Nguyên nhân khiến Son Ye Jin ‘lép vế’ hơn Jeon Mi Do trong tuổi 39 dù cả hai cùng tuổi

(VOH) - Được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc của xứ Hàn, nhưng Son Ye Jin cũng có lúc phải chịu thua người bạn đồng niên Jeon Mi Do trong phim Thirty-Nine (Tuổi 39).

Thirty-Nine (Tuổi 39) là bộ phim mới của đài JTBC với sự tham gia của các diễn viên Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống, tình cảm của hội bạn thân gồm 3 cô gái đang ở tuổi 39. Sau gần 20 năm bên nhau, giờ đây họ phải chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những cuộc chia ly.

Nguyên nhân khiến Son Ye Jin ‘lép vế’ hơn Jeon Mi Do trong tuổi 39 dù cả hai cùng tuổi 1
 

Không chỉ sở hữu nội dung thú vị, Tuổi 39 còn gây ấn tượng khi có sự góp mặt của bộ 3 nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp. Đặc biệt, vì có độ tuổi ngang bằng nhau nên Son Ye Jin và Jeon Mi Do đã không tránh khỏi việc bị đặt lên bàn cân so sánh. Từ nhan sắc cho đến phong cách thời trang của cả hai đều khiến khán giả không ngừng bàn tán. 

Son Ye Jin vốn được xem là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc đỉnh cao nhất màn ảnh xứ Hàn, tưởng chừng như bạn gái Hyun Bin sẽ ngang nhiên vượt mặt bạn diễn. Thế nhưng đa số ý kiến đều cho rằng Son Ye Jin trong bộ phim lần này lại có phần ‘lép vế’ hơn so với Jeon Mi Do.

Nguyên nhân khiến Son Ye Jin ‘lép vế’ hơn Jeon Mi Do trong tuổi 39 dù cả hai cùng tuổi 2
 
Nguyên nhân khiến Son Ye Jin ‘lép vế’ hơn Jeon Mi Do trong tuổi 39 dù cả hai cùng tuổi 3
 

Son Ye Jin không tạo được nhiều điểm nhấn phong cách như Jeon Mi Do

Vào vai một viện trưởng viện thẩm mỹ, Son Ye Jin đã mang đến cho người xem những bộ trang phục công sở vô cùng thanh lịch. Từ những chiếc áo blouse đến áo lụa và áo sơ mi, Son Ye Jin thật sự đã truyền cảm hứng cho nhiều chị em thay đổi tủ đồ đi làm của mình. 

Tuy nhiên, cũng chính vì những bộ trang phục của Son Ye Jin mang chất công sở quá rõ rệt, nên mọi thứ dường như chỉ dừng ở mức an toàn, người xem vẫn chưa thật sự thấy được nhiều điểm nhấn từ phong cách của cô. 

Nguyên nhân khiến Son Ye Jin ‘lép vế’ hơn Jeon Mi Do trong tuổi 39 dù cả hai cùng tuổi 4
 
Nguyên nhân khiến Son Ye Jin ‘lép vế’ hơn Jeon Mi Do trong tuổi 39 dù cả hai cùng tuổi 5
 
Nguyên nhân khiến Son Ye Jin ‘lép vế’ hơn Jeon Mi Do trong tuổi 39 dù cả hai cùng tuổi 6
 

Trong khi đó, Jeon Mi Do lại cho thấy sự nổi bật và khác biệt hơn khi lựa chọn trang phục để xuất hiện trong phim. Không diện những thiết kế hàng hiệu đắt tiền như nữ tài phiệt Cha Mi Jo (Son Ye Jin). Jeon Mi Do chỉ chọn những bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn giúp cô tôn lên vóc dáng của mình. 

Nữ diễn viên thường chọn những chiếc áo cách điệu, với phần tay bồng hoặc cổ chữ V để tăng thêm vẻ nữ tính. Mặc dù hay diện tông màu be nhẹ nhàng, nhưng Jeon Mi Do luôn chọn trang phục có họa tiết nổi bật để gây ấn tượng thị giác. Cũng có lúc, cô nàng gây bất ngờ khi diện chiếc áo da vô cùng cá tính. 

Có thể nói rằng phong cách của Jeon Mi Do trong Thirty-Nine có tính ứng dụng cao. Bất cứ cô nàng nào cũng có thể học hỏi theo được, không chỉ riêng gì những cô nàng công sở. 

Nguyên nhân khiến Son Ye Jin ‘lép vế’ hơn Jeon Mi Do trong tuổi 39 dù cả hai cùng tuổi 7
 
Nguyên nhân khiến Son Ye Jin ‘lép vế’ hơn Jeon Mi Do trong tuổi 39 dù cả hai cùng tuổi 8
 
Nguyên nhân khiến Son Ye Jin ‘lép vế’ hơn Jeon Mi Do trong tuổi 39 dù cả hai cùng tuổi 9
 

Jeon Mi Do trông trẻ trung hơn Son Ye Jin dù cả hai cùng tuổi 

Việc lựa chọn trang phục với nhiều họa tiết, kiểu dáng khác nhau đã giúp Jeon Mi Do trông trẻ trung và “nhiều màu sắc” hơn rất nhiều so với người bạn đồng niên của mình. Trong khi Son Ye Jin luôn mang hình ảnh của một quý cô công sở đầy thanh lịch thì Jeon Mi Do lại khiến người xem liên tục bất ngờ, thích thú với mỗi bộ outfit của mình. 

Ngoài ra, 1 chi tiết tuy nhỏ nhưng cũng rất quan trọng giúp Jeon Mi Do ghi điểm hơn Son Ye Jin chính là mái tóc. Nếu như mái tóc đen thẳng dài giúp Son Ye Jin trông nữ tính, dịu dàng thì mái tóc tém được nhuộm nâu lại là yếu tố quan trọng giúp tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, cá tính cho Jeon Mi Do. 

Nguyên nhân khiến Son Ye Jin ‘lép vế’ hơn Jeon Mi Do trong tuổi 39 dù cả hai cùng tuổi 10
 
Nguyên nhân khiến Son Ye Jin ‘lép vế’ hơn Jeon Mi Do trong tuổi 39 dù cả hai cùng tuổi 11
 
Nguyên nhân khiến Son Ye Jin ‘lép vế’ hơn Jeon Mi Do trong tuổi 39 dù cả hai cùng tuổi 12
 
Nguyên nhân khiến Son Ye Jin ‘lép vế’ hơn Jeon Mi Do trong tuổi 39 dù cả hai cùng tuổi 13
 

Sự khác biệt của Jeon Mi Do trong các vai diễn

Nhắc đến Son Ye Jin, chắc chắn nhiều người sẽ nhớ ngay đến vai diễn gần đây nhất của cô trong phim Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh). Đặc biệt, đây còn là bộ phim se duyên cho Son Ye Jin và Hyun Bin nên chắc chắn người hâm mộ sẽ không thể nào quên được. 

Trong cả hai bộ phim, Son Ye Jin đều vào vai cô gái có xuất thân từ gia đình giàu có. Cô luôn khoác trên người những bộ trang phục đắt tiền cùng phong cách, thần thái sang chảnh. Thế nhưng có lẽ cũng vì vậy mà khán giả vấn chưa thể nhìn thấy được sự đột phá hay mới lạ của Son Ye Jin trong Thirty-Nine so với bộ phim trước đó. 

Nguyên nhân khiến Son Ye Jin ‘lép vế’ hơn Jeon Mi Do trong tuổi 39 dù cả hai cùng tuổi 14
 
Nguyên nhân khiến Son Ye Jin ‘lép vế’ hơn Jeon Mi Do trong tuổi 39 dù cả hai cùng tuổi 15
 

Về phía Jeon Mi Do, nữ diễn viên đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả với vai diễn giáo sư Chae Song Hwa của Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ). Nếu như Chae Song Hwa là một nữ giáo sư nghiêm túc, luôn theo nguyên tắc thì Jung Chan Young lại mang những nét tính cách hoàn toàn trái ngược. 

Thirty-Nine, Jung Chan Young là một giáo viên dạy diễn xuất cho các diễn viên. Nhân vật này mang trong mình những rung cảm nghệ sĩ vô cùng rõ rệt và không hề theo bất cứ nguyên tắc hay chuẩn mực nào. Cô nàng không ngại ngần khi thể hiện cảm xúc của mình, thậm chí là dành cả thanh xuân để chờ đợi một người. Cũng vì lẽ đó mà cô bị hiểu lầm là “tiểu tam”, cố tình xen vào cuộc sống hôn nhân của người khác. 

Nguyên nhân khiến Son Ye Jin ‘lép vế’ hơn Jeon Mi Do trong tuổi 39 dù cả hai cùng tuổi 16
 
Nguyên nhân khiến Son Ye Jin ‘lép vế’ hơn Jeon Mi Do trong tuổi 39 dù cả hai cùng tuổi 17
 

Mặc dù xét về thời trang và phong cách, Son Ye Jin có thể sẽ "lép vế" hơn so với Jeon Mi Do một chút. Tuy nhiên, dù thé nào thì cô cũng đã hóa thân rất tốt vào nhân vật Cha Mi Jo và giúp làm toát lên những nét tính cách rất đặc trưng của nhân vật. 

Sau khi đặt lên bàn cân thì có lẽ khán giả cũng sẽ nhận ra rằng mỗi một cô gái của Thirty-Nine đều mang một sức hút rất riêng. Giữa họ tưởng chừng như trái ngược nhau, nhưng khi đứng cạnh lại vô cùng hòa hợp.