Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ đổi tên, tung trailer chính thức, Nhậm Gia Luân sắp trở lại bên Trương Tuệ Văn

(VOH) - Sau khi Nhậm Gia Luân nổi đình nổi đám nhờ vai diễn Lục Dịch trong phim Cẩm Y Chi Hạ, bộ phim tiếp theo của nam diễn viên là Mộ Bạch Thủ cũng rất được kỳ vọng.

Sau một thời gian dài khiến dân tình trông ngóng, bộ phim Mỹ Nhân Bộ Bạch Thủ nay đổi tên thành Mộ Bạch Thủ (暮白首) cuối cùng đã chịu tung trailer chính thức cho phim vào sáng nay (10/4/2020).

Mộ Bạch Thủ (tên tiếng Anh là Love a Lifetime) nhiễm nhiên “hưởng sái” rất nhiều hào quang từ danh tiếng của Nhậm Gia Luân sau sự thành công của vai diễn Lục Dịch trong Cẩm Y Chi Hạ. Mặc cho ngay từ ban đầu bộ phim không hề được quảng bá rầm rộ hay được đầu tư “khủng”.

VOH-Mo-Bach-Thu-Nham-Gia-Luan-Truong-Tue-Van-anh1
Poster chính thức đầu tiên của Mộ Bạch Thủ cho hai nhân vật chính của Nhậm Gia Luân và Trương Tuệ Văn.

VOH-Mo-Bach-Thu-Nham-Gia-Luan-Truong-Tue-Van-anh2
Poster của cặp đôi phụ trong Mộ Bạch Thủ.

Mộ Bạch Thủ là tác phẩm truyền hình do Nhậm Gia Luân và Trương Huệ Văn tham gia diễn xuất chính, bộ phim kể về mối tình ngược tâm của 2 nhân vật chính sau khi trải qua vô số gian nan trắc trở, đến cuối cùng thì cả 2 vẫn có được kết thúc có hậu. Với bộ phim lần này, Nhâm Gia Luân sẽ trực tiếp đảm nhận 2 nhân vật: với vai diễn Lâm Kính, Nhâm Gia Luân thể hiện vô cùng tốt tính cách liều lĩnh, không màng đến những việc tiểu tiết, chỉ tập trung làm những việc lớn. Còn với vai diễn Nạp Lan Việt – một Long Ngâm Thành đường chủ, Nhâm Gia Luân thể hiện sự hiếu thắng, máu chiến 1 cách đầy khôn khéo.

VOH-Mo-Bach-Thu-Nham-Gia-Luan-Truong-Tue-Van-anh3
Nhậm Gia Luân sẽ trở thành hai con người cùng song song tồn tại trong Mộ Bạch Thủ.

Về phần của Trương Huệ Văn, cô nàng được biết đến qua các tác phẩm ăn khách như: Trở về, cây dành dành nở hoa,…cô còn được nhận xét là 1 trong những nữ diễn viên có nhan sắc cũng như thực lực. Với dàn diễn viên thực lực như hiện tại, hy vọng Mộ Bạch Thủ sẽ nối tiếp Cẩm Y Chi Hạ trở thành tác phẩm bùng nổ trong năm nay.

VOH-Mo-Bach-Thu-Nham-Gia-Luan-Truong-Tue-Van-anh3
Trương Tuệ Văn còn được biết đến với biệt danh "Mưu nữ lang" thế hệ mới.

Mộ Bạch Thủ sẽ được phát sóng trên cả hai kênh IQIYI và YOUKU, tuy nhiên thời gian lên sóng cụ thể là khi nào thì vẫn chưa được tiết lộ. Mặc dù là một bộ phim nhận được nhiều sự trông đợi nhưng phía ekip sản xuất dường như không có nhiều động thái tuyên truyền cho phim. Đến nay, cũng không có nhiều hình ảnh teaser được phát hành. Mọi thông tin về phim cũng được giữ kín như bưng. 

Trước đây, chỉ có một số hình ảnh được rò rỉ ra bên ngoài với độ nét cực kỳ thấp: 

VOH-Mo-Bach-Thu-Nham-Gia-Luan-Truong-Tue-Van-anh6

VOH-Mo-Bach-Thu-Nham-Gia-Luan-Truong-Tue-Van-anh7

VOH-Mo-Bach-Thu-Nham-Gia-Luan-Truong-Tue-Van-anh8
Một số ảnh tại buổi lễ khai máy

VOH-Mo-Bach-Thu-Nham-Gia-Luan-Truong-Tue-Van-anh9

VOH-Mo-Bach-Thu-Nham-Gia-Luan-Truong-Tue-Van-anh10
Ảnh hậu trường cũng cực kỳ hiếm hoi.

VOH-Mo-Bach-Thu-Nham-Gia-Luan-Truong-Tue-Van-anh11

VOH-Mo-Bach-Thu-Nham-Gia-Luan-Truong-Tue-Van-anh12

Có lẽ Mộ Bạch Thủ sắp sửa lên sóng rồi đó. Sẽ không lâu nữa đâu!