Nghi vấn Trịnh Sảng dùng tài khoản Twitter của mình đăng đàn trên mạng xã hội

(VOH) - Netizen ‘đứng ngồi không yên’ trước bài đăng của tài khoản được cho là của Trịnh Sảng.

Dường như sau cuộc phong sát của nam thần Đặng Luân, việc thanh trừng Cbiz càng “bốc nhiệt” và nóng hừng hực trên khắp các diễn đàn xã hội. Còn nhớ hồi năm 2021, Cbiz vô cùng chao đảo trước dàn sao lưu lượng bất ngờ bị phong sát do vi phạm các quy định cấm từ trốn thuế cho đến liên quan chất cấm,... Trịnh Sảng chính là một trong những cái tên này và đối mặt với khoản nợ khổng lồ do bồi thường hợp đồng và các dự án cô hợp tác. Cũng kể từ đây, mọi thông tin của Trịnh Sảng dường như im hơi vắng bóng trên mạng xã hội.

Nghi vấn Trịnh Sảng dùng tài khoản Twitter của mình đăng đàn trên mạng xã hội 1
Tài khoản Twitter được cho là của Trịnh Sảng đăng đàn hậu phong sát do drama mang thai hộ

Mới đây, một tài khoản được cho là của Trịnh Sảng đã bất ngờ đăng bài chia sẻ tâm sự. Nội dung như sau:

“Khi làm theo pháp luật, mọi người nói với tôi rằng "kề bên" là quan trọng nhất, nhưng đến khi tôi kề bên họ thì họ lại nói với tôi rằng tôi không biết cái gì quan trọng nhất. Tôi cũng chỉ là một con người, không phải thần. Phụ nữ tại sao lại không được yêu cầu đàn ông nuôi con chứ? Nếu như sự kiện 118 (ngày Trịnh Sảng bị bóc mang thai hộ) đổi lại là đàn ông, mọi người sẽ nói như vậy sao?

Xem thêm: Đặng Luân bị phong sát, Trịnh Sảng bất ngờ có động thái lạ gây chú ý

Tôi ghét việc mỗi ngày phải sắp xếp chứng cứ, như bóc tách một vết sẹo, để chân tướng tàn nhẫn được lộ ra. Cũng ghét việc phải che dấu chân tướng, chỉ để trở thành người mẹ tốt trong mắt người khác. Tôi yêu con của tôi hơn tất cả mọi thứ, nhưng không dùng cách mẹ tôi dạy tôi. Tôi phải vì con của tôi mà dũng cảm đứng lên, tôi mang thai hộ, nhưng tôi không phá thai. Đừng quên tôi là người Trung Quốc, phá thai ở Trung Quốc thường gặp giống như mang thai hộ ở Mỹ vậy. Rốt cuộc cái nào mới tàn nhẫn hơn, trong lúc bị đe dọa tôi đã đưa ra quyết định.

Tôi chưa từng được nhận nền giáo dục ở Mỹ, trước kia cũng không có quyền lợi hay nghĩa vụ phải học tập pháp luật và giá trị quan ở Mỹ. Nhưng ở Mỹ, tôi có quyền được sinh đẻ. Trước kia tôi không hề biết phá thai là phạm pháp, ở Trung Quốc trước khi kết hôn mà mang thai, đứa trẻ đó sẽ không có tư cách có hộ khẩu, trừ khi dùng vài thủ đoạn phi pháp.

Nghi vấn Trịnh Sảng dùng tài khoản Twitter của mình đăng đàn trên mạng xã hội 2
Nữ diễn viên Trịnh Sảng

Tôi cuối cùng đã hiểu rõ lập trường của bản thân, ở Trung Quốc mang thai hộ là phạm pháp, ở Mỹ phá thai là phạm pháp, tôi không ngại bị gắn cả 2 từ tiêu cực nhất này. Mang thai hộ là vì tôi không có năng lực tự sinh đẻ. Chuyện phá thai tôi chỉ hỏi là có thể hay không thôi. Tôi ích kỷ, nhưng tôi chưa từng nghĩ tôi là khách hàng, lại bị người cùng mang thai hộ công khai thông tin. Đây mới là chuyện đáng sợ nhất. Đây là cái bẫy mà đối phương tạo ra.

Đến nay, tôi vẫn thẳng thắn thừa nhận bản thân từng hỏi thăm việc có thể dừng kế hoạch sinh mấy đứa không, dù cho đó chỉ là cảm xúc nhất thời. Nhưng việc bị đối phương lợi dụng biến hình tượng tôi thành đao phủ, tôi cảm thấy rất xấu hổ. Tôi hổ thẹn vì mình đã từng hỏi điều này, cũng hổ thẹn cho đến khi cuộc điều tra thuế kết thúc. Mang thai hộ, phá thai hay nuôi dưỡng đều không chỉ để phụ nữ một mình gánh vác, trong khi đàn ông là nguyên nhân mang yếu tố quyết định.

Tôi sẽ đứng dậy từ nơi mà tôi vấp ngã, vì quyền lợi và tôn nghiêm của người phụ nữ. Là một người mẹ hợp pháp, tôi muốn để đối phương cùng nuôi con là sai sao?...

Nói ra dễ chịu hơn rồi, còn lại cứ để cho sự thật thôi.”

Nghi vấn Trịnh Sảng dùng tài khoản Twitter của mình đăng đàn trên mạng xã hội 3
Nữ diễn viên Trịnh Sảng

Hiện tại, bài đăng của tài khoản được cho là của Trịnh Sảng đang thu hút sự chú ý của công chúng. Theo đó, mỹ nhân này cũng cho biết, cô cảm thấy bị đối phương cài bẫy. Vì cô cho rằng đối với người cô thuê mang thai hộ, mình là khách hàng. Nhưng thông tin này của cô bất ngờ bị khách hàng tiết lộ, để lợi dụng hình tượng của cô. Đồng thời, việc mang thai hộ không phải do người phụ nữ quyết định là được mà cần phải có người đàn ông (ngầm ám chỉ Trương Hằng). Tài khoản này cho biết, mình sẽ đứng lên ngay từ chỗ vấp ngã.