Sau 4 năm từ ‘Goblin’, Gong Yoo chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ cùng 'nữ hoàng cảnh nóng' Bae Doona?

(VOH) - Thông tin nam diễn viên Gong Yoo chuẩn bị tái xuất với dự án phim ‘The Sea of ​​Silence’ của Netflix đang khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao.

Mới đây, tờ Sport Chosun đưa tin về việc nam diễn viên đình đám Gong Yoo đang lựa chọn The Sea of ​​Silence của Netflix làm dự án tiếp theo trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Ngay sau đó, đại diện công ty quản lý của nam diễn viên là MANAGEMENT SOOP đã lên tiếng xác nhận thông tin: “Sự thật là Gong Yoo đang xem xét lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim The Sea Of Silence. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa có gì được xác nhận, chỉ đang dừng lại ở mức xem xét".

voh-gong-yoo-tai-xuat-man-anh-cung-bae-doona-voh.com.vn-anh1
Gong Yoo đang xem xét đảm nhiệm vai chính trong bộ phim kinh dị, viễn tưởng "The Sea Of Silence"

Theo đó, The Sea Of Silence là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị kết hợp khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh về một thế giới phản địa đàng giả tưởng trong tương lai, nơi sa mạc hóa đã rời khỏi trái đất với tình trạng thiếu lương thực và nước. Một nhóm các chiến sĩ tinh nhuệ sẽ được giao nhiệm vụ lấy các mẫu bí ẩn từ một cơ sở nghiên cứu bị bỏ hoang trên mặt trăng.

Nếu nhận lời tham gia, Gong Yoo sẽ đảm nhận vai nam chính Yoon Jae, một người lính và là trưởng nhóm tại Cục Quản lý Không gian và Hàng không. Anh ấy sẽ là người dẫn dắt các thành viên trong nhóm của mình với kỹ năng làm việc đặc biệt và sức hút tỏa sáng.

Với kinh nghiệm diễn xuất sau khi thử sức với nhiều vai diễn khác nhau qua các dự án như The Age of Shadows, Silenced, Goblin,... Gong Yoo được dự đoán sẽ mang đến nhiều đột phá cho vai diễn này. Bên cạnh đó, đây cũng sẽ là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Gong Yoo sau 4 năm kể từ thành công vượt trội của Goblin nên người hâm mộ vô cùng mong đợi. 

voh-gong-yoo-tai-xuat-man-anh-cung-bae-doona-voh.com.vn-anh2
Nếu nhận lời tham gia, đây sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Gong Yoo sau 4 năm kể từ phim truyền hình "Goblin"

Bên cạnh Gong Yoo, The Sea Of Silence cũng gây xôn xao với thông tin nữ chính của phim sẽ do “nữ hoàng cảnh nóng” Bae Doona đảm nhận. Theo đó, cô sẽ tham gia vai Jian, một đặc vụ điều tra. Trước thông tin này, đại diện công ty quản lý của Bae Doona là SBD Entertainment đã đưa ra phản hồi. "Quả thật là Bae Doona đã nhận được lời đề nghị cho phim này, tuy nhiên hiện tại cô vẫn đang trong quá trình xem xét".

voh-gong-yoo-tai-xuat-man-anh-cung-bae-doona-voh.com.vn-anh3
Ngoài ra, thông tin Bae Doona đảm nhiệm vai nữ chính cũng khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao

voh-gong-yoo-tai-xuat-man-anh-cung-bae-doona-voh.com.vn-anh4
Bae Doona đang là cái tên được chú ý sau thành công của series bom tấn "Kingdom"

The Sea Of Silence dựa trên một bộ phim ngắn cùng tên của đạo diễn Choi Hang Yong, người được khán giả biết đến tại Liên hoan phim ngắn Mise-en-scène lần thứ 13 vào năm 2014. Ngoài ra, phim cũng gây chú ý khi có Jung Woo Sung  cùng tham gia sản xuất. Đặc biệt, người phụ trách kịch bản của bộ phim chính là biên kịch Park Eun Gyo, người đã viết nên bộ phim Mother của Choi Hanyoung trước đó. Với sự kết hợp hoàn hảo này, người hâm mộ tin rằng đây sẽ là bộ phim đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về mặt nội dung lẫn hình ảnh. 

‘Quân Vương Bất Diệt’ của Lee Min Ho đạt rating cao kỷ lục, ‘Thế Giới Hôn Nhân’ vượt mốc 20%: Ngay từ tập mở màn, ‘Quân Vương Bất Diệt’ của Lee Min Ho đã cho thấy sức hút ‘không phải dạng vừa’ với mức rating cực kỳ ổn định.
5 lý do bạn phải xem ‘Hospital Playlist’: Diễn viên thực lực, nội dung độc đáo có đủ khóc cười: Với 5 lý do đặc biệt dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc khi dành thời gian để theo dõi bộ phim ‘Hospital Playlist’ (Chuyện đời bác sĩ).