5 cô gái nhận được nhiều sự chú ý nhất khi xuất hiện trên Queendom, họ là ai?

(VOH) - Khán giả vẫn thường nói lựa chọn xuất hiện trên Queendom của 5 cô gái này quả là quyết định thần thánh. Vì sao lại như thế?

Chương trình thực tế gần đây của Mnet, Queendom, gây nhiều chú ý bởi chủ đề chương trình là những cuộc tranh tài giữa các nhóm nhạc nữ. Ở đây, các thành viên của các nhóm nhạc thần tượng được dịp thể hiện những khả năng mà trước giờ họ chưa có cơ hội thể hiện, điều này giúp mang về cho họ một lượng fan lớn sau mỗi tập phát sóng.

VOH-5-idol-duoc-chu-y-sau-queendom-1
Toàn bộ các thí sinh của 'Queendom'

Từ sức quyến rũ chí mạng trên sân khấu cho đến những cử chỉ hành động đáng yêu thường ngày, các cô gái này thu hút công chúng bởi sự đa dạng khó có thể dự đoán của mình. Trong số họ, có những cô gái đặc biệt được nhận xét rằng sự xuất hiện của các cô trên Queendom là một quyết định cực kì đúng đắn. Dưới đây là 5 nữ idol mà thông qua chương trình, họ đã chứng minh được sức hút của mình và nhận về rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

1. (G)I-DLE's Soojin

So với những nhóm nhạc khác thì mức độ nhận biết của công chúng về 6 cô nàng (G)I-DLE vẫn còn khá thấp. Thế nhưng sau khi xuất hiện trên Queendom, nhóm có cơ hội khẳng định tên tuổi của mình trên bầu trời Kpop ngàn vạn vì sao. Đặc biệt, thành viên Soojin sau khi tham gia vào nhóm nhỏ của chương trình là 'Six Puzzles', cùng màn biểu diễn cover ca khúc Senorita, đã làm dấy lên làn sóng cảm thán từ khắp nơi.

VOH-5-idol-duoc-chu-y-sau-queendom-2

Trên sân khấu, Soojin thoả sức thể hiện sự quyến rũ mà trước nay cô vẫn chưa thể thể hiện hết. Quả nhiên, sau phần trình diễn 'huyền thoại' này, fancam của Soojin đã nhận được cực nhiều lượt truy cập.


Fancam của Soojin do Mnet đăng tải

2. Oh My Girl's Hyojung

Nàng thủ lĩnh của Oh My Girl cũng được dịp cho khán giả thấy sự thu hút của mình. Cô nàng này có nguồn năng lượng tích cực đặc biệt lớn, khiến cô luôn luôn vui vẻ dù là tình huống nào.

VOH-5-idol-duoc-chu-y-sau-queendom-3

Trước mặt tiền bối, cô cũng không hề e dè ngại ngần gì mà thể hiện nét tươi sáng rạng rỡ của mình. Chỉ cần nhìn Hyojung thôi cũng đủ để khiến tâm trạng của mọi người đều vui vẻ rồi.

VOH-5-idol-duoc-chu-y-sau-queendom-3
Hyojung rạng rỡ bên cạnh đàn chị Park Bom

3. Lovelyz's Kei

Kei cũng đã có thể khẳng định bản thân mình nhờ việc xuất hiện trên Queendom. Kei mang vẻ ngoài của một thiếu nữ dịu dàng trầm tĩnh, nhưng cô cũng có khía cạnh tích cực và đầy nhiệt huyết.

VOH-5-idol-duoc-chu-y-sau-queendom-4
Vẻ đẹp dịu dàng trong trẻo của Kei...

Nét cuốn hút trái ngược này của Kei không chỉ khiến con tim các chàng trai rung động, mà còn rất được lòng các khán giả nữ.

VOH-5-idol-duoc-chu-y-sau-queendom-5
... khác hẳn nét tươi sáng nghịch ngợm mà cô cho thấy trên Queendom

4. Mamamoo's Hwasa

Khác với Kei - cô gái đánh cắp trái tim khán giả bởi nét tính cách tinh nghịch, Hwasa của Mamamoo lại thu hút công chúng bởi dáng vẻ hiền lành của mình.

VOH-5-idol-duoc-chu-y-sau-queendom-6
Hwasa ngày thường trông lạnh lùng là thế...

Mamamoo vốn vẫn nổi tiếng bởi hình tượng girlcrush, thế nên Hwasa trên sân khấu luôn toát ra sức hút mạnh mẽ, lạnh lùng. Ấy vậy mà ở Queendom, cô nàng lại là người không biết làm cách nào để hoà hợp với sự tươi sáng và năng lượng tràn trề từ những người em như Kei, lúc nào cũng chỉ có thể nở nụ cười bất lực.

VOH-5-idol-duoc-chu-y-sau-queendom-7
... lại chỉ có thể mỉm cười bất lực trước cô em gái lúc nào cũng vui vẻ phấn khích

5. AOA's Jimin

Khán giả vẫn thường nhớ về Jimin là nàng rapper cực ngầu của AOA, nhưng trên Queendom, nét tính cách trái ngược với những gì mọi người thường nghĩ của cô nàng khiến người xem không khỏi mỉm cười.

VOH-5-idol-duoc-chu-y-sau-queendom-8
Jimin với thần thái quyến rũ trên sân khấu

Sự hóm hỉnh của Jimin luôn có thể làm cho không khí của chương trình trở nên vui vẻ. Ngoài ra, hình ảnh Jimin bám lên người Chanmi để di chuyển cũng khiến khán giả bật cười thích thú.

VOH-5-idol-duoc-chu-y-sau-queendom-9
Jimin bám hẳn lên người Chanmi

Mina trở lại Hàn Quốc, chính thức hoạt động trở lại?: Sau nhiều tháng tạm ngừng mọi hoạt động để dưỡng bệnh, cuối cùng Mina đã xuất hiện tại sân bay Incheon với dáng vẻ tươi tỉnh hơn rất nhiều.
6 nàng Idol thuộc 'Honors Club' được biết đến như những nữ hoàng có tấm lòng bác ái: Nếu bạn là fan Kpop thì không thể không biết đến 6 cô nàng vừa xinh đẹp vừa tốt bụng này!