Lâm Khánh Chi tuyên bố kết hôn vào cuối năm nay

(VOH) Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Mới đây, "công chúa" Lâm Khánh Chi bất ngờ xuất hiện trên sóng livestream hậu ly hôn chồng cũ Phi Hùng và ồn ào xảy ra trước đó. Với hình ảnh khác lạ khi vừa cắt tóc mới, Lâm Khánh Chi được nhiều người khen ngợi trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Bên cạnh nhan sắc thời thượng và ngày một thăng hạng, Lâm Khánh Chi còn khiến khán giả vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên khi hỏi ý kiến về vấn đề đi thêm bước nữa.

Vừa mới ly hôn chồng, Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố kết hôn vào cuối năm nay 1

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng chia tay sau nhiều năm gắn bó. Chồng cũ của cô nhanh chóng công khai người mới sau khi ly hôn.

Công chúa Lâm Khánh Chi nói trong buổi phát sóng trực tiếp của mình:  "Khánh Chi năm nay cưới, cuối năm sẽ lên xe hoa. Mấy chị có ủng hộ không? Hôm nay em đẹp quá phải không? Mấy em trai em đứa nào cũng đẹp hết. Khán giả yêu thương Khánh Chi thì ủng hộ cuối năm nay Khánh Chi lên xe hoa lần nữa nha. Ủng hộ thì thả tim cho em".

Vừa mới ly hôn chồng, Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố kết hôn vào cuối năm nay 2
Lâm Khánh Chi khoe vẻ đẹp rạng rỡ trẻ trung khi cắt tóc ngắn

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng. Không ít cư dân mạng cho rằng cô nàng đang có một mối quan hệ mới sau khi ly hôn. Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại Lâm Khánh Chi vẫn giữ bí mật về người mới của mình và chuyện tình của họ diễn ra thế nào. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại tuyên bố lên xe hoa vào cuối năm khiến nhiều người hết sức tò mò.

Xem thêm: Phản ứng của con trai Lâm Khánh Chi khi cô công khai tình mới sau scandal ngoại tình khi chưa ly hôn

Được biết, trước đó, hồi tháng 2/2022 Lâm Khánh Chi và Phi Hùng tuyên bố đường ai nấy đi, khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối cho mối lương duyên này. Nữ ca sĩ chuyển giới bị chồng cũ tố ngoại tình cùng trợ lý. Sau đó, Lâm Khánh Chi đã mở họp báo để phủ nhận những thông tin bất lợi về mình. Nhưng cũng không được bao lâu, phía chồng cũ của nữ ca sĩ đã nhanh chóng công khai chuyện tình cảm với người yêu mới. 

Vừa mới ly hôn chồng, Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố kết hôn vào cuối năm nay 3
Cô tuyên bố cuối năm nay sẽ kết hôn

Trên trang cá nhân của Lâm Khánh Chi hôm qua còn chia sẻ những bức ảnh xinh đẹp, có vẻ như cô đang diện váy cưới cô dâu, kèm theo đó là chia sẻ vô cùng ẩn ý: "Con đường là do em chọn, đã bước qua không quay lại được đâu…". 

Sau những hình ảnh của cô đăng tải nhiều người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng vui mừng và đồng tình cùng nữ ca sĩ. Nhưng có thể thấy, quyết định kết hôn của Lâm Khánh Chi là thật. Khả năng cuối năm nay netizen sẽ lại chứng kiến một đám cưới!

Vừa mới ly hôn chồng, Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố kết hôn vào cuối năm nay 4
Hình ảnh mới nhất và chia sẻ gần đây nhất của Lâm Khánh Chi trên trang cá nhân