Thirty-Nine review: Phim mới của Son Ye Jin và Jeon Mi Do có gì đáng mong đợi?

(VOH) - Nếu vẫn còn đang lăn tăn không biết có nên theo dõi Thirty-Nine hay không, thì đây sẽ là những lý do có thể hoàn toàn thuyết phục bạn.

Thirty-Nine (Tuổi 39) là bộ phim truyền hình mới của đài JTBC với sự tham gia của bộ 3 diễn viên chính gồm: Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun. Bộ phim kể về hội bạn 3 người gặp nhau lần đầu vào năm 18 tuổi và bây giờ ở tuổi 39, họ vẫn rất thân thiết với nhau. 

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của Thirty-Nine sau khi lên sóng vào tối ngày 16/2 đã ghi nhận tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 4,406%. Đây thật sự là một khởi đầu khá ổn áp với một bộ phim phát sóng trong khung giờ giữa tuần. Đặc biệt, con số này cũng đã giúp Thirty-Nine trở thành bộ phim có rating mở màn cao nhất của đài JTBC.

Xem thêm: jTBC xuất chiêu với loạt phim truyền hình mới đầy hứa hẹn trong năm 2022

Với những dấu hiệu tích cực này, chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc rằng đâu là yếu tố giúp Thirty-Nine thu hút sự chú ý của khán giả giữa thời điểm có rất nhiều bộ phim mới lên sóng như: Forecasting Love and Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết)Twenty Five, Twenty One (Hai Mươi Lăm, Hai Mươi Mốt),... Dưới đây sẽ là những lý do cho thấy Thirty-Nine (Tuổi 39) thật sự là bộ phim mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Xem thêm: Song Kang và Park Min Young hôn nhau cuồng nhiệt nhưng rating phim mới vẫn theo sau Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri

Thirty-Nine review: Phim mới của Son Ye Jin và Jeon Mi Do có gì đáng mong đợi? 1
Thirty-Nine đạt rating mở màn vô cùng ấn tượng
Thirty-Nine review: Phim mới của Son Ye Jin và Jeon Mi Do có gì đáng mong đợi? 2
Câu chuyện về hội bạn 3 người hứa hẹn sẽ chiếm được cảm tình của rất nhiều người xem

Dàn diễn viên đều là những cái tên tài năng, xinh đẹp

Là câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân thiết, Thirty-Nine đã khiến khán giả phải quan tâm khi sở hữu dàn diễn viên chính gồm có: Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun. Trong khi Son Ye Jin vốn là nữ diễn viên hàng đầu trong lòng khán giả, còn Jeon Mi Do là nữ bác sĩ vạn người mê trong Hospital Playlist thì Kim Ji Hyun cũng không hề kém cạnh khi là nữ diễn viên nhạc kịch vô cùng tài năng. 

Thirty-Nine review: Phim mới của Son Ye Jin và Jeon Mi Do có gì đáng mong đợi? 3
Combo các chị đẹp độc thân nhưng tài giỏi, sang chảnh ở tuổi 39 thật sự là điều mà nhiều cô gái cảm thấy thích thú

Trong phim, Son Ye Jin vào vai Cha Mi Jo, viện trưởng của một viện da liễu có tiếng ở Gangnam. Vốn đã rất xinh đẹp lại còn sở hữu thần thái quý cô sang chảnh, vai diễn lần này thật sự rất phù hợp với Son Ye Jin. Đặc biệt, đây còn là vai diễn cuối cùng của cô trong hình tượng độc thân trước khi chính thức kết hôn với Hyun Bin nên càng khiến người hâm mộ không thể bỏ qua. 

Xem thêm: Son Ye Jin lần đầu xuất hiện sau thông báo kết hôn, công khai nhắc đến Hyun Bin theo cách đặc biệt thế này

Thirty-Nine review: Phim mới của Son Ye Jin và Jeon Mi Do có gì đáng mong đợi? 4
 
Thirty-Nine review: Phim mới của Son Ye Jin và Jeon Mi Do có gì đáng mong đợi? 5
Son Ye Jin với vẻ đẹp sang chảnh như được "đo ni đóng giày" cho nhân vật Cha Mi Jo

Về phía Jeon Mi Do, sau vai diễn bác sĩ khoa thần kinh Chae Song Hwa của Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ), cô đã trở thành cái tên được săn đón với lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo. Đến với Thirty-Nine, Jeon Mi Do sẽ vào vai Jung Chan Young - một giáo viên dạy diễn xuất từng có ước mơ trở thành diễn viên. Đặc biệt, khác với hình ảnh giáo sư điềm đạm trước đây, vai diễn lần này của Jeon Mi Do lại là một cô gái vô cùng cá tính, nổi loạn và còn được xem là “tiểu tam” nên càng gây tò mò hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Tìm hiểu về Jeon Mi Do - nữ bác sĩ tài hoa của Hospital Playlist có con đường sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân bình dị thế nào?

Thirty-Nine review: Phim mới của Son Ye Jin và Jeon Mi Do có gì đáng mong đợi? 6
 
Thirty-Nine review: Phim mới của Son Ye Jin và Jeon Mi Do có gì đáng mong đợi? 7
Jeon Mi Do với hình ảnh đầy cá tính, nổi loạn, khác hẳn với trong Hospital Playlist trước đó

Cô gái cuối cùng trong hội bạn chính là Jang Joo Hee, quản lý của một cửa hàng mỹ phẩm, do nữ diễn viên Kim Ji Hyun đảm nhận. Trong hội bạn, Joo Hee là cô gái hiền lành, nữ tính nhất nhưng cũng là “gái ế” chưa một lần chạm tay. Joo Hee thật sự sẽ là một nét chấm phá rất đặc biệt, giúp tạo nên sự thú vị cho tình bạn của 3 cô gái trong Thirty-Nine

Thirty-Nine review: Phim mới của Son Ye Jin và Jeon Mi Do có gì đáng mong đợi? 8
 
Thirty-Nine review: Phim mới của Son Ye Jin và Jeon Mi Do có gì đáng mong đợi? 9
Kim Ji Hyun cũng rất phù hợp với hình tượng của Jang Joo Hee

Ngoài dàn nữ chính vừa đẹp vừa sang, bộ phim còn có một đội ngũ diễn viên nam hùng hậu gồm: Yeon Woo Jin vào vai Kim Sun Woo, người phát hiện ra mình nảy sinh tình cảm với bác sĩ da liễu Cha Mi Jo (Son Ye Jin). Lee Moo Saeng trong vai Kim Jin Seok, người đã yêu giáo viên diễn xuất Jung Chan Young (Jeon Mi Do) ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và Lee Tae Hwan sẽ vào vai Park Hyun Joon, một chủ nhà hàng, người thân thiết với giám đốc cửa hàng mỹ phẩm Jang Joo Hee.

Thirty-Nine review: Phim mới của Son Ye Jin và Jeon Mi Do có gì đáng mong đợi? 10
Ngoài ra phim còn sở hữu dàn diễn viên nam rất chất lượng

Tình bạn cảm động và chân thành ngay cả khi rơi vào hoàn cảnh tàn khốc

Ngay từ phần mở đầu của tập 1, Thirty-Nine đã hé lộ cho người xem về sự ra đi của 1 thành viên trong hội bạn. Tuy nhiên, danh tính của người này vẫn còn là dấu chấm hỏi khiến người xem không khỏi tò mò. Cũng chính chi tiết này lại càng cho thấy rõ hơn ý nghĩa mà bộ phim mang đến: “Sau 20 năm gắn bó với nhau, cả 3 người giờ đây phải đối mặt với một thực tế đau lòng rằng họ sẽ không còn nhiều thời gian để dành cho nhau”. 

Dù đã ở độ tuổi từng vài lần đối mặt với mất mát, nhưng ba người bạn chưa bao giờ tưởng tượng rằng họ có thể phải tạm biệt nhau sớm như vậy. Khi nhận ra những khoảnh khắc bên nhau còn lại quý giá đến nhường nào, họ cũng lần đầu nhận ra tình bạn có giá trị và ý nghĩa ra sao - và họ yêu nhau sâu sắc đến nhường nào.

Thirty-Nine review: Phim mới của Son Ye Jin và Jeon Mi Do có gì đáng mong đợi? 11
 
Thirty-Nine review: Phim mới của Son Ye Jin và Jeon Mi Do có gì đáng mong đợi? 12
Ở tuổi 39, sau 20 năm gắn bó, các cô gái vẫn giữ được tình bạn chân thành và ngày càng hiểu nhau hơn

Câu chuyện nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, có thể chữa lành trái tim người xem

Với nội dung xoay quanh những câu chuyện đời thường trong cuộc sống của 3 cô gái ở tuổi 39, Thirty-Nine được dự đoán sẽ hợp gu của rất nhiều khán giả nữ. Chắc hẳn rằng khi xem phim, bạn sẽ cảm thấy thấp thoáng hình ảnh của bản thân và những người bạn của mình trong đó. 

Bộ phim với những câu chuyện chân thực về tình yêu và tình bạn sẽ khiến người xem dở khóc dở cười cùng các nhân vật. Mỗi người một cá tính riêng nhưng không có nhân vật phản diện. Đây thật sự sẽ là bộ phim có thể chữa lành tâm hồn của bạn vào những ngày mùa xuân hoa nở thế này! 

Thirty-Nine review: Phim mới của Son Ye Jin và Jeon Mi Do có gì đáng mong đợi? 13
 
Thirty-Nine review: Phim mới của Son Ye Jin và Jeon Mi Do có gì đáng mong đợi? 14
Thirty-Nine với những câu chuyện đời thường dễ chịu sẽ là liều thuốc giúp chữa lành tâm hồn bạn

Thirty-Nine (Tuổi 39) lên sóng vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên JTBC. Ngoài ra, khán giả cũng có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên Netflix.