Nóng: BIGBANG chính thức xác nhận ngày comeback sau 4 năm

(VOH) - Thông tin về thời gian comeback của BIGBANG đang khiến người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc.

Tối ngày 20/3, trang fanpage hơn 11 triệu người theo dõi của BIGBANG đã khiến người hâm mộ vỡ òa khi "đánh úp" thông tin chính thức về thời gian comeback của nhóm. Theo đó, thông tin trên tấm ảnh polaroid cho biết BIGBANG sẽ chính thức trở lại đường đua âm nhạc vào lúc 0h sáng ngày 5/4 (Giờ Hàn Quốc). Như vậy, tại Việt Nam, các fan sẽ được đón chờ màn comeback của BIGBANG vào đúng 22h tối ngày 4/4. 

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng đã nhận được lượt tương tác cực khủng từ cư dân mạng. Rất nhiều fan hâm mộ Kpop nói chung và fan BIGBANG nói riêng đã để lại bình luận bày tỏ sự bất ngờ, thích thú trước sự trở lại của nhóm.

Nóng: BIGBANG chính thức xác nhận ngày comeback sau 4 năm 1
Bài đăng thông báo thời gian comeback của BIGBANG nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng

Đây là lần phát hành âm nhạc đầu tiên của Big Bang với tư cách là một nhóm sau 4 năm kể từ ca khúc Flower Road. Sau một khoảng thời gian dài vắng bóng vì hàng loạt biến cố, sự trở lại của BIGBANG càng khiến các fan thêm mong đợi hơn bao giờ hết. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng ca khúc mới của BIGBANG chắc chắn sẽ "oanh tạc" các bảng xếp hạng âm nhạc vì người hâm mộ đã rất "khát nhạc". 

Nóng: BIGBANG chính thức xác nhận ngày comeback sau 4 năm 2
Người hâm mộ đang rất trông đợi vào sự trở lại của BIGBANG

Tuy nhiên, một điều khiến các dân mạng quan tâm hơn cả chính là tấm poster đơn giản được YG Entertainment thiết kế để thông báo cho sự trở lại của BIGBANG. Đã rất lâu rồi BIGBANG mới chính thức comeback, nhưng tấm poster được thực hiện theo phong cách polaroid quá giản đơn, thậm chí là nhàm chán đã khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng.

Nhưng với những fan đã theo dõi các nghệ sĩ YG từ lâu thì sẽ thấy chuyện này khá bình thường. Bởi những tấm poster được thiết kế như không vốn đã là "đặc sản" làm nên thương hiệu của công ty. Quan trọng là chất lượng âm nhạc của các sản phẩm đều sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. 

Xem thêm: G-Dragon – chú ‘rồng’ mạnh mẽ, vượt ngàn sóng gió lèo lái con thuyền mang tên BIGBANG

Nóng: BIGBANG chính thức xác nhận ngày comeback sau 4 năm 3
Tấm polaroid thông báo "không thể đơn giản hơn" khiến fan hụt hẫng
Nóng: BIGBANG chính thức xác nhận ngày comeback sau 4 năm 4
Những tấm poster đơn giản đã không còn xa lạ với các fan nhà YG

Được biết trước đó không lâu, truyền thông xứ Hàn đã đưa tin về việc BIGBANG đã hoàn tất việc ghi hình MV cho lần trở lại này. Bên cạnh đó, một số nguồn tin cũng cho biết T.O.P vẫn sẽ góp mặt trong sản phầm lần này, mặc dù anh hiện đã rời công ty quản lý YG Entertainment sau 16 năm gắn bó.

Mặc dù đã rời đi, nhưng T.O.P vẫn sẽ tham gia các hoạt động cùng BIGBANG nếu có thể. Đồng thời, các thành viên vẫn sẽ hết lòng ủng hộ nhưng hoạt động của anh trong tương lai. Chính vì sự gắn kết này của các thành viên nên dù đã trải qua rất nhiều biến cố, người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi vào sự trở lại của BIGBANG.

Xem thêm: 16 lời chia sẻ giàu cảm hứng của T.O.P (BIGBANG) đến người hâm mộ

Nóng: BIGBANG chính thức xác nhận ngày comeback sau 4 năm 5
BIGBANG đã hoàn tất việc ghi hình MV
Nóng: BIGBANG chính thức xác nhận ngày comeback sau 4 năm 6
Dù đã rời đi nhưng T.O.P được cho là vẫn sẽ góp mặt trong lần trở lại này của nhóm

BIGBANG ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2006 với đội hình 5 thành viên bao gồm: G-Dragon, T.O.P, Daesung, Taeyang và Seungri. Sau hơn 1 thập kỷ hoạt động chăm chỉ, nhóm được biết đến với danh xưng "ông hoàng Kpop" với hàng loạt bản hit đình đám như: Lies, My Heaven, Haru Haru, Fantastic Baby, Bang Bang Bang,...  

Không chỉ được đánh giá cao về âm nhạc, nhóm còn có sức ảnh hưởng lớn trong nhiều lĩnh vực khác, đặc biệt là thời trang. Thậm chí, BIGBANG còn được gọi là "thần tượng của thần tượng" khi rất nhiều nghệ sĩ chọn nhóm là hình mẫu để mình theo đuổi. 

Nóng: BIGBANG chính thức xác nhận ngày comeback sau 4 năm 7
BIGBANG đã hoạt động rất chăm chỉ và gặt hái được vô số thành công

Tuy nhiên, trong những năm vừa qua, việc nhập ngũ và những ồn ào liên tục ập đến đã khiến cho hoạt động của BIGBANG bị gián đoạn. Thậm chí, em út Seungri đã phải đưa ra tuyên bố rời YG Entertainment và giải nghệ. 

Nóng: BIGBANG chính thức xác nhận ngày comeback sau 4 năm 8
Nhưng rồi biến cố xảy ra khiến em út Seungri phải rời đi, nhóm chỉ còn lại 4 thành viên

Giờ đây, sau rất nhiều ngày dài chờ đợi trong vô vọng, cuối cùng người hâm mộ của BIGBANG cũng đã có thể thấy được những cánh hoa đầu tiên nở trở lại.