Album mới của Taeyeon 'công phá' các bảng xếp hạng, ghi loạt thành tích 'khủng'

(VOH) - Mới đây, người hâm mộ được thỏa mãn khi xem MV comeback đầy ấn tượng của nữ hoàng Kpop Taeyeon với concept mới đầy cá tính.

Được viết bởi Kenzie, Spark là một ca khúc thuộc thể loại Alternative soul pop, thể hiện được giọng hát ấn tượng của Taeyeon trên nền giai điệu mạnh mẽ. Lời bài hát thể hiện bản sắc và tầm nhìn của Taeyeon với tư cách là một nghệ sĩ thực thụ.

 VOH-Hinh-tuong-day-ca-tinh-cua-nu-ca-si-trong-MV-moi-1
MV mới ra đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của thủ lĩnh Girls 'Generation.

Dù mới phát hành, Taeyeon đã khẳng định sức hút của mình khi sản phẩm của cô liên tục "đánh bật" các ca khúc khác và đứng đầu bảng xếp hạng album iTunes trong tổng số 21 quốc gia, với việc phát hành full album thứ 2 Purpose.

 VOH-Thanh-tich-ca-khuc-Spark-cua-Taeyeon-gay-an-tuong-manh-2
Thành tích ca khúc Spark của Taeyeon gây ấn tượng mạnh

Ngay sau khi phát hành trở lại vào ngày 28 tháng 10, full album thứ 2 của Taeyeon đã xếp hạng 1 trên bảng xếp hạng album hàng đầu iTunes tại các quốc gia như Mexico, Brazil, Ấn Độ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Hồng Kông, Malaysia, Philippines, Ả Rập Saudi, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, và hơn thế nữa với tổng số 21 quốc gia. Điều này đánh dấu con số cao nhất từ ​​trước đến nay đối với một nữ nghệ sĩ solo Kpop, chứng tỏ độ nổi tiếng  và sức hút trên toàn cầu của Taeyeon.

VOH-Taeyeon-da-tro-thanh-nu-nghe-si-solo-KPop-dau-tien-co-mat-tai-top-5-cua-BXH-iTunes-My-3
Taeyeon đã trở thành nữ nghệ sĩ solo KPop đầu tiên có mặt tại top 5 của BXH iTunes Mỹ

VOH-Taeyeon-dat-all-kill-dau-tien-voi-Spark-tren-iChart-chi-sau-3-tieng-10-phut-4 
Taeyeon đạt all-kill đầu tiên với Spark trên iChart chỉ sau 3 tiếng 10 phút

Chưa dừng tại đó, album 'Purpose' của Taeyeon đã vươn lên dẫn đầu 'QQ Music' của Trung Quốc và thành tích của nữ ca sĩ không ngừng "tăng nhiệt" ngay sau khi phát hành 1 tiếng, "Spark" nhanh chóng lọt vô top 6 của 5 BXH thời gian thực trên iChart. 1 giờ sau, ca khúc tiếp tục "bay cao" khi đạt hạng nhất các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước như Melon , FLO , Genie , Bugs , VIBE , Olleh Music và Soribada . 

 VOH-Spark-dat-chung-nhan-Triple-Gold-tren-QQ-Music-5
Spark đạt chứng nhận Triple Gold trên QQ Music

 VOH-Spark-dat-gan-196000-luot-nghe-doc-nhat-tren-Melon-chi-su-hon-3-gio-phat-hanh-6
Spark đạt gần 196.000 lượt nghe trên Melon chỉ sau hơn 3 giờ phát hành

Tranh cãi trước nguyên nhân Ahn Jujin của IZ*ONE bỏ học ở tuổi 16:Thông tin nữ thần tượng Ahn Yujin của nhóm nhạc IZ*ONE quyết định bỏ học khiến cộng đồng mạng xôn xao và bàn tán không ngừng.
Dịch Dương Thiên Tỉ gây náo loạn MXH vì cảnh hôn đầu đời ở tuổi 19, dẫn đầu doanh thu phòng vé:Sao trẻ Dịch Dương Thiên Tỉ ngày một tạo ấn tượng mới trong lòng người hâm mộ với những gì anh đã và đang nỗ lực, đặc biệt là trong bộ phim lần này.