Tiểu sử Lee Dong Wook: Từ chuyện hẹn hò đến những bộ phim hay nhất

(VOH) - Dù đã U40 nhưng sức hút của Lee Dong Wook trong lòng các khán giả vẫn không hề suy giảm. Vậy điều gì đã giúp chàng diễn viên này chiếm trọn cảm tình của khán giả ở đủ mọi lứa tuổi như vậy?

Nếu hỏi rằng nam diễn viên được săn đón nhất màn ảnh Hàn hiện tại là ai, thì có lẽ cái tên được nhiều người lựa chọn nhất chính là Lee Dong Wook. Ở tuổi 38 cùng 20 năm tham gia diễn xuất, Lee Dong Wook thật sự đã tạo được dấu ấn rất lớn trong lòng công chúng. Thậm chí, lượng fan hâm mộ của Lee Dong Wook cũng ngày một tăng cao với đủ mọi lứa tuổi khác nhau. Dường như không ai có thể cưỡng lại sức hút của chàng “thần chết” điển trai Lee Dong Wook này. 

Lee Dong Wook là ai?

  • Tên: Lee Dong Wook - Hangul: 이동욱
  • Ngày sinh: 06/11/1981
  • Quê Quán: Seoul, Hàn Quốc
  • Học vấn: Khoa phát thanh truyền hình trường Đại học Joongbu
  • Công lý quản lý: King Kong by Starship
  • Năm hoạt động: 2009 - nay

Màn ảnh Hàn thật sự không thiếu những diễn viên có nhan sắc cuốn hút khiến khán giả si mê. Tuy nhiên, để vừa có sắc lại vừa diễn xuất ổn định, chắc chắn Lee Dong Wook là cái tên không thể không kể đến. Đặc biệt, anh cũng là nam diễn viên hiếm hoi vẫn giữ được sức hút trong lòng khán giả dù đã U40. 

Bắt đầu sự nghiệp vào năm 1999, đến nay Lee Dong Wook đã trải qua hành trình hơn 20 năm trên con đường diễn xuất. Không chỉ tham gia góp mặt trong hơn 40 tác phẩm lớn nhỏ khác nhau, Lee Dong Wook còn thử sức ở nhiều lĩnh vực như tham gia chương trình giải trí, làm MC, người mẫu ảnh,... Ở mỗi vai trò, Lee Dong Wook đều thể hiện rất tốt và tạo được dấu ấn trong lòng người xem. 

Mới đây nhất, khi bộ phim truyền hình Bạn Trai Tôi là Hồ Ly lên sóng, cái tên Lee Dong Wook lại càng nhận được nhiều sự chú ý hơn bao giờ hết. Vào vai nam hồ ly đầu tiên của màn ảnh Hàn, Lee Dong Wook thật sự đã “gây mê” khán giả với tạo hình ma mị, quyến rũ của mình. 

voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh1
 
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh2
Lee Dong Wook sở hữu nét đẹp lai Tây với sóng mũi cao vút
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh3
Đường nét khuôn mặt hoàn mỹ, không góc chết của Lee Dong Wook khiến hàng triệu fangirl mê mệt
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh4
Dù đã U40 nhưng Lee Dong Wook vẫn được xếp vào hàng mỹ nam được fangirl nhiệt tình săn đón

Phim của Lee Dong Wook có những tác phẩm nào nổi bật?

Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ - My Girl (2005)

Năm 1999, Lee Dong Wook chính thức bước chân vào làng giải trí khi giành được giải thưởng lớn tại cuộc thi người mẫu độc quyền V-NESS. Trong vòng 5 năm sau đó, anh đã có cơ hội tham gia diễn xuất trong ít nhất 10 bộ phim truyền hình lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, phải đến năm 2005, khi phim Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ (My Girl/ 마이 걸) lên sóng và đạt được thành công, cái tên Lee Dong Wook mới thật sự trở nên tỏa sáng. 

Theo đó, nội dung phim Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ kể về cuộc hôn nhân hợp đồng giữa chàng tài phiệt đời thứ 3 Seol Gong Chan (Lee Dong Wook) và cô nàng Joo Yoo Rin (Lee Da Hae). Ban đầu, Gong Chan muốn thuê Yoo Rin đóng giả làm em gái thất lạc của mình để thực hiện lời hứa với ông nội. Nhưng sau quá trình gặp gỡ và tiếp xúc, cả hai lại dần nảy sinh tình cảm với nhau. Trong khi Gong Chan phải đấu tranh giữa việc sống thật với cảm xúc của mình hay giấu kín vì không muốn ông buồn lòng, thì Yoo Rin cũng đang khó xử khi người yêu cũ của cô là Jung Woo (Lee Jun Ki) vẫn rất si tình và quyết không từ bỏ. 

Vào thời điểm những năm 2000, nội dung phim liên quan đến những hợp đồng hôn nhân bất đắc dĩ thật sự vẫn còn rất mới mẻ và thu hút với người xem. Cùng với đó là tính cách hoạt ngôn, đáng yêu của nữ chính Lee Da Hae bên cạnh 2 nam thần Lee Dong Wook và Lee Jun Ki càng thu hút thêm nhiều sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, những màn tương tác vừa đáng yêu vừa ngọt ngào của Lee Dong Wook và Lee Da Hae cũng từng khiến các mọt phim “ship thuyền” điên đảo một thời. 

Xem thêm: 5 bộ phim Hàn Quốc vừa lãng mạn, vừa hài hước bạn nhất định không được bỏ lỡ

voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh5
Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ là "bước đệm" đưa tên tuổi của Lee Dong Wook lên 
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh6
Lee Dong Wook và Lee Da Hae đã mang đến cho người xem câu chuyện tình yêu vừa ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước

Ngọt Đắng Cuộc Đời - Bittersweet Life (2008)

Ngọt Đắng Cuộc Đời (Bittersweet Life/ 달콤한 인생) kể về Yoon Hye Jin (Oh Yeon Su) đang bị mắc kẹt trong cuộc hôn nhân tồi tệ. Bởi lẽ chồng cô, Ha Dong Won (Jung Bo Suk), là một nhà quản lý quỹ giàu có nhưng lại không hề chung thủy. Gã thường xuyên cặp kè với nhiều cô gái khác và không có thời gian quan tâm đến vợ mình. Biết rõ chuyện chồng mình ngoại tình nhưng lại không thể ly hôn, Hye Jin đã lên kế hoạch đến Nhật Bản và quyên sinh tại đây. Tuy nhiên, trên chuyến hành trình này, cô đã gặp gỡ và rơi vào lưới tình với chàng trai trẻ Lee Joon Soo (Lee Dong Wook). 

Bộ phim đã chạm đến một vấn đề rất nhạy cảm của các gia đình Hàn Quốc, rất nhiều điều phải học từ bộ phim này. Cùng với đó là những cung bậc cảm xúc từ tức giận, ngọt ngào, hạnh phúc cho đến cả xót xa cho bi kịch tình yêu của hai nhân vật chính. Người xem thật sự có thể đắm chìm cảm xúc theo câu chuyện tình lén lút nhưng vô cùng hạnh phúc của Hye Jin và Joon Soo. 

Ngay khi lên sóng, Ngọt Đắng Cuộc Đời đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả về mặt nội dung và diễn xuất của bộ đôi diễn viên chính. Lee Dong Wook với khả năng thay đổi biểu cảm chỉ trong tích tắc đã tiếp tục ghi điểm trong lòng người xem. 

Xem thêm: Những bộ phim Hàn Quốc về gia đình lấy nước mắt khán giả

voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh7
Ngọt Đắng Cuộc Đời là bộ phim nói về những bi kịch gia đình 
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh8
Phim mang đến một cái kết buồn khiến người xem không ngừng day dứt

Hương Tình Đầu - Scent of a Woman (2011)

Hương Tình Đầu (Scent of a Woman/ 여인 의 향기) là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Dong Wook trên màn ảnh sau 2 năm vắng bóng để tham gia nghĩa vụ quân sự. Phim đã thành công trong việc giúp hâm nóng tên tuổi của Lee Dong Wook khi đạt được rating cao và độ thảo luận sôi nổi của người xem. Đồng thời, vai diễn Kang Ji Wook cũng đã góp phần giúp nam diễn viên sinh năm 1981 nhận được giải “Top Excellence”“Actor in a Weekend Drama” tại Lễ trao giải SBS Drama Awards 2011.

voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh9
Tạo hình của Lee Dong Wook trong phim đã hút hồn biết bao khán giả

Theo đó, Hương Tình Đầu là bộ phim lãng mạn, kể về Lee Yeon Jae (Kim Sun A), một người phụ nữ U30 với cuộc sống không mấy suôn sẻ. Dù làm việc chăm chỉ nhưng Yeon Jae vẫn luôn bị cấp trên chửi mắng. Sau đó, cô còn được bác sĩ chẩn đoán mình đang bị ung thư và chỉ còn sống được 6 tháng. Thay vì đau khổ và bế tắc, cô quyết định dùng hết số tiền dành dụm để đầu tư vào nhan sắc, quần áo và du lịch. 

Trên chuyến bay đến đảo Okinawa của Nhật Bản, cô đã gặp được Kang Ji Wook (Lee Dong Wook), con trai duy nhất của chủ tịch công ty du lịch. Có thể nói, anh ấy chính là chàng trai trong mơ của mọi cô gái khi sở hữu vẻ ngoài điển trai, khỏe mạnh, cùng gia thế giàu có. Tuy nhiên, Ji Wook gần như không có cảm giác hào hứng với bất cứ điều gì, kể cả chuyện kết hôn của anh cũng là do bố sắp đặt. 

Cho đến khi gặp được Yeon Jae trên chuyến bay định mệnh, anh đã dần thay đổi và tìm thấy nhiều niềm vui hơn. Về phía Yeon Jae, cô cũng được tiếp thêm rất nhiều sức mạnh, vui vẻ vượt qua những ngày còn lại của bệnh tật. 

Hương Tình Đầu mang đến cho người xem một câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần đau khổ. Nhưng qua đó, người xem đã nhận được rất nhiều thông điệp quý giá về niềm tin và hy vọng trong tình yêu. Những phản ứng hóa học giữa Lee Dong Wook và Kim Sun A cũng mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc. Có thể nói, bộ phim này lại một lần nữa giúp cái tên Lee Dong Wook càng trở nên vững chắc hơn trong lòng khán giả. 

Xem thêm: Tuyển tập những bộ phim ngôn tình tổng tài từng khiến ‘mọt phim’ điên đảo

voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh10
 
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh11
Lee Dong Wook và Kim Shin Ah trong phim Hương Tình Đầu

Yêu Tinh - Goblin (2016)

Tưởng chừng sau sự thành công của Hương Tình Đầu, cái tên Lee Dong Wook sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa. Thế nhưng sau đó, sự nghiệp của anh lại khá lận đận khi các bộ phim tham gia đều không tạo được tiếng vang, những vai diễn cũng không giúp anh để lại được nhiều dấu ấn. Cho đến năm 2016, màn kết hợp giữa Lee Dong Wook và Gong Yoo trong bộ phim Yêu Tinh (Goblin) thật sự đã tạo nên một cú nổ lớn, giúp tên tuổi của anh phủ sóng khắp Châu Á cùng lượng fan hâm mộ tăng vọt. 

Yêu Tinh (Goblin/ 도깨비) là bộ phim giả tưởng, lãng mạn kể về vị tướng bất tử Kim Shin (Gong Yoo) và hành trình tìm kiếm cô dâu của mình trong suốt hơn 900 năm. Trong khi đó, Lee Dong Wook vào vai một sứ giả địa ngục với hơn 300 năm tuổi nhưng lại bị mất đi ký ức từ kiếp trước của mình. Theo đó, cô dâu của Kim Shin chính là Ji Eun Tak (Kim Go Eun), còn hoàng hậu từ kiếm trước của thần chết là Kim Sun (Yoo In Na). Cả hai câu chuyện tình đều mang đến khá nhiều ngang trái vì sự trừng phạt từ những lỗi lầm của kiếm trước.

Mặc dù bề ngoài, cả hai thường xuyên đấu khẩu nhưng thực chất, khi kết hợp cùng nhau lại vô cùng lợi hại. Từ nhan sắc đỉnh cao của những “anh chú" U40, đến vóc dáng khỏe mạnh, gọn gàng, tất cả đều khiến người xem vô cùng mê muội. Thậm chí, không ít khán giả còn nhiệt tình gán ghép Lee Dong Wook và Gong Yoo vì những khoảnh khắc tình bể bình của cả hai. 

Xem thêm: 'Yêu Tinh' Gong Yoo và 'Thần Chết' Lee Dong Wook tình cảm gửi xe cà phê ủng hộ Kim Go Eun

voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh12
Lee Dong Wook được nhật xét là rất hợp với tạo hình thần chết trong phim Yêu Tinh
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh13
Anh và Gong Yoo đã cùng nhau tạo nên cặp đôi ông chú đắt giá của màn ảnh Hàn
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh14
Thậm chí, cả hai còn được hội "hủ nữ" nhiệt tình ghép đôi vì quá thân thiết

Chạm Vào Tim Em - Touch Your Heart (2019)

Sau khi gây sốt với những phản ứng hóa học tuyệt vời trong bộ phim Goblin, Lee Dong Wook và Yoo In Na tiếp tục có màn hợp tác trong bộ phim Chạm Vào Tim Em (Touch Your Heart/ 진심이 닿다). Với nội dung lãng mạn, ngọt ngào cùng sự đẹp đôi của Lee Dong Wook và Yoo In Na, Chạm Vào Tim Em đã đạt được thành công và sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả.  

Trong phim, “mỹ nhân không tuổi” Yoo In Na vào vai Oh Yoon Seo, một nữ diễn viên nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp nhưng diễn xuất lại vô cùng tệ. Trong một lần vướng bê bối với con trai của một gia đình tài phiệt, sự nghiệp diễn xuất của cô bị ảnh hưởng rất nhiều ngày ngày càng có dấu hiệu giảm sút. 

Lúc này, cô nhận được lời mời đóng vai thư ký cho một luật sư trong một bộ phim truyền hình dài tập. Để hóa thân vào vai diễn, Oh Yoon Seo được yêu cầu làm thư ký cho Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook), một luật sư đầy kiêu ngạo và lạnh lùng. Dù không hài lòng về việc này, nhưng anh ta vẫn phải miễn cưỡng chấp nhận. Sau quá trình tiếp xúc, trái tim sắt đá của Kwon Jung Rok dần thay đổi trước Oh Yoon Seo. 

Không còn là chàng trai si tình trong những bộ phim trước, Lee Dong Wook tiếp tục chinh phục trái tim người xem với hình tượng nam thần bên ngoài lạnh lùng, bên trong “sủng vợ”. Đặc biệt, với những ai “đẩy thuyển” Lee Dong Wook và Yoo In Na từ bộ phim Goblin, Chạm Vào Tim Em thật sự đã viết nên một câu chuyện tình đầy ngọt ngào, hạnh phúc khiến bạn cảm thấy hài lòng.

voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh15
Lee Dong Wook với hình tượng anh luật sư "khó ở" trong Chạm Vào Tim Em
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh16
Yoo In Na lại vào vai cô diễn viên sắp hết thời đang cần một vai diễn để đời
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh17
Cả hai lại gặp nhau và dần nảy sinh tình cảm
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh18
Sau Goblin, cuối cùng các fan cũng được đắm chìm trong những khoảnh khắc ngọt ngào của Lee Dong Wook và Yoo In Na

Người Lạ Đến Từ Địa Ngục - Strangers From Hell (2019)

Nếu như trước đây, Lee Dong Wook chủ yếu chỉ đảm nhận những vai nam thần, hiền lành, ấm áp thì với Người Lạ Đến Từ Địa Ngục, nam diễn viên thật sự đã “lột xác” với vai diễn phản diện và tính cách còn có hơi biến thái. Đặc biệt, nhiều khán giả cũng nhận xét rằng Lee Dong Wook thật sự rất hợp với những vai diễn sắc lạnh như thế này. 

Cụ thể trong Người Lạ Đến từ Địa Ngục (Strangers From Hell/ 타인 은 지옥 이다), Lee Dong Wook vào vai Seo Moon Jo, một nha sĩ có vẻ ngoài đạo mạo, lịch thiệp và thân thiện với mọi người. Thế nhưng khi đêm đến, anh lại trở thành một con người khác khi đi rình rập nhà hàng xóm để “săn mồi”. 

Hình ảnh Lee Dong Wook lạnh lùng cướp đi sinh mệnh của người khác đã khiến người xem phải nổi da gà vì không ngờ “chú thần chết” đáng yêu của Goblin cũng có lúc máu lạnh đến như thế. Dù vậy, nhiều người vẫn phải gật gù đồng ý rằng Lee Dong Wook chính là nam diễn viên hiếm hoi dù đảm nhận vai phản diện nhưng vẫn đủ sức khiến người xem “bỏ chính theo tà” vì quá đẹp trai và cuốn hút. 

Xem thêm: Bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ list phim trinh thám Hàn Quốc 'đỉnh của đỉnh' này

voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh19
Ban ngày, Lee Dong Wook là bác sĩ nha khoa nghiêm túc
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh20
Nhưng đêm đến là anh lại trở nên bí ẩn ngay
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh21
Làm trai ngoan đã lâu, Lee Dong Wook bất ngờ trở thành sát nhân khiến ai cũng nổi da gà

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly - Tale of the Nine Tailed (2020)

Vốn sở hữu “nhan sắc không thuộc thế giới loài người”, Lee Dong Wook luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả qua những vai diễn mang màu sắc qua mị, bí ẩn. Phát huy thế mạnh này, trong năm 2020, nam diễn viên tiếp tục tham gia bộ phim truyền hình Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly và trở thành hồ ly nam đầu tiên trên màn ảnh xứ Hàn. 

Phim kể về hồ ly chín đuôi Yi Yeon sau nhiều năm tu luyện đã trở thành vị thần bảo vệ loài người khỏi những linh hồn độc ác. Nhưng sự xuất hiện của Nam Ji Ah (Jo Bo Ah) - một biên tập viên các chương trình tìm hiểu về thế giới siêu nhiên và sự trở lại của Yi Rang - em trai thất lạc của anh đã dẫn đến rất nhiều tình tiết đáng ngờ và nguy hiểm. Đồng thời, Yi Yeon cũng nhận ra Ji Ah chính là kiếp sau của mối tình đầu mà mình vẫn luôn tìm kiếm trong suốt hàng trăm năm qua. 

Ngay từ khi công bố những thông tin đầu tiên, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả với sự tham gia của Lee Dong Wook. Sau khi lên sóng từ tập đầu tiên, rating của phim luôn đứng ở vị trí dẫn đầu so với với các bộ phim chiếu cùng khung giờ như Đời Tư (Seohyun - Go Kyung Pyo), Khi Em đẹp Nhất (Jisoo - Im So Hyang),... Có thể thấy, sức hút của “anh chú hồ ly” Lee Dong Wook trong lòng người hâm mộ chỉ có ngày 1 tăng lên chứ không bao giờ suy giảm. 

voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh22
Lee Dong Wook trở thành nam hồ ly đầu tiên trên màn ảnh Hàn
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh23
Chú hồ ly Lee Dong Wook khiến biết bao fan say đắm
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh24
Từ ánh mắt tình tứ khi nhìn nữ chính Jo Bo Ah
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh25
Đến nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi chính đều khiến fan quắn quéo

Bên cạnh những bộ phim kể trên, Lee Dong Wook vẫn sở hữu gia tài diễn xuất rất đồ sộ với rất nhiều bộ phim lớn nhỏ khác nhau như: 

  • Chuyện Học Đường 2 (School 2/ 학교2) - KBS/ 2000 - Vai phụ
  • Chuyện Học Đường 3 (School 3/ 학교 3) - KBS/ 2001 - Vai phụ
  • Trái Tim Thuần Khiết ( Pure Heart/ 순정) - KBS2/ 2001 - Vai phụ
  • Yêu Em (Loving You/ 러빙 유) - KBS/ 2002 - Vai phụ
  • Đất Nước Rượu Vang (Land Of Wine/ 술의 나라) - SBS/ 2003 - Vai phụ
  • Gia Đình Quý Phái (Precious Family/ 부모님 전상서) - KBS2/ 2004 - Vai phụ
  • Cô Dâu Hà Nội (Bride from Hanoi / 하노이 신부) - SBS/ 2005 - Vai chính
  • Tình Đồng Nghiệp (The Partner/ 파트너) - KBS2/ 2009) - Vai chính
  • Tình Yêu Hoang Dã (Wild Romance/ 난폭한 로맨스) - KBS2 - 2012 - Vai chính
  • Thiên Mệnh (The Fugitive of Joseon/ 천명 : 조선판 도망자 이야기) - KBS2/ 2013 - Vai chính
  • Ông Hoàng Khách Sạn (Hotel King/ 호텔킹) - MBC/ 2014 - Vai chính
  • Người Sắt (Blade Man/ 아이언맨) - KBS2/ 2014 - Vai chính
  • Chuyện Tình Bong Bóng (Bubblegum/ 풍선껌) - tvN/ 2015 - Vai chính
  • Sự Sống (Life/ 라이프) - JTBC/ 2018 - Vai chính

Chuyện hẹn hò của Lee Dong Wook

Tính đến thời điểm hiện tại, Lee Dong Wook đã gần chạm ngưỡng 40, độ tuổi thích hợp để thành gia lập thất. Chính vì lẽ đó nên chuyện Lee Dong Wook hẹn hò với ai vẫn luôn là vấn đề được mọi người quan tâm hơn bao giờ hết. Trong suốt 20 năm sự nghiệp, kết hợp với rất nhiều bạn diễn nữ, Lee Dong Wook cũng không tránh khỏi những tin đồn hẹn hò, những màn gán ghép nhiệt tình từ người hâm mộ.

Xem thêm: So Ji Sub xác nhận kết hôn, các ông chú Gong Yoo, Lee Dong Wook và Hyun Bin bỗng dưng bị ‘réo gọi’

Lee Da Hae

Có thể nói, Lee Da Hae chính là bạn diễn ăn ý nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Dong Wook. Hai người từng có cơ hội hợp tác với nhau trong 2 dự án phim là Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ (My Girl)Ông Hoàng Khách Sạn (Hotel King). Trong cả hai bộ phim, Lee Dong Wook và Lee Da Hae đều khiến khán giả vô cùng phấn khích với những cảnh quay gần gũi cùng câu chuyện tình ngọt ngào của mình. 

Đặc biệt, khả năng diễn như không diễn cùng những tương tác “hợp rơ” của bộ đôi diễn viên đã giúp mọi thứ càng trở nên chân thật. Thậm chí, nhiều fan còn hy vọng rằng cả hai sẽ chính thức hẹn hò ngoài đời thật vì quá đẹp đôi. Tuy nhiên, Lee Dong Wook đã thẳng thắn lên tiếng chia sẻ rằng giữa anh và Lee Da Hae chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết mà thôi. 

voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh26
Lee Da Hae là bạn diễn vô cùng ăn ý với Lee Dong Wook từ những năm đầu sự nghiệp
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh27
Cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò vì diễn cảnh tình cảm như thật 

Kim Hyun Joo

Một trong số những người tình tin đồn khác của Lee Dong Wook chính là nữ diễn viên Kim Hyun Joo - người từng hợp tác với anh trong bộ phim Tình Đồng Nghiệp (The Partner). Trong phim, cả hai vào vai luật sư đồng nghiệp nhưng tính nết lại vô cùng trái ngược, thường xuyên đấu khẩu, nhưng đến cuối cùng lại trở thành cặp đôi yêu nhau say đắm. 

Với câu chuyện tình từ oan gia khắc khẩu đến người yêu ngọt ngào, Lee Dong Wook và Kim Hyun Joo đã mang đến cho người xem rất nhiều tiếng cười và cả những phút giây lãng mạn. Đặc biệt vào thời điểm đó, một số “bằng chứng” cho thấy Lee Dong Wook và Kim Hyun Joo hẹn hò cũng được đưa ra khiến người hâm mộ càng mong cả hai sẽ thật sự “phim giả tình thật”. 

Theo đó, sau khi quay hình xong, cả Lee Dong Wook và Kim Hyun Jo đều bất ngờ “biến mất, đến sáng hôm sau mới xuất hiện cùng nhau nhưng là trên xe riêng chứ không phải xe công ty. Đáng nói, tình trạng này lại xảy ra đến 2 lần, khiến người hâm mộ càng thêm tin rằng đây không chỉ đơn giản là sự trùng hợp. 

Tuy nhiên, ngay sau đó, đại diện công ty quản lý của cả hai đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn. Đại diện công ty thừa nhận cả hai thật sự là những người đồng nghiệp rất thân, nhưng tuyệt đối không có chuyện hẹn hò. Giải thích về việc rời khỏi phim trường cùng nhau, công ty cho biết sự việc bắt nguồn từ lịch trình làm việc giống nhau của cả hai, bởi họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên phim nên đã dẫn đến việc đến và đi trong cùng thời điểm.

voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh28
Kim Hyun Joo cũng là bạn diễn từng vướng tin đồn hẹn hò với Lee Dong Wook
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh29
Trong thời gian quay phim Tình Đồng Nghiệp, cả hai thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau

Jessica

Một trong số những mỹ nhân từng vướng tin đồn hẹn hò với Lee Dong Wook là Jessica (cựu thành viên nhóm SNSD). Theo đó, vào tháng 4/2012, trang tin Dispatch đã tung ra những hình ảnh của Lee Dong Wook và Jessica đang ngồi cùng nhau khiến dư luận dậy sóng.

Mặc dù đây là buổi tiệc sinh nhật của nghệ sĩ Jeon Jun Ha và cả hai đều là khách mời cùng tham dự, nhưng cách Lee Dong Wook và Jessica cười nói vui vẻ, gần gũi bên nhau khiến nhiều người không khỏi đặt ra nghi vấn. Thậm chí, những hình ảnh được Dispatch ghi lại còn cho thấy cả hai đã rời khỏi buổi tiệc cùng nhau.

Trước đó, Lee Dong Wook và Jessica đã từng có cơ hội hợp tác với nhau trong bộ phim Tình Yêu Hoang Dã (Wild Romance). Sau bộ phim, cả hai cũng dần trở thành những người bạn thân thiết và thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Có lẽ, những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật này cũng đã chứng minh cho tình bạn thân thiết đó. Bởi đến hiện tại, cả Lee Dong Wook và Jessica đều chưa từng lên tiếng trả lời về nghi vấn hẹn hò. 

voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh30
Lee Dong Wook và Jessica bị Dispatch "bắt tại trận" khi đang cùng tham dự tiệc
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh31
Cả hai vốn đã là bạn bè thân thiết khi cùng tham gia bộ phim Tình Yêu Hoang Dã

Song Ji Hyo

Từng hợp tác với nhau trong bộ phim cổ trang Mandate of Heaven, Song Ji Hyo và Lee Dong Wook đã giữ được tình bạn đẹp cho đến tận bây giờ. Đặc biệt, cả hai còn được khán giả nhiệt tình ghép đôi với Lee Dong Wook nhờ những tương tác đáng yêu trong chương trình giải trí Running Man. Theo đó, cả hai vốn là bạn đồng niên khi cùng sinh năm 1981, đồng thời cũng đều là “thánh ế” trong nhiều năm nên khi đứng cạnh nhau trong chương trình, sự đẹp đôi của cả hai đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Đặc biệt, cả hai cũng thừa nhận luôn xem đối phương như một người bạn tốt, thậm chí có thể gọi là tri kỉ. Chính vì tình cảm tốt đẹp này nên người hâm mộ càng thêm mong đợi Lee Dong Wook và Song Ji Hyo sẽ thoát kiếp “friendzone” và chính thức hẹn hò dù biết khả năng thành hiện thực là rất thấp. 

Với những fan hâm mộ của cặp đôi tại Việt Nam, chắc chắn sẽ không quên được sự kiện vào ngày 1/4/2019. Theo đó, một fanpage Kpop đã đăng tải bức ảnh hẹn hò giữa Lee Dong Wook và Song Ji Hyo vô cùng thân mật. Trên ảnh còn gắn logo của Dispatch nên người hâm mộ càng thêm tin tưởng đây là sự thật. Tuy nhiên sau khi bình tĩnh lại, nhiều người chợt nhận ra đây chỉ là một tin giả nhân ngày “cá tháng tư” của fanpage. Dù vậy nhưng các fan không hề tức giận, ngược lại còn vô cùng thích thú trước màn ăn mừng hụt này. 

Xem thêm: Song Ji Hyo – ‘khởi nghiệp’ từ cảnh nóng, đạp lên thị phi và trở thành ‘át chủ bài’ của Running Man

voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh32
Trong số những người bạn thân khác giới của Song Ji Hyo, Lee Dong Wook chính là người mà "mợ ngố" luôn xem như tri kỷ
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh33
Những khoảnh khắc của Lee Dong Wook và Song Ji Hyo trong Running Man khiến khán giả không ngừng đẩy thuyền

Yoo In Na

Sau Lee Da Hee thì Yoo In Na chính là bạn diễn tiếp theo có duyên hợp tác với Lee Dong Wook trong 2 dự án phim và đều mang đến cảm giác couple vô cùng chân thật. Cả hai không chỉ là cặp “trai xinh gái đẹp”, kết hợp ăn ý với nhau trong phim mà ở hậu trường, Lee Dong Wook và Yoo In Na cũng khiến mọi người “quắn quéo” trước những cử chỉ quan tâm mà cả hai dành cho nhau. 

Bắt đầu từ lần hợp tác trong Yêu Tinh (Goblin), cặp đôi “chú thần chết - chị gà rán” đã được dân tình “ship” điên đảo vì quá đáng yêu. Đến Chạm Vào Tim Em (Touch Your Heart) - chuyện tình của cả hai lại được viết tiếp với độ ngọt ngào càng tăng lên gấp bội. Thậm chí, nhiều fan còn chắc nịch rằng cả hai đang hẹn hò vì những phản ứng hóa học ngọt ngào trong phim không khác gì một cặp đôi ngoài đời thực. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn giữ im lặng và không hề lên tiếng chia sẻ về những tin đồn

voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh34
Yoo In Na và Lee Dong Wook luôn khiến người xem quắn quéo mỗi khi đứng cạnh nhau vì quá đẹp đôi
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh35
 
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh36
Dù netizen khẳng định Lee Dong Wook và Yoo In Na hẹn hò, nhưng người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này

Bae Suzy - mỹ nhân duy nhất được Lee Dong Wook công khai hẹn hò

Dù thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò là vậy nhưng suốt 20 năm sự nghiệp, Lee Dong Wook chỉ công khai hẹn hò với duy nhất một người. Đặc biệt, cô gái này cũng chưa từng hợp tác với anh trong bất cứ bộ phim nào, nên khi cả hai công khai hẹn hò,người hâm mộ đã có chút “sốc nhẹ”. Và cô gái may mắn này không ai khác chính là Bae Suzy - mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp hàng đầu làng giải trí xứ Hàn. 

Theo đó, vào tháng 8/2018, Lee Dong Wook và Suzy bất ngờ bị khui tin hẹn hò khi một số người cho biết đã thấy cả hai cùng xuất hiện ở Cheongdam-dong. Đặc biệt, người này còn chia sẻ rằng Lee Dong Wook và Suzy trong vô cùng thân thiết, không khác gì những cặp đôi đang hẹn hò nhau ngoài đời thực. 

Ngay sau đó, công ty quản lý của Lee Dong Wook là King Kong By Starship đã nhanh chóng lên tiếng thừa nhận. Đồng thời, công ty quản lý của Suzy lúc bấy giờ cũng xác nhận chuyện hẹn hò. Cả hai vẫn đang trong quá trình, giai đoạn tìm hiểu nhau với những cảm xúc vô cùng tốt đẹp. 

Điều này khiến người hâm mộ của nam diễn viên Lee Dong Wook rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười. Bởi việc nam diễn viên chịu công khai hẹn hò sau bao nhiêu năm “ế dai dẳng” thật sự là một tin rất đáng mừng. Nhưng việc đối phương chính là Suzy - nữ diễn viên kém Lee Dong Wook 13 tuổi, đồng thời cũng vừa chia tay Lee Min Ho trước đó không lâu đã khiến nhiều người cảm thấy e ngại. 

Sau 4 tháng công khai hẹn hò, cuối cùng Lee Dong Wook và Suzy cũng chính thức đường ai nấy đi với lý do muôn thuở - lịch trình bận rộn. Chuyện tình chóng vánh của cả hai không chỉ không làm người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối, ngược lại các fan còn tỏ ra vui mừng vì cuối cùng Lee Dong Wook cũng trở về làm ông chú độc thân sáng giá của hội chị em. 

Xem thêm: Điểm lại gia tài diễn xuất của Suzy, 'tình đầu quốc dân' đã thoát mác 'bình hoa di động' thế nào?

voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh37
Suzy là mỹ nhân duy nhất được Lee Dong Wook công khai hẹn hò trong suốt 20 năm sự nghiệp
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh38
Mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng nữ thần tượng lại không được lòng fan của Lee Dong Wook vì "tình sử" của mình

Những điều có thể bạn chưa biết về Lee Dong Wook

Lee Dong Wook - nam thần đa tài của xứ Hàn

Bên cạnh nhan sắc vạn người mê, Lee Dong Wook còn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ bởi sự đa tài của mình. Không chỉ thành công với vai trò diễn viên, Lee Dong Wook cũng rất thành công trong vai trò người mẫu, MC và thường xuyên tham gia các chương trình giải trí. 

Theo đó, nam diễn viên từng đảm nhiệm vai trò thành viên cố định trong chương trình Roommate của đài SBS. Ngoài ra, anh cũng từng xuất hiện với vai trò khách mời trong một số chương trình truyền hình như Running Man, Happy Together, Come To Play, The Return Of Superman,... Mỗi lần xuất hiện, Lee Dong Wook lại hút thêm một lượng fan bởi sự đáng yêu và “mặn mà” của mình. 

voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh39
Lee Dong Wook rất hòa đồng với mọi người khi tham gia chương trình giải trí

Ngoài ra, Lee Dong Wook cũng từng đảm nhận vai trò MC trong chương trình talkshow Strong Heart trong 2 năm 2012 - 2013. Gần đây, nam diễn viên cũng nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng fan Kpop khi đảm nhận vai trò host của chương trình tuyển chọn Produce X 101. Dù đã U40 nhưng khi đứng cạnh các thực tập sinh, Lee Dong Wook vẫn không hề lép vế. Thậm chí, nhiều khán giả còn đùa vui rằng muốn “pick” nam diễn viên làm center cho nhóm nhạc được chọn.

voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh40
Nam diễn viên từng đốn tim fan với những khoảnh khắc đáng yêu khi làm MC Strong Heart
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh41
Trong Produce X 101, Lee Dong Wook cũng có lượng fan "pick" không thua kém gì các thí sinh trẻ tuổi

Với vai trò người mẫu, Lee Dong Wook được mệnh danh là nam thần có thể “cân” được mọi concept khác nhau. Từ nam thần trẻ trung, tổng tài nghiêm túc hay phong cách unisex thì Lee Dong Wook vẫn hút hồn người xem bởi thần thái và khuôn mặt không góc chết của mình. Có lẽ cũng chính vì điều đó nên nam diễn viên thường xuyên được ưu ái xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí lớn nhỏ khác nhau. 

voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh42
 
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh43
 
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh44
 
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh45
 
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh46
 
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh47
 
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh48
Lee Dong Wook có thể cân đủ mọi phong cách khác nhau trên tạp chí

Lee Dong Wook thích có ít nhất 3 đứa con

Trong một lần tham gia chương trình Siêu Nhân Trở Lại (The Return of Superman) năm 2016, Lee Dong Wook đã khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi rung rinh khi trở thành một người bố chăm sóc các bé con nhà cầu thủ bóng đá Lee Dong Gook. Nhìn vào cách anh ân cần chơi đùa, quan tâm các bé, ai cũng phải gật gù rằng nếu lập gia đình Lee Dong Wook sẽ trở thành một người bố vô cùng ấm áp và yêu thương các con của mình. 

Đặc biệt, sau khi chương trình kết thúc, Lee Dong Wook đã chia sẻ rằng bản thân anh đã sẵn sàng làm bố. Đặc biệt, nam diễn viên không quan trọng việc có con trai hay con gái. Thay vào đó, nam diễn viên thích có ít nhất là có 3 đứa con. Có vẻ như sau khi tham gia chương trình Siêu Nhân Trở Lại, tham vọng làm bố của Lee Dong Wook đã thật sự trỗi dậy rồi. 

voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh49
Lee Dong Wook trong chương trình Siêu Nhân Trở Lại
voh-tieu-su-lee-dong-wook-voh.com.vn-anh50
Nam diễn viên cho biết bản thân thích có ít nhất 3 nhóc tì

Mạng xã hội Lee Dong Wook đang sử dụng

Nếu yêu thích Lee Dong Wook, bạn có thể cập nhật những thông tin, hình ảnh mới nhất của nam diễn viên thông qua hai kênh mạng xã hội là Instagram và Facebook.


🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua