Sàn đấu Queendom 2 bỗng chốc trở thành fanmeeting của chị đại Taeyeon (SNSD)

(VOH) – Nữ MC Taeyeon của mùa này rất choáng ngợp với tình cảm các hậu bối dành cho mình.

Vừa qua, nhà đài Mnet chịu trách nhiệm sản xuất show Queendom đã tổ chức buổi họp báo trực tuyến với sự tham gia của 6 nhóm nhạc và nghệ sĩ nữ cùng với MC Taeyeon nhằm gửi lời chào đến truyền thông cũng như khán giả trước khi lên sóng tập đầu tiên vào ngày 31.03. Đáng chú ý, trong sự kiện này có một đoạn khiến người xem rất thích thú khi được yêu cầu chia sẻ suy nghĩ của mình về tiền bối Taeyeon, các hậu bối như Hyorin và các nhóm VIVIZ, WJSN, LOONA, Kep1er và Brave Girls đều thể hiện sự ngưỡng mộ vô cùng to lớn của mình đến với host của chương trình.

Xem thêm: BXH danh tiếng thành viên idol Kpop tháng 3: Taeyeon (SNSD) ‘chặt đẹp’ hàng loạt hậu bối, Jennie (BLACKPINK) ở vị trí bất ngờ

1
Buổi họp báo ra mắt Queendom mùa 2

Thủ lĩnh SNSD đã vô cùng ngại ngùng khi được đàn em khen lấy khen để. Cụ thể, Minyoung (Brave Girls) là người đã bắt đầu trước tiên khi kể lại một câu chuyện từng gặp Taeyeon ở hậu trường của một show âm nhạc: “Tôi vẫn nhớ mình đã cảm thấy lo lắng như thế nào khi lần đầu tiên debut. Khi đó tiền bối Taeyeon đang ngồi trong phòng chờ ở show âm nhạc cùng bọn tôi. Chị ấy đã nói vài câu để khích lệ, động viên nhóm và từ đó tôi đã trở thành fan của chị ấy. Sau này khi có cơ hội gặp nhau lúc ghi hình, chị ấy vẫn luôn ủng hộ và giúp đỡ chúng tôi. Tôi đã nghĩ "Mình nhất định phải trở thành 1 người như vậy".

1
Minyoung (Brave Girls) đã kể về câu chuyện đáng trân quý của tiền bối Taeyeon

Sự dễ thương tiếp tục lan tỏa đến thành viên của Umji của VIVIZ, nữ thần tượng lại chia sẻ: "Tôi cũng nhớ mình từng được ở chung phòng chờ với tiền bối SNSD trong lúc quảng bá album kỷ 10 năm debut của các chị ấy. Bây giờ được tham gia cùng 1 chương trình như vậy, tôi cảm thấy vô cùng vinh dự. Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi mà nhìn thấy tiền bối Taeyeon, tôi sẽ lập tức tỉnh táo và ổn định hơn nhiều, cứ như nhìn thấy một kiệt tác vậy".

3
Kế đến là Umji của Viviz bày tỏ sự ngưỡng mộ

Không dừng lại ở đó, Exy đến từ WJSN cũng bày tỏ sự vinh dự khi có cơ hội tham gia chương trình với tiền bối Taeyeon. Yves (LOONA) thì lại ngại ngùng tiêt lộ bản thân đã hát ca khúc Into The New World trong buổi tuyển chọn và đã thành công được chọn. Hay Hyorin, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ mùa hè Sistar, cũng bày tỏ rất vui khi có cơ hội được đúng chung với cô bạn đồng trang lứa Kim Taeyeon nhưng cùng với đó là sự ấm áp của một người chị.

4
Taeyeon khi nghe quá nhiều lời khen cũng đã vô cùng ngại ngùng
5
Kể từ khi có thông báo Taeyeon sẽ dẫn dắt mùa 2 của Queendom, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào nữ thần tượng

Đáp lại những lời khen có cánh này, nữ thần tượng Taeyeon vô cùng ngại ngùng, song, cô nàng cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các đàn em đã vã luôn luôn dành tình cảm đặc biệt cho mình.