10 nữ diễn viên Hàn Quốc thực lực nhất: Ngoài Son Ye Jin, Kim So Yeon còn có những ai?

(VOH) - Màn ảnh xứ Hàn luôn để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng người xem. Cùng với đó, nhiều nữ diễn viên cũng đã chứng minh được thực lực của mình qua những vai diễn ấn tượng.

Làng giải trí xứ Hàn không thiếu những nữ diễn viên thực lực, nhưng không phải ai trong số đó cũng có cơ hội được tỏa sáng. May mắn là trong thời gian vừa qua, các bộ phim Hàn Quốc sau khi ra mắt đều tạo được tiếng vang rất lớn. Điều này không chỉ giúp nhiều diễn viên tân binh được khán giả biết đến mà còn giúp tạo nên vị thế cho nhiều nữ diễn viên. 

Dưới đây là danh sách 10 nữ diễn viên thực lực của màn ảnh xứ Hàn và đang nhận được nhiều sự chú ý trong những năm trở lại đây. Chỉ cần nhìn thấy những cái tên này trong dàn diễn viên, người hâm mộ đều có thể yên tâm để thoi dõi bộ phim. Hãy xem thử danh sách này có làm bạn hài lòng không nhé!

Son Ye Jin

Nhắc đến phim truyền hình Hàn Quốc, chắc chắn không thể không kể đến Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing On You). Bộ phim tình cảm với sự kết hợp của Son Ye JinHyun Bin đã thật sự nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác. Thậm chí, đây còn là bộ phim giúp se duyên cho cặp đôi trai tài gái sắc Hyun Bin - Son Ye Jin nên mọi thứ càng thêm trọn vẹn. 

Thông qua nhân vật Yoon Se Ri, Son Ye Jin đã giúp người xem cảm nhận rõ hơn những cảm xúc, nỗi đau và cả niềm hạnh phúc mà nhân vật đang phải trải qua. Trước đó, nữ diễn viên cũng từng để lại rất nhiều ấn tượng với khán giả qua hàng loạt tác phẩm chất lượng như: Be With You (Và Em Sẽ Đến), Something In The Rain (Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi), The Last Princess (Công Chúa Cuối Cùng),.. 

Sự cống hiến không ngừng của Son Ye Jin đã góp phần mang đến những bộ phim truyền hình chất lượng và liên tục khiến người xem kinh ngạc. Tất cả những điều này cho thấy Son Ye Jin thật sự là một nữ diễn viên tài năng và luôn được mong đợi mỗi khi xuất hiện. 

Xem thêm: 5 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2020: Hyun Bin - Son Ye Jin ‘phim giả tình thật’, Lee Jun Ki - Moon Chae Won liên tục được ‘đẩy thuyền’

voh-nu-dien-vien-hot-nhat-2020-voh.com.vn-anh1
 

Kim Go Eun

Kim Go Eun là nữ diễn viên khá linh hoạt trong việc lựa chọn kịch bản, các vai diễn mà cô đảm nhận dường như không bao giờ giống nhau và lặp lại. Cũng chính nhờ tinh thần không ngại khó khăn và liên tục thử thách bản thân đã giúp Kim Go Eun nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và sự yêu thích từ khán giả. 

Trong năm 2020 vừa qua, Kim Go Eun đóng vai chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của đài SBS Quân Vương Bất Diệt (The King: Eternal Monarch) cùng với Lee Min Ho. Trong phim, cô vào vai một nữ cảnh sát phải lòng một vị Vua từ một vũ trụ song song. Cô nàng đã mang đến rất nhiều biểu cảm đa dạng khi có thể vừa dí dỏm vừa quyến rũ nhưng cũng vô cùng đáng yêu. Vai diễn này một lần nữa đã cho mọi người thấy được khả năng diễn xuất và hóa thân vào nhân vật không phải dạng vừa của Kim Go Eun. 

Xem thêm: Lần đầu gặp gỡ, Lee Min Ho và Kim Go Eun đã vội thân mật trong 'The King: Eternal Monarch'

voh-nu-dien-vien-hot-nhat-2020-voh.com.vn-anh2
 
voh-nu-dien-vien-hot-nhat-2020-voh.com.vn-anh3
 

Seo Ye Ji

2020 là năm đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp diễn viên của Seo Ye Ji. Mặc dù trước đó, nữ diễn viên từng thể hiện khả năng diễn xuất tốt trong các dự án như: Lawless Lawyer (Luật Sư Vô Pháp), Save Me (Lời Cầu Cứu),.. nhưng phải đến khi bộ phim Điên Thì Có Sao (It’s Okay To Not Be Okay) lên sóng, tên tuổi của cô gần như đã được tất cả mọt phim Hàn biết đến. 

Trong phim Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji vào vai Go Moon Young, một tác giả truyện tranh với tư duy vô cùng khác biệt. Cô luôn khao khát được ở bên cạnh Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun), từ đó đã tạo ra rất nhiều tình huống bất ngờ và đáng yêu. 

Mặc dù bạn diễn của cô là Kim Soo Hyun, nam diễn viên có sức hút rất lớn là luôn chiếm spotlight mỗi khi xuất hiện, thế nhưng Seo Ye Ji vẫn tạo được dấu ấn qua vai diễn Go Moon Young của mình. Chưa kể, Seo Ye Ji cũng trông rất phù hợp với những bộ cánh xa hoa, sang chảnh trong phim. Có thể nói, Điên Thì Có Sao đã giúp Seo Ye Ji trở thành nữ diễn viên được săn đón nhất nhì màn ảnh xứ Hàn. 

Xem thêm: Ảnh cũ của Seo Ye Ji trước khi bùng nổ với It's Okay To Not Be Okay, có gì đặc biệt mà dân tình phải 'rần rần'?

Tuy nhiên, việc trở nên nổi tiếng cũng khiến nữ diễn viên phải đối mặt với nhiều tai tiếng hơn. Trong lúc sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, các dự án mới lần lượt đến tay thì Seo Ye Ji bất ngờ vướng vào scandal với bạn trai cũ Kim Jung Hyun. Theo đó, nữ diễn viên bị tố là người đứng sau thao túng, yêu cầu Kim Jung Hyun không được thực hiện những cảnh quay thân mật với bạn diễn nữ. Thậm chí, việc chào hỏi, trò chuyện cùng các nhân viên nữ trong đoàn phim cũng không được. 

Vụ ồn ào đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp và hình ảnh của Seo Ye Ji trong mắt công chúng. Nữ diễn viên bị chỉ trích vì thái độ thiếu chuyên nghiệp, yêu sách và quá thô lỗ, trong khi bản thân cô cũng đang làm công việc diễn xuất nhưng lại đưa ra những yêu cầu quá đáng như vậy. Cuối cùng, Seo Ye Ji đã phải xóa trang instagram cá nhân, bị loại khỏi dự án phim mới và bị hàng loạt nhãn hàng quảng cáo cắt hợp đồng. Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa thể quay trở lại làng giải trí, đây cũng được xem là 1 tổn thất rất lớn với màn ảnh Hàn. 

Xem thêm: Sự nghiệp Seo Ye Ji bị ảnh hưởng nghiêm trọng thế nào sau ồn ào ‘thao túng’ Kim Jung Hyun?

voh-nu-dien-vien-hot-nhat-2020-voh.com.vn-anh5
 
voh-nu-dien-vien-hot-nhat-2020-voh.com.vn-anh6
 

Park Min Young

Park Min Young có lẽ là nữ diễn viên khá quen thuộc với các khán giả yêu mến phim Hàn Quốc. Trong năm 2019, Park Min Young liên tục gây sốt khi đóng cặp cùng Park Seo Joon trong bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế (What's Wrong with Secretary Kim?)Bí Mật Nàng Fangirl (Her Private Life) cùng Kim Jae Wook. Đến năm 2020, Park Min Young tiếp tục chứng minh thực lực qua bộ phim Trời Đẹp Em Sẽ Đến (I'll Go to You When the Weather Is Fine) cùng Seo Kang Joon. 

Xem thêm: ‘Trời đẹp em sẽ đến’ hé lộ hậu trường ‘cảnh giường chiếu’, Park Min Young gây sốc vì hôn quá ‘bạo’

Trời Đẹp Em Sẽ Đến là bộ phim tình cảm, nhẹ nhàng xoay quanh Mok Hae Won - một cô gái trẻ phải chịu nhiều tổn thương khi trong quá trình vất vả mưu sinh ở Seoul. Cô quyết định về quê, một tỉnh khá xa thành thị với cuộc sống bình yên, giản dị. Tại đây, cô gặp lại Im Eun Seob (Seo Kang Joon) - một người bạn học cũ và cũng là hàng xóm của mình. Gặp nhau giữa mùa đông lạnh giá, cả hai đã cùng nhau tìm ra hơi ấm và sưởi ấm trái tim của nhau.

Bộ phim không có những đoạn cao trào, kịch tính, chuyện tình của Hae Won và Eun Seob cũng diễn ra khá nhẹ nhàng. Bộ phim không tạo được quá nhiều tiếng vang trên mạng xã hội, nhưng lại có một đối tượng khán giả nhất định cảm thấy đồng cảm với nội dung phim. Điều đó lại đòi hỏi ở diễn viên khả năng bộc lộ nội tâm nhân vật sao cho thật chân thật để người xem có thể cảm nhận được. Park Min Young đã làm rất tốt điều đó và chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng cô luôn đúng đắn trong việc lựa chọn các dự án để tham gia. 

Xem thêm: Cùng khóc cùng cười với những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc năm 2021

voh-nu-dien-vien-hot-nhat-2020-voh.com.vn-anh7
 
voh-nu-dien-vien-hot-nhat-2020-voh.com.vn-anh8
 

Jo Bo Ah

Jo Bo Ah vốn không phải là nữ diễn viên mới của màn ảnh xứ Hàn. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ngay từ năm 2012, thử sức qua khá nhiều vai diễn khác nhau nhưng vẫn chưa thể thật sự tỏa sáng. Cho đến năm 2020 vừa qua, sự nghiệp của Jo Bo Ah đã thật sự có bước đột phá với hai bộ phim Khu Rừng Bí Mật (Forest)Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (Tale of the Nine Tailed). Đặc biệt, bộ phim tình cảm giả tưởng Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly với bạn diễn là Lee Dong Wook đã góp phần đưa Jo Bo Ah lên hàng nữ diễn viên hot nhất xứ Hàn trong năm 2020 vừa qua. 

Trong phim Khu Rừng Bí Mật, Jo Bo Ah vào vai Jung Young Jae - một nữ bác sĩ phẫu thuật với tính cách nhiệt tình, sôi nổi. Đến Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, cô trở thành nhà sản xuất những chương trình truyền hình tìm hiểu về những thứ kỳ lạ Nam Ji Ah. Hai vai diễn với hai nét tính cách hoàn toàn trái ngược nhưng Jo Bo Ah đã thể hiện vô cùng hoàn hảo khiến người xem không khỏi bất ngờ. Sẽ không ngoa khi nói rằng 2020 thật sự là năm để Jo Bo Ah tỏa sáng. 

Xem thêm: Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly: Lee Dong Wook cởi áo khoe múi, lại còn nhìn Jo Bo Ah với ánh mắt 'tình bể bình'

voh-nu-dien-vien-hot-nhat-2020-voh.com.vn-anh9
 
voh-nu-dien-vien-hot-nhat-2020-voh.com.vn-anh10
 

Lee Sung Kyung

Xuất thân với vai trò người mẫu và sau đó lấn sân sang diễn xuất, Lee Sung Kyung luôn làm tốt mọi vai trò mà mình đảm nhận và không bao giờ làm người khác thấy thất vọng. Ở vai trò người mẫu, Lee Sung Kyung luôn khiến mọi người choáng ngợp với khí chất vượt trội và sự cá tính của mình. Chính vì vậy nên dù Lee Sung Kyung theo đuổi phong cách girl crush thì cũng thật khó để ai đó có thể nói rằng họ không thích cô ấy. Trong diễn xuất, nữ diễn viên cũng từng khiến khán giả điên đảo với vai Kim Bok Joo trong bộ phim thể thao Tiên Nữ Cử Tạ. 

Chứng minh bản thân không phải là nữ diễn viên nổi lên chỉ nhờ 1 vai diễn, vừa qua, Lee Sung Kyung đã đóng vai chính trong bộ phim ăn khách Người Thầy Y Đức 2 (Dr. Romantic 2) và hoàn toàn chinh phục khán giả. Nữ diễn viên đã thể hiện thành công hai mặt tính cách trong cùng một nhân vật của mình: một nữ bác sĩ tài giỏi và một người phụ nữ đang phải vật lộn với những cơn hoảng loạn khi phải tiến hành phẫu thuật. 

Với việc thể hiện hình ảnh một cô gái luôn phải cố gắng vượt qua những trở ngại và không bao giờ bỏ cuộc, Lee Sung Kyung đã thật sự tỏa sáng và khiến cho không ai có thể nghi ngờ khả năng diễn xuất của cô. Tất nhiên, Lee Seung Kyung cũng chính là một trong những nữ diễn viên hot nhất màn ảnh xứ Hàn trong năm 2020 vừa qua. 

Xem thêm: Người Thầy Y Đức 2 đã hết, Ahn Hyo Seop mới tiết lộ bí mật về nụ hôn nồng cháy với Lee Sung Kyung

voh-nu-dien-vien-hot-nhat-2020-voh.com.vn-anh11
 
voh-nu-dien-vien-hot-nhat-2020-voh.com.vn-anh2
 

Suzy

Suzy vốn ra mắt với vai trò ca sĩ và là thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A. Nhưng với nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của mình, cô nàng nhanh chóng tiến xa trên con đường hoạt động cá nhân, đặc biệt là diễn xuất. Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận là Suzy trước đó vẫn thường xuyên bị gắn mác “bình hoa di động” vì khả năng diễn xuất.

Cho đến khi tham gia bộ phim hành động Vagabond (Lãng Khách) cùng Lee Seung Gi, Suzy đã cho khán giả thấy rằng bản thân vẫn thể hiện rất tốt những vai diễn gai góc, mạnh mẽ cùng những cảnh quay hành động ấn tượng. Năm 2020 vừa qua, vai diễn Seo Dal Mi trong bộ phim Khởi Nghiệp (Start-up) đã giúp cô loại bỏ hết những nghi ngờ về mình. 

Theo đó, Seo Dal Mi là một nhân vật hơi kém cỏi và đã gặp phải nhiều điều không may mắn từ khi còn bé. Cô phải vật lộn với đủ các công việc để kiếm sống qua ngày, nhưng vẫn quyết tâm và động lực để thực hiện ước mơ của mình. Ước mơ của Seo Dal Mi là gầy dựng nên một công ty khởi nghiệp, tạo ra những sản phẩm có ích cho cộng đồng. Nghe có vẻ rất xa vời nhưng Dal Mi đã không nản lòng và thành công đạt được điều đó. 

Có thể nói, nhân vật Seo Dal Mi của Suzy chính xác là những gì chúng ta cần trong một năm u ám như 2020. Đồng thời, đây cũng là vai diễn giúp Suzy thăng hoa về mặt diễn xuất, vượt qua cả sự mong đợi của mọi người.

Xem thêm: Nếu vẫn còn phân vân có nên xem Khởi Nghiệp (Start-up) hay không, thì đây là lý do bạn nên cày ngay bộ phim này?

voh-nu-dien-vien-hot-nhat-2020-voh.com.vn-anh13
 
voh-nu-dien-vien-hot-nhat-2020-voh.com.vn-anh14
 

Kim So Yeon

Những ngày cuối năm 2020, màn ảnh xứ Hàn không khỏi xôn xao trước bộ phim truyền hình đặc sắc của đài SBS mang tên Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu). Bộ phim với nội dung drama “cẩu huyết” cùng những cú plot twist đã đưa người xem đi từ bất ngờ này đến kinh ngạc khác. Cuộc Chiến Thượng Lưu không chỉ đạt được mức rating cao ngất, mà còn trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Thậm chí, trước sức hút của bộ phim, nhà sản xuất đã quyết định thực hiện thêm phần 2 và 3 để đáp ứng nhu cầu của khán giả. 

Trong phim, Kim So Yeon vào vai Chun Seo Jin - một người phụ nữ đáng khinh và vô cùng độc ác. Cô không chỉ phản bội lại những người mình yêu thương, mà còn sẵn sàng làm bất cứ điều xấu xa gì để có thể trở thành chủ tịch của một ngôi trường dạy thanh nhạc, trở thành người phụ nữ quyền lực ở Hera Palace. 

Kim So Yeon đã thể hiện rất tốt, nên việc mọi người cảm thấy bức xúc và chán ghét nhân vật Chun Seo Jin chính là minh chứng rõ ràng cho điều đó. Thậm chí, trong không ít cảnh quay, Kim So Yeon đã khiến mọi người phải hét lên và nổi da gà vì kĩ năng diễn xuất không phải dạng vừa của cô. 

Xem thêm: Những bộ phim về giới thượng lưu Hàn Quốc cũng hay không kém cạnh gì so với Penthouse

voh-nu-dien-vien-hot-nhat-2020-voh.com.vn-anh15
 
voh-nu-dien-vien-hot-nhat-2020-voh.com.vn-anh14
 

Moon Chae Won

Moon Chae Won đã có nhiều năm tham gia diễn xuất và tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho mình. Đó là lý do vì sao cô luôn được xếp vào hàng những nữ diễn viên thực lực của màn ảnh xứ Hàn. Điều này càng được chứng minh rõ ràng hơn qua vai cảnh sát Cha Ji Won đầy quyết tâm trong Hoa Của Quỷ (Flower Of Evil) do đài tvN sản xuất. 

Một mặt, Cha Ji Won là một cô gái luôn dành trọn trái tim cho người chồng Baek Hee Sung (Lee Jun Ki) của mình. Nhưng mặt khác, cô cũng là một nữ thám tử đầy kiên quyết và luôn nỗ lực tìm ra sự thật đến cùng. Trớ trêu thay, người chồng đầu ấp tay gối bên cô bao nhiêu năm qua lại đang che giấu những bí mật vô cùng động trời. 

Sự tương phản trong tính cách khiến Cha Ji Won luôn phải đấu tranh gay gắt giữa việc tin tưởng hay quyết tâm vạch mặt đến cùng. Chính điều này đã góp phần làm nổi bật khả năng diễn xuất và bộc lộ nội tâm nhân vật của Moon Ga Young. Đặc biệt, những phản ứng hóa học giữa cô và Lee Jun Ki trong phim cũng là lý do khiến khán giả không ngừng yêu thích bộ đôi diễn viên này. 

Xem thêm: Vượt Điên Thì Có Sao với điểm số cao ngất, Hoa Của Quỷ có gì mà lại được đánh giá cao đến vậy?

voh-nu-dien-vien-hot-nhat-2020-voh.com.vn-anh15
 
voh-nu-dien-vien-hot-nhat-2020-voh.com.vn-anh16
 

Moon Ga Young

Trong năm 2020, Moon Ga Young đảm nhiệm vai nữ chính cùng với Kim Dong Wook trong bộ phim lãng mạn của đài MBC Tìm Em Trong Hồi Ức (Find Me In Your Memory). Moon Ga Young vào vai Yeo Ha Jin, một người phụ nữ mắc hội chứng quên hết những ký ức quan trọng của mình sau một vụ chấn thương. Cho đến một ngày, cô gặp được Lee Jung Hoon (Kim Dong Wook) - một người đàn ông có khả năng ghi nhớ những trải nghiệm trong cuộc sống chi tiết đến sống động. Chính sự bù trừ này đã đưa hai người gặp gỡ và đến với nhau như một định mệnh.

Có thể nói, Moon Ga Young đã trải qua một chặng đường dài trong sự nghiệp diễn viên của mình. Cuối cùng thì cô ấy cũng nhận được sự chú ý xứng đáng từ mọi người! Mặc dù Tìm Em Trong Hồi Ức ra mắt vào thời điểm Itaewon Class đang làm mưa làm gió, nhưng chất lượng của bộ phim vẫn được khán giả đánh giá rất cao. 

Hiện tại, Moon Ga Young cũng đang đảm nhiệm vai nữ chính Lim Ju Gyeong trong bộ phim truyền hình được chuyển thể từ webtoon Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty) của đài tvN. Trong phim, Moon Ga Young cùng Cha Eun WooHwang In Yeob đã mang đến cho người xem câu chuyện tình tay 3 vừa ngang trái nhưng cũng hết sức ngọt ngào và đáng yêu, đừng bỏ lỡ nhé!

Xem thêm: Khởi nghiệp từ diễn viên nhí, 10 nam nhân, mỹ nhân này đã trở thành ngôi sao của màn ảnh xứ Hàn

voh-nuvoh-nu-dien-vien-hot-nhat-2020-voh.com.vn-anh17
 
voh-nu-dien-vien-hot-nhat-2020-voh.com.vn-anh18
 

Liệu rằng trong số những cái tên kể trên, ai mới là nữ hoàng của lòng bạn?