Văn Võ Ngọc Nhân chuẩn bị khiến fan 'xỉu up xỉu down' với Minishow #2 Feeling Blue vào ngày 15/04

(VOH) - Văn Võ Ngọc Nhân: 'Đối với mọi người thời gian dịch bệnh có thể rất kinh khủng nhưng đối với Nhân nó lại có mặt tốt khác'.

Mới đây, trong một phỏng vấn độc quyền với VOH, anh chàng Bo Bắp - Văn Võ Ngọc Nhân vừa có những chia sẻ vô cùng thú vị về cuộc sống hiện tại cũng như những dự án trong tương lai của mình.

Dừng chân Top 8 cuộc thi The Voice 2019, Văn Võ Ngọc Nhân hiện tại như thế nào? 1
Ca sĩ Văn Võ Ngọc Nhân 

Được biết, kể từ sau cuộc thi The Voice 2019, đến nay Văn Võ Ngọc Nhân đã có hơn 3 năm hoạt động trên con đường ca hát chuyên nghiệp. Tuy nhiên bản thân anh luôn có cảm giác mình vẫn còn non nớt những ngày mới vào nghề.

Văn Võ Ngọc Nhân chia sẻ: “Đối với Nhân The Voice 2019 mới như ngày hôm qua vậy đó. Cảm giác cầm mic 'say Hi' vẫn còn rất mới và chưa hề phai nhoà. Mới đó mà nhìn lại cũng được 3 năm rồi, thật sự cảm thấy thời gian trôi quá nhanh. Hành trình 3 năm vừa rồi Nhân đã học hỏi, trau dồi rèn luyện bản thân mình rất nhiều cho âm nhạc. Nhân cũng đã có cho sự nghiệp mình 1 hit lớn và vài hit nhỏ nhỏ, nhưng như thế vẫn chưa đủ nên Nhân sẽ phải cố gắng hơn như vậy gấp nhiều lần nữa.”

Dừng chân Top 8 cuộc thi The Voice 2019, Văn Võ Ngọc Nhân hiện tại như thế nào? 2
Ca sĩ Văn Võ Ngọc Nhân

Có thể nói với Văn Võ Ngọc Nhân, anh luôn không ngừng trau dồi học tập kinh nghiệm mọi lúc mọi nơi. Khi được phóng viên hỏi: Ngọc Nhân hiện có muốn thử sức với thể loại hay phong cách âm nhạc mới nào hay không? 

Chàng Bo Bắp vui vẻ đáp: “Nhân thích nhiều dòng nhạc khác lắm, như EDM, pop, R&B này,… nhưng đó chỉ là điều mình thích thôi chứ chưa thể làm được vì Nhân biết khán giả bây giờ cần gì ở Nhân. Đợi đến một ngày Nhân đã thực sự thành công với dòng nhạc ballad, pop ballad rồi sau đó Nhân sẽ thực hiện điều mình thích tiếp theo nhé.”

Dừng chân Top 8 cuộc thi The Voice 2019, Văn Võ Ngọc Nhân hiện tại như thế nào? 3
Một lần nữa khẳng định, chàng Bo Bắp luôn không ngừng phấn đấu và tâm huyết với nghiệp diễn của mình. 

Trả lời phóng viên, Ngọc Nhân cũng lần đầu tiết lộ về cuộc sống của mình trong tình dịch bệnh căng thẳng. Ngọc Nhân chia sẻ, khoảng thời gian dịch bệnh, với nhiều người có thể là rất kinh khủng, nhưng với anh là khoảng thời gian để relax sau những ngày mệt mỏi, rèn luyện, học hỏi về âm nhạc nhiều hơn.

Điều đặc biệt, nam ca sĩ có thời gian trau dồi thêm cảm xúc qua những bộ phim hay tìm đọc những cuốn sách hay có giá trị về cuộc sống. 

Xem thêm: Văn Võ Ngọc Nhân lần đầu trải lòng về sự thay đổi sau bước ngoặt The Voice

Không dùng lại ở đó, cũng tại buổi phỏng vấn, Văn Võ Ngọc Nhân cũng bật mí về những dự định trong tương lai của mình khiến người hâm mộ và khán giả vô cùng thích thú.

“Đúng như vậy, sau thành công của minishow #1 thì sắp tới đây Nhân sẽ làm tiếp Minishow #2 mang tên Feeling Blue vào ngày 15/04 này để gặp gỡ lại khán giả của mình. Ở Feeling Blue Nhân sẽ ôn lại những cảm xúc nằm trong những ca khúc bất hủ thời 8x,9x,… để mọi người có thể cùng nhau cất vang tiếng hát và chìm đắm trong cảm xúc ký ức ngọt ngào. 

Dừng chân Top 8 cuộc thi The Voice 2019, Văn Võ Ngọc Nhân hiện tại như thế nào? 4
Ca sĩ Văn Võ Ngọc Nhân

Để chuẩn bị cho minishow#2 Nhân muốn mọi thứ phải chỉn chu hơn, đầu tư hơn minishow#1 nên mất khá nhiều tâm tư và sức lực của Nhân. Nhân và ekip công ty Nam Việt cũng chuẩn bị đầy đủ bản quyền, tác quyền từng bài hát trong show để có thể làm việc một cách chuyên nghiệp và mượt mà nhất khi đưa những bài hát đó lên Youtube để khán giả không đến được show có thể xem sau tại nhà. 

Trong thời gian này thì Minishow #2 Feeling Blue là tâm huyết của Nhân, nếu đêm diễn thành công Nhân sẽ có cơ hội được thực hiện nhiều đêm diễn tiếp theo nữa. Mong rằng khán giả thân thương của Nhân hãy ủng hộ thật nhiều nhé.” - Nam ca sĩ Văn Võ Ngọc Nhân trả lời phóng viên.

Văn Võ Ngọc Nhân sinh năm 1997, quê ở Phú Yên. Nổi lên từ các hiện tượng mạng xã hội, Ngọc Nhân lấy nghệ danh là Bo Bắp và ngày càng chiếm được nhiều tình cảm khán giả. Anh là một VJ, một diễn viên tự do trước khi trở thành Tiktoker cực nổi "gây bão" tại Việt Nam.

Năm 2019, Văn Võ Ngọc Nhân tham gia cuộc thi The Voice  (Giọng hát Việt) và lọt vào top 8 chung cuộc. Từ đây, cái tên Văn Võ Ngọc Nhân càng in sâu trong lòng khán giả. Được biết, chàng Bo Bắp hiện đang sỡ hữu lượng fan khổng lồ nhất nhì Vbiz. Văn Võ Ngọc Nhân từng trình làng nhiều bản cover từ các ca khúc hit thuộc dòng nhạc này như: Anh Cứ Đi Đi, Hết Thương Cạn Nhớ...

Ảnh: Văn Võ Ngọc Nhân