Top 15 bộ phim hay nhất của nàng thơ xứ Hàn - Kim Go Eun

VOH - Không sở hữu ngoại hình lung linh nhưng điều khiến Kim Go Eun được mọi người nhớ đến là những vai diễn đa dạng trên màn ảnh.

Kim Go Eun tham gia đóng phim lúc 21 tuổi và khi ấy cô đang là sinh viên đại học. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Kim Go Eun đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông với vai diễn "Nàng thơ" trong A Muse. Không sở hữu diện mạo xuất chúng nhưng Kim Go Eun lại ghi điểm với niềm đam mê diễn xuất cũng như không ngại thử thách bản thân với nhiều vai diễn khác nhau. 

A Muse - Nàng Thơ (2012)

Bộ phim đầu tiên của Kim Go Eun
Bộ phim đầu tiên của Kim Go Eun

Kim Go Eun bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim 18+ của đạo diễn Jung Ji Woo có tên A Muse. Vai diễn của Kim Go Eun là Han Eun Gyo, một nữ sinh trung học đang ở độ tuổi 17 nhưng lại thiếu thốn tình thương. Những trận đòn roi của mẹ khiến cô chán nản và bỏ nhà đi. Trong những giây phút chán trường, Han Eun Gyo gặp được nhà thơ 70 tuổi Lee Jeok Yo và làm công việc bán thời gian tại nhà ông. Mặc dù gọi Lee Jeok Yo là "ông nội", nhưng chính vẻ ngoài tươi xanh mơn mởn của Han Eun Gyo đã trở thành nguồn cảm hứng và vô tình đánh thức dục vọng của Lee Jeok Yo, một người luôn khao khát tìm lại sức sống tuổi trẻ đã mất.

Vai diễn của Kim Go Eun là Han Eun Gyo
Kim Go Eun trong vai Han Eun Gyo

Ngay từ lần đầu tiên xuất đạo, may mắn đã mỉm cười với Kim Go Eun khi vai diễn Han Eun Gyo đã thu hút được sự chú ý của truyền thông. Bên cạnh đó, bộ phim còn mang đến cho nữ diễn viên sinh năm 1991 loạt giải thưởng lớn như Ngôi sao đang lên tại Jecheon International Music & Film Festival lần thứ 8; Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Buil Film Awards lần thứ 21, Blue Dragon Film Awards lần thứ 33, Busan Film Critics Awards lần thứ 13 và Ngôi sao châu Á đang lên tại New York Asian Film Festival lần thứ 12... 

Monster - Quái Vật (2014)

poster ảnh phim Quái Vật (2014)
Quái Vật (2014)

Kim Goo Eun trở thành Bok Soon, một người vừa làm chủ gánh hàng rong vừa phải chăm sóc em gái. Bok Soon thường bộc phát những cơn thịnh nộ không kiểm soát để bù đắp đi trí thông minh có giới hạn của mình. Với tính khí nóng giận bất thường, cô thường được những người hàng xóm gọi là "con mụ điên".

Cuộc sống tương đối bình yên của Bok Soon và em gái bỗng bị phá vỡ khi họ va vào kẻ giết người hàng loạt Tak Soo (Lee Min Ki). Hắn đã giết em gái của Bok Soo để thủ tiêu vì lo sợ người này sẽ làm lộ sự thật về tội ác của mình. Bị bao trùm trong cơn thịnh nộ, Bok Soo đã lên kế hoạch để trả thù, trong khi Tak Soo cũng sẵn sàng xử lý con mồi cuối cùng là Bok Soo. Cả hai lao vào cuộc chiến và dẫn đến cái kết kịch tính. Liệu Soon máu nóng hay Soo lạnh lùng sẽ là người sống sót cuối cùng?

Một cảnh quay trong phim Quái Vật
Một cảnh quay trong phim Quái Vật

Sau thành công của vai diễn Eun Gyo trước đó, Kim Go Eun rất được kỳ vọng khi đóng chính trong Monster. Lần này, Kim Go Eun không còn là một "Nàng thơ" thanh thuần như trong A Muse mà cô đã trở thành một người gai góc, nóng nảy và điên cuồng trả thù. Với nhân vật hoàn toàn khác so với lúc mới ra mắt, Kim Go Eun đã cho thấy sự đa dạng trong diễn xuất và sở hữu thêm một bộ phim đầy ấn tượng.

Xem thêm: 
Top 21 bộ phim hành động Hàn Quốc hay nhất bùng nổ rating cao
Top 16 bộ phim xã hội đen Hàn Quốc hay, kịch tính và thú vị nhất

Coin Locker Girl - Phố Người Hoa (2015)

Phố Người Hoa
Phố Người Hoa

Năm 2015, Kim Go Eun lại tiếp tục ghi dấu ấn với dự án điện ảnh hành động, kinh dị Coin Locker Girl. Tại ga xe lửa Tây Seoul năm 1996, có một em bé bị ném vào tủ đựng tiền xu và được cưu mang bởi một người ăn và được đặt tên là Il Yeong. Khi tròn 10 tuổi, Il Yeong bị bán cho một người phụ nữ được gọi đơn giản là "Mẹ". Cô được nuôi dưỡng bởi một kẻ cho vay nặng lãi và khi đủ 18 tuổi thì Il Yeong trở thành cánh tay phải đắc lực của Mẹ. 

Một ngày nọ, Il Yeong được giao nhiệm vụ trở thành bạn bè và tiếp xúc với Suk Hyun - con trai của một con nợ. Cô đã nhanh chóng nắm bắt được "con mồi" và bước chân vào một thế giới mà cô chưa bao giờ biết đến sự tồn tại của nó. Il Yeong cảm thấy ghen tị với cuộc sống bình thường của các cô gái tuổi teen khác được hưởng và bắt đầu mở lòng với Suk Hyun. Nhưng khi cha anh bỏ trốn, Mẹ đã ra lệnh giết Suk Hyun. Lúc này, Il Yeong không còn cách nào khác ngoài việc lựa chọn chạy trốn khỏi gia đình duy nhất mà cô biết.

Kim Go Eun trong vai Il Yeong
Kim Go Eun trong vai Il Yeong

Dù xuất hiện bên cạnh "chị đại" Kim Hye Soo, tuy nhiên Kim Go Eun cũng đã nhận được sự chú ý của mọi người nhờ khả năng diễn xuất tốt và nhập vai rất mượt. Thành công vang dội của Coin Locker Girl cũng đã giúp cho cái tên Kim Go Eun được công chúng biết đến nhiều hơn và cô còn nhận được giải thưởng Fantasia Award tại Lễ trao giải Bucheon International Fantastic Film Festival lần thứ 19. Đồng thời, Kim Go Eun cũng được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Bucheon International Fantastic Film Festival lần thứ 19, nhưng rất tiếc cô đã không được gọi tên trong lần đó.

The Advocate: A Missing Body - Xác Chết Bí Ẩn (2015)

Byeon Ho Sung (Lee Sun Gyun) là luật sư có tiếng tại một Công ty luật lớn. Các vụ kiện do anh đảm nhận đều 100% giành thắng lợi. Trong một lần thắng vụ kiện liên quan đến công ty dược phẩm lớn, chủ tịch Moon Ji Hoon (Jang Hyun Sung) đã đề nghị Ho Sung bào chữa cho tài xế của mình Kim Jeong Kwang (Choi Jae-woong).

Xác Chết Bí Ẩn
Xác Chết Bí Ẩn

Tài xế Kim bị buộc tội sát hại nữ sinh viên đại học tên Han Min Jeong. Anh ta bị bắt tại hiện trường cùng vũng máu của nạn nhân nhưng không tìm thấy xác của Min Jeong (Kim Yoon-hye).

Căn cứ vào thông tin tài xế Kim và Min Jeong đang hẹn hò, Ho Sung đã mạnh dạng bào chữa và suýt giành thắng lợi.

Trong phim, Kim Go Eun vào vai Jin Sun Min, tân công tố viên đầy nhiệt huyết. Cô đã hết mình tìm bằng chứng nhằm đưa kẻ thủ ác đã sát hại Min Jeong nhận hình phạt thích đáng. Sun Min cũng là người giúp Ho Sung nhìn rõ sự việc hơn, giúp anh phát hiện ra mối liên hệ của vụ án với chủ tịch Moon.

Xem thêm:
Top 20 phim luật sư Hàn Quốc siêu 'hot'
Top 25+ phim trinh thám Hàn Quốc hay nhất với sức hút không thể chối từ

Memories Of The Sword - Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả (2015)

Ở triều đại Goryo tại Hàn Quốc, ba chiến binh Deok Gi (Lee Byung-hun), Poong-chun (Bae Soo-bin) và Seol Rang (Jeon Do-yeon) đã lãnh đạo một nhóm người và tạo ra cuộc bạo loạn nhằm chống lại nhà vua và các đồng minh từ nước ngoài của ông.

 Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả
 Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả

Thế nhưng, Deok-ki đã phản bội, gián tiếp gây ra cái chết của Poong-chun. Seol-rang, thành viên cuối cùng của nhóm chiến binh đã sống sót và chạy trốn cùng Seol-hee, con gái nhỏ của Poong-chun.

18 năm sau, Seol-rang giờ đây đã bị mù nhưng cô vẫn nuôi dạy Seol-hee (Kim Go Eun) vô cùng tận tâm và chu đáo. Khi thời cơ đã chín muồi, một già, một trẻ cảm thấy đây chính là lúc họ trả thù. Thế nhưng, Deok-ki hiện là người quyền lực nhất Hàn Quốc. Để có thể giết hắn, đổ máu và hy sinh là điều không thể tránh. 

Canola - Hoa Cải Vàng (2016)

Hoa Cải Vàngtác phẩm lấy đi không ít nước mắt của khán giả, kể về mối quan hệ của bà cháu ở vùng quê nọ. Yoon Yeo Jung trong vai Gyechun, một thợ lặn ở đảo Jeju. Tựa như những người lớn tuổi khác, bà có cuộc đời yên bình và theo đuổi cuộc sống truyền thống ở ngôi làng thanh bình.

Hoa Cải Vàng
Hoa Cải Vàng

Một ngày, Hye Ji (Kim Go Eun), cháu gái của bà đột ngột từ Seoul đến. Dù ngạc nhiên trước sự xuất hiện của cháu gái nhưng bà Gyechun vẫn ân cần chăm sóc Hye Ji.

12 năm không gặp, Hye Ji giờ đã trưởng thành và đang ở độ tuổi nổi loạn. Khi bà Gyechun vui mừng không tả vì những ngày sum họp gia đình đầm ấm thì hàng xóm của bà bắt đầu nghi ngờ Hye Ji. Sự lầm lì, ít nói và hành tung bí ẩn của cô gái trẻ đã dấy lên không ít tranh cãi tại ngôi làng cạnh biển.

Xem thêm:
Top 22 bộ phim Hàn Quốc buồn cảm động, xem là rơi nước mắt
Top 15 bộ phim gia đình Hàn Quốc hay ý nghĩa và cảm động

Cheese in the Trap - Bẫy Tình Yêu (2016)

poster Bẫy Tình Yêu
poster Bẫy Tình Yêu

Cheese in the Trap là bộ phim đánh dấu lần đầu Kim Go Eun lấn sân sang địa hạt phim truyền hình. Với sức hút có được từ những dự án điện ảnh trước đó, Kim Go Eun đã được "chọn mặt gửi vàng" trở thành nữ chính trong phim.

Bẫy Tình Yêu nói về mối quan hệ phức tạp giữa nữ sinh đại học Hong Seol và tiền bối cùng trường Yoo Jung. Hong Seol là một người chăm chỉ nhưng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn mà cô phải đi làm thêm hay thậm chí phải nghỉ học một thời dài. Trong khi đó Yoo Jung lại là cậu ấm nhà giàu, học giỏi và nhân cách tốt. Mặc dù luôn đối xử ấm áp với những người xung quanh nhưng Yoo Jung chứa đựng "mặt tối" là sẵn sàng ra tay với những ai chống lại anh. Sau khi biết được bộ mặt thật của Yoo Jung, Hong Seol đã vô tình rơi vào tình huống khó khăn. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi có sự xuất hiện của Baek In Ho và chị gái Baek In Ha, những người bạn thời thơ ấu của Yoo Jung.

Kim Go Eun trong vai Hong Seol
Kim Go Eun trong vai Hong Seol

Với màn debut trên màn ảnh nhỏ, Kim Go Eun đã xuất hiện với  diện mạo độc đáo với mái tóc xoăn phồng. Mặc dù nội dung và cái kết của Cheese in the Trap gây ra nhiều tranh cãi, tuy nhiên không thể phủ nhận Kim Go Eun đã làm tốt khi hóa thân thành nhân vật Hong Seol. Đồng thời, đây cũng là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng. Lần này, nữ diễn viên đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất (mảng truyền hình) tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 52.

Goblin - Yêu Tinh (2016)

Poster phim Yêu Tinh
Poster phim Yêu Tinh

Cũng trong năm 2016, Kim Go Eun đã có dịp hợp tác cùng với Gong Yoo và Lee Dong Wook trong phim giả tưởng Hàn Quốc Goblin, siêu phẩm truyền hình với rating khủng lên đến 18.680% trong tập cuối. Đến với Goblin, khán giả lại được nhìn thấy một Kim Go Eun trong diện mạo nữ sinh trung học. Nhân vật của cô là Ji Eun Tak, một người sôi nổi và lạc quan dù lớn lên trong sự cay nghiệt của người dì.

Ji Eun Tak gặp được Kim Shin, người có cuộc sống bất tử đang tìm kiếm cô dâu của mình trong suốt 900 năm qua. Chỉ có cô dâu ấy mới có thể rút thanh kiếm khỏi người của Yêu tinh và kết thúc cuộc sống bất tử của anh. Ban đầu, Eun Tak không hề biết về nhiệm vụ này, nhưng sau khi biết được sự thật cô đã đấu tranh để hoàn thành nhiệm vụ vì cô đã yêu Goblin.

Phim của Kim Go Eun gồm những tác phẩm nổi bật nào? 10
Vai diễn để đời nhất của Kim Go Eun

Dù vai diễn Ji Eun Tak đã không mang đến cho Kim Go Eun giải thưởng mới, nhưng thực lực của cô là điều không thể bàn cãi. Kim Go Eun đã truyền tải cảm xúc nhân vật một cách rõ ràng từ một người vui vẻ, tươi sáng đến đau khổ tột cùng khi chứng kiến người mình yêu biến mất khỏi thế giới. Đồng thời, sự kết hợp giữa Kim Go Eun và Gong Yoo đã trở thành một cặp đôi được yêu thích trên màn ảnh.

Xem thêm: 
TOP 60+ phim ngôn tình Hàn Quốc hay nhất 2023 mà bạn nên 'cày' ngay và luôn
Top 40+ bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Sunset in My Hometown - Hoàng Hôn Trên Thị Trấn (2018)

poster phim Hoàng Hôn Trên Thị Trấn
Hoàng Hôn Trên Thị Trấn

Sunset in My Hometown là một bộ phim nói về thời thanh xuân với sự tham gia diễn xuất của Park Jung Min, Kim Go Eun, Shin Hyun Been... Trong phim, Kim Go Eun hóa thân thành Sun Mi, bạn thời trung học của nam chính Hak Soo. Kim Go Eun đã có màn biến đổi thành một cô gái quê mùa với vẻ ngoài hoang dã và mũm mĩm.

Kim Go Eun hóa thân thành Sun Mi
Kim Go Eun vào vai cô học sinh Sun Mi

Được biết, để đảm nhận vai Sun Mi, Kim Go Eun đã tăng 8kg. Cô cho biết dù đạp diễn không yêu cầu tăng cân nhưng cô đã nảy sinh ra ý tưởng này ngay khi đọc kịch bản. Nữ diễn viên cho biết: "Khi tôi nghiên cứu các nhân vật, tôi đã nghĩ rằng Sun Mi sẽ không xinh đẹp như vậy và Mi Kyung - mối tình đầu của nam chính sẽ trông xinh đẹp hơn. Vì vậy, tôi quyết định tăng cân". Tuy nhiên, cái kết của việc tăng cân này lại vô cùng đau khổ khi mà Kim Go Eun phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để trở lại thể chất như ban đầu.

Tune in for Love - Giai Điệu Tình Yêu (2019)

poster phim Giai Điệu Tình Yêu
poster phim Giai Điệu Tình Yêu

Năm 2019, Kim Go Eun trở lại với movie Tune in for Love và đóng chính cùng với nam diễn viên Jung Hae In. Bộ phim lấy bối cảnh vào năm 1990 nói về câu chuyện tình yêu của cô nàng nữ sinh Mi Soo chăm chỉ và anh chàng thiếu niên Hyun Woo lạc quan. Hai người tình cờ gặp nhau tại tiệm bánh nơi Mi Soo làm việc nhưng chưa kịp nói lời yêu đã phải chia tay. Giống như âm nhạc phát trực tuyến từ radio, tần số của chúng từ từ đồng bộ, Mi Soo và Hyun Soo gặp nhau trong những sự kiện tình cờ rồi lại phải chia xa trước thực tế khắc nghiệt và số phận phũ phàng. 

Phim của Kim Go Eun gồm những tác phẩm nổi bật nào? 14
Kim Go Eun xuất sắc trong vai diễn nữ sinh Mi Soo

Tune in for Love đã lập kỷ lục phòng vé vào ngày đầu công chiếu khi thu về 173.562 lượt xem. Vào tháng 11/2019, Tune in for Love được trình chiếu tại Liên hoan phim Đông Á Luân Đôn. Khi ấy, Kim Go Eun cũng đã nhận được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Chunsa Film Art Awards lần thứ 25.

Xem thêm: 
Top 30+ phim chiếu rạp Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại
Điểm danh 25 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua

The King: Eternal Monarch - Quân Vương Bất Diệt (2020)

poster phim Quân Vương Bất Diệt (2020)
poster phim Quân Vương Bất Diệt (2020)

Không đóng phim truyền hình thì thôi, mỗi khi trở lại màn ảnh nhỏ Kim Go Eun đều gây xôn xao khi sóng đôi cùng với một nam thần nổi tiếng. Vào năm 2020, Kim Go Eun nhận được sự chú ý khi hợp tác cùng Lee Min Ho trong bộ phim giả tưởng Quân Vương Bất Diệt

Trong phim, Kim Go Eun đảm nhận cùng lúc hai vai một là Jung Tae Eul đang sống ở thời hiện đại và một là Luna ở thế giới song song. Jung Tae Eul từ nhỏ đã mơ ước trở thành một cảnh sát và sau khi trải qua nhiều thử thách cô cũng đạt được mục tiêu của mình. Tae Eul làm việc như một thám tử trong 6 năm và luôn tin rằng mọi tội phạm đều bị trừng trị bằng pháp luật. Một ngày nọ, cô gặp được Lee Gon ở thế giới song song đã khiến cho cuộc sống của cô bị xáo trộn. Cô cùng với Lee Gon thực hiện nhiệm vụ đóng cánh cửa, bảo vệ sự an toàn cho thế giới.

Trong khi đó, Luna là tên tội phạm bị truy đuổi ở thế giới của Lee Gon. Không có gia đình và sống nghèo khổ, Luna kiếm sống bằng cách trộm cắp và làm giả tài liệu... Sau khi bị tống vào tù cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và thời gian sống chỉ còn 3 tháng.

Bộ phim góp phần đẩy tên tuổi của Kim Go Eun đi lên
Bộ phim góp phần đẩy tên tuổi của Kim Go Eun đi lên

Dù có sự góp mặt của hai ngôi sao nổi bật Lee Min Ho và Kim Go Eun cũng như được bộ đôi đạo diễn Baek Sang Hoon và biên kịch Kim Eun Sook "nhúng tay", nhưng Quân Vương Bất Diệt lại không gây được tiếng vang lớn, còn rating thì ở mức trung bình 7.7% cả bộ phim. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng Kim Go Eun không có sự đột phá trong diễn xuất. Cách diễn của Kim Go Eun trong Quân Vương Bất Diệt lại mang bóng dáng của một Ji Eun Tak trong Goblin. Thế nên, lần xuất hiện này của Kim Go Eun đã không giúp cô có thêm giải thưởng mới trong sự nghiệp.

Yumi's Cells - Tế Bào Của Yumi (2021 - 2022)

Tế Bào Của Yumi
Poster Tế Bào Của Yumi

Yumi's Cells là bộ phim mới của Kim Go Eun trong năm 2021, được dựa trên webtoon cùng tên ăn khách tại Hàn Quốc. Yumi's Cells dẫn dắt người xem đến với câu chuyện của Yumi (Kim Go Eun) - một cô nàng nhân viên văn phòng bình thường. Cuộc sống của Yumi được điều khiển bởi "đội quân tế bào", chúng được xem là những người bạn tí hon đóng vai trò kiểm suy nghĩ cảm xúc và hành động của cô.

Vừa trải qua khoảng thời gian chia tay đau khổ, các tế bào tình yêu của Yumi đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Trong khi các tế bào xung quanh làm việc chăm chỉ để hồi sinh những người bạn đã bị tổn thương thì Yumi cũng rơi vào cảnh mắc kẹt trong cuộc sống hành ngày. Với một trái tim tan nát, cô không có bất kì cảm xúc lãng mạn nào và mọi chuyện có thể tồi tệ hơn nếu không có sự xuất hiện đột ngột của Goo Wong (Ahn Bo Hyun). Cuộc gặp gỡ tình cờ này đã giúp cho tế bào tình yêu của Yumi sống lại, nhưng liệu những nỗ lực của tập hợp tế bào nhỏ bé này có thực sự đủ để gắn kết hai trái tim lại với nhau mãi mãi? 

Phim của Kim Go Eun gồm những tác phẩm nổi bật nào? 18
Kim Go Eun trong vai Yumi

Những tập đầu tiên của Yumi's Cells phần 1 được lên sóng vào ngày 17/9/2021 đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh phần nội dung dễ thương, âm thanh và hình ảnh hoàn hảo thì dàn diễn viên cũng nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Đặc biệt, Kim Go Eun còn mang đến một diện mạo mới dù hơi ngố tàu nhưng lại khá thú vị. Đồng thời, người xem cũng nhận xét rằng Kim Go Eun đã làm rất tốt trong vai diễn Yumi lần này và lối diễn của cô cũng thay đổi so với những dự án trước đó.

Tiếp nối thành công của mùa một, phần 2 của bộ phim cũng đã chính thức phát sóng tập đầu tiên vào ngày 10/06/2022. Trong phần này, dàn diễn viên đã có chút thay đổi, Yumi gặp gỡ và phát sinh với chàng đồng nghiệp tại công ty là Yoo Babi (Park Jin Young GOT7).

Yumi's Cells phần 2 có số lượng 14 tập và được phát sóng vào tối thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên tvN.

Xem thêm: 
Top 15 Webtoon Hàn Quốc hay nhất khiến giới trẻ mê mẫn
Top 20 bộ phim Hàn Quốc hay trên Netflix bạn không thể bỏ lỡ

Little Women (2022)

Little Women là bộ phim truyền hình sẽ ra mắt vào năm 2022 xoay quanh cuộc sống đầy khó khăn, chật vật của 3 chị em Oh In Joo. Kim Go Eun vào vai chị cả Ohh In Joo, là một người bị ám ảnh bởi 2 chữ "đồng tiền", ước mơ của cô là được sống trong khung cảnh sung túc, không phải lo về tiền bạc. 

Bộ phim dự kiến ​​khởi chiếu trên tvN vào ngày 27 tháng 8 năm 2022 và sẽ phát sóng vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần lúc 21:10 (KST).

Little Women
Little Women

Hero ( 2022 )

Vào năm 2019, Kim Go Eun xác nhận tham gia vào bộ phim mới có tên Hero. Đây là phim điện ảnh đầu tiên làm thể loại phim ca nhạc ở Hàn Quốc nên nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Hero là câu chuyện kể về cuộc đời của cựu nhà hoạt động lập Ahn Jung Geum nổi tiếng ở Hàn. 

Kim Go Eun đảm nhận vai nữ hầu cuối cùng của triều đại Joseon có tên Seol Hee. Cô là một người mạnh mẽ và làm công việc thu thập thông tin tình báo cho quân đội Hàn Quốc để giúp đỡ cho phong trào đấu tranh giành độc lập. 

Hiện tại, Hero vẫn chưa ấn định ngày ra mắt chính thức nhưng nhiều người đang rất mong đợi dự án điện ảnh lần này của Kim Go Eun, vì họ muốn biết lần này nữ diễn viên sẽ hóa thân như thế nào. 

Hero dự án mới nhất của Kim Go Eun
Hero dự án phim ảnh của Kim Go Eun trong năm 2022

The Unearthed Grave - Đạo Mộ (2023)

The Unearthed Grave là tác phẩm mới nhất của Kim Go Eun, dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2023. Bộ phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi như: Choi Min Sik, Lee Do Hyun, Kim Go Eun… và được đạo diễn bởi Jang Jae Hyun – người làm nên thành công của The Priest và Svaha: The Sixth Finger.

Dàn diễn viên của Đạo Mộ
Dàn diễn viên của Đạo Mộ

Nội dung của bộ phim kể về những chuyện kinh dị bí ẩn xảy ra với Ji Gwan và hai cộng sự của anh ta. Trong đó, nam diễn viên kỳ cựu Choi Min Sik sẽ thể hiện nhân vật Ji Kwan, một nhà địa lý chuyên giải thích các dấu hiệu khác nhau, chẳng hạn như các vật thể được hình thành từ đất, đá và cát.

Kim Go Eun sẽ vào vai pháp sư có năng lực mạnh mẽ. Đây là vai diễn được cho là trái ngược với tính cách trong sáng và vui vẻ thường thấy của nữ diễn viên. Lee Do Hyun sẽ vào vai giám đốc nhà tang lễ, người điều hành quá trình di dời một ngôi mộ bị nguyền rủa.

Đối với nhiều người Kim Go Eun là một diễn viên thuộc phái thực lực của làng giải trí Hàn Quốc và họ tin rằng trong tương lai Kim Go Eun sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa. Điều này cũng không hẳn là tự tin hay mơ tưởng, bởi khi nhìn những gì mà Kim Go Eun đã làm được trong suốt 9 năm qua thì người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt hi vọng ở cô. Thế nên, hãy cùng ủng hộ những bộ phim mới của Kim Go Eun trong thời gian tới nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức mới nhất về phim Hàn Quốc trên trang tin phim nhé!

Ảnh & Video: Internet