Văn Võ Ngọc Nhân tung ảnh ảo diệu, chuẩn bị oanh tạc Youtube vào hè này

(VOH) - Văn Võ Ngọc Nhân vừa tung bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp không góc chết, chuẩn bị trở lại sàn đấu âm nhạc tháng 7/2021.

Kể từ sau Kết Thúc Lưng ChừngLén Lút thì Văn Võ Ngọc Nhân đang ngày càng khẳng định được khả năng ca hát của mình. Mới đây, anh chàng vừa tung bộ ảnh xịn sò, hé lộ sắp sửa ra mắt bài hát mới. Theo tiết lộ, lần này nam ca sĩ sẽ trở lại với một sáng tác của Vương Anh Tú, tên là Cố Gắng Vô Hình.

Văn Võ Ngọc Nhân tung ảnh ảo diệu, chuẩn bị oanh tạc Youtube vào hè này 1
 

Kể từ khi debut vào năm 2020 với vai trò là một ca sĩ thì Văn Võ Ngọc Nhân dường như ra MV rất đều đặn, điều này không những làm cho các fan hâm mộ của anh rất thích thú mà còn cho thấy sự cố nỗ lực không nghỉ của nam ca sĩ trẻ khi chọn dấn thân vào con đường ca hát.

Văn Võ Ngọc Nhân cũng khiêm tốn tiết lộ lí do phát hành sản phẩm đều đặn của mình rằng: "Nhân debut trong hoàn cảnh khó khăn, của cả nước nói riêng và thế giới nói chung, đó là vào thời điểm đại Covid đang hoành hành. Tuy nhiên, Nhân không cho rằng mình không may mà xem đây là động lực để mình cố gắng hơn nữa. Nhân rất mong được tiếp cận với khán giả bằng khả năng và thực lực của mình. Mỗi lần ra một sản phẩm dù lớn hay bé Nhân đều cố gắng hoàn thiện tốt nhất, chỉnh chu nhất trong điều kiện hiện có của mình, và mong rằng đứa con tinh thần của mình sẽ là điểm kết nối giữa Nhân và Khán giả".

Bộ ảnh mới của ca sĩ Văn Võ Ngọc Nhân:

Văn Võ Ngọc Nhân tung ảnh ảo diệu, chuẩn bị oanh tạc Youtube vào hè này 2
 
Văn Võ Ngọc Nhân tung ảnh ảo diệu, chuẩn bị oanh tạc Youtube vào hè này 3
 
Văn Võ Ngọc Nhân tung ảnh ảo diệu, chuẩn bị oanh tạc Youtube vào hè này 4
 

Cách đây không lâu, Văn Võ Ngọc Nhân đã có dịp xuất hiện trên màn ảnh với vai trò là một diễn viên trong bộ phim hot-hit Bi Long Đại Ca. Nói về công việc này, Ngọc Nhân cũng không ngần ngại chia sẻ: "Nếu thấy Nhân đi đóng phim trước đó thì là điều dễ hiểu thôi. Vì Nhân xuất phát điểm là diễn viên, Nhân học diễn xuất trước rồi sau đó được Tổ Nghiệp bén duyên thêm cho con đường Cầm Mic. Nên Nhân muốn phát triển cả hai lĩnh vực này trong tương lai. Ngoài nỗ lực cho việc ca hát ra thì Nhân rất muốn có những vai diễn hay cho bản thân nữa." 

Khi được hỏi công việc của một diễn viên có khó khăn hay không và có muốn có thêm nhiều vai diễn mới cũng như lấn sâu vào lĩnh vực này thêm nữa không? Nam ca sĩ cho hay: "Nhân thấy rằng nghề nào cũng sẽ có cái khó và sự thú vị riêng. Nếu đủ đam mê và diệt huyết, lấy sự thú vị riêng đó làm điểm dựa tinh thần thì có khó khăn cỡ nào mình cũng sẽ dễ dàng vượt qua thôi mà."

Văn Võ Ngọc Nhân tung ảnh ảo diệu, chuẩn bị oanh tạc Youtube vào hè này 5
 

Trước khi được biết đến là một ca sĩ Văn Võ Ngọc Nhân thì anh chàng từng rất nổi tiếng trên mạng xã hội Tiktok với nick-name Bo Bắp. Theo đó, Bo Bắp từng được biết đến với danh hiệu “hotboy tiktok” với hơn hàng triệu người theo dõi trên kênh cá nhân. Bên cạnh vẻ ngoài tươi sáng, điển trai, Bo Bắp còn được công chúng đánh giá cao khi luôn đầu tư chỉn chu về mặt nội dung lẫn hình ảnh cho các sản phẩm được đăng tải trên kênh Tiktok của mình.

Tuy nhiên, là một ngôi sao bước ra từ mạng xã hội thì việc hàng ngày sẽ phải đọc rất nhiều bình luận về mình là điều không nào không xảy ra. Vì thế, "bạo lực mạng" chắc chắn là vấn đề mà anh luôn muốn né cũng không được. Nói về điều này, Văn Võ Ngọc Nhân cũng có chút trải lòng và chia sẻ kinh nghiệm ứng phó với mọi người: "Nhân từng là nạn nhân của việc “Bạo lực mạng”. Lúc ấy còn non nớt, chưa hiểu chuyện nên Nhân rất dễ bị kích động và stress rất nặng. Nhưng may mắn là bên cạnh Nhân có những anh chị đã từng trải qua và am hiểu cách giải quyết, họ đã chỉ cho Nhân cách vượt qua. Đó là hãy xem đó là một thử thách lớn để test sự mạnh mẽ và ý chí của mình. Nếu vượt qua được thì mình sẽ như cây đứng vững sau cơn bão thôi."

Văn Võ Ngọc Nhân tung ảnh ảo diệu, chuẩn bị oanh tạc Youtube vào hè này 6
 
Văn Võ Ngọc Nhân tung ảnh ảo diệu, chuẩn bị oanh tạc Youtube vào hè này 7
 

Theo chia sẻ của Ngọc Nhân, để Cố Gắng Vô Hình có thể hoàn thành thì nhạc sĩ Vương Anh Tú đã dành rất nhiều tâm tư, thậm chí là cả một câu chuyện tình cảm mà a Tú đã từng trải qua đưa vào trong bài hát. Điều này không chỉ khiến giọng ca trẻ cảm thấy rất thích thú mà còn khiến anh đồng cảm. Ngoài ra, anh còn cho biết thêm: "Trước khi ra mắt, Ngọc Nhân đã có mơ ước rằng, bản thân mình sẽ được hát một ca khúc do anh Tú sáng tác. Và điều ấy đã thành hiện thực. Bài hát thật sự hay và Nhân nghĩ sẽ có nhiều người sẽ đồng cảm với ca từ trong bài hát."

Hiện tại, Cố Gắng Vô Hình đã ở giai đoạn hoàn thành và chuẩn bị ra mắt khán giả vào ngày 16/7 tới đây.

Trailer MV Cố Gắng Vô Hình: