeon xuất hiện tại lễ trao giải. Tất nhiên trưởng nhóm SNSD không khiến fan thất vọng khi khoe nhan sắc long lanh và xinh đẹp như búp bê.

Ngày 8/1, Taeyeon đã có mặt tại lễ trai giảo Gaon Chart lần thứ 9 cùng với nhiều nghệ sĩ khác. Dù vẫn đều đặn ra mắt sản phẩm mới trong năm 2019, nhưng Taeyeon đã không tiến hành quảng bá trên sân khấu cũng như góp mặt tại các lễ trao giải trong năm. Thế nên, lần hiếm hoi được nhìn thấy trưởng nhóm SNSD xuất hiện trước công chúng đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

VOH-taeyeon-gay-sot-voi-visual-anh1

Tại lễ trao giải, Taeyeon đã giành chiến thắng ở hạng mục Nghệ sĩ của năm (mảng digital ở tháng 3) với ca khúc Four Season. Bên cạnh giải thưởng quý giá mà cô nàng nhận được, nhan sắc của Taeyeon bất ngờ gây sốt và khiến cư dân mạng được phen bàn tán xôn xao.

VOH-taeyeon-gay-sot-voi-visual-anh2
Taeyeon đã chiến thắng giải Nghệ sĩ của năm ở tháng 3 tại Gaon Chart Music Awards.

Xuất hiện tại sự kiện, Taeyeon diện chiếc đầm đuôi cá họa tiết tôn lên vóc dáng thon gọn và khoe làn da trắng sứ của người đẹp nhà SM. Cô để kiểu tóc suông dài cùng cách trang điểm long lanh với đôi môi đỏ hồng. Vẻ ngoài xinh xắn của Taeyeon được nhận xét trông giống như búp bê vừa ngọt ngào vừa quyến rũ.

VOH-taeyeon-gay-sot-voi-visual-anh3

VOH-taeyeon-gay-sot-voi-visual-anh4
Cận cảnh nhan sắc đỉnh cao của Taeyeon gây xôn xao vào ngày hôm qua.

VOH-taeyeon-gay-sot-voi-visual-anh5
Vẻ đẹp cực phẩm bất chấp ảnh chụp màn hình khi đang lên sóng trực tiếp.

Hoạt động nghệ thuật đã hơn 10 năm và hiện đã bước sang tuổi 30 nhưng Taeyeon vẫn duy trì được nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Thậm chí, vẻ ngoài của cô không có sự thay đổi kể từ khi debut đến nay. Chính vì thế, cô còn được người hâm mộ gọi vui là "ma cà rồng" vì trình hack tuổi đỉnh cao. Đặc biệt vóc dáng thon gọn cùng gương mặt nhỏ nhắn chính là điểm giúp cho Taeyeon luôn trẻ hơn tuổi thật của mình.

VOH-taeyeon-gay-sot-voi-visual-anh6

VOH-taeyeon-gay-sot-voi-visual-anh7
Được mệnh danh là "fake maknae" của SNSD, Taeyeon vẫn trẻ trung dù đã hơn 10 năm trôi qua từ ngày debut.

Bên cạnh vẻ ngoài hoàn hảo, Taeyeon còn được mọi người khen ngợi bởi thần thái, biểu cảm khuôn mặt khi trình diễn trên sân khấu. Quả nhiên là idol có thâm niên, sự tự tin khi biểu diễn cùng chất giọng dạt dào cảm xúc chính là điều khiến nữ ca sĩ chinh phục khán giả.

VOH-taeyeon-gay-sot-voi-visual-anh8

VOH-taeyeon-gay-sot-voi-visual-9
Thần thái biểu diễn chuyên nghiệp dễ dàng "hớp hồn" được khán giả của Kim Taeyeon.

VOH-taeyeon-gay-sot-voi-visual-anh10

VOH-taeyeon-gay-sot-voi-visual-anh11

VOH-taeyeon-gay-sot-voi-visual-anh12
Không xuất hiện thì thôi, mỗi khi xuất hiện trưởng nhóm SNSD lại khiến cộng động mạng bàn tán xôn xao.

Kết thúc năm 2019 đầy thành công, Taeyeon sẽ là nghệ sĩ của SM mở màn comeback trong năm 2020. Giọng ca Spark sẽ phát hành repackage album có tên Purpose với ca khúc chủ đề Dear Me. Được biết, đây là một ca khúc ballad với thông đẹp hãy yêu thương và tin tưởng bản thân nhiều hơn. Dear Me sẽ được ra mắt vào ngày 15/1/2020.

VOH-taeyeon-gay-sot-voi-visual-anh13

VOH-taeyeon-gay-sot-voi-visual-anh14
Taeyeon sẽ có màn comeback vào ngày 15/1 sắp tới.

(Nguồn ảnh: Koreaboo.com, Taeyeonvn)

Taeyeon chứng minh đẳng cấp của mình dù không quảng bá: (VOH) - Sau khi càn quét khắp các bảng xếp hạng, Spark của Taeyeon lại lập thêm thành tích mới.
Album mới của Taeyeon 'công phá' các bảng xếp hạng, ghi loạt thành tích 'khủng': (VOH) - Mới đây, người hâm mộ được thỏa mãn khi xem MV comeback đầy ấn tượng của nữ hoàng Kpop Taeyeon với concept mới đầy cá tính.