BIGBANG tung teaser chính thức của G-Dragon cho 'Still Life', fan lại rần rần gọi tên Taeyeon (SNSD)

(VOH) - Bức ảnh teaser cá nhân của G-Dragon cho 'Still Life' đang khiến người hâm mộ BIGBANG rần rần phấn khích.

Khuya ngày 26/3, trang fanpage chính thức của nhóm nhạc Kpop BIGBANG đã tung ra bức ảnh teaser cá nhân của G-Dragon cho Still Life. Bức ảnh teaser lần này vẫn được thực hiện dựa trên bức ảnh polaroid giống như của poster trước đó. Tuy nhiên bây giờ, người hâm mộ đã có thể nhìn thấy được tạo hình của G-Dragon trong lần trở lại này của BIGBANG.  

Trong ảnh, G-Dragon xuất hiện với phong cách vô cùng mới lạ qua mái tóc dài được nhuộm màu vàng cam rực rỡ. Phong cách này của trưởng nhóm BIGBANG đã khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy hoang mang, không biết Still Life sẽ là ca khúc mang màu sắc âm nhạc như thế nào.

BIGBANG tung teaser chính thức của G-Dragon cho 'Still Life', fan lại rần rần gọi tên Taeyeon (SNSD) 1
Teaser tạo hình của trưởng nhóm G-Dragon chính thức được hé lộ

Bởi theo như YG đã tiết lộ trước đó, Still Life sẽ là "bài hát ngầm nói về quãng thời gian đã qua của các thành viên. Và nó chứa đựng thông điệp chân thành của mỗi thành viên". Vì thế nên nhiều người cho rằng ca khúc lần này sẽ là một bản ballad da diết sau những thăng trầm mà nhóm đã trải qua. Nhưng với màu tóc cực "cháy" này của G-Dragon, biết đâu ca khúc sẽ mang giai điệu vui tươi và rộn rã hơn rất nhiều.

Xem thêm: Nóng: BIGBANG chính thức xác nhận ngày comeback sau 4 năm, nhưng tấm poster lại khiến fan hoang mang thế này!

BIGBANG tung teaser chính thức của G-Dragon cho 'Still Life', fan lại rần rần gọi tên Taeyeon (SNSD) 2
Ca khúc lần này khiến người hâm mộ vô cùng tò mò về thể loại âm nhạc nhóm sẽ mang đến

Ngoài ra, một chi tiết khác cũng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ chính là góc mặt của G-Dragon trong bức ảnh teaser lại gợi liên tưởng đến một nữ idol khác. Theo đó, bên dưới bài đăng, rất nhiều fan hâm mộ đã gọi tên Taeyeon - trưởng nhóm nhạc nữ SNSD vì sự giống nhau của cả hai. Thậm chí trong lần đầu nhìn thấy tấm poster, nhiều người đã lầm tưởng đây là Taeyeon chứ không phải G-Dragon. 

Xem thêm: BXH danh tiếng thành viên idol Kpop tháng 3: Taeyeon (SNSD) ‘chặt đẹp’ hàng loạt hậu bối, Jennie (BLACKPINK) ở vị trí bất ngờ

BIGBANG tung teaser chính thức của G-Dragon cho 'Still Life', fan lại rần rần gọi tên Taeyeon (SNSD) 3
 
BIGBANG tung teaser chính thức của G-Dragon cho 'Still Life', fan lại rần rần gọi tên Taeyeon (SNSD) 4
Ảnh teaser của G-Dragon nhưng các fan lại đồng loạt gội tên Taeyeon thế này

Được biết, Still Life là ca khúc đánh dấu lần trở lại đường đua âm nhạc đầu tiên của Big Bang với tư cách là một nhóm sau bốn năm. Ca khúc cuối cùng của nhóm là Flower Road đã được phát hành trước khi các thành viên chính thức lên đường nhập ngũ. Vì thế nên lần trở lại này càng có ý nghĩa với nhóm và cộng đồng VIP hơn bao giờ hết.

BIGBANG tung teaser chính thức của G-Dragon cho 'Still Life', fan lại rần rần gọi tên Taeyeon (SNSD) 5
Ca khúc lần này của BIGBANG được fan hâm mộ vô cùng mong đợi

Ngay sau khi thông tin về màn coneback được tung ra, cái tên BIGBANG đã ngay lập tức làm dậy sóng mạng xã hội. Không chỉ trở thành từ khóa thịnh hành trên nhiều nền tảng khác nhau, #BIGBANG còn lọt Top hotsearch weibo của Trung Quốc. Ngoài ra, một bài báo có tên 'BIGBANG 预告照' (ảnh teaser của BIGBANG) đã đạt hơn 220 triệu lượt đọc và một bài báo có tên  'BIGBANG 将 4 月 5 日 回归' (BIGBANG sẽ trở lại vào ngày 5/4'' đã được đọc 190 triệu lần. có thể thấy, cộng đồng fan hâm mộ ở đất nước tỷ dân cũng đang rất mong đợi sự trở lại của nhóm nhạc nam nhà YG.

BIGBANG tung teaser chính thức của G-Dragon cho 'Still Life', fan lại rần rần gọi tên Taeyeon (SNSD) 6
 
BIGBANG tung teaser chính thức của G-Dragon cho 'Still Life', fan lại rần rần gọi tên Taeyeon (SNSD) 7
 
BIGBANG tung teaser chính thức của G-Dragon cho 'Still Life', fan lại rần rần gọi tên Taeyeon (SNSD) 8
 
BIGBANG tung teaser chính thức của G-Dragon cho 'Still Life', fan lại rần rần gọi tên Taeyeon (SNSD) 9
Thông tin liên quan đến màn comeback của nhóm đã nhanh chóng gây bão tại đất nước tỷ dân

Theo đó, Still Life của BIGBANG sẽ chính thức được phát hành vào lúc 0h sáng ngày 5/ 4 (giờ Hàn Quốc). Hãy cùng chờ đợi màn trở lại đầy hứa hẹn của BIGBANG nhé!