Tiểu sử Lee Seung Gi: Từ ‘hoàng tử ballad’ ngọt ngào đến nam thần phim hành động thế hệ mới

(VOH) - Mặc dù xuất thân với vai trò ca sĩ nhưng Lee Seung Gi chỉ thực sư tỏa sáng khi anh bắt đầu dấn thân vào điện ảnh. Cùng điểm lại những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh nhé!

Lee Seung Gi là ai?

Tên tiếng Hàn: 이승기

Ngày sinh: 13/01/1987 tại Seoul, Hàn Quốc

Lee Seung Gi được biết đến là một trong những nghệ sĩ đa tài bậc nhất làng giải trí xứ Hàn. Không chỉ gây ấn tượng mạnh khi xuất thân với vai trò ca sĩ, Lee Seung Gi còn gặt hái được nhiều thành công trong các lĩnh vực khác nhau như diễn viên, MC truyền hình.

Bắt đầu hoạt động trong làng giải trí từ năm 2004 đến nay, Lee Seung Gi gần như chưa bao giờ làm người hâm mộ của mình phải buồn lòng hay thất vọng. Lặng lẽ góp nhặt từng giải thưởng, anh chàng luôn giữ cho mình sự khiêm tốn và lối sống giản dị. Có lẽ cũng chính vì vậy nên suốt 15 năm qua, Lee Seung Gi vẫn luôn là cái tên được khán giả vô cùng yêu mến.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh1
Lee Seung Gi là cái được khán giả vô cùng yêu mến bất kể tuổi tác, giới tính

Học vấn 'bá đạo' của Lee Seung Gi

Giữa làng giải trí đầy khó khăn của xứ Hàn, một người nghệ sĩ muốn giữ vững vị trí của mình phải đánh đổi bằng cả thanh xuân và tuổi trẻ. Họ phải chấp nhận việc học dở dang để tập trung cho sự nghiệp giải trí. Tuy nhiên, Lee Seung Gi lại là một trường hợp hiếm hoi ngoại lệ.

Đảm nhận nhiều vai trò từ ca sĩ, diễn viên cho đến MC truyền hình, lịch trình của Lee Seung Gi có thể nói là bận rộn đến không còn kẽ hở. Dù vậy nhưng anh vẫn đến trường đều đặn, tham gia các buổi học và thuyết trình đầy đủ không sót một ngày nào. Trên màn ảnh, Lee Seung Gi là một ngôi sao được hàng triệu người yêu mến, nhưng khi đến trường thì anh vẫn như bao bạn sinh viên khác khi mang trên mình niềm kỳ vọng của cả gia đình.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh4
Cũng như bao thanh niên khác, Lee Seung Gi chính là niềm tự hào của gia đình

Đáp lại những cố gắng không ngừng, Lee Seung Gi xuất sắc giành được điểm A+ trong suốt 4 năm liên tiếp, giành được suất học bổng đào tạo thạc sĩ ngành Thương Mại Quốc Tế. Sau đó, anh tiếp tục trúng tuyển ngành thạc sĩ ngành Văn hóa truyền thông của ngôi trường đại học Dongguk đầy danh giá.

Đối với một người bình thường, việc sở hữu một tấm bằng thạc sĩ đã khó, nhưng Lee Seung Gi lại xuất sắc nhận được cả hai. Có thể thấy, những thành tích mà anh đạt được không chỉ xuất phát từ sự tài năng hay may mắn, mà tất cả đều là từ những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh5
Anh là trường hợp nghệ sĩ hiếm hoi sở hữu trong tay 2 tấm bằng thạc sĩ

Sự nghiệp ca sĩ của Lee Seung Gi và danh xưng “hoàng tử ballad”

Năm 2002, khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, Lee Seung Gi đã được nữ diva gạo cội Lee Sun Hee phát hiện tài năng và đào tạo trong 2 năm. Đến ngày 5/6/2004, chàng trai 17 tuổi Lee Seung Gi đã chính thức debut vai trò ca sĩ solo với album The Dream Of A Moth.

Trong đó, ca khúc chủ đề Because You Are My Woman qua giọng hát ngọt ngào của Lee Seung Gi đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ, tạo nên hội chứng “các chàng trai trẻ yêu chị gái lớn tuổi”. Cũng từ đây, Lee Seung Gi chiếm trọn trái tim của các chị gái và được ưu ái gọi với danh hiệu “cậu bé đánh cắp trái tim các noona”.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh6
Seung Gi bước chân vào showbiz với khởi đầu là một ca sĩ solo

Thậm chí, ca khúc còn trở nên cực kỳ phổ biến tại Hàn Quốc khi nói về tình cảm giữa các cặp chị em. Cùng với sự thành công của Because You Are My Woman, Lee Seung Gi liên tiếp nhận được những giải thưởng “Giọng ca mới xuất sắc nhất” tại các lễ trao giải âm nhạc vào cuối năm 2004.

Sau đó, Lee Seung Gi tiếp tục cho ra mắt hàng loạt ca khúc ballad ngọt ngào và nhận được sự ủng hộ của công chúng như: Words that are hard to say, White lie, Will You Marry Me. Đặc biệt, ca khúc Will You Marry Me chính là lời tỏ tình hết sức ngọt ngào nên thường được cánh mày râu xứ kim chi lựa chọn để cầu hôn bạn gái. Từ đây, cái tên Lee Seung Gi cũng trở nên gắn liền với danh hiệu “hoàng tử ballad” trong lòng công chúng.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh7
Sở hữu giọng hát ngọt ngào, Lee Seung Gi được người hâm mộ ưu ái gọi với danh hiệu "hoàng tử ballad"

Gia tài phim ảnh của Lee Seung Gi

Xuất thân từ ca sĩ và gặt hái được nhiều thành công trong âm nhạc, nhưng sự nghiệp của Lee Seung Gi chỉ thật sự thăng hoa khi anh chuyển mình sang điện ảnh. Thậm chí, với nhiều khán giả trẻ hiện nay, khi nhắc tới Lee Seung Gi, mọi người sẽ chỉ nhớ đến chàng diễn viên điển trai với hàng loạt vai diễn ấn tượng.

Lee Seung Gi trong sitcom “Nonstop 5” (2004)

Ngay khi vừa debut với vai trò ca sĩ, Lee Seung Gi đã có cơ hội thử sức với diễn xuất trong cùng một năm. Đảm nhiệm một vai nhỏ trong bộ phim sitcom gia đình ăn khách của đài MBC, Lee Seung Gi dù chỉ mới tập tành với diễn xuất nhưng cũng đã tạo được ấn tượng khá tốt trong lòng người hâm mộ.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh8
Lee Seung Gi lần đầu tập tành diễn xuất trong bộ phim sitcom Nonstop 5

The Famous Princesses – Những nàng công chúa nổi tiếng (2006)

Sau Nonstop 5, Lee Seung Gi tiếp tục có cơ duyên trở lại với điện ảnh khi tham gia vào vai chàng rể út bồng bột nhưng lại vô cùng đáng yêu Hwang Tae Cha. Tạo hình của một chàng trai vừa hiền lành, gần gũi lại rất nhiệt huyết, chân thành giúp Lee Seung Gi dễ dàng chiếm được trái tim của các bà nội trợ. Cũng nhờ vậy, danh hiệu “chàng rể quốc dân” đã trở thành thương hiệu gắn liền trong sự nghiệp của anh.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh8
Tham gia bộ phim Những nàng công chúa nổi tiếng, Lee Seung Gi khiến các ông bố bà mẹ đều muốn được gả con gái cho

Brilliant Legacy – Người thừa kế sáng giá (2009)

Sau hai năm tập trung cho âm nhạc, Lee Seung Gi đã có sự trở lại ngoạn mục với lĩnh vực điện ảnh khi đảm nhiệm vai chính trong bộ phim Người thừa kế sáng giá. Trong phim, anh vào vai chàng thiếu gia nhà giàu Hwan Sunwoo lười biếng, ham chơi nhưng vì tình yêu đã dần thay đổi bản thân để trở thành một người đàn ông trưởng thành, đủ sức bảo vệ người yêu và gánh vác một gia đình.

Mặc dù chỉ là một drama mang tính “thử nghiệm mới” của đài SBS nhưng với câu chuyện hấp dẫn cùng lối diễn xuất tự nhiên của Lee Seung Gi, bộ phim đã nhận được sự ủng hộ của công chúng khi đạt mức rating khủng 47,1%.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh10
Người thừa kế sáng giá là bộ phim đánh dấu vai chính đầu tiên của Lee Seung Gi

My Girlfriend Is A Gumiho – Bạn gái tôi là hồ ly (2010)

Có thể nói Bạn gái tôi là hồ ly chính là bộ phim giúp tên tuổi của Lee Seung Gi đến gần hơn với công chúng. Vào vai chàng trai nhút nhát Cha Dae Woong, Lee Seung Gi liên tục mang đến những tình huống dở khóc dở cười cùng sự chân thành, ngốc nghếch khiến ai nấy đều không thể không yêu.

Bên cạnh đó, khi tham gia bộ phim, Lee Seung Gi còn có cơ hội hợp tác cùng đàn chị Shin Min Ah, cả hai với những màn phản ứng đáng yêu đã nhận được giải thưởng “Cặp đôi đẹp nhất” tại lễ trao giải SBS Drama Awards 2010.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh11
Lee Seung Gi với hình ảnh vừa ngây thơ, vừa ấm áp đã chiếm được cảm tình của công chúng

The King 2 Hearts (2012)

Nối tiếp sự thành công trong trong điện ảnh, Lee Seung Gi tiếp tục tham gia bộ phim The King 2 Hearts có sự tham gia của đả nữ Ha Ji Won. Trong phim, anh vào vai một chàng trai trẻ bị buộc phải trưởng thành để trở thành nhà vua. Phim xoay quanh các vấn đề về tình yêu, đấu đá nên đòi hỏi diễn viên phải tập trung rất nhiều vào diễn xuất.

Mặc dù bộ phim không đạt được nhiều thành công như mong đợi nhưng với Lee Seung Gi, đây là bộ phim mà anh tâm đắc nhất. Bởi lẽ thông qua bộ phim này, công chúng có thể thay đổi cách nhìn và xem anh như một diễn viên thực thụ chứ không chỉ đơn tuần là một ca sĩ biết diễn.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh12

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh12
The King 2 Hearts là bộ phim mà Lee Seung Gi vô cùng tâm đắc khi giúp anh bộc lộ được khả năng diễn xuất nội tâm của mình

Gu Family Book – Cửu gia chi thư (2013)

Mặc dù là bộ phim cổ trang đầu tiên mà mình tham gia diễn xuất nhưng Lee Seung Gi đã không ngần ngại thử thách bản thân khi vào vai chàng trai nửa người nửa thú Choi Kang Chi. Khi gặp được cô gái khiến mình rung động, anh đã chấp nhận đánh đổi tất cả để có được hình hài con người và ở bên cô gái ấy. Phân cảnh Kang Chi khẩn thiết cầu xin để được hoán đổi giúp anh bộc lộ hết nét diễn xuất đầy chiều sâu của mình và lấy đi không ít nước mắt của người hâm mộ.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh14
Seung Gi trong bộ phim Cửu Gia Chi Thư

Đặc biệt, bộ phim còn đánh dấu lần hợp tác đầy ăn ý của Lee Seung Gi và bạn diễn Suzy. Trong phim, cả hai diễn xuất ăn ý đến mức rất nhiều người hâm mộ rất mong cặp đôi có thể “phim giả tình thật”. Mặc dù không thể nên duyên ngoài đời nhưng bộ phim đã giúp Lee Seung Gi và Suzy được bình chọn là Cặp đôi được yêu thích nhất với Cửu gia chi thư tại các lễ trao giải cuối năm 2013.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh15
Lần đầu hợp tác cùng Suzy nhưng cả hai lại vô cùng ăn ý

You’re All Surrounded – Chạy đâu cho thoát (2014)

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Lee Seung Gi không hề dậm chân tại chỗ hay khiến cho tên tuổi của mình phải bị đóng khung trong bất cứ một hình ảnh nào. Bằng chứng là sau khi ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn khác nhau, Lee Seung Gi bắt đầu thử sức với bộ phim điện ảnh hành động Chạy đâu cho thoát trước khi lên đường nhập ngũ.

Trong phim, anh vào vai chàng cảnh sát Eun Dae Gu có chỉ số thông minh tuyệt đỉnh nhưng quá khứ lại ngập tràn những câu chuyện đau buồn. Những màn rượt đuổi, lái xe, đấu súng đầy gây cấn khiến người xem thót tim đều được Lee Seung Gi thực hiện vô cùng xuất sắc. Có thể nói, đây chính là bộ phim giúp các nhà làm phim nhận ra được tố chất hành động của Lee Seung Gi và giúp anh phát huy triệt để trong những bộ phim sau này.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh16
Chạy đâu cho thoát
là bộ phim "ươm mầm" cho tố chất hành động của Lee Seung Gi sau này

A Korean Odyssey – Hoa du ký (2017 – 2018)

Ngay sau khi xuất ngũ, Lee Seung Gi ngay lập tức nhận lời mời tham gia bộ phim Hoa Du Ký của đài tvN, diễn cùng nữ diễn viên sexy Oh Yeon Seo. Vào vai Tôn Ngộ Không đầy ngông cuồng, lạnh lùng, người hâm mộ e sợ rằng anh sẽ không thể làm tốt vì có vẻ ngoài khá hiền lành. Tuy nhiên, Lee Seung Gi đã không làm người hâm mộ thất vọng, từ ánh mắt, nụ cười cho đến mọi cử chỉ đều thể hiện rất rõ tính cách ngạo nghễ, ngang tàng, không sợ trời cũng chẳng sợ đất của Tôn Ngộ Không Son O Gong.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh17
Lee Seung Gi "lột xác" ngoạn mục với vai Tôn Ngộ Không trong Hoa Du Ký

Vagabond – Lãng Khách (2019)

Vagabond chính là bộ phim mới nhất mà Lee Seung Gi tham gia, đánh dấu lần hợp tác lần 2 giữa anh và Suzy. Phim nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng khi đề cập đến các vấn đề liên quan đến những mặt tối của nền chính trị Hàn Quốc.

Xen kẽ theo đó là hành trình đi tìm công lý, đòi lại công bằng cho đứa cháu trai xấu số của Cha Dal Gun. Mặc dù không xoáy sâu vào chủ đề tình yêu nhưng sự kết hợp  sau 6 năm giữa Lee Seung Gi và Suzy vẫn mang đến rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh18
Vagabond đánh dấu màn tái hợp của Lee Seung Gi và Suzy trên màn ảnh

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh19
Sau 6 năm, cả hai vẫn diễn xuất với nhau vô cùng ăn ý

Sau 2 năm được huấn luyện trong quân ngũ, ngoại hình của Lee Seung Gi càng trở nên săn chắc, rắn rỏi. Chính vì vậy nên khi vào vai Cha Dal Gun, nam diễn viên đã mang đến những thước phim hành động vô cùng đẹp mắt.

Từ những màn đánh nhau đến đổ máu cho đến rượt đuổi, truy sát thót tim, Lee Seung Gi đều thực hiện vô cùng nhuần nhuyễn. Người xem gần như bị cuốn vào bởi vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ cùng ánh mắt kiên định của chàng trai Cha Dal Gun, sẵn sàng cùng anh vượt qua mọi hành trình dù là gian nan và nguy hiểm để có thể tìm ra công lý cuối cùng.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh20
Vai diễn Cha Dal Gun đã được "đo ni đóng giày" cho Lee Seung Gi từ trước đó

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh21
Những pha hành động kịch tính đều được anh thực hiện vô cùng nhuần nhuyễn

Được biết, Lee Seung Gi đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện, tăng cường sức khỏe để có thể tự mình thực hiện các cảnh quay mà không cần đến diễn viên đóng thế. Chính vì vậy nên khi xem phim, người hâm mộ không khỏi trầm trồ bởi những cảnh quay vô cùng chân thực, sống động, lột tả được hết những mối nguy hiểm mà Cha Dal Gun đang phải đối diện.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh22

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh23

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh24
Tất cả các cảnh quay đều do chính Lee Seung Gi thực hiện mà không cần đến diễn viên đóng thế

Với vai diễn này, Lee Seung Gi đã thực sự được khán giả công nhận và xếp vào hàng ngũ những "nam thần phim hành động thế hệ mới" của màn ảnh xứ Hàn.

Mouse: Kẻ săn người (2021)

Bộ phim truyền hình kinh dị Mouse được phát hành năm 2021 trên đài tVN tiếp tục chứng minh sức hút của cái tên Lee Seung Gi. Bộ phim có rating cao ngất, đạt kỷ lục trên sóng đài tVN.

Xem chi tiết review tập cuối phim Mouse: Kẻ Săn Người (cảnh báo spoiler)

Ở Việt Nam bộ phim được VieON mua bản quyền phát sóng.

Chàng MC Lee Seung Gi duyên dáng của các chương trình truyền hình giải trí

Năm 2007, Lee Seung Gi chính thức trở thành thành viên cố định trong chương trình giải trí 1 Night 2 Days. Với sự duyên dáng, hài hước, không ngại khó, không ngại khổ của các thành viên, 1 Night 2 Days nhanh chóng trở thành chương trình giải trí quốc dân và được công chúng Hàn Quốc lẫn toàn châu Á vô cùng yêu thích.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh25
Seung Gi trở thành MC 1 Night 2 Days

Đến năm 2009, anh lại có thêm một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp giải trí khi trở thành MC cho chương trình talkshow Strong Heart cùng MC Kang Ho Dong. Hình ảnh một chàng MC ăn nói duyên dáng, luôn tinh tế quan sát chú ý đến mọi người xung quanh của Lee Seung Gi giúp anh càng nhận được thêm nhiều tình cảm của đông đảo công chúng.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh26
Sau đó, anh cùng Kang Ho Dong trở thành bộ đôi MC tại talkshow Strong Hearts

Hiếm có một nghệ sĩ nào có thể bộc lộ tài năng hoàn hảo ở mọi khía cạnh, lĩnh vực như Lee Seung Gi. Từ học vẫn giỏi giang, giọng hát ngọt ngào, diễn xuất nhập tâm và giờ là đến MC cũng vô cùng duyên dáng. Có lẽ cũng chính nhờ sự tài năng, duyên dáng lại vô cùng khiêm tốn như vậy nên cái tên Lee Seung Gi luôn được công chúng yêu mến, bất kể độ tuổi hay giới tính.

Chuyện hẹn hò của Lee Seung Gi

Vốn được xem là hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái nên chuyện hẹn hò của Lee Seung Gi luôn là vấn đề quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, trong suốt 14 năm sự nghiệp, anh chỉ công khai khen hò với một người duy nhất chính là YoonA, thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD.

Lee Seung Gi và YoonA (SNSD)

Trong mắt công chúng, Lee Seung Gi là “chàng rể quốc dân” mà bất cứ ông bố bà mẹ nào cũng muốn gả con gái cho. Nhưng trong lòng anh, YoonA vẫn luôn là nữ thần mà phải mất đến 5 năm trồng “cây si” mới có thể theo đuổi được.

Còn nhớ, lần đầu tiên cả hai gặp nhau khi YoonA tham gia chương trình Strong heart do anh đang làm MC vào năm 2009. Ngay khi nghe đến tên của người con gái ấy, anh đã không giấu được sự vui mừng và hồi hộp. Đặc biệt, khi được hỏi về hình mẫu bạn trai lý tưởng, YoonA đã chia sẻ rằng: đó chính là là một người như Lee Seung Gi - khiến trái tim anh không khỏi thổn thức.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh27
Lee Seung Gi và YoonA lần đầu chạm mặt nhau tại Strong Heart

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh28
Nam diễn viên không ngần ngại công khai thể hiện tình cảm với người con gái mình thầm thương trộm nhớ

Kể từ đó, khi tham gia các chương trình giải trí khác, mỗi khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng của mình, Lee Seung Gi đều sẽ không ngần ngại mà thừa nhận đó chính là YoonA. Việc anh luôn chủ động thừa nhận tình cảm chứ không hề né tránh khiến công chúng càng muốn tác hợp cho cặp đôi sớm đến được với nhau.

Và không làm mọi người thất vọng, trang tin Dispatch mở màn năm 2019 bằng những hình ảnh hẹn hò của Lee Seung Gi và YoonA khiến công chúng không khỏi vỡ òa. Nếu như với các nghệ sĩ Kbiz khác, một khi đã bị phanh phui chuyện hẹn hò sẽ phải hứng chịu làn sóng chỉ trích từ khán giả. Thế nhưng cặp đôi này thì hoàn toàn ngược lại, họ được công chúng nhiệt tình ủng hộ, thậm chí còn được gọi là đôi “tiên đồng ngọc nữ” của showbiz Hàn.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh29
Sau 5 năm, cặp đôi bị Dispatch bắt gặp hẹn hò

Trong suốt thời gian hẹn hò, cả hai vẫn luôn giữ sự tế nhị mỗi khi đối phương được nhắc tên trong các chương trình mà mình tham dự. Cả hai không né tránh mà luôn khéo léo, vui vẻ trả lời các câu hỏi để giữ sự riêng tư cho cuộc sống cũng như công việc của đối phương.

Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm chính tháng hẹn hò, cặp đôi chính thức xác nhận chia tay vì một lý do muôn thuở là "lịch trình bận rộn, không thể sắp xếp thời gian để ở bên nhau". Sau chia tay, cả hai vẫn giữ thái độ lịch thiệp, vui vẻ và xem nhau như những người bạn mỗi khi đụng mặt trên sân khấu. Về phía Lee Seung Gi, từ đó đến nay anh vẫn chưa bao giờ công bố chuyện hẹn hò với thêm một ai nữa.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh30
Dù chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp

Lee Seung Gi và Hyomin (T-ara)

Khoảng vài tháng sau khi chia tay với YoonA, một số khán giả đã bắt gặp hình ảnh Seung Gi xuất hiện tại hộp đêm. Điều này khiến công chúng không khỏi bất ngờ vì đây vốn dĩ không phải là nơi trước đây anh thường lui tới. Đặc biệt, người hâm mộ càng hốt hoảng hơn khi nhận ra Hyomin (T-ara) cũng có mặt và đứng ngay bên cạnh Lee Seung Gi.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh31
Lee Seung Gi bị bắt gặp ở một hộp đêm

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh32
Trùng hợp là Hyomin (T-ara) cũng ở ngay bên cạnh

Sự việc làm rộ lên nghi án nam diễn viên chia tay YoonA là để hẹn hò với Hyomin. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng cho rằng có thể hai người đi cùng một nhóm bạn, vì nếu chỉ dựa vào những hình ảnh này thì cũng không thể khẳng định được điều gì.

Trước những nghi ngờ của công chúng, phía Seung Gi và Hyomin đều im lặng và không hề lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận. Nhưng từ đó về sau, người hâm mộ cũng không còn bắt gặp cả hai xuất hiện cùng nhau như vậy thêm một lần nào nữa.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh33
Tuy nhiên, cả hai vẫn không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận vấn đề

Instagram của Lee Seung Gi

Vốn là người sống kín tiếng và chỉ tập trung vào công việc, Lee Seung Gi thuộc tuýp người không sử dụng quá nhiều mạng xã hội khác nhau. Hiện tại, nam diễn viên chủ yếu chỉ dùng Instagram để cập nhật thông tin với người hâm mộ.

Trang Instagram @leeseunggi.official của anh hiện đang có 3,4 triệu lượt theo dõi. Tại đây, nam diễn viên ít chia sẻ những hình ảnh cá nhân mà chủ yếu là những khoảnh khắc trong quá trình quay phim của mình với các bạn diễn.

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh2

voh-hanh-trinh-lee-seung-gi-voh.com.vn-anh3
Trang Instagram của anh chủ yếu cập nhật những hình ảnh trong quá trình quay phim cùng các đồng nghiệp

Thành công của Lee Seung Gi đạt được ngày hôm nay cũng không đến từ may mắn, tất cả đều là những nỗ lực không ngừng để thay đổi bản thân mỗi ngày. Nhắc đến Lee Seung Gi, người ta sẽ nghĩ đến một nghệ sĩ hội tụ đủ các yếu tố tài năng và cả một trái tim khiêm nhường, ấm áp.

Trong suốt 14 năm, anh luôn sống khép mình và không bao giờ để bản thân phải dính đến những hình ảnh không hay khiến người hâm mộ thất vọng. Đó là lý do vì sao anh luôn xứng đáng nhận được sự yêu thương, quý mến của mọi người.