Tranh cãi trước nguyên nhân Ahn Jujin của IZ*ONE bỏ học ở tuổi 16

(VOH) - Thông tin nữ thần tượng Ahn Yujin của nhóm nhạc IZ*ONE quyết định bỏ học khiến cộng đồng mạng xôn xao và bàn tán không ngừng.

Mới đây, phía đại diện của nữ thần tượng Ahn Yujin vừa tiết lộ rằng nữ thần tượng đã sẽ chính thức dừng lại việc đến trường của mình, để cô có thể tập trung cho công việc hiện tại. 

 VOH-Nu-than-tuong-quyet-dinh-bo-hoc-1
Ahn Yujin quyết định bỏ học, không tiếp tục đến trường khi còn đang dở ở lớp 10. 

Trong một tuyên bố với giới truyền thông ngày hôm nay, đại diện phía nữ thần tượng cho biết quyết định được đưa ra sau khi đã bàn bạc cẩn thận với cô, gia đình của cô và công ty đại diện. Nội dung cụ thể như sau "Chúng tôi đã thảo luận rất nhiều và cẩn thận về tình hình hiện tại của Ahn Yujin và tương lai của cô ấy với bố mẹ và công ty quản lý của cô ấy. Và đã đưa ra quyết định rằng cô ấy sẽ tiếp tục việc học của mình thông việc tự học tại nhàcô ấy sẽ tham gia kỳ thi GED để được công nhận cho việc học thuật của cô ấy. Chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định của Ahn Yujin và bố mẹ cô ấy, và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ đầy đủ cho cô ấy để đạt được mục tiêu của mình."

 VOH-Thong-bao-duoc-dua-ra-2
Thông báo được đưa ra từ công ty quản lí của Yujin

Ahn Yujin sinh năm 2003, đã nhập học tại SOPA - Trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul vào tháng 3 năm 2019. Sau khi tham gia chương trình thực tế sống còn Produce 48, Yujin đã có cơ hội trở thành thành viên nhóm nhạc nữ IZ*ONE hiện tại. Việc Yujin bỏ học giữa chừng khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối và hoang mang. Sau khi không tin này được đăng tải, nhiều tranh cãi đã diễn ra nhưng fan vẫn quyết định ủng hộ cô ấy.

VOH-Fan-bay-to-tiec-nuoi-nhung-van-khong-quen-dong-vien-co-ay-3
Fan bày tỏ tiếc nuối nhưng vẫn không quên động viên cô ấy

Nhiều bình luận để lại: "Thành thật mà nói đó là số phận của những người nổi tiếng, họ tập trung vào công việc hơn là việc học. Đó là quyền tự do của Yujin, không phải lỗi của cô ấy. Yujin là một cô gái mạnh mẽ, rồi cô ấy sẽ làm được thôi. Xin hãy cứ sống vui vẻ trong xã hội đầy khắc nghiệt này nhé.",  hay "Thay vì đấu tranh để bắt hai con thỏ, tốt hơn hết là chỉ chọn một con" hay là "Tôi nghĩ lựa chọn này là chính xác khi bạn quá bận rộn và không thể đến trường"

VOH-Nguoi-ham-mo-cho-biet-van-se-tiep-tuc-ung-ho-du-than-tuong-quyet-dinh-nhu-the-nao-di-nua-4
Tuy nhiên người hâm mộ cho biết vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ dù thần tượng quyết định như thế nào đi nữa

Hình ảnh của Yujin thời còn là nữ sinh của trường SOPA:

 VOH-Yujin-xinh-xan-trong-dong-phuc-cua-truong-5
Yujin xinh xắn trong đồng phục của trường

 VOH-Co-chup-anh-vui-ve-cung-ban-6
Cô chụp ảnh vui vẻ cùng bạn 

 VOH-Nu-than-tuong-xinh-dep-va-tai-nang-7
Nữ thần tượng xinh đẹp và tài năng

 VOH-Va-nhi-nhanh-dang-yeu-nhu-the-nay-day-8
Và nhí nhảnh đáng yêu như thế này đây

WINNER comeback với SOSO: những cảnh quay táo bạo và biểu cảm ám ảnh khiến người xem lạnh sống lưng:MV ‘SOSO’ nằm trong mini album thứ 3 mang tên ‘CROSS’ của WINNER hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những cảnh quay đầy táo bạo cùng câu chuyện được ẩn chứa đầy ám ảnh.
Lee Jinhyuk tung ảnh chủ đề album, thể hiện hai nét cuốn hút trái ngược: Trước thềm ra mắt solo, chàng cựu thí sinh Produce X khiến fan được dịp bất ngờ bởi hai bức ảnh chủ đề mang không khí đối lập hoàn toàn.