So Ji Sub xác nhận kết hôn, các ông chú Gong Yoo, Lee Dong Wook và Hyun Bin bỗng dưng bị ‘réo gọi’

(VOH) - Trong khi So Ji Sub đã ‘theo vợ bỏ cuộc chơi’, các ông chú Gong Yoo, Lee Dong Wook và Hyun Bin lại khiến fan lo lắng vì không biết bao giờ mới được nghe tin hỉ.

Mới đây, thông tin nam tài tử điển trai So Ji Sub đã chính thức kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi Jo Eun Jung khiến người hâm mộ toàn châu Á không khỏi xôn xao. Như vậy là sau bao nhiêu năm “chăn đơn gối chiếc”, cuối cùng nam diễn viên sinh năm 1977 cũng đã có thể lập gia đình.

vọ-cac-ong-chu-co-don-cua-showbiz-voh,com.vn-anh1
So Ji Sub cuối cùng cũng lập gia đình

Bên cạnh niềm vui và những lời chúc phúc dành cho tài tử Giày thủy tinh khi cưới được người vợ “tài sắc vẹn toàn”, người hâm mộ cũng không ngừng nhắc đến những cái tên trong hội “ông chú” của showbiz Hàn. Dù đã đến tuổi kết hôn nhưng những nhân vật này vẫn không có bất cứ động thái nào khiến fan hâm mộ càng thêm sốt ruột.

Gong Yoo (40 tuổi)

Đứng đầu danh sách này chính là chú “yêu tinh” Gong Yoo từng làm say đắm trái tim của biết bao thiếu nữ trong bộ phim Goblin đình đám. Sinh năm 1979, tính đến nay nam diễn viên đã chạm ngưỡng 40 nhưng chuyện hẹn hò của anh vẫn luôn là một ẩn số.

vọ-cac-ong-chu-co-don-cua-showbiz-voh,com.vn-anh2
Ở tuổi 40, Gong Yoo vẫn một mình cô đơn khiến fan lo lắng

vọ-cac-ong-chu-co-don-cua-showbiz-voh,com.vn-anh3
Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai, cuốn hút

Sở hữu vẻ ngoài phong độ cùng tính cách ấm áp, chu đáo, Gong Yoo chính là hình tượng lý tưởng trong lòng các cô gái. Đặc biệt, cứ hễ đóng phim cùng với ai thì anh sẽ dính ngay tin đồn với người đó vì quá đẹp đôi. Danh sách “người tình tin đồn” của nam diễn viên bao gồm nhiều cái tên đình đám như: Ahn Sohee (cựu thành viên Wonder Girl), ảnh hậu Im Soo Jung và cả nữ diễn viên trẻ tuổi Kim Go Eun. Thế nhưng trên thực tế, nam diễn viên vẫn đang trong tình trạng độc thân lẻ bóng.

vọ-cac-ong-chu-co-don-cua-showbiz-voh,com.vn-anh4
Dù vướng nhiều tin đồn hẹn hò với bạn diễn nhưng đến giờ, nam diễn viên vẫn cô đơn một mình

Lee Dong Wook (38 tuổi)

Bên cạnh “chú yêu tinh” Gong Yoo thì “thần chết” Lee Dong Wook cũng là cái tên làm rung rinh trái tim của biết bao fan nữ. Dù đã 38 tuổi nhưng Lee Dong Wook vẫn vô cùng trẻ trung, quyến rũ khiến các idol trẻ tuổi cũng phải kiêng dè.

vọ-cac-ong-chu-co-don-cua-showbiz-voh,com.vn-anh5

vọ-cac-ong-chu-co-don-cua-showbiz-voh,com.vn-anh6

vọ-cac-ong-chu-co-don-cua-showbiz-voh,com.vn-anh7
Vẻ ngoài quyến rũ, cuốn hút dù đã sắp U40 của Lee Dong Wook

Trong suốt sự nghiệp của mình, Lee Dong Wook khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Chỉ duy nhất một lần anh xác nhận hẹn hò với “tình đầu quốc dân” Suzy nhưng chỉ sau 4 tháng đã chia tay vì lý do lịch trình bận rộn.

vọ-cac-ong-chu-co-don-cua-showbiz-voh,com.vn-anh8
Suzy là người duy nhất được Lee Dong Wook công khai xác nhận hẹn hò, tuy nhiên chuyện tình này chỉ kéo dài 4 tháng

Hyun Bin (37 tuổi)

Sau khi bộ phim Hạ cánh nơi anh kết thúc, Hyun Bin trở thành ông chú “hot” nhất hiện nay trong lòng công chúng. Dường như fan nữ ở mọi độ tuổi khác nhau đều phải “gục ngã” trước vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ nhưng trái tim lại vô cùng ấm áp, dịu dàng của “đại úy Ri”. Chính vì vậy nên chuyện hẹn hò của anh cũng trở thành vấn đề được người hâm mộ vô cùng quan tâm, chú ý.

vọ-cac-ong-chu-co-don-cua-showbiz-voh,com.vn-anh9

vọ-cac-ong-chu-co-don-cua-showbiz-voh,com.vn-anh10
Hyun Bin trở thành "ông chú" hot nhất hiện nay trong lòng fan nữ

Với vẻ ngoài nam thần của mình, không quá bất ngờ khi Hyun Bin từng công khai hẹn hò với Song Hye Kyo và Kang Sora, 2 mỹ nhân đình đám của showbiz Hàn. Cho đến năm 2019, sau khi bộ phim Hạ cánh nơi anh kết thúc, nam diễn viên được đồn thổi hẹn hò với Son Ye Jin. Từ những cử chỉ, lời nói cho đến ánh mắt cả hai dành cho nhau đều khiến công chúng không khỏi nghi ngờ. Tuy nhiên, dù năm lần bảy lượt vướng tin đồn những người trong cuộc vẫn nhất quyết phủ nhận.

vọ-cac-ong-chu-co-don-cua-showbiz-voh,com.vn-anh11
Song Hye Kyo và Kang Sora là 2 mỹ nhân từng công khai hẹn hò với Hyun Bin

vọ-cac-ong-chu-co-don-cua-showbiz-voh,com.vn-anh12
Hiện tại, fan đang nhiệt tình đẩy thuyền đại úy Ri và tiểu thư tài phiệt Yoon Se Ri

Jo In Sung (38 tuổi)

Sở hữu chiều cao vượt trội 1,88m cùng khuôn mặt "vạn người mê", Jo In Sung luôn nằm trong top "Đệ nhất mỹ nam Hàn Quốc" và khiến bất cứ cô gái nào cũng phải xao xuyến, rung động. Dù “đào hoa” là vậy nhưng Jo In Sung vẫn cô đơn lẻ bóng dù đã sắp bước sang tuổi tứ tuần.

vọ-cac-ong-chu-co-don-cua-showbiz-voh,com.vn-anh13

vọ-cac-ong-chu-co-don-cua-showbiz-voh,com.vn-anh14
Jo In Sung được mệnh danh là "mỹ nam vạn người mê" của showbiz Hàn

Trước đó, nam diễn viên từng duy nhất một lần công khai hẹn hò với Kim Min Hee – người phụ nữ được mệnh danh là "kẻ sát trai" của showbiz Hàn Quốc. Nhiều người không tránh khỏi thất vọng bởi họ cho rằng nhan sắc của Kim Min Hee không xứng với Jo In Sung. Mặc dù không sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không thể phủ nhận nữ diễn viên sinh năm 1982 có vẻ đẹp vô cùng lạ lùng, cuốn hút. Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm hẹn hò, cả hai đã quyết định “đường ai nấy đi” và nam diễn viên cũng quyết định “ở vậy” cho đến tận bây giờ.

vọ-cac-ong-chu-co-don-cua-showbiz-voh,com.vn-anh15
Anh từng công khai hẹn hò với Kim Min Hee nhưng đã chia tay sau 1 năm

vọ-cac-ong-chu-co-don-cua-showbiz-voh,com.vn-anh16
Đến nay, chú Jo In Sung vẫn chưa có ý định sẽ kết hôn hay hẹn hò

Kim Jae Wook (37 tuổi)

Kim Jae Wook cũng là một trong những “mỹ nam có tuổi” của showbiz Hàn, đặc biệt sau sự thành công của Her Private Life, tên tuổi của anh càng được khán fan nữ thêm phần yêu mến. Dù vậy, Kim Jae Wook là một trong những diễn viên cực kỳ kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, mỹ nam 37 tuổi chưa bao giờ công khai bạn gái.

vọ-cac-ong-chu-co-don-cua-showbiz-voh,com.vn-anh17

vọ-cac-ong-chu-co-don-cua-showbiz-voh,com.vn-anh18
Kim Jae Wook sở hữu nhan sắc cực phẩm với góc nghiêng thần thánh

Số lượng người yêu tin đồn của Lee Jae Wook khá nhiều, bao gồm những idol, diễn viên nổi tiếng như Gain (cựu thành viên Brown Eyed Girls), Park Gyuri (cựu thành viên KARA) và đặc biệt nhất là tin đồn với Nữ diễn viên Lee El. Tuy nhiên, nam diễn viên đều lên tiếng phủ nhận và vẫn là mỹ nam cô độc đến bây giờ. 

vọ-cac-ong-chu-co-don-cua-showbiz-voh,com.vn-anh19
Số người yêu tin đồn của anh khá nhiều nhưng tất cả đều đã phủ nhận

Jo Eun Jung – Vợ mới cưới của tài tử So Ji Sub: xinh đẹp, quyến rũ cùng thành tích học tập khủng: Ngay sau khi nam tài tử ‘Giày thủy tinh’ So Ji Sub xác nhận kết hôn, chân dung cô vợ sắp cưới kém 17 tuổi Jo Eun Jung của anh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.
Tài tử "Giày thủy tinh" So Ji Sub tuyên bố kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi Jo Eun Jung: Nam diễn viên So Ji Sub đã chính thức xác nhận “theo vợ bỏ cuộc chơi”, bạn đời của anh là nữ MC xinh đẹp Jo Eun Jung.