Top 15 phim hay nhất của Lee Jun Ki, ai không xem sẽ một đời hối hận

(VOH) - Với ánh mắt biết nói và phong cách diễn xuất đa dạng, Lee Jun Ki đã gây “thương nhớ” cho không ít khán giả qua hàng chục vai diễn lớn nhỏ khác nhau trên màn ảnh nhỏ của Hàn Quốc.

Trên chặng đường nghệ thuật của mình, Lee Jun Ki ( Lee Joon Gi ) đã bỏ túi vô số tác phẩm truyền hình cùng hàng chục các vai diễn với màu sắc vô cùng đa dạng. Nam diễn viên đã có cho mình lối diễn xuất làm nên tên tuổi cá nhân mỗi khi khán giả nhắc về Lee Jun Ki.

Hãy cùng xem qua những bộ phim hay nhất của “nam thần” Lee Jun Ki màn ảnh Hàn với những tạo hình đa dạng từ cổ trang đến hiện đại này thôi nào!

Nhà Vua Và Chú Hề - The King and the Clown (2005)

Trước khi nhận được vai chính đầu tiên trong bộ phim điện ảnh cổ trang Nhà vua và chú hề, Lee Jun Ki đã phải lăn lộn trong suốt 5 năm với vai trò người mẫu và những vai diễn nhỏ trên màn ảnh. Nhưng may mắn đã thực sự mỉm cười với anh khi Nhà Vua Và Chú Hề trở thành bộ phim đưa tên tuổi của Lee Jun Ki lên 1 tầm cao mới. 

Trong phim, Lee Jun Ki vào vai người hát kép Gong Gil, người được nhà vua Yeonsan đem lòng say đắm. Dù là vai chính đầu tiên nhưng Lee Jun Ki vẫn không ngần ngại lựa chọn một vai diễn vô cùng nặng ký khi Gong Gil là một chàng hề đồng tính. Điều này đòi hỏi diễn viên phải có khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, để có thể bộc lộ tốt nhất những đấu tranh nội tâm của nhân vật.

Bù lại, cái tên Lee Jun Ki đã vụt sáng, lập tức bước lên hàng sao hạng A của màn ảnh xứ Hàn chỉ sau 1 đêm công chiếu. Ngoài ra, anh cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn bởi lối diễn xuất đầy nhập tâm cùng vẻ đẹp “phi giới tính”. Đồng thời, vai diễn này cũng đã mang lại cho Lee Jun Ki rất nhiều đề cử và giải thưởng khác nhau tại các lễ trao giải trong cùng năm.

Xem thêm: Nhìn lại con đường từ người mẫu ‘nghiệp dư’ đến diễn viên ‘vạn người mê’ của Lee Jun Ki: tài năng và nỗ lực đều không thiếu thứ nào! 

voh-nhung-bo-phim-hay-nhat-cua-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh1
Vai chính đầu tay của Lee Jun Ki đòi hỏi rất nhiều kĩ năng về diễn xuất
Top 9 phim hay nhất của Lee Jun Ki, ai không xem sẽ một đời hối hận 2
Trên Instagram cá nhân, nam diễn viên cũng dùng hình ảnh này làm đại diện để nhắc nhở bản thân về vai diễn đã giúp mình tỏa sáng

Trở thành nam diễn viên được săn đón của màn ảnh xứ Hàn, Lee Jun Ki sau đó đã liên tục nhận được rất nhiều hợp đồng phim ảnh mới như: My Girl, Time Between Dog And Wolf, May 18, phim điện ảnh Fly, Daddy, Fly và bộ phim hợp tác Hàn - Nhật Virgin Snow

Người Cha Vĩ Đại - Fly, Daddy, Fly (2006)

Người Cha Vĩ Đại (Fly, Daddy, Fly) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Fly Daddy với nội dung chính xoay quanh gia đình ông Chang Ka Pil (Lee Moon Sik). Ông Chang là một người công nhân chăm chỉ và rất yêu thương vợ con. Thế nhưng, cô con gái mà ông yêu thương nhất đã bị một nam sinh trong trường đánh trọng thương. Để đòi lại công bằng cho con, ông Ka Pil đã nhờ đến cậu nam sinh có tài đấm quyền anh Ko Sung Suk (Lee Jun Ki) để thay ông trả thù. 

Trong phim Lee Jun Ki đã mang đến cho khán giả hình ảnh cậu nam sinh dũng cảm, nghĩa hiệp, luôn đấu tranh vì những người yếu thế hơn. Anh đã đại diện cho những người nghèo, thân phận thấp kém để chiến đấu chống lại những tên giàu có nhưng hạch sách, khinh người. 

[Check Unique Đạt - 6 phim - đã sửa] rewrite lee jun ki phim 1
Người Cha Vĩ Đại

Ngày 18 Tháng Năm - May 18 (2007)

Đóng góp vào sự thành công trong sự nghiệp của Lee Jun Ki chắc hẳn không thể không nhắc đến bộ phim Ngày 18 Tháng Năm. Bộ phim lấy chủ đề về chiến tranh Hàn Quốc trong những năm 1980, nội dung kể về cuộc đấu tranh biểu tình đòi dân chủ của sinh viên trường Gwang Ju và sự trả thù của Min Woo (Kim Sang Kyung) - một tài xế taxi thật thà, chất phác. 

Trong bộ phim này, Lee Jun Ki đã vào vai Kang Jin Woo, em trai của người tài xế tên Min Woo. Ước mơ của Kang Jin Woo là sẽ trở thành một luật sư giỏi, sẵn sàng đấu tranh vì sự thật và công lý cho mọi người. Thế nhưng, thật không may, Jin Woo đã bị bắn chết trong cuộc biểu tình chống lại nhà nước độc tài cùng nhiều sinh viên khác tại trường Gwang Ju.

[xong[rewrite lee jun ki phim 2
Ngày 18 Tháng Năm

Thời Đại Của Chó Và Sói - Time Between Dog And Wolf (2007)

Thời Đại Của Chó Và Sói kể về hành trình của So Huyn (Lee Jun Ki) trong việc truy tìm hung thủ gây nên cái chết cha mẹ mình ở Thái Lan khi anh còn nhỏ. May mắn cho So Huyn, anh được đồng nghiệp của ba mẹ mình nhận về nuôi dưỡng. Sau khi lớn lên, anh quyết định tham gia vào Cục tình báo Hàn Quốc. Nhiệm vụ đầu tiên của anh khi gia nhập vào tổ chức này là điều tra thông tin về kẻ thù của mình. Cũng từ đây, đã có rất nhiều biến cố ập đến với So huyn.

Đến với Thời Đại Của Chó Và Sói, chắc hẳn mọi người sẽ bắt gặp Lee Jun Ki là một chàng thanh niên dũng cảm, sẵn sàng đối đầu với băng nhóm tội phạm nguy hiểm. Ở vai diễn So Huyn, anh đã thể hiện rõ sự bản lĩnh, thông minh trong quá trình hoạt động đầy bí mật khi cải trang thành quản lý nhà hát. Cùng theo dõi bộ phim để xem Lee Jun Ki "ngầu" như thế nào nhé!

Xem thêm: 6 bộ phim trinh thám Hàn Quốc với sức hút không thể chối từ

[xong[rewrite lee jun ki phim 3
Thời Đại Của Chó Và Sói

Huyền thoại Nhất Chi Mai – Iljimae (2008)

Nổi lên từ vai diễn chàng hề Gong Gil trong Nhà vua và chàng hề lên sóng năm 2006, Lee Jun Ki quyết định rũ bỏ hình tượng điệu đà, thân hình mảnh mai của nhân vật trước để hóa thân thành một anh chàng mạnh mẽ và nam tính trong phim mới.

Huyền thoại Nhất Chi Mai kể về hiệp khách sống trong thời vua Jo Seon, Gyeom (hay biệt hiệu là Nhất Chi Mai) do Lee Joon Gi đóng chính. Anh xuất thân trong gia đình có cha là một nhà đạo đức quý tộc rất được vua tin yêu và tin tưởng hết mực. Trong một lần nhà vua nghe tiên đoán của người đàn ông bị mù về tương lai, ông đã giết cha của Gyeom ngay tại nhà trong khi Gyeom tận mắt chứng kiến toàn bộ sự việc.

Trải qua nhiều biến cố, với mong muốn tìm lại chị gái thất lạc nhưng anh lại nhận được tin chị gái Yeon bị kết án treo cổ oan ức. Nỗi căm phẫn trước cái chết oan khúc của cha và chị, Gyeom (lúc này là Iljimae) quyết định tìm ra kẻ đứng sau cái chết họ. Trong quá trình cướp của người giàu chia cho người nghèo và điều tra vụ án năm ấy, anh trở thành biểu tượng của người dân và được họ vô cùng yêu mến.

Top 9 phim hay nhất của Lee Jun Ki, ai không xem sẽ một đời hối hận 3
Ánh mắt sắc lạnh và có chiều sâu cùng lối diễn xuất tự nhiên đã giúp cho tên tuổi của Lee Jun Ki được biết đến nhiều hơn (Nguồn: Internet)

Lee Jun Ki đã thực sự rất nỗ lực cho bộ phim này khi tự mình luyện võ mỗi ngày và tự mình lăn xả trong từng cảnh quay hành động. Kết quả đã được đền đáp xứng đáng khi rating mỗi tập phim vô cùng cao; lượng khán giả trong và ngoài nước tăng mạnh với những bình luận tốt về bộ phim.

Trước khi lên đường nhập ngũ vào năm 2010, Lee Jun Ki cũng đã có cơ hội gặp lại người hâm mộ thông qua bộ phim truyền hình Hero. Với bộ phim này, nam diễn viên lại một lần nữa chứng minh cho người hâm mộ thấy được khả năng diễn xuất thần sầu của mình.

Arang sử đạo truyện – Arang And The Magistrate (2012)

Trở lại sau thời gian dài nhập ngũ, Lee Jun Ki tái xuất màn ảnh nhỏ với khán giả truyền hình qua bộ phim Arang sử đạo truyện, đóng cặp cùng Shin Min-ah.

Trong phim Lee Jun Ki hóa thân thành vị quan sử đạo trẻ tuổi Lee Eun Oh có khả năng nhìn thấy các hồn ma. Trong một lần tình cờ anh gặp ma nữ Arang bị chết oan và bắt đầu giúp cô tìm ra sự thật phía sau cái chết oan khúc của mình. Trong cuộc hành trình ấy, giữa hai người đã nảy sinh một câu chuyện tình yêu giữa người và ma đầy lãng mạn.

Top 9 phim hay nhất của Lee Jun Ki, ai không xem sẽ một đời hối hận 4
Một câu chuyện tình yêu giữa người và ma trái ngang nhưng đẹp đẽ (Nguồn: Internet)

Tạo hình chàng thư sinh, giỏi kiến thức của Lee Jun Ki trong phim đã khiến không ít trái tim thiếu nữ phải “tan chảy” trước hình tượng điển trai này. Đây cũng được xem là một trong những bộ phim phải xem đầu tiên khi nhắc đến những bộ phim hay nhất do Lee Jun Ki đóng.

Hai tuần – Two Weeks (2013)

Bộ phim của Lee Jun Ki với đề tài không quá mới mẻ nhưng lại cho quý khán giả một góc nhìn tương đối mới lạ về những nhân vật trong phim, mối liên kết giữa các tuyến nhân vật và cốt truyện được xây dựng trên tình cảm cha con thiêng liêng.

Lee Jun ki trong phim thủ vai Jang Tae San, một tay côn đồ ham mê cờ bạc, vui chơi nhưng lại vô cùng đẹp trai. Tưởng chừng cuộc đời của mình sẽ mãi vô vị và nhàm chán như thế nhưng ông trời lại ban cho anh một món quà quý giá, chính là một cô con gái. Biến cố ập đến khiến anh phải vào tù thay người khác, rời xa người anh yêu In Hye và đứa bé.

8 năm trôi qua, In Hye tìm đến Tae San để nhờ anh hiến tủy cứu con gái đang bị bệnh ung thư máu. Cuộc gặp gỡ lần đầu tiên giữa 2 cha con là tại bệnh viện, vậy mà con gái anh, Soo Jin, đã nhận ra bố khiến anh ngạc nhiên với những cảm xúc bất ngờ. Ca phẫu thuật cho con gái anh sẽ diễn ra trong 2 tuần nữa nhưng Tae San lại tiếp tục bị đổ oan về tội giết người liên quan đến người mà anh đi tù thay. Trong suốt 2 tuần, anh phải vật lộn sinh tồn, trốn chạy khỏi các cuộc truy đuổi của cảnh sát để có thể sống sót trở lại bệnh viện cứu đứa con gái duy nhất của mình.

Top 9 phim hay nhất của Lee Jun Ki, ai không xem sẽ một đời hối hận 5
Cảnh phim người cha vật lộn sống sót trong 2 tuần để đợi đến ngày con gái được ghép tủy gây xúc động mạnh cho khán giả xem truyền hình (Nguồn: Internet)

Bộ phim đã khắc họa rõ nét tình cảm cha con thiêng liêng cùng cốt truyện sâu sắc, tình tiết phim gây cấn và hồi hộp. Lee Jun Ki đã thành công thể hiện kỹ năng diễn xuất của mình một cách ấn tượng, không gây sự gượng gạo nào.

Xem thêm: Phim hành động Hàn Quốc: từ mãn nhãn đến nghẹt thở với những pha hành động kinh điển

Tay súng thời Joseon – Gunman in Joseon (2014)

Bộ phim được xem như là cột mốc đánh bật tên tuổi của nam diễn Lee Jun Ki khá nhiều. Với rating khả quan trong suốt 22 tập phim cùng kỹ năng diễn xuất tốt của các diễn viên đã mang lại thành công rất lớn cho bộ phim và chính cả những diễn viên.

Lấy bối cảnh thời đại Joseon thế kỷ 17 trong thời kỳ mở mang khai sáng, câu chuyện kể về kiếm khách cuối cùng của thời đại này là Park Yoon Kang (Lee Jun Ki thủ vai) đã lựa chọn cầm lấy cây súng thay vì thanh gươm và trở thành người hùng thời đại Joseon. Lý do anh trở thành tay súng bắn tỉa cũng là vì để báo thù cho cha và em gái đã bị sát hại.

Top 9 phim hay nhất của Lee Jun Ki, ai không xem sẽ một đời hối hận 6
Một người anh hùng thời đại hiên ngang, bất khuất giữa thời thế hỗn loạn mang trong mình mối thù của những người thân yêu (Nguồn: Internet)

Một cô gái mạnh mẽ, ham học hỏi về những nền tri thức mới, Jeong Soo In (Nam Sang Mi đóng chính), trong một lần bị một tay sung bí ẩn truy đuổi đã gặp gỡ mà được Park Yoon Kang cứu mạng. kể từ đó, họ dần trở nên thân thiết hơn và phải lòng nhau.

Thư Sinh Bóng Đêm - Scholar Who Walks The Night (2015)

Một trong những bộ phim của Lee Jun Ki đóng chính hay nhất là Thư Sinh Bóng Đêm. Trong phim, Lee Jun Ki vào vai Kim Sung Yul - một quý tộc ma cà rồng trên 150 tuổi đã quyết định sống cô đơn để bảo vệ sự ổn định của Joseon. Cho đến khi anh gặp được Joo Yang Sun (Lee Yoo Bi) - con gái của một gia đình quý tộc thất thế, kiếm sống bằng nghề bán sách cấm, mọi việc mới bắt đầu thay đổi. 

Bộ phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên Lee Soo Hyuk trong vai Gwi - chúa tể ma cà rồng và cũng là người luôn đối đầu với Kim Sung Yul. Sự kết hợp của bộ đôi mỹ nam trên màn ảnh đã khiến người xem vô cùng thích thú. Nếu như Lee Soo Hyuk khiến fan mê mệt với tạo hình của một "hoàng tử Vampire" thì Lee Jun Ki cũng khiến người xem phải nổi da gà với trình độ diện xuất của mình. 

Xem thêm: Những tựa đề phim ma cà rồng Hàn Quốc HOT hay nhất không thể không xem

voh-nhung-bo-phim-hay-nhat-cua-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh7
 
voh-nhung-bo-phim-hay-nhat-cua-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh8
Tạo hình lạnh lùng, đúng chuẩn ma cà rồng của Lee Jun Ki đã đốn tim nhiều fan nữ

Người Tình Ánh Trăng – Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo (2016)

Bộ phim là phiên bản remake của phim truyền hình đình đám của Trung Quốc – Bộ Bộ Kinh Tâm. Người tình ánh trăng là câu chuyện tình yêu xoay quanh cô gái Hae Soo (IU thủ vai) từ thời hiện đại xuyên không về triều đại Goryeo. Tại đây, cô đã gặp các hoàng tử và gặp phải những tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng không kém phần lãng mạn. 

Trong số các hoàng tử, cô đem lòng yêu Tứ hoàng tử, Wang So (Lee Joon Gi đóng) thế nhưng câu chuyện tình yêu giữa hai người lại không trọn vẹn và kết thúc trong nước mắt, theo đúng nguyên tác gốc. Ngoài câu chuyện tình yêu đầy cách trở của cặp đôi chính, bộ phim cũng được khắc họa rõ nét khi xen lẫn những yếu tố tình cảm, hài hước với những mưu mô, sự tranh đấu mưu quyền đoạt vị đang diễn ra trong thời đại này.

Tuy gặp phải sự cạnh tranh với bộ phim truyền hình khác là Mây Họa Ánh Trăng và nhận phải những đánh giá gắt gao của khán giả về kịch bản khi so sánh với bản gốc, Người Tình Ánh Trăng vẫn được khán giả ngoài nước yêu mến và dành cho bộ phim tình cảm vô cùng đặc biệt.

Xem thêm: Đôi điều về IU: cô 'Em gái quốc dân' và hành trình một mình một ngựa chinh phục đỉnh cao

voh-nhung-bo-phim-hay-nhat-cua-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh9
Người Tình Ánh Trăng được nhận xét rất tốt về mặt kịch bản
voh-nhung-bo-phim-hay-nhat-cua-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh10
Cái kết buồn của cặp đôi chính đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả xem phim (Nguồn: Internet)

Sau Người Tình Ánh Trăng, Lee Joon Gi tiếp tục có dự án kết hợp cùng Moon Chae Won trong bộ phim Criminal Mind (Hành Vi Phạm Tội). Bộ phim này dù không đạt được mức rating cao như mong đợi vì ra mắt cùng thời điểm với quá nhiều “bom tấn”. Tuy nhiên, nội dung câu chuyện mới mẻ cùng những pha hành động siêu ngầu của Lee Joon Ki thật sự đã để lại ấn tượng rất lớn trong lòng công chúng. 

Không Bao Giờ Nói Lời Từ Biệt - Never Said Goodbye (2016)

Không Bao Giờ Nói Lời Từ Biệt là bộ phim Trung - Hàn kể về câu chuyện tình yêu đầy cảm động của hai nhân vật Jun Ho (Lee Jun Ki) và Cố Tiểu Du (Châu Đông Vũ). Hai người đều là nhân viên tại công ty thiết kế ở Thượng Hải (Trung Quốc). Do công việc của mình, Jun Ho phải trở về quê nhà Hàn Quốc. Thế nhưng, một thời gian sau, Tiểu Du nhận được tin Jun Ho tai nạn qua đời. Cô đau đớn, tuyệt vọng nhưng vì tình yêu nên đã gắng vực dậy, hoàn thành nốt di nguyện cuối cùng của Jun Ho. 

Có thể nói, với bộ phim này, Lee Jun Ki đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình. Anh đã đem đến cho khán giả một Jun Ho điển trai, hào nhoáng, ấm áp và luôn biết quan tâm đến người khác. Trong Không Bao Giờ Nói Lời Từ Biệt, Lee Jun Ki cũng là một chàng trai chu đáo khi luôn dành những màn tỏ tình đầy lãng mạn cho người mình yêu. 

[Check Unique Đạt - 6 phim - đã sửa] rewrite lee jun ki phim 4
Không Bao Giờ Nói Lời Từ Biệt

Hành Vi Phạm Tội - Criminal Minds (2017)

Hành Vi Phạm Tội là bộ phim truyền hình Hàn Quốc dựa trên kịch bản của loạt phim truyền hình Mỹ Criminal Minds. Nội dung chính của phim kể về hành trình điều tra đầy gay cấn của các chuyên gia phá án bằng tâm lý học. Với nghiệp vụ của mình, chỉ cần dựa trên các tài liệu, hồ sơ phạm tội, họ có thể phân tích, đưa ra góc nhìn về tâm lý tội phạm. Đây chính là chìa khóa để giải mã cánh cửa của những vụ án hóc búa. 

Hành Vi Phạm Tội hội tụ nhiều diễn viên nổi tiếng, trong đó có Lee Jun Ki. Trong bộ phim này, anh đóng vai Kim Huyn Joon - đặc vụ điều tra của Cục Thông tin Tội phạm Quốc gia (NIS). Nhiệm vụ của Huyn Joon là giải quyết những vụ án liên quan đến tội phạm bằng việc phân tích và phán đoán tâm lý của chúng. Có thể nói, anh là nhân tố quan trọng của NIS trong việc tìm ra chân tướng sự việc. 

[Check Unique Đạt - 6 phim - sửa lại ảnh 1, 4] rewrite lee jun ki phim 5
Hành Vi Phạm Tội

Luật Sư Vô Pháp – Lawless Lawyer (2018)

Sau những bộ phim có kịch bản chưa gây được ấn tượng mạnh đến khán giả, Lee Jun Ki đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim mới nhất của mình là Luật sư vô pháp. Bộ phim lấy đề tài về ngành luật sư tại Hàn Quốc nhưng với cách kể chuyện và góc nhìn hoàn toàn mới lạ, đã thu hút được lượng khán giả xem phim khá lớn với những phản hồi vô cùng tích cực.

Lee Jun Ki vào vai chàng luật sư có quá khứ làm đầu gấu giang hồ, Bong Sang Pil, chuyên sử dụng nắm đấm và lợi dụng những lỗ hổng trong luật pháp để giải quyết các vụ kiện của mình. Đồng hành cùng anh là cô nàng luật sư cá tính và mạnh mẽ, Han Jae Yi (Seo Ye Ji thủ vai). 

Sau một cuộc chạm trán “không đội trời chung” của cả hai trong một vụ việc, hai con người tưởng chừng như nước với lửa lại bắt tay và kết hợp với nhau để tìm ra sự thật từ những âm mưu, thủ đoạn của giới thượng lưu và chính trị; cũng như điều tra ra sự thật phía sau cái chết của mẹ Sang Pil nhiều năm trước.

Top 9 phim hay nhất của Lee Jun Ki, ai không xem sẽ một đời hối hận 11
Mô - tuýp phim mới lạ cùng sự kết hợp ăn ý giữa các diễn viên khiến khán giả kì vọng khá nhiều vào bộ phim (Nguồn: Internet)

Với tạo hình chàng luật sư trong bộ âu phục chỉnh chu, tóc vuốt keo đã gây thương nhớ cho nhiều khán giả xem phim. Sự kết hợp ăn ý và phản ứng hóa học giữa cặp đôi chính cùng lối diễn xuất tự nhiên đã giúp cho tên tuổi của Lee Jun Ki thêm phần tăng cao.

Xem thêm: Qua nhiều năm nhưng 9 bộ phim xã hội đen Hàn Quốc này vẫn được khán giả yêu thích

Hoa Của Quỷ - Flower Of Evil (2020)

Trước khi chính thức tái xuất màn ảnh trong dự án phim truyền hình Flower Of Evil, Lee Jun Ki từng tham gia vai diễn khách mời trong vộ phim truyền hình Hotel Del Luna để ủng hộ cô em gái IU. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoán nhưng nét duyên dáng của Lee Jun Ki trong nhân vật thầy pháp bắt ma đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, đồng thời cũng trông đợi hơn vào sự trở lại của anh.

Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng Lee Jun Ki cũng có thể nhận được 1 kịch bản phim vô cùng chất lượng. Đặc biệt, đây cũng là bộ phim đánh dấu lần kết hợp thứ 2 giữa anh và nữ diễn viên Moon Chae Won sau bộ phim Criminal Mind (Hành Vi Tội Phạm) vào năm 2017.

Trong phim Lee Jun Ki vào vai sát nhân hàng loạt Baek Hee Sung đang sống dưới lốt của một người thợ kim hoàn. Đáng nói, vợ của Baek Hee Sung lại chính là nữ cảnh sát Cha Ji Won (Moon Chae Won). Thoạt nhìn, ai cũng ngỡ rằng Baek Hee Sung là một người chồng, người cha tốt thế nhưng thực tế, anh chỉ đang diễn trước mặt vợ để che đi bản chất và những hành vi tội lỗi của mình.

Với kịch bản mới lạ, kịch tính, bộ phim khi lên sóng đã nhận được sự chú ý rất lớn từ công chúng. Diễn xuất ăn ý của Lee Jun Ki và Moon Chae Won cũng khiến người xem bị cuốn hút vào mạch phim. Thậm chí, nhiều khán giả xem phim còn có cảm giác rằng cả hai không khác gì một đôi vợ chồng đang gặp rắc rối trong cuộc hôn nhân của chính mình. Có thể nói, quyết định quay trở lại với Flower Of Evil, Lee Jun Ki lại một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong lòng công chúng. 

Xem thêm: [REVIEW] Hoa Của Quỷ có gì mà lại được đánh giá cao đến vậy?

voh-nhung-bo-phim-hay-nhat-cua-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh2

Lee Jun Ki đã thể hiện xuất sắc hình ảnh của một Baek Hee Sung lạnh lùng, vô cảm

voh-nhung-bo-phim-hay-nhat-cua-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh13
Bộ đôi Lee Jun Ki và Mun Chae Won đã có những màn tương tác vô cùng ăn ý

Công Tố Viên Chuyển Sinh - Again My Life (2022)

Công Tố Viên Chuyển Sinh xoay quanh nhân vật công tố viên Kim Hee Woo. Anh đã từng bị hại chết khi đang làm nhiệm vụ điều tra tham nhũng của một chính khách có tiếng. Với tính cách cương quyết và chính trực, công tố viên trẻ tuổi Hee Woo đã được thần chết trao cho cơ hội sống thêm lần nữa. Vì biết trước tương lai sẽ trải qua, Hee Woo đã lên kế hoạch, trở về khoảng thời gian trước để tìm cách hạ gục kẻ thù. 

Ở bộ phim Công Tố Viên Chuyển Sinh, Lee Jun Ki là một trong những nhân vật chính được nhiều khán giả yêu thích. Anh thể hiện đúng bản chất, tư cách của một người công tố chính trực, nhiệt huyết và dũng cảm. Khi trở về quá khứ, Kim Hee Woo không ngừng rèn luyện bản thân ở mọi lịch vực và luôn tính toán tỉ mỉ trước khi hành động. Có thể khẳng định, anh chính là mấu chốt đem đến sự gay cấn và kịch tính cho khán giả khi theo dõi bộ phim. 

[xong[rewrite lee jun ki phim 6
Công Tố Viên Chuyển Sinh

Kỹ năng diễn xuất của Lee Jun Ki đã được nhiều khán giả công nhận, còn bạn thì sao? Bạn đã theo dõi những bộ phim nào của Lee Jun Ki rồi? Nếu bạn muốn theo dõi những bộ phim hấp dẫn hơn thì hãy theo dõi kênh Phim VOH nhé!