Top 40+ bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

VOH - Hãy cùng điểm lại những bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất sở hữu dàn trai xinh - gái đẹp từng gây sốt trên toàn châu Á nhé!
Mục lục
  1. Thanh Xuân Nguyệt Đàm - Our Blooming Youth (2023)
  2. Quán Trọ Tình Yêu - The Secret Romantic Guesthouse (2023)
  3. Chân Thành Với Tình Yêu - Bora! Deborah/True To Love (2023)
  4. Ghét Mà Vẫn Yêu - Love To Hate You (2023)
  5. Trái Tim Tử Thần - Kokdu: Season Of Deity (2023)
  6. Cô Gái Thế Kỷ 20 - 20th Century Girl (2022)
  7. Tuổi 25, Tuổi 21 - Twenty-Five Twenty-One (2022)
  8. Cổ Tay Áo Màu Đỏ - The Red Sleeve Cuff (2022)
  9. Hẹn Hò Chốn Công Sở - Business Proposal (2022)
  10. Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta - Our Beloved Summer (2021)
  11. Tế Bào Của Yumi - Yumi's Cells (2021)
  12. Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho - My Roommate Is a Gumiho (2021)
  13. Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul - Backstreet Rookie (2020)
  14. Record of Youth - Ký Sự Thanh Xuân ( 2020 )
  15. It's Okay To Not Be Okay - Điên Thì Có Sao ( 2020 )
  16. Hạ Cánh Nơi Anh - Crash Landing on You (2019)
  17. Bí Mật Nàng Fangirl - Her Private Life (2019)
  18. Chuông Báo Tình Yêu - Love Alarm (2019)
  19. The Tale of Nokdu - Tiểu Sử Chàng Nokdu ( 2019 )
  20. Extraordinary You - Vô Tình Tìm Thấy Haru ( 2019 )
  21. What's Wrong With Secretary Kim? - Thư Ký Kim Sao Thế? ( 2019 )
  22. Radio Romance - Đài Phát Tình Yêu ( 2018 )
  23. Người Đẹp Gangnam - Gangnam Beauty (2018)
  24. Something In The Rain - Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi ( 2018 )
  25. Strong Woman Do Bong Soon - Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon ( 2017 )
  26. Fight for My Way - Thanh Xuân Vật Vã ( 2017 )
  27. Huyền Thoại Biển Xanh - Legend Of The Blue Sea (2016)
  28. Mây Họa Ánh Trăng - Love In The Moonlight (2016)
  29. Descendants of the Sun - Hậu Duệ Mặt Trời ( 2016 )
  30. Moon Lover - Người Tình Ánh Trăng ( 2016 )
  31. Goblin - Yêu Tinh ( 2016 )
  32. Kill Me Heal Me - Tìm Lại Chính Mình ( 2015 )
  33. It's Okay, That's Love - Chỉ Có Thể Là Yêu ( 2014 )
  34. My Love From the Star - Vì Sao Đưa Anh Tới ( 2013 )
  35. That Winter, The Wind Blows - Gió Đông Năm Ấy ( 2013 )
  36. Secret Garden - Khu Vườn Bí Mật ( 2010 )
  37. My Dear Youth - Coffee Prince - Tiệm Cà Phê Hoàng Tử ( 2007 )
  38. Goong - Hoàng Cung ( 2006 )
  39. Full House - Ngôi Nhà Hạnh Phúc ( 2004 )

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc luôn nổi bật với nhiều thể loại phim đa dạng, nhiều màu sắc. Trong đó, phim tình yêu lãng mạn Hàn Quốc luôn có sức hút mạnh mẽ khi mang lại cho người xem nhiều cảm xúc cũng như lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Không chỉ sở hữu nội dung hấp dẫn, tình tiết ngọt ngào, lãng mạn, phim tình cảm Hàn Quốc còn thu hút người xem bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng và có "chemistry" (phản ứng hóa học) tuyệt vời.

Thanh Xuân Nguyệt Đàm - Our Blooming Youth (2023)

  • Tên tiếng Hàn: 청춘월담
  • Số tập: 20
Thanh Xuân Nguyệt Đàm
Thanh Xuân Nguyệt Đàm

Thanh Xuân Nguyệt Đàm được phóng tác dựa trên bộ tiểu thuyết Trâm Trung Lục của Trung Quốc, nội dung kể về quá trình hợp tác phá án và phát triển tình cảm giữa Thế tử mang lời nguyền bí ẩn - Lee Hwan (Park Hyung Sik) và tiểu thư thông minh sắc sảo - Min Jae Yi (Jeon So Nee).

Chuyện phim bắt đầu khi gia đình Jae Yi bị sát hại, nàng là người sống sót duy nhất nhưng lại bị vu oan là hung thủ. Trong lúc nguy cấp, Jae Yi nhớ ra cách đó không lâu, Thế tử đã bí mật gửi một bức thư cho cha mình. Tin rằng Thế tử có thể sẽ tin và giúp đỡ mình, Jae Yi mạo hiểm cải nam trang, trà trộn vào cung với thân phận thái giám.

Sau một vài biến cố và hiểu lầm, Lee Hwan cuối cùng cũng đồng ý hợp tác cùng Jae Yi phá vụ án mạng, tìm ra hung thủ thật sự đã hại chết cả nhà nàng. Trong quá trình đó, cả hai dần tìm được sự đồng cảm, thấu hiểu và chữa lành nơi nhau. Tình yêu cũng cứ thế mà nảy nở.

Quán Trọ Tình Yêu - The Secret Romantic Guesthouse (2023)

  • Tên tiếng Hàn: 꽃선비 열애사
  • Số tập: 18
Quán Trọ Tình Yêu
Quán Trọ Tình Yêu

Bộ phim Quán Trọ Tình Yêu chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh chuyện tình yêu của nàng Yoon Dan Oh (Shin Ye Eun) - một thiếu nữ từng là tiểu thư quý tộc nhưng hiện tại phải sống bằng tiền cho thuê phòng trọ tại Ihwawon. 

Với mong muốn thu hút khách đến quán trọ, Dan Oh đã bịa đặt một câu chuyện rằng ai ở quán trọ của cô đều được thi đậu. Ba học giả Kang San (Ryeoun), Kim Shi Yeol (Kang Hoon) và Jung Yoo Ha (Jung Gun Joo) đã đến thuê phòng nhưng từ đó, những tình huống dở khóc dở cười giữa ba chàng trai và Dan Oh diễn ra liên tục, tạo nên mối tình tay tư đầy hài hước và lãng mạn. Liệu ai mới là người chinh phục được trái tim nàng Dan Oh?

Xem thêm: 
Top 15 phim cổ trang có trang phục đẹp nhất
Top 15 bộ phim cung đấu Hàn Quốc bạn nhất định phải xem

Chân Thành Với Tình Yêu - Bora! Deborah/True To Love (2023)

  • Tên tiếng Hàn: 보라! 데보라
  • Số tập: 14
Bora! Deborah
Bora! Deborah

Sau hơn một năm vắng bóng, Yoo In Na đã trở lại màn ảnh với bộ phim tình cảm lãng mạn hài hước Bora! Deborah, trong đó cô thủ vai Bora - một nhà văn kiêm chuyên gia tư vấn tình yêu cho người khác, nhưng bản thân lại luôn gặp thất bại trong tình yêu. 

Trong một cuộc gặp tình cờ, Bora và anh chàng quản lý toà soạn Lee Soo Hyuk (Yoon Hyun Min) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến không ưa gì nhau. Tréo ngoe thay, tòa soạn của Soo Hyuk và Bora lại ký hợp đồng hợp tác ngay sau đó. Kể từ đây, hai người họ phải thường xuyên gặp gỡ vì công việc và nhờ đó, họ có cơ hội hiểu về nhau hơn. Cho đến một ngày, họ nhận ra bản thân đang rung động trước đối phương. Một chuyện tình vừa ngọt ngào, vừa hài hước được bắt đầu như thế đó.

Ghét Mà Vẫn Yêu - Love To Hate You (2023)

  • Tên tiếng Hàn: 연애대전
  • Số tập: 10
Love To Hate You
Love To Hate You

Love To Hate You là một bộ phim hài tình cảm Hàn Quốc đầy thú vị, xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy rắc rối giữa cô luật sư Yeo Mi Ran (Kim Ok Bin) - một người phụ nữ mạnh mẽ không thích chịu thua đàn ông và anh chàng diễn viên nổi tiếng Nam Kang Ho (Yoo Tae Oh) - một người đàn ông đã đánh mất lòng tin vào phụ nữ.

Ngay từ buổi gặp đầu tiên, hai người đã xảy ra tranh cãi dữ dội khiến cho ấn tượng của họ với đối phương không mấy tốt đẹp. Tuy nhiên, vì một số lý do đặc biệt, họ buộc phải giả vờ hẹn hò với nhau.

Sau một thời gian dài tiếp xúc, Mi Ran và Kang Ho dần biết được những tổn thương mà đối phương đã phải trải qua. Họ bắt đầu có cái nhìn khác về nhau và rồi không biết từ lúc nào, giữa họ đã phát sinh tình cảm thật sự. Cả hai bắt đầu tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc, cũng là bắt đầu hành trình giúp nhau chữa lành những vết thương trong quá khứ.

Xem thêm: 
Top 20+ phim hài Hàn Quốc hay nhất khiến bạn cười bể bụng
15 phim hài tình cảm hay tuyệt cú mèo

Trái Tim Tử Thần - Kokdu: Season Of Deity (2023)

  • Tên tiếng Hàn: 꼭두의 계절
  • Số tập: 16
Trái Tim Tử Thần
Trái Tim Tử Thần

Trái Tim Tử Thần là một bộ phim lãng mạn pha trộn với yếu tố kỳ ảo. Nội dung phim xoay quanh mối tình thú vị giữa cô nàng bác sĩ Han Gye Jeol (Im So Hyang) và anh chàng thần chết Kokdu (Kim Jung Hyun).

Hàng ngàn năm về trước, Kokdu từng là một người đàn ông phàm trần bình thường. Vì phạm phải một tội lỗi nghiêm trọng, anh bị trừng phạt bằng một lời nguyền bất tử, trở thành thần chết làm nhiệm vụ dẫn dắt vong linh người quá cố ở địa giới.

Cứ 99 năm một lần, Kokdu có cơ hội được đến thế giới loài người, hóa thân thành người bình thường để trừng trị kẻ gian ác. Trong lần ở lại nhân giới này, Kokdu tình cờ gặp Gye Jeol - một nữ bác sĩ có năng lực đặc biệt. Giữa hai người xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười, vô tình khiến họ xích lại gần nhau hơn.

Khi tình cảm giữa một thần chết và một con người bắt đầu nảy nở, mối nhân duyên kéo dài từ kiếp trước giữa họ và lý do Kokdu bị biến thành thần chết cũng dần được hé lộ.

Cô Gái Thế Kỷ 20 - 20th Century Girl (2022)

  • Tên tiếng Hàn: 20세기 소녀
  • Số tập: 1  (119 phút)
20th Century Girl
20th Century Girl

20th Century Girl  nội dung xoay quanh các mối quan hệ tình bạn và tình yêu vừa trong trẻo, nhẹ nhàng, cũng vừa tràn ngập cảm xúc của nhóm học sinh trung học ở năm 1999 - thời điểm chuyển giao giữa thế kỷ 20 và 21.

Bo Ra (Kim Yoo Jung) và Yeon Du (Roh Yoon Seo) là hai cô bạn thân thiết, chuyện gì cũng nghĩ cho nhau. Vì chữa bệnh tim, Yeon Du phải tạm thời ra nước ngoài. Trước khi đi, Yeon Du nằng nặc đòi Bo Ra giúp mình theo dõi một chàng trai tên Hyun Jin - người đã khiến Yeon Du trúng tiếng sét ái tình. Vì tình bạn, Bo Ra đồng ý.

Trong khi chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ mà Yeon Du giao phó, Bo Ra bị Woon Ho (Byeon Woo Seok) - bạn thân của Hyun Jin (Park Jung Woo) phát hiện ý đồ. Không dừng lại ở đó, cả cậu bạn Hyun Jin cũng bắt đầu để ý đến Bo Ra. Giữa lúc Bo Ra đang vướng vào mối tình tay ba bất đắc dĩ, Yeon Du bất ngờ trở về nước sau khi đã chữa khỏi bệnh. Câu chuyện tình bạn - tình yêu giữa 4 người sẽ diễn biến tiếp như thế nào?

Tuổi 25, Tuổi 21 - Twenty-Five Twenty-One (2022)

  • Tên tiếng Hàn: 스물다섯 스물하나
  • Số tập: 16 tập.

Bộ phim Tuổi 25, Tuổi 21 là bộ phim tình cảm Hàn Quốc mang màu sắc thanh xuân rất đáng xem trong năm 2022. Bộ phim kể về chuyện tình cảm ngọt ngào nhưng không kém phần thực tế của Na Hee Do (Kim Tae Ri thủ vai) và Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk thủ vai). Na Hee Do là thành viên trong đội tuyển đấu kiếm của trường trung học Taeyang, cô luôn cảm thấy buồn rầu về năng lực của bản thân vì cho rằng mình không thể phát huy tối đa sức mạnh của kiếm đạo.

Dàn diễn viên Tuổi 25, Tuổi 21
Dàn diễn viên Tuổi 25, Tuổi 21

Baek Yi Jin là thiếu gia sinh ra ở vạch đích của một gia đình tài phiệt giàu có, nhưng không may công ty của bố anh lại gặp khủng hoảng dẫn đến phá sản. Điều này đã khiến cuộc sống Yi Jin hoàn toàn đảo lộn, anh không chỉ trở thành nhân viên bán thời gian cho một cửa hàng truyện tranh, mà còn phải tạm gác giấc mơ học đại học. 

Dòng đời đưa đẩy, Baek Yi Jin và Na Hee Do gặp nhau lần đầu khi cô mới 18 còn anh đang 22 tuổi. Dần đần, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm và yêu nhau nồng nhiệt. Nhưng tình yêu cũng không thắng nổi thực tế cuộc sống, họ quyết định buông tay trong khi cả hai vẫn còn tình cảm cho đối phương. Sau này, khi cô 21 và anh 25, cả hai đã có sự nghiệp ổn định và họ tình cờ gặp lại nhau. Nhưng giờ đây tất cả cũng chỉ còn là kỉ niệm. 

Xem thêm: 
Những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại
Top 18 bộ phim về tuổi thanh xuân hay nhất từ trước đến nay

Cổ Tay Áo Màu Đỏ - The Red Sleeve Cuff (2022)

  • Tên tiếng Hàn: 옷소매 붉은 끝동
  • Số tập: 17 tập.

Cổ Tay Áo Màu Đỏ là bộ phim tình cảm cổ trang Hàn Quốc rất được yêu thích trong năm 2022. Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn của Thế Tôn Cáp Hạ Lee San (Lee Jun Ho thủ vai) và cung nữ Seong Deok Im (Lee Se Young thủ vai).

Lee San vốn có xuất thân vương giả, số mệnh được định sẵn là người đứng đầu thiên hạ. Vì vậy nên từ nhỏ, anh đã luôn dốc lòng rèn giũa bản thân để trở thành một vị minh quân trong tương lai. Nhưng Lee San lại không thể thoát khỏi ám ảnh về những thủ đoạn tàn nhẫn mà tổ phụ đã làm với cha mình nhằm giữ vững quyền lực, điều đó đã trở thành vết thương lòng khó lành trong anh.

Cổ Tay Áo Màu Đỏ với sự kết hợp của Lee Se Young và Lee Jun Ho sẽ không gây thất vọng
Cổ Tay Áo Màu Đỏ với sự kết hợp của Lee Se Young và Lee Jun Ho sẽ không gây thất vọng

May mắn thay, Lee San đã gặp được cung nữ Seong Deok Im, cô gái đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời anh. Seong Deok Im luôn tin vào tình yêu chân thành và khao khát có được tự do bên ngoài cung cấm. Sự dịu dàng và tâm lý của Deok Im đã dần dần sưởi ấm trái tim lạnh lùng của vị thế tử này, khiến một người cao ngạo như anh phải phục tùng mà chinh phục tình yêu của đời mình.

Tuy nhiên, tình yêu chốn hoàng cung vốn dĩ chẳng dễ dàng, lại còn giữa thế tử và cung nữ nên lại càng có nhiều ngăn cắm. Cuối cùng, Lee San phải đứng giữa hai sự lựa chọn, làm tròn sứ mệnh của một vị minh quân hay cháy hết mình vì tình yêu duy nhất của đời mình. Liệu rằng anh sẽ lựa chọn điều gì, hãy theo dõi bộ phim để có câu trả lời nhé!

Hẹn Hò Chốn Công Sở - Business Proposal (2022)

  • Tên tiếng Hàn: 사내 맞선
  • Số tập: 12 tập.

Bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở xoay quanh câu chuyện yêu đương của nam tổng tài đẹp trai và cô nhân viên xinh đẹp. Trong đó, Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop thủ vai) chính là một phú tam đại điển hình, thân là người thừa kế của một tập đoàn lớn, vừa giàu có lại vừa ương bướng. Với tính khí như thế nên anh cật lực phản đối việc phải đến buổi xem mắt đã được sắp đặt trước.

Hẹn Hò Chốn Công Sở

Hẹn Hò Chốn Công Sở

Shin Ha Ri (Kim Se Jeong thủ vai) là cô gái xinh đẹp, hài hước lại vừa thất tình nên đã đồng ý giúp cô bạn thân của mình đến buổi xem mắt. Nhưng thật không ngờ, người xem mắt với cô là lãnh đạo nổi tiếng khó gần của công ty. Đâm lao đành phải theo lao, cô làm những cử chỉ lố bịch để phá nát buổi xem mắt, nhưng lại vô tình gieo vấn vương cho Kang Tae Moo. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở vốn được remake từ bộ webtoon vô cùng nổi tiếng của Hàn Quốc. Với câu chuyện vừa hài hước, vừa lãng mạn lại có chút ngôn tình, đây chắc hẳn sẽ là bộ phim tình cảm Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Xem thêm: 
Top 15+ bộ phim về tình yêu công sở hay nhất
Tuyển tập những bộ phim ngôn tình tổng tài từng khiến ‘mọt phim’ Hàn điên đảo

Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta - Our Beloved Summer (2021)

  • Tên tiếng Hàn: 그 해 우리는
  • Số tập: 16
Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta
Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta

Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc hài hước, lãng mạn nhưng cũng không thiếu những phân đoạn ngược tâm, kể về câu chuyện tình yêu giữa Choi Woong (Choi Woo Shik) và Kook Yeon Soo (Kim Da Mi). 

Woong và Yeon Soo có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, ngỡ như sẽ chẳng bao giờ hòa hợp được. Thế mà vì một lần hợp tác quay phim tài liệu, cả hai dần nảy sinh tình cảm và quyết định hẹn hò. Mối tình của họ kéo dài vài năm rồi cuối cùng vẫn đi đến kết cục đường ai nấy đi bởi sự khác biệt quá lớn về tính tình và suy nghĩ.

Nhiều năm sau, cả hai vô tình gặp lại vì vấn đề công việc. Sau đó, họ lại được mời tham gia thực hiện một bộ phim tài liệu. Vì nhiều lý do, cả Woong lẫn Yeon Soo đều đồng ý và thế là bất đắc dĩ, họ phải thường xuyên gặp gỡ nhau hơn. Những cảm xúc vui buồn lẫn lộn và những kỷ niệm của quá khứ bắt đầu ùa về. Đó cũng là lúc Woong và Yeon Soo nhận ra dường như bản thân chưa bao giờ ngừng yêu đối phương.

Tế Bào Của Yumi - Yumi's Cells (2021)

  • Tên tiếng Hàn: 유미의 세포들
  • Số tập: 14 tập.

Bộ phim Tế Bào Của Yumi xoay quanh câu chuyện của cô gái xinh xắn, yêu đời Yumi (Kim Go Eun thủ vai). Tế bào của Yumi mang hình hài nhỏ nhắn đáng yêu, hoạt động ở bên trong con người cô. Mỗi một tế bào sẽ tương ứng với từng loại cảm xúc khác nhau, thay cô khắc họa suy nghĩ của mình đối với mỗi vấn đề xảy ra trong cuộc sống. 

Tế Bào Của Yumi
Tế Bào Của Yumi

Bỗng một ngày, Yumi thất tình vì bị một gã tra nam phản bội, khiến bản thân không còn tin tưởng vào tình yêu nữa. Thế nên, tế bào tình yêu bên trong cô cũng trở nên chán chường và quyết định “ngủ đông”. Từ đó Yumi trở nên vô cảm với tình yêu. Nhằm giúp cô tìm lại niềm hạnh phúc tuyệt vời đó, các tế bào cảm xúc cùng nhau nghĩ cách để đánh thức tế bào tình yêu bên trong cô. 

Có thể thấy, Tế Bào Của Yumi là bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc có nội dung khá mới lạ khi mượn hình ảnh của những tế bào để nói lên cảm xúc của con người. Nếu như trong mùa 1, Yumi đã trải qua mối tình đầy ngô nghê đáng yêu cùng Goo Woong (Ahn Bo Hyun) thì đến mùa 2, chuyện tình với Yoo Babi (Jin Young) cũng mang đến cho người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc. 

Xem thêm: 
32 phim ngôn tình Hàn Quốc sở hữu dàn diễn viên đẹp đồng đều nhất mọi thời đại
List phim Hàn Quốc có diễn viên đẹp trai xem cực đã mắt

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho - My Roommate Is a Gumiho (2021)

  • Tên tiếng Hàn: 간 떨어지는 동거
  • Số tập: 16 tập

Bộ phim Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho xoay quanh câu chuyện tình cảm ngọt ngào nhưng không kém phần hài hước của cặp đôi hồ ly và con người. Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong thủ vai) là lão hồ ly sở hữu nhan sắc điển trai, trẻ mãi không già. Anh đang nỗ lực tìm kiếm viên ngọc hồ ly mà mình để lạc mất từ muôn kiếp trước để thực hiện ước nguyện là kết thúc chuỗi ngày sống bất tử của mình.

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho

Bỗng một ngày, anh tìm thấy Lee Dam (Lee Hye Ri thủ vai) - cô sinh viên đại học đã vô tình nuốt phải viên ngọc hồ ly mà anh tìm kiếm bấy lâu. Shin Woo Yeo đã giữ Lee Dam lại bên mình, để giúp cô tách viên hồ ly ra khỏi người. Đồng thời bản thân cũng có thể thực hiện được ước nguyện bấy lâu.

Nhưng ngay từ lúc lấy lại viên ngoc, anh lại không nỡ rời xa Lee Dam vì tình cảm dành cho cô đã vô cùng sâu đậm. Liệu rằng tình yêu giữa con người và hồ ly có thể có một cái kết tốt đẹp hay không? Câu trả lời sẽ có trong những diễn biến của bộ phim Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho. 

Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul - Backstreet Rookie (2020)

  • Tên tiếng Hàn: 편의점 샛별이
  • Số tập: 16 tập

Bộ phim Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul xoay quanh chuyện tình cảm của Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook thủ vai) - chủ cửa hàng tiện lợi với cô nhân viên mới Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung thủ vai). Theo đó, Choi Dae Hyun là một cậu thanh niên có bẻ ngoài điển trai nhưng suy nghĩ và tâm hồn lại khá ngờ nghệch. Vì sợ rắc rối và phức tạp, Dae Hyun đã vứt bỏ công việc văn phòng lương cao để về làm quản lý của cửa hàng tiện lợi nhỏ bé. 

[xong] Rewrite - Phim tình cảm hàn quốc hay nhất 4
Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul

Trớ trêu thay, việc kinh doanh cửa hàng tiện lợi của anh cũng không khấm khá hơn là bao. Để thay đổi tình hình, anh đã tuyển nhân viên và gặp được Saet Byul. Từ lúc cô nàng vào làm việc, tình hình làm ăn của cửa hàng cũng đã tốt lên rất nhiều. Đặc biệt, tình cảm của hai người cũng dần theo đó mà phát triển.

Xem thêm: 
25+ phim ngôn tình hiện đại hay nhất không xem phí cả thanh xuân
Top 19 bộ phim ngôn tình hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua

Record of Youth - Ký Sự Thanh Xuân ( 2020 )

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-anh1
 

Ký Sự Thanh Xuân là bộ phim truyền hình lãng mạn nói về những người trẻ trong hành trình theo đuổi ước mơ của mình. Trong đó, Sa Hye Joon (Park Bo Gum) - một chàng trai sống lạc quan, ấm áp và luôn nuôi dưỡng ước mơ trở thành người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Ahn Jung Ha (Park So Dam) - cô gái chăm chỉ làm việc và mong muốn trở thành thợ trang điểm có danh tiếng. Woo Hea Hyo (Byun Woo Seok) - cậu ấm ngậm thìa vàng và khao khát chứng minh bản thân không dựa dẫm vào gia đình. Ba nhân vật với những hoài bão khác nhau sẽ tạo nên một câu chuyện thanh xuân tươi đẹp.

It's Okay To Not Be Okay - Điên Thì Có Sao ( 2020 )

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-anh2
 

Điên Thì Có Sao mang đến cho người xem một cảm giác mới lạ về câu chuyện tình yêu độc lạ giữa Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) và Ko Moon Young (Seo Ye Ji). Moon Kang Tae là điều dưỡng tại bệnh viện, anh phải chăm sóc cho người anh trai bị tự kỷ đến mức quên cả bản thân mình. Ko Moon Young, một nhà văn viết sách thiếu nhi nhưng lại có tính cách kì quá, chống đối xã hội và cũng chưa một lần yêu.

Hai con người tưởng chừng ở hai thế giới khác nhau sẽ không chạm vào nhau nhưng định mệnh đưa lối khiến họ trở thành một cặp đôi. Chuyện tình khác người giữa Moon Kang Tae và Ko Moon Young chứa đựng cả nụ cười, những giọt nước mắt và câu chuyện tình thân đầy cảm động.

Một số phim tình cảm Hàn Quốc hay năm 2020 còn có:

  • Tale Of The Nine Tailed (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly)
  • Start-up (Khởi Nghiệp)

Hạ Cánh Nơi Anh - Crash Landing on You (2019)

  • Tên tiếng Hàn: 사랑의 불시착
  • Số tập: 16 tập.

Bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng không kém phần chông gai của cô tiểu thư nhà giàu Yoon Se Ri (Son Ye Jin thủ vai) và chàng sĩ quan cấp cao Ri Jung Hyuk (Hyun Bin thủ vai). Cô gái xinh đẹp, giàu có Yoon Se Ri là người thừa kế của của một tập đoàn lừng lẫy ở Nam Hàn. Trong một lần nhảy dù, cô vô tình rơi vào địa phận của Bắc Hàn và được sĩ quan chính trị Ri Jung Hyuk cứu giúp. 

Hạ Cánh Nơi Anh là bộ phim tình cảm Hàn Quốc rất được công chúng yêu thích 
Hạ Cánh Nơi Anh là bộ phim tình cảm Hàn Quốc rất được công chúng yêu thích 

Nhận thấy Ri Jung Hyuk là người duy nhất mà mình có thể dựa vào ngay lúc này, Yoon Se Ri ở bên cạnh  anh để che giấu thân phận. Nhưng rồi trong quá trình gần gũi, tiếp xúc, cả hai đã dành tình cảm cho nhau từ lúc nào không hay. Những tình huống dở khóc dở cười của cặp đôi người Nam kẻ Bắc là liều thuốc xoa dịu cho chuyện tình của đôi trẻ trong bối cảnh chính trị hai nước hết sức nhạy cảm. 

Không chỉ mang đến chuyện tình đẹp trong phim, Hạ Cánh Nơi Anh còn là tác phẩm se duyên cho Son Ye Jin và Hyun Bin. Sau lần hợp tác trong phim, cả hai đã chính thức hẹn hò trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Tháng 4/2022, hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin cũng đã chính thức diễn ra với sự dõi theo của đông đảo fan hâm mộ trên toàn thế giới. Có thể nói, đây là một tác phẩm viên mãn từ trong phim ra tới ngoài đời. 

Xem thêm: 
Top 14 bộ phim Hàn Quốc bất hủ cực hay, cày đi cày lại vẫn không chán
Top 20 bộ phim Hàn Quốc hay trên Netflix bạn không thể bỏ lỡ

Bí Mật Nàng Fangirl - Her Private Life (2019)

  • Tên tiếng Hàn: 그녀의 사생활
  • Số tập: 16 tập.

Bí Mật Nàng Fangirl được xem là bộ phim truyền hình ăn khách nhất năm 2019 bởi nội dung chạm vào nỗi lòng của bất kỳ cô nàng fangirl nào. Theo đó, Sung Deok Mi (Park Min Young) là một cô gái xinh đẹp, đảm nhiệm công việc phụ trách Bảo tàng Nghệ thuật Cheum. Đồng thời. cô cũng là trưởng fansite Shi An is My Life" nổi tiếng trong giới hâm mộ của nam idol Cha Shi An.

Bí Mật Nàng Fangirl
Bí Mật Nàng Fangirl

Ryan Gold (Kim Jae Wook) là một anh chàng điển trai tài giỏi, trước kia còn là idol vạn người mê, hiện tại đã trở thành Giám đốc nghệ thuật mới của Bảo tàng nghệ thuật Cheum. Vì ganh ghét với Deok Mi, một fansite khác đã tung tin đồn rằng cô đang bí mật hẹn hò với nam thần tượng Cha Shi An. Thông tin này đã khiến Seok Mi lọt vào tầm ngấm, trở thành kẻ thù của hàng ngàn cô nàng fangirl khác.

Để thoát khỏi nguy hiểm, cô buộc phải đóng giả thành bạn gái của Ryan Gold để phủ nhận tin đồn thất thiệt đó. Cuối cùng, việc cả 2 nảy sinh tình cảm thật sự với nhau là điều không thể tránh khỏi. Nhưng liệu Deok Mi sẽ là gì để cân bằng giữa cuộc đời thật và cuộc sống của một fangirl. Hãy theo dõi bộ phim để cùng tìm hiểu nhé!

Chuông Báo Tình Yêu - Love Alarm (2019)

  • Tên tiếng Hàn: 좋아하면 울리는
  • Số tập: 14 tập.

Chuông Báo Tình Yêu là bộ phim tình cảm Hàn Quốc do Netflix đầu tư sản xuất. Tác phẩm đã tạo nên sức hút ngay từ mùa đầu tiên và ekip phải nhanh chóng sản xuất mùa 2 để thỏa lòng fan hâm mộ. Theo đó, nội dung phim đã lấy ứng dụng chuông báo tình yêu là nguyên nhân cho câu chuyện.

Kim Jo Jo (Kim So Hyun thủ vai) là cô nữ sinh xinh đẹp, lạc quan dù cho nỗi đau thương về gia đình đang gặm nhấm tâm trí của cô. Kwang Sun Oh (Song Kang thủ vai) là bạn học của Kim Jo Jo, anh không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà còn có xuất thân giàu có. Kể từ lần đầu tiên gặp Kim Jo Jo, trái tim anh đã lập tức hướng về cô. 

Chuông Báo Tình Yêu
Chuông Báo Tình Yêu

Tuy nhiên, Lee Hye Yeong (Jung Ga Ram thủ vai) là bạn thân từ lúc nhỏ với Kwang Sun Oh và cũng dành tình cảm đặc biệt cho Kim Jo Jo từ trước. Nhưng vì biết Sun Oh cũng phải lòng cô nên anh đành đem tình cảm của mình chôn giấu trong lòng. 

Trong Chuông Báo Tình Yêu mùa 1, Sun Oh đã chủ động "tấn công" và có khoảng thời gian hẹn hò tươi đẹp với Jo Jo. Nhưng rồi cô nhận ra sự cách biệt quá lớn trong hoàn cảnh sống của hai người, từ đó tạo nên sự tự ti và quyết định rời xa Sun Oh. Sang đến phần 2, Hye Yeong quyết định không ngồi yên mà sẽ chủ động thể hiện tình cảm của mình. Điều này buộc Jo Jo phải đưa ra quyết định lựa chọn giữa 2 chàng trai. Liệu rằng khi đã trưởng thành và đối mặt với cuộc sống, suy nghĩ và tình cảm của Jo Jo có trở nên khác biệt hay không? Hãy cùng theo dõi bộ phim nhé!

Xem thêm: 
Điểm qua top phim tình cảm hay trên Netflix không thể bỏ qua
40 phim tình cảm chiếu rạp hay nhất làm thổn thức mọi trái tim

The Tale of Nokdu - Tiểu Sử Chàng Nokdu ( 2019 )

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-anh3
 

Tiểu Sử Chàng Nokdu là bộ phim cổ trang lãng mạn Hàn Quốc nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả khi lên sóng vào năm 2019. Đặc biệt, sức hút của bộ phim còn nằm ở cặp đôi diễn viên chính vừa xinh đẹp lại tài năng Jang Dong Yoon và Kim So Hyun. 

Tiểu Sử Chàng Nokdu là câu chuyện về Jeon Nokdu, sau khi bị nhóm người lạ mặt truy sát không thành, anh đã tìm kiếm bọn người đó cũng như điều tra thân phận thật sự của mình. Anh phát hiện ra dấu tích của nhóm sát thủ tại ngôi làng góa phụ nhưng tại đây nam nhân không được xuất hiện. Thế là Nokdu phải cải trang thành nữ để thực hiện được mục đích của mình và gặp được cô nàng Dong Dong Joo. Từ mối quan hệ "mẹ con" trở thành đôi tình nhân, cặp đôi "Đậu - Gạo" đã tạo nên một câu chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng không kém giông bão.

Extraordinary You - Vô Tình Tìm Thấy Haru ( 2019 )

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-anh4
 

Vô Tình Tìm Thấy Haru là bộ phim học đường Hàn Quốc với sự tham gia của dàn sao trẻ Kim Hye Yoon, Kim Ro Woon, Lee Jae Wook, Lee Na Eun, Jung Gun Joo, Kim Young Dae.... Bộ phim sở hữu kịch bản khá độc đáo khi lấy bối cảnh thế giới thực và thế giới trong truyện tranh. Cụ thể, Eun Dan Oh - nữ sinh mắc bệnh tim bẩm sinh và hàng ngày phải đấu tranh để giành lấy sự sống. 

Một ngày cô phát hiện mình là nhân vật phụ trong quyển truyện tranh có tên Bí Mật. Vì không muốn bản thân vừa bệnh tật lại còn là nữ phụ, cô đã cố gắng thay đổi cốt truyện để được làm nữ chính. Việc làm của Dan Oh đã vô tình khiến cho các nhân vật khác bị ảnh hưởng, đặc biệt là Ha Roo, người cũng mong muốn được thay đổi số phận trong truyện như Dan Oh. Cũng từ đó, chuyện tình yêu của Dan Oh và Ha Roo cũng bắt đầu.

What's Wrong With Secretary Kim? - Thư Ký Kim Sao Thế? ( 2019 )

Thư Ký Kim Sao Thế?
 

Nhắc đến những bộ phim ngôn tình Hàn Quốc chắc chắn sẽ không thể thiếu Thư Ký Kim Sao Thế?. Ra mắt vào năm 2018, phim ngay lập tức thu hút sự quan tâm của khán giả và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên các diễn đàn.

Bộ phim xoay quanh mối tình lãng mạn giữa phó chủ tịch Lee Young Joon thông minh, tài giỏi nhưng tự phụ và cô thư ký xinh đẹp, giỏi giang – Kim Mi So ( Park Min Young thủ vai ). Sau 9 năm làm thư ký, Kim Mi So cảm thấy mệt mỏi và quyết định xin nghỉ việc, lúc này Lee Young Joon mới nhận ra giá trị đích thực của cô.

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khách cùng tên nhưng khi thành phim Thư Ký Kim Sao Thế? lại có sức hấp dẫn riêng khi được biên kịch “chế biến” lại một cách hoàn hảo. Mặc dù kịch bản tốt nhưng cặp đôi chủ tịch Lee và thư ký Kim mới là yếu tố chính giúp thu hút khán giả. Cả hai đều sở hữu ngoại hình đẹp long lanh còn diễn xuất thì không cần bàn cãi. Vì quá đẹp đôi trên phim nên cặp đôi Park – Park được dân tình tích cực “chèo thuyền”.

Xem thêm: 
Top 24 phim tâm lý Hàn Quốc hay nhất 'thao túng' khán giả mà bạn nên xem
Top 15 bộ phim gia đình Hàn Quốc hay ý nghĩa và cảm động

Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc hiện đại 2019 hấp dẫn khác:

  • The Light in Your Eyes (Đôi Mắt Rực Rỡ)
  • Be Melodramatic (Bản Chất Lãng Mạn)
  • Touch Your Heart (Chạm Vào Trái Tim)
  • Her Private Life (Bí Mật Nàng Fangirl)
  • When the Camellia Blooms (Khi Hoa Trà Nở)
  • Hotel de Luna (Khách Sạn Ánh Trăng)
  • Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu)
  • Extraordinary You (Vô Tình Tìm Thấy Haru)

Radio Romance - Đài Phát Tình Yêu ( 2018 )

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-anh6
 

Đài Phát Tình Yêu - một bộ phim tình cảm Hàn Quốc vừa nhẹ nhàng vừa lãng mạn đảm bảo sẽ dễ dàng chinh phục trái tim của nhiều người. Đài Phát Tình Yêu nói về câu chuyện tình yêu giữa cô nàng phát thanh viên Song Geu Rim (Kim So Hyun) và nam diễn viên viên nổi tiếng Ji Soo Ho (Yoon Do Joon). Vì tình thế bắt buộc khi chương trình phát thanh do mình dẫn có nguy cơ bị dẹp bỏ, Geu Rim đã quyết định thuyết phục Soo Ho tham gia để lấy lại danh tiếng. Tuy nhiên, cô có thành công trong việc chinh phục được anh chàng khó tính này?

Người Đẹp Gangnam - Gangnam Beauty (2018)

  • Tên tiếng Hàn: 내 아이디는 강남미인
  • Số tập: 16 tập.

Bộ phim Người Đẹp Gangnam xoay quanh cậu chuyện về cuộc đời của Kang Mi Rae (Im Soo Hyang thủ vai) - một cô gái có vẻ ngoài xấu xí nên rất tự ti và hay bị mọi người bắt nạt. Vì thế, Kang Mi Rae quyết định nhờ đến dao kéo để khiến bản thân trở nên xinh đẹp và có thể tự tin hơn. Những tưởng sau khi xinh đẹp, cuộc sống của cô sẽ thuận lợi, nhưng Kang Mi Rae vẫn bị mọi người bắt nạt và gán cho cái danh “Quái vật thẩm mĩ Gangnam”.

Người Đẹp Gangnam
Người Đẹp GangNam

Do Kyung Seok (Cha Eun Woo thủ vai) là chàng sinh viên đại học điển trai kiêm thiếu gia của một gia đình giàu có, thế nhưng lại cô đơn vì không có một mái ấm hạnh phúc. Từ khi có Mi Rae ở bên cạnh, Kyung Seok dường như đã tìm thấy hơi ấm gia đình mà trước giờ anh luôn ao ước. Vượt qua những lời dèm pha, Kyung Seok vẫn ở bên cạnh và bảo vệ Mi Rae đến cùng. Bộ phim chắc chắn sẽ mang đến cho bạn niềm tin và những rung cảm về một tình yêu đích thực. 

Something In The Rain - Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi ( 2018 )

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-anh7
 

Mối tình "đẹp như mơ" của cặp đôi chị em Son Ye Jin và Jung Hae In từng khiến khán giả mê mệt khi Chị Đẹp Mua Cơm cho tôi lên sóng. Dù hơn kém nhau 6 tuổi nhưng khi lên phim cả hai dường như không có khoảng cách nào về tuổi tác và còn rất đẹp đôi.

Son Ye Jin được mệnh danh là "tượng đài nhan sắc" xứ Hàn với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp sau nhiều năm hoạt động. Jung Hae In là gương mặt mới của Kbiz được yêu mến với vẻ ngoài điển trai, gương mặt bún ra sữa.

Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi có nội dung nói về Yoon Jin Ah - một người phụ nữ độc thân 30 tuổi. Vì những áp lực công việc và sau khi chia tay người yêu cũ, cô luôn cảm thấy bản thân mình trống rỗng. Jin Ah đột nhiên cảm nhận được những cảm xúc lãng mạn đối với em trai của người bạn thân nhất của mình và đó là Seo Joon Hee. Seo Joon Hee là một nhà thiết kế nhân vật tại một công ty trò chơi trực tuyến, từ nhỏ đã có tình cảm với Jin Ah, người bạn thân của chị mình.

Xem thêm: 
Top 25 bộ phim Hàn Quốc cưới trước yêu sau hay nhất
Top 15 phim truyền hình Hàn Quốc các mọt không thể bỏ lỡ

Một số phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu năm 2018 mà bạn nên xem như:

  • Encounter (Gặp Gỡ)
  • My ID Is Gangnam Beauty (Người Đẹp Gangnam)
  • She's Not a Robot? (Tôi Không Phải Robot)
  • My First Love (Tình Đầu Của Tôi)

Strong Woman Do Bong Soon - Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon ( 2017 )

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-anh8
 

Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon - một bộ phim tình cảm Hàn Quốc luôn nằm trong list phim nhất định phải xem của các mọt phim. Do Bong Soon, một cô gái có sức mạnh phi thường nhưng luôn muốn được như bao cô gái bánh bèo, thùy mị khác. 

Với sức mạnh của mình, Bong Soon ( Park Boy Young đóng vai chính ) đã được nhận làm trợ thủ đắc lực cho Ahn Min Hyuk - người thừa kế của tập đoàn lớn. Không chỉ làm vệ sĩ cho Min Hyuk, Do Bong Soon còn cùng anh điều tra những vụ án bí ẩn xảy ra trong khi phố. Nhờ đó mà họ càng thêm gắn kết với nhau hơn và mối tình của hai người đã khiến người xem phải ghen tị vì quá đỗi ngọt ngào, có chút sến súa.

Fight for My Way - Thanh Xuân Vật Vã ( 2017 )

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-anh9
 

Thanh Xuân Vật Vã đánh dấu lần đầu hợp tác giữa Park Seo Joon và Kim Ji Won, mặc dù lần đầu đóng cặp nhưng hai người đã tạo nên phản ứng hóa học vô cùng hoàn hảo. Cốt truyện của phim được giá là thực tế khi nói về những người trẻ lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, không có tiền lại không có địa vị. Họ phải vượt qua số phận bằng chính thực lực của bản thân. Trong lúc chinh phục ước mơ, đôi bạn Go Dong Man và Choi Ae Ra đã nhận ra tình cảm dành cho nhau sau bao năm mặc định mối quan hệ friendzone. Họ giúp đỡ và ủng hộ nhau để chiến đấu với cuộc sống khắc nghiệt.

Xem thêm: 
21 phim truyền cảm hứng hay nhất giúp bạn có thêm động lực trong cuộc sống
Điểm mặt 12 'trai hư’ đốn tim khán giả trên màn ảnh Hàn Quốc

Một số phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc hay năm 2017 nhất định không thể bỏ lỡ gồm:

  • While You're Sleeping (Khi Nàng Say Giấc)
  • Master of The Mask (Mặt Nạ Quân Chủ)
  • The King Loves (Khi Nhà Vua Yêu)
  • Suspicious Partner (Đối tác Bất Ngờ)

Huyền Thoại Biển Xanh - Legend Of The Blue Sea (2016)

  • Tên tiếng Hàn: 푸른 바다의 전설
  • Số tập: 20 tập.

Huyền Thoại Biển Xanh là một trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc thành công phủ sóng khắp các màn ảnh nhỏ của châu Á. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào của cô nàng người cá xinh đẹp, thông minh Shim Chung (Jun Ji Hyun thủ vai) và tên lừa đảo tinh vi Heo Joon Jae (Lee Min Ho thủ vai).

Huyền Thoại Biển Xanh
Huyền Thoại Biển Xanh

Bỗng một ngày, Shim Chung muốn trở thành con người nên đã lên bờ dạo chơi và vô tình gặp gỡ Heo Joon Jae. Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, Heo Joon Jae đã bị thu hút bởi vòng ngọc thạch vô giá mà Shim Chung đang sở hữu. Dù không muốn dính líu gì đến cô nàng người cá lai lịch bất minh này, nhưng anh cũng không thể cưỡng lại sức hút to lớn đến từ chiếc vòng của cô. Lý do tưởng chừng rất vô lý ấy đã níu hai con người xa lạ đến gần nhau, sau nhiều lần chung đụng, tình cảm giữa hai người cũng dần nảy nở.   

Mây Họa Ánh Trăng - Love In The Moonlight (2016)

  • Tên tiếng Hàn: 구르미 그린 달빛
  • Số tập: 18 tập.

Mây Họa Ánh Trăng là một trong những bộ phim truyền hình tình cảm Hàn Quốc gây thương nhớ nhất đối với mọt phim ngôn tình. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm của thế tử vương triều Lee Yeong (Park Bo Gum thủ vai) và một hoạn quan Hong Ra On (Kim Yoo Jung thủ vai). 

Mây Họa Ánh Trăng
Mây Họa Ánh Trăng

Trong một lần Hong Ra On nữ cải nam trang để làm quân sư tình yêu kiếm sống thì vô tình gây oán với gã thế tử Lee Yeong đang vi hành. Duyên trời đưa đẩy thế nào mà cô lại trở thành hoạn quan thân cận bên người thế tử điện hạ nổi tiếng thù dai và để bụng. Những chuỗi ngày tiếp theo của Ra On trong cung cấm cũng vì đó mà trôi qua không hề dễ dàng. Tuy nhiên, đằng sau những màn làm khó làm dễ đó thì thế tử Lee Yeong cũng bắt đầu đem lòng thương nhớ Ra On. Hãy cùng theo dõi bộ phim để xem chuyện tình của cả hai sẽ có diễn biến thế nào nhé!

Descendants of the Sun - Hậu Duệ Mặt Trời ( 2016 )

Hậu Duệ Mặt Trời
Hậu Duệ Mặt Trời

Hậu Duệ Mặt Trời được xem là "bom tấn" màn ảnh Hàn và từng gây sốt trên toàn châu Á trong thời gian phát sóng. Thời điểm đó, đại úy Yoo Shi Jin và cô nàng bác sĩ Kang Mo Yeon trở thành chủ đề được bàn tán trên khắp các diễn đàn.

Hậu duệ mặt trời kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa anh quân nhân Yoo Shi Jin và cô nàng bác sĩ Kang Mo Yeon. Vì là một quân nhân nên đại úy Yoo luôn phải đối mặt với nhiều nguy hiểm và anh sợ điều này ảnh hưởng đến người con gái mà anh yêu. Còn bác sĩ Kang dù là một người lạc quan nhưng trước cảnh tượng nguy hiểm khiến cô có chút sợ hãi.

Tuy nhiên, khi có người mình yêu bên cạnh, cả hai đã dũng cảm vượt qua mọi thứ. Trải qua nhiều khó khăn, cuối cùng cặp đôi quân nhân và bác sĩ cũng có được cái kết viên mãn làm hài lòng người xem.

Bộ phim gây sốt màn ảnh châu Á bởi nội dung lôi cuốn cùng với sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu xứ Hàn Song Hye KyoSong Joong Ki. Bên cạnh đó, tuyến nhân vật phụ cũng nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của người xem với các gương mặt nổi trội như Kim Ji Won, Seo Jin Goo, Onew (SHINee)...

Xem thêm: 
Tuyển tập 5 phim quân nhân Hàn Quốc hay và hấp dẫn nhất
15 phim chiến tranh Hàn Quốc hay nhất gây rúng động màn ảnh

Moon Lover - Người Tình Ánh Trăng ( 2016 )

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-nen-xem-anh5
 

Người Tình Ánh Trăng là bộ phim cổ trang thuộc thể loại xuyên không Hàn Quốc khiến lòng người xem nặng trĩu sau khi kết thúc. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến tranh giành quyền lực chốn cung đình, tại đây những con người có thể sẵn sàng bất chấp tất cả để đạt được mục đích. Thậm chí là sát hại người thân của mình. 

Lúc này, Hae Soo - một cô gái thời hiện đại bất ngờ xuyên không về quá khứ và lâm vào cuộc chiến đẫm máu này. Cô rất được lòng các vị hoàng tử và đặc biệt là Tứ và Bát hoàng tử. Sau khi chứng kiến các hoàng tử sát hại lẫn nhau, Hae Soo cũng qua đời để Tứ hoàng tử một đời cô độc nhớ nhung.

Goblin - Yêu Tinh ( 2016 )

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-anh11
 

Yêu Tinh là bộ phim không thể thiếu trong danh sách phim tình cảm hay của các mọt phim. Bi hài đan xen câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi chú cháu Kim Shin và Ji Eun Tak đã tạo nên sức hút cho bộ phim. Và giúp phim trở thành trở thành bộ phim truyền hình có tỉ lệ người xem tại cùng một thời điểm cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp của Hàn Quốc. 

Phim kể về Kim Shin - một tướng quân tài ba sống ở thời Cao Ly sau khi chết bị biến thành Yêu Tinh và chỉ khi gặp được cô dâu, Yêu Tinh mới được rút thanh kiếm và khi đó sẽ được yên nghỉ, trở về với cát bụi. Trong khoảng thời gian tìm kiếm cô dâu, Yêu Tinh đã gặp được Ji Eun Tak - con gái của người phụ nữ đã được anh cứu sống và Eun Tak chính là cô dâu của Yêu Tinh. Yêu Tinh và cô nữ sinh Eun Tak sẽ có một mối tình lãng mạn nhưng cũng không kém phần bi đát, lấy nhiều đi nước mắt của khán giả.

"Bom tấn" truyền hình Yêu Tinh sở hữu dàn diễn viên hoàn hảo từ nhân vật chính đến phụ gồm: nam thần Gong Yoo, nàng thơ Kim Go Eun, Lee Dong Wook, Yoo In Na, Yook Sung Jae và Jung Hae In. Bệnh cạnh cặp đôi Yêu Tinh và Eun Tak, thì hai nhân vật Thần Chết và chị chủ tiệm gà xinh đẹp cũng được dân tình "ship" mạnh mẽ vì quá đẹp đôi.

Xem thêm: 
Top 22 bộ phim Hàn Quốc buồn cảm động, xem là rơi nước mắt
Top 20+ phim lẻ buồn người yếu lòng nên chuẩn bị khăn giấy trước khi xem

Kill Me Heal Me - Tìm Lại Chính Mình ( 2015 )

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-nen-xem-anh7
 

Cha Do Hyun, người thừa kế thứ ba của một tập đoàn lớn nhưng lại mắc bệnh đa nhân cách. Chính vì những tổn thương trong quá khứ mà anh có đến 7 nhân cách khác nhau. Do Hyun luôn cố gắng kiểm soát bản thân mình và nhờ có sự giúp đỡ của cô bác sĩ tâm lý Oh Ri Jin, họ đã cùng nhau vượt qua nỗi đau về thể xác và thâm thần. Bằng trái tim ấm áp, Jin Ri đã cảm hóa được Do Hyun, giúp anh vượt qua nỗi sợ và nhớ lại tuổi thơ cả hai đã từng gặp nhau. 

It's Okay, That's Love - Chỉ Có Thể Là Yêu ( 2014 )

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-nen-xem-anh8
 

Chỉ Có Thể Là Yêu - một bộ phim hài hước lãng mạn Hàn Quốc nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Bộ phim sẽ xoay quanh những con người có vấn đề về tâm thần và họ luôn cố gắng vượt qua số phận để tìm lấy hạnh phúc cho riêng mình. 

Trong đó, Jang Jae Yeol - một nhà viết tiểu thuyết bí ẩn và là một DJ, tuy nhiên bên trong vẻ ngoài hoàn mỹ ấy lại là một con người bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Ji Hae Soo - một nghiên sứu sinh tâm thần học tại bệnh viện nhưng cô cũng có vấn đề về tinh thần. Họ gặp nhau và cố gắng chữa lành vết thương cho nhau. Tưởng chừng sẽ rất khó khăn sau nhiều biến cố và khoảnh cách bệnh tật nhưng họ vẫn nắm chặt tay nhau đến cuối cùng.

Từ năm 2010 - 2016 còn có những bộ phim tình cảm Hàn Quốc nổi bật như:

  • Marriage Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân, 2016)
  • Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo, 2016)
  • Another Miss Oh (Lại Là Em, Oh Hae Young, 2016)
  • High Society (Giới Thượng Lưu, 2015)
  • Mask (Mặt Nạ, 2015)
  • Time We Were Not In Love (Thời Gian Yêu Em, 2015)
  • She Was Pretty (Cô Nàng Xinh Đẹp, 2015)
  • Pinocchio (Cặp Đôi Trái Ngược, 2014)
  • My Lovely Girl (Cô Nàng Đáng Yêu, 2014)
  • It's Okay It's Love (Chỉ Có Thể Là Yêu, 2014)
  • You Are My Destiny (Định Mệnh Anh Yêu Em, 2014)

My Love From the Star - Vì Sao Đưa Anh Tới ( 2013 )

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-anh12
 

Vì Sao Đưa Anh Tới là một bộ tình cảm lãng mạn nhưng lại có sức hấp dẫn riêng khi thêm thắt tình tiết viễn tưởng và hài hước. Từng làm "điên đảo" giới trẻ một thời, Vì sao đưa anh tới luôn nằm trong danh sách những bộ phim truyền hình ăn khách nhất trong những năm vừa qua. 

Do Min Joon là một người ngoài hành tinh tới trái đất vào triều đại Joseon. Ở thời hiện đại, anh làm việc với tư cách là một giáo sư đại học và phát hiện ra rằng sẽ có một sao chổi sắp đến, có nghĩa là anh sẽ có thể quay trở lại hành tinh của mình. Trong khi đó, anh tình cờ gặp nữ diễn viên nổi tiếng Cheon Song Yi - ngôi sao Hallyu lớn nhất tại Hàn Quốc. Sau thời gian tiếp xúc và cùng nhau vượt qua những thử thách, những tình huống nguy hiểm, họ dần cảm mến nhau và yêu nhau.

Vì Sao Đưa Anh tới khiến giới trẻ mê mệt khi có sự kết hợp của Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun. Cặp đôi "Cụ giáo" và "Mợ chảnh" với phản ứng hóa học bùng nổ cùng tình yêu vượt mọi khoảng cách về tuổi tác, không gian và thời gian. Bên cạnh "cặp đôi vàng" Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun phim còn sở hữu dàn trai xinh gái đẹp khác như Yoo In Na, Park Hae Jin, Ahn Jae Hyun cùng các diễn viên cameo Suzy, Dara...

Xem ngay: 
Phim tình cảm Hàn Quốc có nội dung giả tưởng hay và đáng nhớ nhất
Top 25+ bộ phim khoa học viễn tưởng hay nhất mọi thời đại năm 2022

That Winter, The Wind Blows - Gió Đông Năm Ấy ( 2013 )

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-anh13
 

Gió Đông Năm Ấy hay còn có tên là Ngọn gió đông năm ấy, từng gây "sốt" màn ảnh nhỏ xứ Hàn và có tầm ảnh hưởng trên khắp châu Á khi lên sóng vào năm 2013. Cho đến tận bây giờ phim vẫn chiếm được nhiều tình cảm của khán giả và là một trong những bộ phim Hàn Quốc về tình yêu hay và được yêu thích nhất qua các thời kì.

Gió Đông Năm Ấy kể về câu chuyện buồn lãng mạn của cặp đôi Oh Soo và Oh Young. Oh Soo vốn là một anh chàng lừa đảo với dự định ban đầu sẽ giả làm anh trai ruột của Oh Young để chiếm lấy tài sản của cô. Trong khi đó, Oh Young là tiểu thư con nhà giàu mắc chứng suy giảm thị lực và gần như không thấy đường. 

Oh Soo và Oh Young có chung đặc điểm đều là những con người bị tổn thương về tâm hồn và cố gắng tìm lại ý nghĩa đích thực của tình yêu. Sau thời gian tiếp xúc và sống cùng với nhau, Oh Soo giả mạo bắt đầu có tình cảm với Oh Young và cô cũng vậy. Tuy nhiên, khi biết được Oh Soo chỉ lợi dụng và lừa mình, liệu cô nàng Oh Young có tha thứ cho anh?

Bên cạnh nội dung tuyệt vời, Gió mùa đông năm ấy còn thu hút người xem khi có sự góp mặt của hai diễn viên đình đám xứ Hàn Song Hye Kyo và Jo In Sung. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của anh sau khi xuất ngũ. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của mỹ nam Kim Bum và cô nàng Eun Ji (Apink).

Secret Garden - Khu Vườn Bí Mật ( 2010 )

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-anh14
 

Năm 2010, những người đam mê phim Hàn Quốc từng đón nhận cơn sốt màn ảnh có tên Khu Vườn Bí Mật. Phim xoay quanh nhân vật Kim Joo Won - anh chàng nhà giàu, lạnh lùng và Gil Ra Im - một diễn viên đóng thế nghèo nhưng khỏe mạnh.

Trong một lần tình cờ, cả hai gặp nhau trong vườn nho và uống rượu của một người lạ. Ngày hôm sau khi tỉnh dậy, họ phát hiện mình đã bị hoán đổi thân thế cho nhau. Kể từ đó, hai nhân vật chính liên tục gặp những tình huống hài hước nhưng vẫn vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

Khu vườn bí mật với sự tham gia của 2 ngôi sao hàng đầu điện ảnh Hàn Quốc Hyun Bin, Ha Ji Won, cùng với Yoon Sang Hyun, Kim Sa Rang, Lee Jong Suk và Yoo In Na. Phim đã tạo ra một làn sóng hâm mộ không chỉ tại Hàn Quốc khi được coi như một phim drama quốc dân năm 2010 cùng với cơn sốt Hyun Bin. Phim còn được yêu thích tại nhiều quốc gia khác khi luôn lọt vào top đầu những drama nổi tiếng nhất tại hải ngoại.

Xem thêm: 
Đứng đầu bảng xếp hạng 10 bộ phim Hàn được xem nhiều nhất 2021, Squid Game đã vượt qua những đối thủ nặng ký nào?
Top 15 bộ phim về chủ đề chính trị Hàn Quốc hay nhất

Các phim truyền hình nổi bật trong giai đoạn 2010 - 2013:

  • Prime Minister & I (Chuyện Tình Thủ Tướng, 2013)
  • I Hear Your Voice (Đôi Tai Ngoại Cảm, 2013)
  • The Moon Embracing The Sun (Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, 2012)
  • Rooftop Prince (Hoàng Tử Gác Mái, 2012)
  • Love Rain (Mưa Tình Ái, 2012)
  • Pasta (Hương Vị Tình Yêu, 2010)

My Dear Youth - Coffee Prince - Tiệm Cà Phê Hoàng Tử ( 2007 )

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-anh15
 

Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng Tiệm Cà Phê Hoàng Tử vẫn chiếm giữ vị trí vững chắc trong danh sách các bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất. Bộ phim kể về cô nàng tomboy Eun Chan vì muốn kiếm tiền để chăm sóc cho mẹ và em gái, cô đã làm nhiều công việc khác nhau từ dạy võ, chuyển thức ăn và phục vụ bàn.

Khi vào làm việc tại cửa tiệm cà phê Hoàng tử, Eun Chan đem lòng yêu mến ông chủ điển trai nhưng nóng nảy Han Kyul. Vì tưởng Eun Chan là con trai nên Han Kyul đã nhờ cô giả làm người yêu của mình để mọi người nghĩ anh bị gãy và không bắt đi xem bắt nữa. Dần dần, Eun Chan và Han Kyul đều có tình cảm dành cho đối phương nhưng cả hai lại không thể thổ lộ. Eun Chan không dám nói mình là con gái, còn Han Kyul vì nghĩ mình yêu người đồng giới nên cảm thấy rất hoang mang và thất vọng.

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử hội tụ hai gương mặt nổi trội của Kbiz là Gong Yoo và Yoon Eun Hye. Bộ phim đánh dấu sự lột xác của Yoon Eun Hye khi rũ bỏ hình tượng nữ tính để trở thành cô nàng tomboy khiến cả nam và nữ đều mê mệt.

Goong - Hoàng Cung ( 2006 )

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-nen-xem-anh3
 

Hoàng Cung là bộ phim tình cảm học đường Hàn Quốc cưới trước yêu sau với sự tham gia của Yoon Eun Hye, Lee Ji Hoon, Song Ji Hyo và Kim Jeong Hoon. Câu chuyện bắt đầu khi Hoàng đế qua đời và phải làm theo di nguyện đời trước là cưới Chae Kyung cho Thí tử Lee Shin. Nhưng Lee Shin không thích người này và ngỏ lời cầu hôn với cô bạn Min Hyo Rin và bị chối từ. Trong khi đó, Chae Kyung vì muốn gia đình thoát khỏi cảnh nợ nần nên đã đồng ý được gả vào hoàng tộc.

Thế là cuộc hôn nhân ép buộc cũng bắt đầu, Chae Kyung vốn là một cô nàng xuất thân thấp hèn lại tinh nghịch, lém lỉnh nên đã gây ra loạt tình huống dở khóc dở cười. Nhưng cũng nhờ sự hồn nhiên mà cô lại được lòng những người trong hoàng cung. Trong khi đó, thế tử Lee Shin cũng chuyển từ chế độ thì ghét Chae Kyung sang cảm mến cô. Thế nhưng, chuyện tình của họ lại gặp trắc trở khi anh họ của Lee Shin cũng yêu mến Chae Kyung còn tình cũ Hyo Rin của Lee Shin lại bất ngờ trở về giành lấy tình cảm của anh.

Xem thêm: 
Top 35+ bộ phim tình cảm hay nhất, lãng mạn lôi cuốn người xem
Top 25 bộ phim tâm lý hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Full House - Ngôi Nhà Hạnh Phúc ( 2004 )

VOH-phim-tinh-cam-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-nen-xem-anh4
 

Ngôi Nhà Hạnh Phúc chính là bộ phim huyền thoại trong làng phim Hàn Quốc do Song Hye Kyo và Bi Rain đóng chính. Lee Young Jae - một ngôi sao nổi tiếng vô tình trở thành oan gia với Han Ji Eun - một nhà văn chẳng mấy tiếng tăm. 

Ji Eun mồ côi cha mẹ nhưng khi trưởng thành lại bị bạn thân lừa bán căn nhà và chủ nhân mới không ai khác chính là Young Jae. Vì không có tiền cũng như chỗ nương thân, Ji Eun đã chấp nhận làm giúp việc cho Young Jae rồi cả hai bắt đầu ký hợp đồng hợp nhân. Tưởng chừng chỉ là vợ chồng trên giấy tờ nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Ji Eun và Young Jae yêu nhau lúc nào không hay. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ lại có sự xuất hiện của Kang Hye Won - người mà Young Jae yêu suốt 20 năm qua và Luigi Yoo - bạn thân kiêm tình địch của anh.

Các phim truyền hình Hàn Quốc về tình yêu nổi bật trong giai đoạn 2000 - 2009:

  • Gia Đình Là Số 1 phần 2 (2009)
  • Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng, 2009)
  • You're Beautiful (Cô Nàng Đẹp Trai, 2009)
  • My Little Bride (Cô Dâu 15 Tuổi, 2004)
  • Summer Scent (Hương Mùa Hè, 2003)
  • Something About 1% (Hạnh Phúc Bất Ngờ, 2003)
  • Trái Tim Mùa Thu (2000)

Nếu như đang tìm những bộ phim lãng mạn để cày thì những tác phẩm trên chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không chỉ để giải trí, phim tình cảm Hàn Quốc còn giúp các cặp đôi hâm nóng tình cảm, còn những ai đang cô đơn sẽ cảm thấy yêu đời hơn. Hãy cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin giải trí hay và đầy đủ nhất mỗi ngày tại mục Phim nhé!