Văn Võ Ngọc Nhân ra MV mới, nội dung thế nào mà fan liên tục bình luận 'cảm động quá'?

(VOH) - Tối ngày 18/7/2021, nam ca sĩ Văn Võ Ngọc Nhân phát hành MV Cố Gắng Vô Hình, ngay khi vừa lên sóng, MV này đã nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Mặc dù chỉ là một gương mặt mới trong làng nhạc Việt nhưng nhờ chăm chỉ ca hát, thường xuyên ra mắt sản phẩm mới và chiều fan mà cái tên Văn Võ Ngọc Nhân đã dần trở nên quen thuộc đối với người hâm mộ âm nhạc. Hiện tại, Văn Võ Ngọc Nhân đã phát hành MV thứ 4 mang tên Cố Gắng Vô Hình, một bản ballad với giai điệu nhẹ nhàng nhưng lại cực kỳ sâu lắng ở phần ca từ. Bên cạnh đó, câu chuyện lồng ghép trong MV khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy đồng cảm và cảm động. Chính vì thế mà chỉ sau 24 giờ ra mắt, MV đã nhanh chóng vượt 180K lượt xem và nhận về bình luận tích cực.

Văn Võ Ngọc Nhân ra MV mới, nội dung thế nào mà fan liên tục bình luận 'cảm động quá'? 1
180K lượt xem có lẽ không phải là một thành tích quá cao nhưng với một gương mặt trẻ mới bước chân vào làng giải trí chưa đầy một năm như Văn Võ Ngọc Nhân thì cũng được xem là rất tốt.

Cố Gắng Vô Hình là một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú, một trong những hit-maker của dòng nhạc ballad. Càng đặc biệt hơn khi bài hát này được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình mà nam nhạc sĩ từng trải qua trong quá khứ. Với phần lời khiến người nghe phải khắc khoải như:  "Vì một người vẫn thương tự nhiên trở thành đối phương. Còn hằn in từng câu hứa một đời, bỗng trở thành nhiều" hay "Chuyện đôi chúng mình, một mình anh gánh thất bại. Chỉ cần một trong hai, dừng lại sẽ thấy chẳng sai" hòa cùng giai điệu du dương và có chút u sầu đã khiến nhiều trái tim người nghe phải run lên vì đồng cảm.

Xem thêm: Tiểu sử Vương Anh Tú: Hành trình chuyển mình từ hit maker sang ca sĩ

Về phần nội dung, đây là câu chuyện kể một cặp đôi yêu nhau nhưng cuối cùng cô gái lại lựa chọn rời bỏ vì điều kiện kinh tế của chàng trai quá kém. Tuy nhiên thay vì giống như những câu chuyện khác là nữ chính xinh đẹp vô tình gặp được đại gia rồi cặp kè, bị bạn trai bắt gặp dẫn đến cãi nhau, chia tay, tổn thương các kiểu thì câu chuyện lần này lại chọn để cô gái lén người đi ghi tên vào một gameshow hẹn hò mà vô tình người bạn trai của mình lại đi làm khán giả thuê ở đó. Khi sự việc vỡ lẽ hai người thậm chí còn chưa kịp cãi nhau, chất vấn hay giải thích thì đã mãi mãi không còn cơ hội gặp lại nhau. Cho đến cuối cùng, những cố gắng của nam chính trong tình yêu đều trở nên vô hình vì cuối cùng cô gái vẫn lựa chọn từ bỏ tình yêu này. Cho đến cuối cùng, những cố gắng của nam chính đều trở nên vô hình vì đến khi nữ chính quay đầu nhìn lại và thấy anh thì cũng đã mãi mãi không còn cơ hội hối hận hay xin lỗi.

Văn Võ Ngọc Nhân ra MV mới, nội dung thế nào mà fan liên tục bình luận 'cảm động quá'? 2
 
Văn Võ Ngọc Nhân ra MV mới, nội dung thế nào mà fan liên tục bình luận 'cảm động quá'? 3
Nam chính ngày đêm vất vả đi làm dành dụm từng đồng bạc lẻ.
Văn Võ Ngọc Nhân ra MV mới, nội dung thế nào mà fan liên tục bình luận 'cảm động quá'? 4
Nữ chính thì cảm thấy con đường phía trước của hai người quá mù mịt nên đã ghi tên vào show hẹn hò để tìm một đối tượng khác

Nói về phần thông điệp của MV, Văn Võ Ngọc Nhân cho biết: "Theo như câu chuyện trong MV thì nguyên nhân chính của sự đổ vỡ là điều kiện kinh tế. Vậy nên, Nhân nghĩ rằng đừng để cho sự nghèo khó làm khó đường tình duyên. Trước khi bắt đầu một cuộc yêu, cả hai đều phải vững được kinh tế cho bản thân, dọn lối cho hạnh phúc nhé. Không thì tắt đường quá Hạnh Phúc không đến được đâu".


MV "Cố Gắng Vô Hình"
 
Sau lần trở lại lần này, Ngọc Nhân cũng muốn nhắn gửi đến người hâm mộ rằng: "Nhân mong rằng, mọi người sẽ dành sự yêu thương cho “Cố Gắng Vô Hình” đứa con tinh thần này của Nhân và Anh Vương Anh Tú cũng như những sản phẩm mới của Nhân trong tương lai nữa nhé!"