'Yêu Tinh' Gong Yoo và 'Thần Chết' Lee Dong Wook tình cảm gửi xe cà phê ủng hộ Kim Go Eun

(VOH) - Từng hợp tác trong Goblin cách đây 3 năm nhưng hiện tại Gong Yoo, Lee Dong Wook và Kim Go Eun vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau khiến fan thích thú.

Vào ngày 5/5, dịch vụ xe tải cà phê Coffee Greate đã tiết lộ hai nam diễn viên Gong Yoo và Lee Dong Wook để gửi một xe cà phê đến phim trường Quân Vương Bất Diệt để ủng hộ Kim Go Eun. 

Dịch vụ này đã đăng tải những bức ảnh xe cà phê có hình Kim Go Eun cùng dòng chú thích: "Yêu Tinh và Thần Chết đã gửi món quà này cho Eun Tak. Đây có thể là liều thuốc giúp cho tinh thần của đoàn phim Quân Vương Bất Diệt trở nên tốt hơn". 

VOH-gong-yoo-lee-dong-wook-ung-ho-kim-go-eun-anh1

Gong Yoo và Lee Dong Wook còn rất có tâm khi để những khẩu hiệu trên banner và cốc cà phê bằng những lời thoại liên quan đế phim Goblin. Ở banner có dòng chữ: "Tae Eul à, dù cho xe cà phê không có giá trị lợi dụng cũng không được nói ra bởi Yêu Tinh và Thần Chết rất mong manh dễ vỡ".

Dòng chữ ở banner đứng là: "Mùi hương và những vị thần vĩ đại". Còn ở cốc cà phê được ghi: "Jung TaeEul khiến trái tim mọi người rung động". Tất cả đều dính dáng đến hợp đồng của Eun Tak và Yêu Tinh trong phim.

VOH-gong-yoo-lee-dong-wook-ung-ho-kim-go-eun-anh2

VOH-gong-yoo-lee-dong-wook-ung-ho-kim-go-eun-anh3

Như mọi người đã biết, Gong Yoo, Lee Dong Wook và Kim Go Eun là bạn diễn trong bộ phim truyền hình ăn khách Goblin (Yêu Tinh). Mặc dù đã qua 3 năm kể từ khi bộ phim kết thúc nhưng có vẻ như họ vẫn thân thiết với nhau như những người bạn. 

Khi thấy bộ ba Yêu Tinh, Thần Chết và cô dâu của Yêu Tinh vẫn còn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau, người hâm mộ đã vô cùng thích thú. Họ để lại nhiều bình luận như: "Điều này khiến tôi nhớ Goblin rất nhiều", "Tôi nhớ phản ứng hóa học của Ji Eun Tak với Gong Yoo và Lee Dong Wook", "Thật tốt khi thấy họ không chỉ là bạn diễn mà còn là bạn bè ngoài đời"...

VOH-gong-yoo-lee-dong-wook-ung-ho-kim-go-eun-anh4

Hiện tại, Kim Go Eun đang tham gia vào bộ phim The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) cùng với Lee Min Ho, Woo Do Hwan, Kim Kyung Nam, Jung Eun Chae... Với dàn diễn viên nổi bật cùng với kịch bản được nhào nặn từ mẹ đẻ Goblin, phim đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Gong Yoo, Suzy, Park Bo Gum, Choi Woo Sik sắp đóng chung phim mới, CĐM: 'bom tấn là đây chứ đâu': (VOH) - Dự án phim mới với sự tham gia của những cái tên đình đám gồm Suzy, Park Bo Gum, Gong Yoo và Choi Woo Sik đang khiến khán giả háo hức mong chờ.
Sau 4 năm từ ‘Goblin’, Gong Yoo chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ cùng 'nữ hoàng cảnh nóng' Bae Doona?: (VOH) - Thông tin nam diễn viên Gong Yoo chuẩn bị tái xuất với dự án phim ‘The Sea of ​​Silence’ của Netflix đang khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao.