Hiếm khi khoe khoảnh khắc cuộc sống riêng tư, Trường Giang khiến khán giả choáng ngợp vì điều này

(VOH) - Trường Giang khoe hình ảnh khu vườn bạc tỷ cùng hồ cá Koi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, Trường Giang bất ngờ livestream khoe thành quả vườn trái cây “quý như vàng” của mình trong buổi thu hoạch. Được biết, đây là khu vườn ở vùng ngoại ô và những nông sản mà nam danh hài trồng đều dành tặng ái nữ Destiny. Đồng thời, khu vườn này cũng là nơi nghỉ dưỡng của cả gia đình sau những bộn bề mệt mỏi.

Hiếm khi khoe khoảnh khắc cuộc sống riêng tư, Trường Giang khiến khán giả choáng ngợp vì điều này? 1
Khu vườn đầy ắp trái cây, rau củ của Trường Giang khiến ai cũng ngưỡng mộ

Theo những gì mà ông xã Nhã Phương chia sẻ, khu vườn tọa lạc tại khuôn viên biệt thự rộng lớn và trồng nhiều loại rau xanh, đủ loại cây trái… Tất cả đều được nam danh hài Trường Giang chăm sóc vô cùng kỹ càng. Trường Giang cho biết, anh vô cùng tự hào khi chia sẻ về khu vườn "vàng bạc" của bản thân mình với người hâm mộ và khán giả gần xa. 

Hiếm khi khoe khoảnh khắc cuộc sống riêng tư, Trường Giang khiến khán giả choáng ngợp vì điều này? 2
Hồ cá koi bạc tỷ của nam danh hài

Trước buổi phát trực tiếp của nghệ sĩ Trường Giang, netizen vô cùng phấn khích lẫn ghen tị về "trại nông sản" không thiếu thứ gì của Nhã Phương và Trường Giang. Khán giả không ngừng tấm tắc khen ngợi nam danh hài Trường Giang vừa giỏi giang việc bếp núc, vừa “mát tay” trong việc chăm sóc vườn nhà. 

Xem thêm: Trường Giang và những chia sẻ sâu sắc: 'Chọn ai đúng, ai sai? Chọn hạnh phúc'

Hiếm khi khoe khoảnh khắc cuộc sống riêng tư, Trường Giang khiến khán giả choáng ngợp vì điều này? 3
Trường Giang chia sẻ thành quả thu hoạch

Ngoài việc khoe nông sản thu hoạch được, Trường Giang còn dẫn khán giả tham quan toàn bộ cơ ngơi rộng lớn. Mọi ngóc ngách được thiết kế vô cùng độc đáo và trang trí kĩ lưỡng, nhưng vẫn giữ được sự mộc mạc. Danh hài xứ Quảng còn nuôi hồ cá Koi có giá trị ước tính hàng tỉ đồng. Cả anh và con gái rất thích thú với việc ngắm cá và cho cá ăn.

Hiếm khi khoe khoảnh khắc cuộc sống riêng tư, Trường Giang khiến khán giả choáng ngợp vì điều này? 4
Hình ảnh hồ cá Koi của Trường Giang

Trên sân khấu và trước mặt giới truyền thông, Trường Giang là nghệ sĩ hàng đầu Vbiz. Mặc dù vậy, nam nghệ sĩ yêu thích lối sống hòa hợp gần gũi với thiên nhiên. Vì anh là người giản dị, chân chất.

Hiếm khi khoe khoảnh khắc cuộc sống riêng tư, Trường Giang khiến khán giả choáng ngợp vì điều này? 5
Nam danh hài Trường Giang vô cùng mộc mạc và giản dị sau ánh hào quang 

Trường Giang kết hôn với Nhã Phương vào cuối tháng 9/2018. Sau thời gian chung sống, cả hai chào đón con gái đầu lòng tên Destiny vào năm 2019. Để đảm bảo an toàn nên gia đình anh hạn chế để lộ danh tính bé trên mạng xã hội.

Khán giả nhiều lần bày tỏ sự ghen tị đến với Nhã Phương khi có ông xã luôn thương yêu, lo lắng cho gia đình từ những điều nhỏ nhặt nhất. Cuộc sống vui vẻ, không thiếu thứ gì và rất bình yên, hạnh phúc của gia đình Mười Khó là niềm ao ước của nhiều người.

Hiếm khi khoe khoảnh khắc cuộc sống riêng tư, Trường Giang khiến khán giả choáng ngợp vì điều này? 6
Hình ảnh Trường Giang và khu vường của mình

Nguồn ảnh: Internet