Mộ Bạch Thủ, Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Lang Điện Hạ đều sắp lên sóng trên Youku

(VOH) - Sáng nay, Youku lại tiếp tục chơi trò nhá hàng. Mặc dù đã là chiêu cũ rích khiến ai nhìn thấy cũng ngán ngẫm rằng 'sắp thôi chứ biết bao giờ mới chịu chiếu' nhưng vẫn thu hút vì lí lí do này.

Đó chính là trong danh sách nhá hàng về những dự án phim ảnh sắp phát sóng lần này, Youku dường như gom gần hết tất cả những bộ phim hot nhất của mình ra để quảng bá. Đây cũng là những bộ phim đã được chờ đợi từ rất lâu rồi nhưng vì chờ mãi không chịu phát nên dân cư mạng đã dần mất niềm tin vào hai chữ "sắp chiếu" của nhà sản xuất. 

Tuy nhiên, lần này mọi hoàn toàn có cơ sở để đặt niềm tin vào hai chữ "sắp chiếu" của Youku rồi. Cùng điểm qua danh sách phim sắp chiếu mà Youku vừa hứa hẹn nhé!

VOH-Phim-Youku-hot-nhat-2020-anh1
Sau 4 tháng đầu năm 2020, Youku đã khó lòng cạnh tranh lại Mango TV, Tencent và IQIYI vì có quá nhiều phim hot, lại còn có một thị trường quốc tế mở rộng màu mỡ.

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát khai máy vào ngày 27/2/2019 do Hoan Thụy Thế Kỷ đầu tư sản xuất, được hứa hẹn sẽ phát sóng trên đài Hồ Nam cùng hai ứng dụng chiếu mạng Youku và Mango TV. Bộ phim đã nhiều lần tung teaser, trailer ngắn, trailer dài lẫn nhạc phim cùng vô số hình ảnh nhưng vẫn cứ mãi thấy đầu không thấy đuôi. Nhận được bao nhiêu tình cảm của người hâm mộ rồi mà vẫn chưa chịu phát phát sóng.

VOH-Phim-Youku-hot-nhat-2020-anh2

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát mặc dù chưa phát sóng những đã sở hữu nhân khí và lưu lượng cao đến không tưởng. Nguyên nhân một phần cũng là nhờ vào sức hút của nguyên tác. Đây là một tác phẩm được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang. Những ai đã từng đọc bộ tiểu thuyết này thì chắc hẳn đều biết đây là một câu chuyện có nội dung kể về cuộc đời của một thiếu nữ tu tiên tên Chử Toàn Cơ, người có thân phận vô cùng đặc thù khiến cả tam giới chúng sinh đều sợ hãi khi nghe đến cái tên kiếp trước của nàng. 

Đồng thời, đây cũng là một bộ ngôn tình cổ đại vô cùng ngọt ngào, có nhiều phân cảnh khiến người đọc tâm đắc trong mối tình khắc cốt ghi tâm qua mười đời mười kiếp của Chử Toàn Cơ và Vũ Tư Phượng. Ngoài nội dung ngôn tình lôi cuốn, thì những trận mưa máu gió tanh, những cuộc chiến quyền lực giữa các môn phái tu tiên trong giang hồ, giữa những kẻ có tâm cơ và những người đi tìm chính nghĩa trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát cũng được người đọc đánh giá rất cao về mặt nội dung và giá trị nhân sinh quan. 

VOH-Phim-Youku-hot-nhat-2020-anh3

Bên cạnh đó, mặc dù phim không hội tụ được ngôi sao "đỉnh cấp lưu lượng" nào trong giới Cbiz hiện nay nhưng dàn diễn viên của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát vẫn tạo ra một sức hút đặc biệt, kích thích lòng ham muốn xem phim của các mọt phim vì ngoại hình tươi sáng, trẻ đẹp, năng lực diễn xuất cũng từng được kiểm chứng qua các vai phụ trong các tác phẩm hot trước đó như: Viên Băng Nghiên, Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa, Trương Hi Dư, Bạch Chú, Hoàng Hựu Minh, Lý Tuấn Dật, Châu Tuấn Vỹ, Hàn Thừa Vũ, Diêu Dịch Thần, Châu Tử Kiêu...

VOH-Phim-Youku-hot-nhat-2020-anh4

Dựa vào dàn cast phụ này, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát chưa chiếu đã được dự đoán là Trần Tình Lệnh của 2020: Không cần dùng đến dàn sao đình đám hàng đầu, chỉ cần dựa vào dàn diễn viên này, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát cũng đủ sức khiến khán giả trông ngóng.

Nguyệt Thượng Trọng Hỏa

Đoàn phim Nguyệt Thượng Trọng Hỏa đã đóng máy vào ngày 7/9/2019. Hiện tại phim có lẽ cũng đang trong quá trình hoàn tất giai đoạn hậu kỳ, làm nhạc. Mặc dù đây là lần đầu tiên Nguyệt Thượng Trọng Hỏa được nhá hàng nhưng rất nhiều khán giả đã cảm thấy háo hức và bắt đầu trông đợi. Nhiều người còn đánh giá rằng phim nhất định sẽ trở thành một trong những siêu phẩm cổ trang hot nhất năm nay nếu như chịu phát sóng kịp lúc.

VOH-Phim-Youku-hot-nhat-2020-anh5
Tạo hình của Thượng Quan Thấu và Trọng Tuyết Chi trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa nhận được nhiều sự kỳ vọng.

Đặc biệt, nguyên tác cũng là một tác phẩm được đánh giá rất cao về độ lôi cuốn hấp dẫn. Dưới ngòi bút của Thiên Lại Chỉ Diên, Thượng Quan Thấu phải nói là vô cùng mỹ miều, ngũ quan tuyệt thế, tướng mạo đoan trang, một cái nhếch môi cũng khiến hoa non tự nở, trăng khuyết nguyện tròn, võ công cái thế nhưng cuộc đời lại vô cùng bi đát. Còn Trọng Tuyết Chi, nàng là cung chủ Trọng Hỏa cung, chẳng những trượng nghĩa mà lại còn giỏi giang siêu phàm. Tuy nhiên, Trọng Tuyết Chi lại là người có cá tính thẳng như thước kẻ, yêu nhiệt tình, ghét cũng nhiệt tâm, hận người lại càng nhiệt huyết. 

Hai nhân vật chính là Thượng Quan Thấu và Trọng Tuyết Chi được giao cho La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ đều khiến mọi người thấy an tâm vì ngoại hình và phong cách của họ cũng rất phù hợp với hai nhân vật này.

VOH-Phim-Youku-hot-nhat-2020-anh6
Thượng Quan Thấu là một người nhẹ nhàng. Hình tượng này ngoài La Vân Hi ra thì khó mà tìm được ai phù hợp hơn. 

VOH-Phim-Youku-hot-nhat-2020-anh7
Các fan nguyên tác cũng cảm thấy khá thuận lòng khi để Trần Ngọc Kỳ hóa thân thành nữ chủ trong bộ truyện mình yêu thích. 

Lang Điện Hạ

Lại là một tác phẩm nữa đánh dấu sự hợp tác ăn ý của Lý Thấm và nam thần Tiêu Chiến. Tuy nhiên, lần này Tiêu Chiến sẽ một lần nữa chịu kiếp "nam thứ" của Lý Thấm. Trong phim, anh sẽ vào vai Tật Xung còn Lý Thấm sẽ vào vai Mã Trích Tinh còn vai nam chính Chu Hữu Vấn hay còn gọi là Bác vương thuộc về Vương Đại Lục.

VOH-Phim-Youku-hot-nhat-2020-anh8
Lang điện hạ là một trong 4 tác phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa Tiêu Chiến và Lý Thấm.

VOH-Phim-Youku-hot-nhat-2020-anh9
Vương Đại Lục sẽ là nam chính bên cạnh Lý Thấm lần này.

 Lang điện hạ (狼殿下) là bộ phim cổ trang do Tân Lệ và Thượng Hải Diệu Khách phối hợp sản xuất. Đạo diễn Mạnh Phàm, đoàn đội biên kịch và sản xuất: Trần Ngọc San (nhà sản xuất nổi tiếng của Đài Loan với các tác phẩm: Hoàng tử ếch, Anh dã 3+1, Định mệnh anh yêu em, Lan Lăng Vương, Trạm kế tiếp hạnh phúc…) sẽ chịu trách nhiệm về khâu nội dung và hình ảnh.

VOH-Phim-Youku-hot-nhat-2020-anh10
Mặc dù chỉ nhận vai nam thứ nhưng diễn xuất của Tiêu Chiến mới là điều khiến mọi người mong chờ.

Lang Điện Hạ đã được trông chờ ba năm nay rồi, nên cũng đã đến lúc phải lên sóng một cách thực sự rồi.

Mộ Bạch Thủ

VOH-Phim-Youku-hot-nhat-2020-anh11

Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ đã chính thức được đổi tên thành Mộ Bạch Thủ, phim do gà cưng hot nhất năm nay của Hoan Thụy Thế Kỷ, Nhậm Gia Luân đảm nhận vai nam chính và nữ chính thuộc về nữ diễn viên trẻ Trương Tuệ Văn. 

Vừa qua, phim cũng đã tung trailer chính thức, đây là dấu hiệu cho thấy sự "chuẩn bị phát sóng" của Youku là câu nói hoàn toàn có thể trông chờ.

Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ đổi tên, tung trailer chính thức, Nhậm Gia Luân sắp trở lại bên Trương Tuệ Văn: Sau khi Nhậm Gia Luân nổi đình nổi đám nhờ vai diễn Lục Dịch trong phim Cẩm Y Chi Hạ, bộ phim tiếp theo của nam diễn viên là Mộ Bạch Thủ cũng rất được kỳ vọng.

Ngoài ra, trong danh sách nhá hàng lần này còn có: Sư gia xin tự trọng, Một tấc tương tư, Nghĩa Kỳ Quân thân yêu, ....

VOH-Phim-Youku-hot-nhat-2020-anh12

VOH-Phim-Youku-hot-nhat-2020-anh13

VOH-Phim-Youku-hot-nhat-2020-anh14

Không chỉ gây sốt đối với fan nội địa mà tại Việt Nam, các khán giả cũng đang cực kỳ trông chờ vào việc "dám nói dám làm" lần này của Youku. Hiện tại, đa số bình luận của fan Việt đều nhắm chủ yếu vào 4 bộ phim: Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ, Lang Điện Hạ và Nguyệt Thượng Trọng Hỏa.

VOH-Phim-Youku-hot-nhat-2020-anh15

VOH-Phim-Youku-hot-nhat-2020-anh16

VOH-Phim-Youku-hot-nhat-2020-anh17

VOH-Phim-Youku-hot-nhat-2020-anh18

Bình luận của cộng đồng mọt phim Việt Nam trên "Hội mê phim cổ trang Trung Quốc'. (Ảnh: chụp màn hình)

Những tháng đầu năm nay, các đối thủ lớn của Youku đều sở hữu trong tay toàn siêu phẩm khuynh đảo thị trường và mang về một khoảng doanh thu lớn. Mango TV chỉ cần một Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc đã sập web 2 lần vì lượng truy cập khủng. Đằng Tấn (Tencent) lại có một siêu phẩm chiếu mạng Chẩm Thượng Thư làm mưa làm gió khắp các diễn đàn mạng xã hội trong nước lẫn châu Á. Ái Kỳ Nghệ (Iqiyi) cũng nắm giữ song song nhiều bản quyền phát sóng mang lợi nhuận cao như Cẩm Y Chi Hạ, Lưỡng Thế Hoan... Bên cạnh đó, show truyền hình Thanh Xuân Có Bạn 2 được phát trên Iqiyi lại đang áp đảo các mặt trận video nhờ sức hút khủng của mình. 

Trong khi đó, Youku hoàn toàn lép vế trước ba đối thủ này. Dù là phim ảnh hay show thực tế, youku từ đầu năm đến giờ cũng chưa có chương trình nào thu hút lượt xem ở mức tỷ lượt. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn vào danh sách phim sắp chiếu ở trên thì có thể dễ dàng nhận thấy, thế cờ hoàn có thể bị lật ngược trong thời gian tới. Bởi vì Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ, Lang Điện Hạ và Nguyệt Thượng Trọng Hỏa đều là những tác phẩm lọt TOP được trông chờ nhiều nhất trong danh sách các bộ phim chờ chiếu. Như vậy, tài nguyên tốt trong vòng 4 tháng tới đều thuộc về Youku.

20 bộ phim Hoa Ngữ có nhân khí cao nhất thời điểm chờ phát sóng:  Mặc dù chưa có lịch phát sóng, thậm chí một số bộ phim chỉ mới khai máy hoặc vừa đóng máy nhưng đã làm fan 'xoắn lấy, xoắn để', háo hức chờ đợi.
La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ được kỳ vọng lớn với 'Nguyệt thượng trọng hỏa', lí do vì sao? Là một bộ phim do Ái Kỳ Nghệ (IQIYI) đầu tư sản xuất, Nguyệt Thượng Trọng Hỏa được kỳ vọng sẽ trở thành ấn phẩm nổi bật nhất của năm 2020.