Văn Võ Ngọc Nhân bị người yêu lợi dụng buộc phải 'kết thúc lưng chừng' câu chuyện ngôn tình sâu đậm

(VOH) - Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, cuối cùng MV Kết Thúc Lưng Chừng của Văn Võ Ngọc Nhân (Bo Bắp) cũng đã chính thức được 'ra lò'. Hãy xem MV và cho biết cảm nhận của mình nhé!

Như đã thông báo trước đó, đúng 19 giờ ngày 4/11 MV Kết Thúc Lưng Chừng của Văn Võ Ngọc Nhân (Bo Bắp) đã chính thức được ra mắt. Có thể thấy, giống như MV đầu tay Where Are You, Kết Thúc Lưng Chừng của Văn Võ Ngọc Nhân cũng được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng về cả phần nội dung, hình ảnh và âm nhạc.

VOH-mv-ket-thuc-lung-chung-bo-bap-anh1
 

Về phần nội dung, nhiều ý kiến của khán giả cho rằng Kết Thúc Lưng Chừng có cốt truyện khá dễ hiểu. Cụ thể, câu chuyện xoay quanh chàng trai đem lòng yêu một cô gái và luôn cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên cạnh cô. Tuy nhiên, bỗng một ngày cô gái giận dỗi khi nhìn thấy những hình ảnh ân ái của cả hai và cho rằng anh chính là người làm việc này.

VOH-mv-ket-thuc-lung-chung-bo-bap-anh2
Nhìn khoảnh khắc vui vẻ này của hai người, ai ngờ đâu rằng họ lại có một "sad ending".
VOH-mv-ket-thuc-lung-chung-bo-bap-anh3
Cô gái tức giận đỗ lỗi cho bạn trai đã chụp lại những hình ảnh giường chiếu của cả hai.

Chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, anh chàng khẳng định mình không làm chuyện đó. Một cuộc gọi ẩn danh đã tống tiền anh 500 triệu và hứa sẽ xóa clip. Để những bức ảnh của mình và bạn gái không bị phát tán, cũng như không muốn cô ấy bị tổn thương, anh đã gặp gỡ kẻ giấu mặt và đưa tiền cho hắn.

VOH-mv-ket-thuc-lung-chung-bo-bap-anh4
Vì người mình yêu, anh chàng sẵn sàng chấp nhận lời tống tiền của kẻ giấu mặt.

Tưởng đâu mọi chuyện đã êm xuôi, nhưng không, chàng trai ấy như bị giáng một đòn chí mạng khi phát hiện ra người đứng sau mọi chuyện lại là... người mình yêu. Quá đau đớn và thất vọng, anh không thể thốt ra được một lời nào, giọt nước mắt tràn mi, anh nhìn cô với ánh mắt tức giận, lấy lại chiếc giỏ đựng số tiền của mình rồi quay lưng đi.

Đúng là trên đời không thể đoán trước được chuyện gì, khi mình cho đi tình cảm chân thành lại nhận lấy sự lừa dối.

VOH-mv-ket-thuc-lung-chung-bo-bap-anh5
Quả nhiên "đời không như là mơ", người mình yêu lại lợi dụng mình chỉ vì một chữ "tiền".
VOH-mv-ket-thuc-lung-chung-bo-bap-anh6
Như bị đâm một nhát vào tim, chàng trai đau khổ và quay đi trong sự căm phẫn.

Quả nhiên là sản phẩm từ đạo diễn Lữ Bình, nội dung MV lúc nào cũng tối giản, chân thực, không thuộc kiểu "hack não" và cũng tốn công sức để giải mã MV. Ngoài ra, một chi tiết chắc hẳn nhiều người hâm mộ của Văn Võ Ngọc Nhân rất mong đợi đó chính là cảnh giường chiếu của anh chàng như được nhá hàng trong ảnh hậu trường trước đó. Tuy nhiên, có vẻ phân cảnh này có lẽ không khiến dân tình thỏa mãn vì nó chỉ lướt qua và cũng không phải cảnh nóng bị gắn mác 18+ gì cả.

VOH-mv-ket-thuc-lung-chung-bo-bap-anh7
Cảnh giường chiếu mà nhiều người mong chờ trong MV lần này của Văn Võ Ngọc Nhân. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức nhẹ nhàng, không quá cuồng nhiệt hay nóng bỏng mắt.

Về phần âm nhạc, mặc dù ở sản phẩm trước của Văn Võ Ngọc Nhân mang phong cách hơi hướng EDM, nhưng lần này anh quyết định mang đến một ca khúc ballad nhẹ nhàng, giai điệu bắt tai. Và tất nhiên, khi hát dòng nhạc dòng nhạc đúng sở trường của mình, anh đã thành công khi chinh phục người nghe bằng giọng hát nội lực và đầy cảm xúc.

Được biết đến là một hot Tiktoker, nhưng thông qua MV comeback lần này Văn Võ Ngọc Nhân đã cho thấy được khả năng diễn xuất của mình. Từ biểu cảm vui tươi, hạnh phúc khi đắm chìm trong tình yêu đến sự đau khổ, ánh mắt thất vọng lúc bị phản bội, Văn Võ Ngọc Nhân bộc lộ tất cả một cách hoàn hảo. Có lẽ sắp tới đây, nam ca sĩ nên tham gia vào nhiều dự án phim để phát huy khả năng diễn xuất của bản thân.

VOH-mv-ket-thuc-lung-chung-bo-bap-anh8
Từ một chàng trai với nụ cười rạng rỡ khi yêu...
VOH-mv-ket-thuc-lung-chung-bo-bap-anh9
Đến cảm giác tức giận khi bị tống tiền...
VOH-mv-ket-thuc-lung-chung-bo-bap-anh10
Và cuối cùng là cố gắng nuốt ngược giọt nước mắt vào trong khi bị phản bội... Văn Võ Ngọc Nhân đều lột tả được một cách chân thực.

Xem thêm: Văn Võ Ngọc Nhân sắp xuất xưởng MV mới: Lột xác cực ngầu và có cả cảnh 'giường chiếu'

Văn Võ Ngọc Nhân sinh năm 1997 và là một trong những người tiên phong trong việc tham gia TikTok ngay từ lúc nền tảng này mới bắt đầu bước vào Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động trên Tiktok, Văn Võ Ngọc Nhân đã thu về gần 3 triệu người theo dõi. Ban đầu, mọi người biết đến Văn Võ Ngọc Nhân với nickname là Bo Bắp, nhưng khi chuyển hướng sang con đường ca hát chuyên nghiệp, anh đã quyết định lấy nghệ danh là tên thật của mình Văn Võ Ngọc Nhân. Anh cho biết mình dùng tên thật vì muốn mang đến những giá trị thật cho khán giả.

VOH-mv-ket-thuc-lung-chung-bo-bap-anh11
Sau Where Are You, Văn Võ Ngọc Nhân tiếp tục mang đến một MV với màu sắc hoàn toàn mới.

Thế là sau bao ngày chờ đợi, MV Kết Thúc Lưng Chừng của Văn Võ Ngọc Nhân cũng được trình làng. Hãy cùng xem qua MV để cảm nhận được sự đổi mới trong phong cách âm nhạc của anh chàng nhé!

MV Kết Thúc Lưng Chừng của Văn Võ Ngọc Nhân:

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua