Con trai Lâm Khánh Chi phản đối mẹ lấy chồng mới sau scandal ngoại tình

(VOH) - Ồn ào ngoại tình chưa kịp lắng xuống thì Lâm Khánh Chi đã công khai đăng ảnh thân mật cùng người mới. Cô còn đòi kết hôn lần nữa trước mặt con trai và phản ứng của cậu bé chính là...

Thông tin nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi "đường ai nấy đi" với ông xã Phi Hùng tới nay vẫn khiến nhiều người bất ngờ.

Mới cách đây 1 ngày, Lâm Khánh Chi đã khiến dân mạng xôn xao khi khoe bộ ảnh gợi cảm bên Song Duy. Dù đã làm rõ mối quan hệ với nam diễn viên nhưng động thái của nữ ca sĩ vẫn gây chú ý. Khác với loạt ảnh đậm chất Á đông trước đó, lần này nữ ca sĩ hóa thân thành nữ thần phương Tây với trang phục lộng lẫy.

Lâm Khánh Chi công khai tình mới sau scandal ngoại tình khi chưa ly hôn 1
Gần đây, Lâm Khánh Chi tiếp tục gây bất ngờ khi xuất hiện tình tứ cùng trai trẻ Song Duy trong bộ ảnh mới.
Lâm Khánh Chi công khai tình mới sau scandal ngoại tình khi chưa ly hôn 2
Trong bộ ảnh mới, Lâm Khánh Chi không ngại diện váy cắt xẻ, để lộ thân hình nuột nà, khoe vóc dáng gợi cảm.
Lâm Khánh Chi công khai tình mới sau scandal ngoại tình khi chưa ly hôn 3
Cả hai rất ăn ý trong từng khung ảnh

Hiện tại, Lâm Khánh Chi nói cô tập trung vào nghệ thuật và công việc kinh doanh. Trước những lời đồn đại về mối quan hệ với Song Duy, nữ ca sĩ cho biết không còn quan tâm nhiều về vấn đề tình cảm, nếu đủ duyên, gặp đúng người sẽ thông báo đến khán giả. Lâm Khánh Chi cho biết cô sẽ tổ chức casting cho dự án phim Mẹ Tôi Là phần 2 vào đầu tháng 3. Song song đó, ca sĩ chuyển giới cũng tập trung phát triển thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình

Lâm Khánh Chi công khai tình mới sau scandal ngoại tình khi chưa ly hôn 4
 

Mới đây, dân tình lại tiếp tục đổ dồn sự chú ý vào đoạn video của Lâm Khánh Chi đăng tải trên TikTok. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui đùa giữa Lâm Khánh Chi và con trai. Đáng chú ý, nữ ca sĩ bất ngờ hỏi con trai: "Mẹ lấy chồng khác nha. Ba bỏ mẹ rồi giờ mẹ lấy chồng khác nha. Mẹ lấy chồng khác nha chứ nay mai mẹ ở một mình tội nghiệp mẹ". Trước câu hỏi này của Lâm Khánh Chi, con trai liên tục lắc đầu và nói: "Thôi" thể hiện không đồng ý.

Đoạn clip Lâm Khánh Chi hỏi con chuyện lấy chồng khác sau khi ly hôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Sau khi ly hôn, chồng cũ Lâm Khánh Chi thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu mới. Chính vì điều này mà anh nhận về nhiều chỉ trích. Bị các fan của Lâm Khánh Chi tấn công không ngừng. Trước áp lực dư luận, Phi Hùng đã lên tiếng đính chính cho bản thân và tố Lâm Khánh Chi ngoại tình ngay khi hai người còn trong mối quan hệ hôn nhân. Còn cuộc tình mới của anh là sau khi ly hôn mới chớm nở, nên anh cảm thấy vô cùng ấm ức khi bị dư luận tấn công. Về phía nữ ca sĩ, mặc dù cô không chịu thừa nhận mối quan hệ của mình với Song Duy cũng như những cáo buộc của chồng cũ nhưng những động thái vừa qua dường như đã nói lên tất cả.

Lâm Khánh Chi công khai tình mới sau scandal ngoại tình khi chưa ly hôn 5
Chồng cũ của Lâm Khánh Chi bên người mới.
Lâm Khánh Chi công khai tình mới sau scandal ngoại tình khi chưa ly hôn 6
Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng thuở còn mặn nồng.

Lâm Khánh Chi bị chồng cũ tố có người thứ ba khi chưa ly hôn. Tuy nhiên, cô đã phủ nhận thông tin này.