6 cô gái sinh năm 2001 nào có cả khuôn mặt lẫn khí chất hoàn hảo nhất?

(VOH) - Trong số các nữ nghệ sĩ trẻ sinh năm 2001, ai sẽ là người đáp ứng hoàn hảo cả ngoại hình lẫn khí chất?

Trong giới nghệ sĩ, có những cô gái không chỉ mang vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê, mà cả khí chất toả ra cũng cực kì hoàn hảo, đánh cắp trái tim của biết bao chàng trai. Những cô gái này sinh năm 2001, tính đến nay là vừa tròn 18 tuổi. Cùng điểm qua những cái tên đang ở độ tuổi tươi trẻ như đoá hoa vừa chớm nở ấy nhé.

1. Lee Soomin

VOH-top-6-nu-nghe-si-2001-1

Nữ diễn viên này nổi lên từ khi dẫn chương trình Tok! Tok! Boni Hani của đài EBS1. Những hình ảnh gần đây được Lee Sumin chia sẻ nhận được rất nhiều chú ý bởi cô trông trưởng thành hẳn so với trước đây. Ngũ quan rõ nét cùng khí chất thanh nhã kết hợp hài hoà, vừa đủ để làm rung động trái tim các chàng trai.

VOH-top-6-nu-nghe-si-2001-2

Lee Sumin là một MC kiêm diễn viên. Năm 2017, cô tham gia vào bộ phim cổ trang The Rebel của đài MBC, vai em gái nam chính và nhận được đánh giá cao về ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất.

2. IZ*ONE's Kim Minjoo

VOH-top-6-nu-nghe-si-2001-3

Kim Minjoo là thành viên của nhóm nhạc IZ*ONE, nhóm dự án ra mắt sau chương trình Produce 48 đình đám của Mnet. Gần đây cô đã nhuộm tóc sang màu vàng, màu tóc mới này lại càng làm nổi bật hơn khuôn mặt xinh đẹp của Minjoo.

VOH-top-6-nu-nghe-si-2001-4

Cũng nhờ màu tóc mới này mà ở Minjoo toát lên khí chất huyền ảo tựa bước ra từ trong mộng. Được biết kể từ khi ra mắt, cô gái này gần như luôn nằm trong top những gương mặt đẹp nhất của IZ*ONE.

3. Han Sungmin

VOH-top-6-nu-nghe-si-2001-5

Han Sungmin là một người mẫu vừa lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất cách đây không lâu với vai diễn Hwang Romi trong bộ phim Moment at Eighteen của đài JTBC.

VOH-top-6-nu-nghe-si-2001-6

Cô vốn nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng bởi khuôn mặt có nét tương đồng với BLACKPINK's Jennie. Sau khi góp mặt vào Moment at Eighteen, với khí chất có phần trưởng thành hơn độ tuổi 18 của mình, Han Sungmin hiện đang rất được chú ý ở Hàn Quốc.

4. ITZY's Ryujin

VOH-top-6-nu-nghe-si-2001-7

Ryujin cũng là một trong những idol nổi tiếng sinh năm 2001. Cô gây thương nhớ bởi đôi mắt sắc sảo mang cảm giác kiêu kỳ của mình. Trong lần trở lại mới nhất của ITZY với MV ICY, Ryujin xuất hiện với mái tóc hồng như đoá anh đào, toả ra khí chất nổi bật, đầy tự tin.

VOH-top-6-nu-nghe-si-2001-8

Trước khi ra mắt cùng ITZY, Ryujin đã từng xuất hiện trong teaser LOVE YOURSELF Highlight Reel của BTS và từng tham gia show sống còn MIXNINE. Cô vốn được yêu mến từ những ngày chưa ra mắt vì không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng.

5. Jeon Somi

VOH-top-6-nu-nghe-si-2001-9

Với khuôn mặt ưa nhìn cùng khí chất sảng khoái, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, Somi luôn khiến cho những người xung quanh cô cảm thấy vui vẻ thoải mái.

VOH-top-6-nu-nghe-si-2001-10

Jeon Somi từng tham gia chương trình sống còn của Mnet là Produce 101 mùa đầu tiên. Không chỉ xinh đẹp, Somi còn chứng mình mình là con người tài năng sau khi đạt quán quân của cuộc thi và trở thành center của nhóm nhạc dự án IOI. Tháng 5 vừa rồi, Jeon Somi đã chính thức ra mắt solo với ca khúc Birthday.

6. ITZY's Chaeryeong

VOH-top-6-nu-nghe-si-2001-11

Chaeryeong là em gái ruột của IZ*ONE Chaeyeon, cũng như chị gái, cô thu hút khán giả bởi khả năng nhảy xuất sắc đáng kinh ngạc của mình. Không chỉ mang khuôn mặt dễ thương mà ngay cả khí chất toả ra cũng mang cảm giác rất đáng yêu, khiến người hâm mộ không khỏi bị cuốn về phía Chaeryeong.

VOH-top-6-nu-nghe-si-2001-12

Chaeryeong đã từng cùng chị gái Chaeyeon tham gia chương trình hình thành nên TWICE - SIXTEEN - của JYP trước đây. Kể từ khi ấy, hai chị em với khả năng nhảy thiên bẩm đã thu về không ít sự ủng hộ từ công chúng.

Điểm danh những đôi má có tính sát thương cực lớn của các idol Kpop: Bên cạnh vẻ ngoài lung linh, thu hút thì những idol dưới đây còn sở hữu cặp má phúng phính, là “vũ khí” gây sát thương đối với người hâm mộ.
5 cô gái nhận được nhiều sự chú ý nhất khi xuất hiện trên Queendom, họ là ai?: Khán giả vẫn thường nói lựa chọn xuất hiện trên Queendom của 5 cô gái này quả là quyết định thần thánh. Vì sao lại như thế?