Văn Võ Ngọc Nhân trải lòng sau 3 năm dự thi The Voice

(VOH) – Nam ca sĩ vừa có những chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp trong 3 năm qua.

Mới đây, nam ca sĩ Văn Võ Ngọc Nhân vừa xuất hiện ở Tập 5 của chương trình Cùng Hát Lên Nào 2022 sau một thời gian ít xuất hiện trên các gameshow giải trí. Tại đây, Văn Võ Ngọc Nhân (Bo Bắp) đã song ca cùng với khách mời đặc biệt là Soobin Hoàng Sơn và giành chiến thắng chung cuộc. Anh chàng bày tỏ cảm giác lâng lâng khi chiến thắng vì ban đầu vốn không đặt nặng kết quả, Ngọc Nhân chỉ muốn tham gia cùng các bạn từng dự thi chung The Voice 2019 và gặp gỡ lại các fan sau một thời gian dài.

Ngoài ra, nam ca sĩ tâm sự rằng quá trình chuẩn bị cho Cùng Hát Lên Nào gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ có chị Hương – Giám đốc sản xuất âm nhạc rất quan tâm đến học trò, cố gắng ưu tiên cho từng bạn có thể thể hiện thế mạnh của mình, đó là điều rất đáng trân quý với Nhân nên không có vấn đề gì hết.

1
Nam ca sĩ vừa giành chiến thắng tập 5 của chương trình Cùng Hát Lên Nào

Thêm vào đó, giọng ca Kết Thúc Lưng Chừng còn trải lòng về giai đoạn dự thi The Voice vào năm 2019. Anh cho biết rằng nhờ vào danh tiếng có được từ cuộc thi này, cuộc sống của Ngọc Nhân từ đó đã thay đổi. Anh chàng đã luôn tự hứa với bản thân phải chăm chỉ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, chất lượng để gửi đến khán giả như lời cảm ơn chân thành.

Văn Võ Ngọc Nhân trải lòng sau 3 năm dự thi The Voice 2
Văn Võ Ngọc Nhân đang ấp ủ nhiều kế hoạch mới để gửi đến người hâm mộ

Thời gian qua, nam ca sĩ vẫn luôn đồng hành cùng Nam Việt Media và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng như: Cố Gắng Vô Hình, Kết Thúc Lưng Chừng, Lén Lút, Hết Thương Cạn Nhớ,... Dù đã sở hữu riêng cho mình loạt hit riêng nhưng Văn Võ Ngọc Nhân vẫn mong muốn ra thêm nhiều sản phẩm hay hơn để khán giả không phải chờ đợi. Nam ca sĩ cũng bày tỏ lời cảm ơn đến người thầy Tuấn Ngọc vì luôn hỗ trợ khi anh gặp bế tắc, khó khăn trong cuộc sống.

Xem thêm: Cứ mỗi lần Văn Võ Ngọc Nhân comeback là nhan sắc lại thăng một bậc

2
Top 8 The Voice 2019 có một cuộc sống hoàn toàn khác sau khi dự thi chương trình

Đứng trước ý kiến cho rằng các nhạc phẩm của Ngọc Nhân vẫn chưa thật sự bùng nổ, nam ca sĩ thẳng thắn bày tỏ anh xem trọng nghề ca sĩ và sẽ đi trên con đường này lâu dài nên không đặt nặng những lời nhận xét đó.

Ngọc Nhân quan niệm trên con đường làm nghề, không phải cứ mình ra bài nào là hot bài đó, cho nên thà cứ chậm rãi, từ từ rồi cũng sẽ có nhiều người biết đến còn hơn một bài bùng nổ rồi những bài sau mờ nhạt. Anh chàng không muốn mình sẽ trở thành ca sĩ như vậy và mong muốn tương lai mỗi khi ra bài hát nào thì bài đó đều được khán giả trông đợi, đón chờ.

Văn Võ Ngọc Nhân trải lòng sau 3 năm dự thi The Voice 4
Nam ca sĩ bày tỏ quan điểm làm nhạc của mình rất rõ ràng

Nam ca sĩ còn tiết lộ trong suốt khoảng thời gian dịch bệnh căng thẳng, anh chỉ có thể làm việc trên mạng xã hội. Dù vậy, anh nhận định bản thân cũng không không gặp quá nhiều khó khăn trong công việc. Những ca khúc cover được anh đăng tải trên kênh Youtube cá nhân luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Ngoài ra, anh chàng còn dành thời gian để tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn hơn.

Văn Võ Ngọc Nhân trải lòng sau 3 năm dự thi The Voice 5
Khoảng thời gian dịch bệnh, nam ca sĩ vẫn chăm chỉ thực hiện những đoạn clip cover để gửi đến người hâm mộ
4
Ngoài đi hát, anh chàng còn là một Tiktoker vô cùng nổi tiếng

Bên cạnh vai trò ca sĩ, Văn Võ Ngọc Nhân còn là một Tiktoker nổi tiếng và được nhiều người biết đến với nickname Bo Bắp. Kênh Tiktok của anh chàng hiện đang sở hữu lượng follow đáng mơ ước. Với sự đa tài và chăm chỉ với các hoạt động âm nhạc, cái tên Văn Võ Ngọc Nhân chắc hẳn sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa. 

MV Kết Thúc Lưng Chừng - Văn Võ Ngọc Nhân: