Top 15+ phim của Nhậm Gia Luân hay nhất, số lượng ít, chất lượng cao

(VOH) - Sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng Nhậm Gia Luân lại không đi theo con đường lưu lượng như nhiều ngôi sao khác. Thay vào đó, anh chọn cách dùng thực lực để giữ chân khán giả ở lại bên mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, Nhậm Gia Luân đã có ít nhất 6 năm lăn lộn với công việc diễn xuất. Trong khoảng thời gian này, nam diễn viên cũng đã trải qua rất nhiều thăng trầm, có lúc leo đến đỉnh vinh quang nhưng chỉ trong chớp mắt mọi thứ đã gần như vụt tắt.

Suy cho cùng, sau bao biến cố, Nhậm Gia Luân vẫn đang là cái tên được khán giả biết đến và cực kỳ yêu mến. Nếu vẫn chưa hiểu vì sao Nhậm Gia Luân lại ngày càng thành công bứt phá như vậy, cứ nhìn vào gia tài phim ảnh và những vai diễn của anh sẽ rõ!

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh1

Sau 6 năm hoạt động, diễn viên Nhậm Gia Luân đang có nhân khí ngày càng tăng cao

Thông Thiên Địch Nhân Kiệt ( 2014 )

Khởi nghiệp với vai trò là một vận động viên và sau đó chuyển hướng sang ca hát, nhưng có lẽ cơ duyên lớn nhất với Nhậm Gia Luân lại chính là diễn xuất. Sau quãng thời gian thực tập ở Hàn Quốc, anh trở về quê nhà vào năm 2014 và may mắn có ngay vai chính đầu tay trong bộ phim truyền hình Thông Thiên Địch Nhân Kiệt (通天狄仁杰). 

Đây là bộ phim truyền hình thuộc đề tài cổ trang phá án lấy bối cảnh Đại Đường những năm giữa đời Đường Cao Tông. Nhậm Gia Luân vào vai kỳ tài phá án Địch Nhân Kiệt, với sự thông minh, nhạy bén của mình, anh đã hóa giải thành công "đại kiếp nạn Phật Môn".

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh2

Ngay từ bộ phim đầu tay, Nhậm Gia Luân đã nhận được lời mời đóng vai chính

Tru Tiên: Thanh Vân Chí (2016)

Sau vai chính đầu tay, Nhậm Gia Luân đã vắng bóng hơn 1 năm mới tái xuất với bộ phim tiên hiệp huyền huyễn Thanh Vân Chí. Trong phim, Nhậm Gia Luân vào vai hồ yêu Lục Vỹ, người luôn âm thầm giúp đỡ cho nam chính Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong). Dù chỉ đảm nhận một vai diễn nhỏ trong phim nhưng Nhậm Gia Luận vẫn để lại khá nhiều ấn tượng cho khán giả, tạo tiền đề cho hàng loạt vai diễn của anh sau này. 

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh3

Lục Vỹ đại ca của Thanh Vân Chí

Cũng trong năm này, Nhậm Gia Luân nhận được lời mời đóng vai chính trong bộ phim cổ trang truyền kỳ Đại Đường Vinh Diệu (大唐荣耀).

Đại Đường Vinh Diệu (2017)

Đại Đường Vinh Diệu phát sóng vào ngày 17/1/2017 trên 2 đài truyền hình là Bắc Kinh và An Huy. Nhậm Gia Luân vào vai Quảng Bình vương Lý Thục, Nhậm Gia Luân nhận được nhiều lời khen ngợi khi luôn tỏa ra khí chất điềm đạm, ôn hòa, dịu dàng cùng những cử chỉ có thể khiến cho người khác cảm nhận được sự nhẹ nhàng thoát tục. 

Vào thời điểm phim lên sóng, anh đã nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng, độ thảo luận trên mạng cũng rất cao, giúp nhân khí của Nhậm Gia Luân cũng tăng lên đáng kể. Đặc biệt, trong khi nữ chính Cảnh Điềm (vai Thẩm Trân Châu), nữ thứ Thư Sướng (Mộ Dung Lâm Trí) thường xuyên gây tranh cãi vì diễn xuất, thì Nhậm Gia Luân lại liên tục lọt top những diễn viên có chỉ số truyền thông cao nhất trong suốt thời gian bộ phim lên sóng. Ngoài ra, vai diễn Lý Thục cũng đã góp phần mang về cho Nhậm Gia luân giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ Trao Giải Hengdian Wenrong lần thứ 4.

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh4

Đại Đường Vinh Diệu là bộ phim giúp tên tuổi Nhậm Gia Luân ngày càng vươn xa

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh5

Nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi vì đã toát ra đúng khí chất của nhân vật Quảng Bình Vương Lý Thục

Ngoài ra thì trong năm 2016, nhậm Gia Luân còn tham gia vai khách mời Lý Tự Hưng trong bộ phim cổ trang truyền kỳ Long Châu Truyền Kỳ Chi Vô Gian Đạo và vai Trương Mộ Hàm trong drama trinh thám Truy Tìm Ký Ức.

Sau thành công của Đại Đường Vinh Diệu, nhân khí của Nhậm Gia Luân ngày càng tăng cao rõ rệt, một bài đăng trên Weibo của anh cũng có thể thu hút hơn mấy trăm nghìn lượt tương tác. Tuy nhiên, nổi tiếng chưa được nửa năm thì Nhậm Gia Luân lại bất ngờ công khai tình cảm khiến người hâm mộ vô cùng hụt hẫng, sự nghiệp của anh cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. 

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh6

Nhậm Gia Luân đăng ảnh hạnh phúc bên một cô gái kèm dòng trạng thái: "Quen biết nhau vào một ngày nắng thật đẹp, cứ như vậy mà nắm tay nhau đã 5 năm rồi. Tương lai, mỗi một ngày xuân, mỗi một đêm đông, anh đều bằng lòng ở bên em. Nhiếp Hoan"

Sau đó không bao lâu, anh lại tiếp tục thông báo lên chức bố và vướng tin đồn là kẻ thứ 3, cướp vợ của người khác. Đối với một diễn viên nam mới nổi, việc công khai bạn gái đã là điều tối kỵ, Nhậm Gia Luân lại còn gan dạ xác nhận chuyện có con nên mọi thứ càng trở nên nghiêm trọng. Thời điểm đó, nhân khí của anh tuột dốc không phanh, fandom vốn vẫn còn non yếu cũng rời đi đáng kể. 

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh7

Sau đó một thời gian, anh tiếp tục thông báo mình đã lên chức bố khiến người hâm mộ quay lưng không ít

Long Châu Truyền Kỳ - Legend Of The Dragon Pearl - 龙珠传奇 (2017)

Nhậm Gia Luân trong tác phẩm Long Châu Truyền Kỳ (龙珠传奇) tuy chỉ nhận vai phụ Lý Tự Hưng, nhưng khả năng diễn xuất của anh được nhiều khán giả chú ý đến. 

Long Châu Truyền Kỳ xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của cô gái xinh đẹp, tính khí hào sảng Lý Dịch Hoan (Dương Tử thủ vai). Lý Dịch Hoan được Lý Địch Quốc nuôi dưỡng và dạy dỗ, chung sống hòa thuận, vui vẻ ở Minh Châu Cốc cùng với các huynh đệ của mình là Diệp Mặc Thanh (Hàn Thừa Vũ đóng), Lý Tự Hưng (Nhậm Gia Luân). Cơ thể Lý Dịch Hoan vốn yếu ớt, cô cần nước mắt của hoàng đế để làm thuốc dẫn chữa bệnh nhức đầu cho mình. Vì thế, Dịch Hoan quyết tâm lên kinh để tiếp cận hoàng đế, lấy trộm nước mắt của vua. 

[xong] rewrite phim của Nhậm Gia Luân 4

Long Châu Truyền Kỳ

Nào ngờ, trong một lần hoàng đế cải trang vi hành, cô may mắn lại được kết thành huynh đệ cùng với Khang Hi. Mãi cho đến khi nhập cung cô mới biết được thân phận của vị huynh đệ mình kết thân năm đó. Dịch Hoan cùng Khang Hi chung đụng một thời gian liền nảy sinh tình cảm với nhau. Nhưng mãi đến lúc yêu Khang Hi, Dịch Hoan mớt biết được thân thế thật sự của bản thân., nhận ra người mình yêu trước mắt lại là kẻ thù giết cả gia tộc mình. Mối tình oan trái đó liệu có thể hái được trái ngọt hay không, mời các bạn cùng đón xem nhé!

Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết (2017)

Trong 2 năm này, Nhậm Gia Luân tuy có tham gia vai chính cho nhiều bộ phim như Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, Thu Thiền, Cẩm Y Chi Hạ và Đừng Nói Tạm Biệt nhưng chỉ có Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết là được lên sóng vào tháng 7/2018, cả 3 bộ phim còn lại đều bị dời đến năm 2020 mới chính thức ra mắt. Thậm chí, Đừng Nói Tạm Biệt vẫn còn ngâm giấm vô thời hạn.

Top 8 phim của Nhậm Gia Luân hay nhất, số lượng ít, chất lượng cao 8
Cũng nhờ Bạch Xà Truyền Thuyết mà Nhậm Gia Luân phần nào gỡ rối cho mình được chút ít. Tất cả là vì diễn xuất không thể khiến người ta từ chối qua vai Hứa Tuyên dũng cảm si tình. 

Nội dung Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết kể về cuộc đời và câu chuyện tình cảm lắm khổ đau của tiểu xà tinh Bạch Yêu Yêu (Dương Tử). Trong một lần đi du ngoạn, Bạch Yêu Yêu đã vô tình gặp Hứa Tuyên (Nhậm Gia Luân) và sư muội Lãnh Ngưng (Hà Đỗ Quyên) hành y cứu người trong buổi lễ hoa đào và đem lòng yêu mến anh. Tuy nhiên, trải qua thời gian tươi đẹp ngắn ngủi, Hứa Tuyên bị bệnh nặng khiến Bạch Yêu Yêu phải trộm tiên thảo và vi phạm thiên quy không được phép gặp lại Hứa Tuyên. Trải qua loạt biến cố, cuối cùng Bạch Yêu Yêu và Hứa Tuyên cũng có thể bên nhau một lần nữa. 

Thời điểm lên sóng, bộ phim được khán giả vô cùng yêu thích khi nhân vật Bạch Xà có nhiều sự thay đổi mới mẻ, thú vị hơn so với các phiên bản khác. Tuy nhiên, cũng vì điều này mà mọi sự chú ý của khán giả dường như chỉ đổ dồn vào Dương Tử, còn Nhậm Gia Luân vẫn tiếp tục bị ghẻ lạnh nên tên tuổi khá mờ nhạt, chưa thể vực dậy. 

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh8

Dù đảm nhận vai chính trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết nhưng Nhậm Gia Luân vẫn rơi vào cảnh bị ghẻ lạnh

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh9

Mọi sự chú ý của khán giả đều dành cho bạn diễn Dương Tử

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh10

Dù tạo hình của Nhậm Gia Luân trong phim rất nổi bật, cuốn hút

Đến năm 2019, anh tiếp tục tham gia vai diễn khách mời Tiểu Vũ trong bộ phim Đạo Mộ Bút Ký 2. Tuy nhiên, đến cả vai chính cũng không thể cứu vãn tình thế thì một vai diễn khách mời nhỏ nhoi thế này cũng có đáng là gì. Đến đầu năm 2020, khi bộ phim Cẩm Y Chi Hạ lên sóng mới chính thức mở ra bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Nhậm Gia Luân. 

Cẩm Y Chi Hạ (2020)

Cẩm Y Chi Hạ (锦衣之下) là bộ phim truyền hình cổ trang, trinh thám được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân, với sự tham gia của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận

Nội dung phim kể về cô nàng nữ bổ khoái của Lục Phiến Môn là Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận), trong một lần điều tra vụ án đã vô tình gặp được Cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân). Trong khi Kim Hạ là một cô gái thông minh, sắc sảo thì Lục Dịch lại nổi tiếng khắp kinh thành bởi sự lạnh lùng và tài năng phá án của mình. Hai con người với hai nét tính cách trái ngược đã xem nhau như “oan gia” ngay lần đầu gặp gỡ. Thế nhưng có ai ngờ rằng sau một lần liên kết điều tra vụ án mất cắp ngân lượng của triều đình, Kim Hạ và Lục Dịch đã dần nhận ra được những mặt tốt của đối phương, từ đó nảy sinh tình cảm. 

Giữa những âm mưu thâm độc dưới thời nhà Minh, câu chuyện tình giữa Kim Hạ và Lục Dịch vẫn hiện lên vô cùng tươi đẹp. Nhưng trớ trêu thay, Kim Hạ lại chính là đứa trẻ còn sót lại duy nhất của vụ án oan Hạ Ngôn năm xưa và Lục gia chính là kẻ thù lớn nhất của cô. Đứng giữa tình yêu và mối thù gia tộc, Kim Hạ và Lục Dịch có sinh ra khoảng cách, khiến cả hai rơi vào những tháng ngày vô cùng đau khổ. Sau nhiều biến cố, cuối cùng hai người cũng hiểu ra sự thật, cùng nhau đối đầu với kẻ địch và hạnh phúc bên nhau. 

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh11

Cẩm Y Chi Hạ đã đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Nhậm Gia Luân, giúp tên tuổi của anh nóng trở lại

Vốn là bộ phim thuộc thể loại cổ trang phá án nhưng Cẩm Y Chi Hạ lại không hề mang đến cảm giác khô khan, nhàm chán cho người xem. Kịch bản phim được xây dựng mượt mà với những bức màn bí ẩn của từng vụ án được liên kết chặt chẽ với nhau. Đặc biệt, câu chuyện tình yêu vừa hài hước, tươi sáng, vừa lãng mạn, ngọt ngào của Lục Dịch và Kim Hạ thông qua lối diễn xuất của Nhậm Gia Luân - Đàm Tùng Vận cũng là yếu tố khiến người xem không thể ngừng dõi theo bộ phim. 

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh12

Những phân cảnh ngọt ngào, hài hước của anh và bạn diễn Đàm Tùng Vận liên tục lọt Hot Search

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh13

Đặc biệt, cảnh hôn ngọt ngào dưới ánh trăng sau bao ngày chờ đợi của cả hai đã chiếm lĩnh Hot Search Weibo khiến fan phải lên tiếng xin lỗi vì chiếm dụng tài nguyên.

Đối với nhiều bộ phim ngôn tình chuyển thể từ tiểu thuyết, việc bị fan nguyên tác chê bai là điều thường xuyên gặp phải. Không rơi vào trường hợp đó, Cẩm Y Chi Hạ nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người xem khi xây dựng được các nhân vật chính với nét tính cách, khí chất như bước ra từ truyện. Bên cạnh đó, nhiều yếu tố cũng đã được cải biên so với bản gốc nhằm giúp mạch phim trở nên hợp lý hơn. 

Diễn xuất của Nhậm Gia Luân trong Cẩm Y Chi Hạ cũng được khán giả đánh giá rất cao. Từ cử chỉ, nụ cười đều toát lên khí chất lạnh lùng, hiên ngang của chàng Cẩm y vệ Lục Dịch. Đặc biệt, với khả năng diễn xuất bằng mắt, Nhậm Gia Luân đã khiến người xem phải nổi gai ốc khi nhìn đối thủ thì chứa đầy sát khí, nhưng lúc ngắm nhìn Kim Hạ lại vô cùng ôn nhu và tràn đầy tình cảm. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn đùa vui rằng “chỉ cần một cái liếc mắt của Lục đại nhân cũng đủ khiến con tim của biết bao thiếu nữ rụng rời”. 

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh14

 

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh15

Khả năng diễn xuất bằng mắt của Nhậm Gia Luân đã giúp cho vai diễn Lục Dịch càng thêm sâu sắc trong lòng công chúng

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh16

Chỉ một cái liếc mắt của Lục Đại Nhân cũng đủ khiến người xem xao xuyến

Xem thêm: Tác giả Cẩm Y Chi Hạ hứa hẹn sẽ tung phiên ngoại trên mười ngàn chữ vào tháng 3/2021

Thu Thiền (2020)

Sau Cẩm Y Chi Hạ thì Thu Thiền ( 秋蝉) chính là bộ phim tiếp theo của Nhậm Gia Luân lên sóng trong nửa đầu năm 2020. Dù bị “đắp chiếu” suốt 3 năm nhưng ngay khi lên sóng tập đầu tiên, bộ phim đã gây được tiếng vang khi từ khóa “Thu Thiền”, “Nhậm Gia Luân mặc quân trang” đều nằm trong Top 20 tìm kiếm Weibo.

Phim lấy bối cảnh vào cuối năm 1941, lúc Hồng Kông bị quân đội Nhật xâm chiếm. Nhậm Gia Luân vào vai Diệp Xung - một sĩ quan cấp cao trong quân đội Nhật Bản. Nhưng thực tế anh lại chính là đảng viên trẻ có mật danh là Thu Thiền - người mà quân Nhật luôn ra sức truy bắt. 

Khả năng diễn xuất của Nhậm Gia Luân vốn đã được chứng minh ở hàng loạt tác phẩm trước đó. Nhưng khi vào vai một gián điệp trong Thu Thiền, nam diễn viên càng khiến người xem phải nổi da gà vì những biến chuyển tâm lý cực kỳ mượt mà, điêu luyện của anh. Đặc biệt, hình ảnh quân nhân cực ngầu của Nhậm Gia Luân cũng là điểm cộng rất lớn giúp anh chiếm trọn trái tim khán giả.  

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh17

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh18

Hình ảnh Nhậm Gia Luân mặc quân phục trong Thu Thiền thật sự đã khiến người xem phải đứng ngồi không yên

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh19

Chỉ 1 giây trước, anh còn là Thu Thiền đằng đằng sát khí thì ngay sau đó đã có thể trở lại làm một Diệp Xung vô can, không biết gì

Tuy nhiên, vì Thu Thiền là bộ phim thuộc đề tài chính trị nên phải đợi đến 3 năm mới qua được khâu kiểm duyệt gắt gao. Khi lên sóng, phim cũng đã khiến không ít người xem bất mãn vì bị cắt ghép lung tung, loạn xạ, khiến mạch phim không còn mượt mà, mạch lạc. 

Xem thêm: Thu Thiền #3 hot search là vì Nhậm Gia Luân hay vì đó là sức mạnh của chính kịch?

Mộ Bạch Thủ (2020)

Vào ngày 18/06/2020, Mộ Bạch Thủ (暮白首) - bộ phim thứ 3 của Nhậm Gia Luân trong năm 2020 cũng đã chính thức ra mắt khán giả. Trong suốt khoảng thời gian lên sóng, phim liên tục đứng top tìm kiếm trên Weibo, Youku, Iqiyi, đưa tên tuổi của Nhậm Gia Luân ngày càng nổi tiếng hơn với khán giả châu Á. 

Nội dung phim xoay quanh mối tình của Dung Họa (Trương Tuệ Văn) và Na Lam Nhạc (Nhậm Gia Luân). Trong một lần bôn ba để giúp phụ thân, Dung Họa không may đã gặp sự cố nguy hiểm, may mắn được Na Lam Nhạc (lúc này lấy tên Lâm Kính) ra tay cứu giúp. Hai người vừa gặp đã yêu, vượt qua mối thù giữa hai bên gia tộc để đến với nhau. 

Bên cạnh câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng không quá sến của bộ đôi nhân vật chính, phim cũng được đánh giá cao về mặt kỹ xảo khiến người xem mãn nhãn. Từ những cảnh đánh nhau kịch tính đến các hiệu ứng sông, núi, cây cảnh đều được thực hiện vô cùng hoành tráng, tự nhiên và không tạo cảm giác “giả trân” như nhiều bộ phim kiếm hiệp cổ trang khác. 

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh20

Nhậm Gia Luân và Trương Tuệ Văn trong phim Mộ Bạch Thủ

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh21

Thời tới cản không kịp, Mộ Bạch Thủ của Nhậm Gia Luân tiếp tục gây sốt màn ảnh châu Á trong thời gian qua

Đặc biệt, trong phim còn có một phân cảnh Na Lam Nhạc lao từ trên vách núi xuống được đích thân Nhậm Gia Luân thực hiện, không cần đóng thế đã nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi của khán giả. Điều này sau khi được đạo diễn Nhậm Hải Diệu lên tiếng xác nhận, fan lại càng nể phục độ kính nghiệp anh.

Top 8 phim của Nhậm Gia Luân hay nhất, số lượng ít, chất lượng cao 23

Phân cảnh Nhậm Gia Luân lao mình từ vách núi không cần diễn viên đóng thế khiến khán giả thót tim

Tiểu Thư Quạ Đen và Tiên Sinh Thằn Lằn (2021)

Ngoài ra, Nhậm Gia Luân vẫn còn một bộ phim vừa khai máy vào tháng 4 và đóng máy vào tháng 8 năm 2020 là Tiểu Thư Quạ Đen và Tiên Sinh Thằn Lằn đóng cùng "nữ thần thanh xuân" Hình Phi. Phim thuộc thể loại ngôn tình hiện đại, đã lên sóng vào đầu năm 2021 và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Xem thêm: Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn tạo nên cơn sốt vào tháng 5/2021

Top 8 phim của Nhậm Gia Luân hay nhất, số lượng ít, chất lượng cao 24
 

Trường An Như Cố - Chang An Memories ( 2021 )

Cách đây ít ngày, nhà sản xuất đã chính thức tung trailer đầu tiên của bộ phim Trường An Như Cố với sự tham gia của 2 diễn viên chính là Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc. Theo đó, đây là phần tiền truyện của web drama Nhất Sinh Nhất Thế, được chuyển thể từ tiểu thuyết  Một Đời Một Kiếp Mỹ Nhân Cốt của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. 

Theo đó, Trường An Như Cố là bộ phim cổ trang khi kể về kiếp trước của Thời Nghi (Bạch Lộc) và Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân). Trong khi Sinh Thần là tướng quân phục vụ cho triều đình thì Thời Nghi lại là một mỹ nhân sẽ trở thành Thái tử phi. Sự khác biệt về giai cấp, hoàn cảnh đã khiến cả hai chẳng thể đến bên nhau, cuối cùng mối tình đành kết thúc trong nước mắt và đầy tiếc nuối. 

Trong đoạn teaser vừa được tung ra, nếu như Nhậm Gia Luân nhận được nhiều lời khen ngợi thì tạo hình của nữ chính Bạch Lộc lại gây ra nhiều ý kiến tranh cãi. Nhiều người cho rằng kiểu tóc mái bằng vốn không hợp với Bạch Lộc, khiến cô trở nên kém xinh hơn rất nhiều dù sở hữu gương mặt khả ái. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến khen ngợi đội ngũ hậu kỳ đã mang đến màu phim tạo cảm giác buồn man mác, rất phù hợp với nội dung của phim. 

Xem thêm: Nhất Sinh Nhất Thế của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đã đóng máy, anh trai lại đăng một bài chia tay thật dài với những 342 chữ

Top 8 phim của Nhậm Gia Luân hay nhất, số lượng ít, chất lượng cao 32
Trường An Như Cố kể về câu chuyện tình buồn của cặp đôi Thời Nghi (Bạch Lộc) và Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân)
Top 8 phim của Nhậm Gia Luân hay nhất, số lượng ít, chất lượng cao 33
 
Top 8 phim của Nhậm Gia Luân hay nhất, số lượng ít, chất lượng cao 34
Tạo hình của Bạch Lộc trong Trường An Như Cố gây nhiều tranh cãi

Hiện Trường An Như Cố vẫn chưa ấn định ngày lên sóng chính thức, nhưng chắc hẳn là người hâm mộ sẽ được gặp lại Nhậm Gia Luân trong tạo hình cổ trang của Sinh Thần sớm thôi. 

Nhất Sinh Nhất Thế - Forever and Ever ( 2021 )

Nhất Sinh Nhất Thế chính là phần tiếp theo của Trường An Như Cố, kể về kiếp sau của Châu Sinh Thần và Thời Nghi, khi cả 2 đầu thai thành những thân phận khác ở thời hiện đại. Tuy nhiên, trước khi đầu thai, Thời Nghi đã quyết không uống canh Mạnh Bà để không quên đi những ký ức tươi đẹp với Châu Sinh Thần và quyết tâm tìm gặp lại anh cho bằng được. 

Nếu như Trường An Như Cố là câu chuyện về một tình yêu đầy đau buồn và nước mắt của kiếp trước thì Nhất Sinh Nhất Thế sẽ mang đến cái kết ngọt ngào làm người xem nhẹ nhõm. Đặc biệt, tạo hình hiện đại của Bạch Lộc trong trailer Nhất Sinh Nhất Thế cũng nhận được nhiều lời khen ngợi hơn so với Trường An Như Cố bởi sự trẻ trung mà cô nàng mang đến. 

Về phía Nhậm Gia Luân, có thể thấy nam diễn viên đều thể hiện rất tốt cả tạo hình cổ trang lẫn hiện đại. Trong Trường An Như Cố, Nhậm Gia Luân đã thể hiện tốt khí chất của một vị tướng quân. Còn ở Nhất Sinh Nhất Thế, anh sẽ càng khiến fan phải mê mệt khi vào vai một giáo sư hóa học từ nước ngoài trở về. Chưa kể, những phản ứng hóa học mà cặp đôi Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc dành cho nhau trong mối tình truyền kiếp này hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. 

Top 8 phim của Nhậm Gia Luân hay nhất, số lượng ít, chất lượng cao 35
Nhất Sinh Nhất Thế là phần tiếp theo của Trường An Như Cố
Top 8 phim của Nhậm Gia Luân hay nhất, số lượng ít, chất lượng cao 36
Người hâm mộ đều đang mong đợi được xem Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân tương tác trên màn ảnh nhỏ

Nhất Sinh Nhất Thế có 30 tập, dự kiến lên sóng trong nửa sau năm 2021. 

Đừng Nói Tạm Biệt - Never Say Goodbye ( 2021 )

Năm 2020 chính là thời của Nhậm Gia Luân khi các bộ phim có sự tham gia của anh cứ lần lượt lên sóng, khiến khán giả có muốn quên mặt cũng không được. Nhậm Gia Luân vẫn còn hai bộ phim chuẩn bị lên sóng là Đừng Nói Tạm Biệt Lam Diễm Đột Kích. 

Trong phim Đừng Nói Tạm Biệt (不说再见), Nhậm Gia Luân sẽ vào vai cảnh sát chìm Mục Thanh, được cài vào băng nhóm buôn bán chất cấm để âm thầm điều tra. Trớ trêu thay, trong quá trình tìm hiểu, anh lại rơi vào lưới tình của Khả Hân (Trương Quân Ninh) - con gái của thủ lĩnh băng nhóm tội phạm. 

Top 8 phim của Nhậm Gia Luân hay nhất, số lượng ít, chất lượng cao 25
Nhậm Gia Luân và Trương Quân Ninh trong phim Đừng Nói Tạm Biệt

Lam Diễm Đột Kích - Blue Flame Assault (2022)

Với Lam Diễm Đột Kích (蓝焰突击), Nhậm Gia Luân vào vai chàng thanh niên Lý Khê Thành với ước mơ trở thành lính cứu hỏa vì cho rằng công việc này rất ngầu. Nhưng sau quá trình huấn luyện đầy gian khổ, anh dần hiểu ra ý nghĩa đích thực của công việc này và ngày càng phấn đấu vì mục tiêu của mình. Bạn diễn của Nhậm Gia Luân trong phim là nữ diễn viên Trần Tiểu Vân. 

Để chuẩn bị cho vai diễn lính cứu hỏa, Nhậm Gia Luân đã chăm chỉ tập gym để có một cơ thể săn chắc, dẻo dai. Những hình ảnh của Nhậm Gia Luân trên phim trường từng được tung ra trước đó đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Chắc hẳn ai cũng đều mong muốn được sớm gặp mặt chàng lính cứu hỏa Lý Khê Thành nam tính, dũng cảm đúng không nào?

VOH-phim-cua-nham-gia-luan-voh.com.vn-anh23

Với tạo hình cực soái trong Lam Diễn Đột Kích, Nhậm Gia Luân được dự đoán sẽ trở thành chàng quân nhân hot nhất màn ảnh trong thời gian tới

Top 8 phim của Nhậm Gia Luân hay nhất, số lượng ít, chất lượng cao 27
 
Top 8 phim của Nhậm Gia Luân hay nhất, số lượng ít, chất lượng cao 28
Nhậm Gia Luân đã luyện tập rất nhiều để vào vai chàng lính cứu hỏa Lý Khê Thành

Ngự Giao Ký - The Blue Whisper ( 2022 )

Một trong những bộ phim được mong đợi nhất của Nhậm Gia Luân trong thời gian tới chính là Ngự Giao Ký, phần phim Cùng Quân Lần Đầu Quen Biết. Đặc biệt, đây còn là bộ phim do Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai nam nữ chính nên người hâm mộ càng thêm mong đợi vào những phản ứng hóa học của đôi trai tài gái sắc này. 

Top 8 phim của Nhậm Gia Luân hay nhất, số lượng ít, chất lượng cao 29
Poster hé lộ tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân trong Ngự Giao Ký

Ngự Giao Ký: Cùng Quân Lần Đầu Quen Biết là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Ngự Giao Ký của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Đây là một câu chuyện cổ tích kể về cặp đôi Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Trường Ý (Nhậm Gia Luân). Trong khi Trường Ý là một người cá và bị triều đình truy đuổi kịch liệt thì Kỷ Vân Hòa đã bất chấp gia đình để đến và chăm sóc cho anh. 

Để cứu Trường Ý, Kỷ Vân Hòa phải chối bỏ tình cảm của mình khiến anh buồn bã tự mình rời đi. Ngờ đâu đến 6 năm sau, cả hai có dịp gặp lại nhưng thân phận giờ đây đã khác. Liệu rằng họ có thể giải quyết hết những hiểu lầm mà trở về bên nhau một lần nữa hay không? 

Mặc dù chưa công bố lịch chiếu chính thức, nhưng Ngự Giao Ký đã bắt đầu có những động thái rục rịch như tung ảnh poster hé lộ tạo hình Nhậm Gia Luân, Địch Lệ Nhiệt Ba. Không chỉ vậy, bộ đôi diễn viên chính còn công khai “thả thính” nhau cực ngọt trên mạng xã hội, chủ động xoa đầu nhau tại buổi chiêu thương khiến người hâm mộ càng thêm mong đợi. Thế này thì khi lên phim, các fan hẳn sẽ không ngừng “quắn quéo” trước những cử chỉ đáng yêu của cả 2 thật rồi. 

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xoa đầu Nhậm Gia Luân có tí mà fan đã phấn khích thế này rồi sao?

Top 8 phim của Nhậm Gia Luân hay nhất, số lượng ít, chất lượng cao 30
 
Top 8 phim của Nhậm Gia Luân hay nhất, số lượng ít, chất lượng cao 31
Một số hình ảnh tình tứ của cả hai trên phim trường

Cùng nhau chờ đợi Ngự Giao Ký: Cùng Quân Lần Đầu Quen Biết công bố lịch chiếu chính thức để gặp lại Nhậm Gia Luân thôi nhé!

Thỉnh Quân - Thousand Years For You - 请君 (2022)

Tiếp nối thành công của Trường An Như Cố, dự án phim truyền hình Thỉnh Quân (请君) của Nhậm Gia Luân hợp tác cùng nữ diễn viên Lý Thấm hứa hẹn sẽ là màn trở lại đầy ấn tượng. Bộ phim kể về mối lương duyên sâu đậm của vị sát thần tướng Lục Viêm (Nhậm Gia Luân thủ vai) lạnh lùng, kiêu ngạo cùng nữ trại chủ xinh đẹp lại còn anh dũng, nghĩa hiệp Vu Đăng Đăng (Lý Thấm).

[xong] rewrite phim của Nhậm Gia Luân 2

Thỉnh Quân

Lục Viêm vốn là một sát thần tiếng tăm lẫy lừng, nhưng vì lại trúng tiếng sét ái tình với một người con gái, lại không thể cùng cô bên nhau suốt đời. Anh quyết định chìm vào giấc ngủ nghìn năm, mong muốn giữ được toàn bộ ký ức về cô, để kiếp sau gặp lại có thể tìm cô và yêu cô thêm một lần nữa. Không biết ông trời vô tình hay cố ý mà đã để Lục Viêm thức tỉnh, gặp được cô gái xinh đẹp Vu Đăng Đăng.

Mãi đến sau này Vu Đăng Đăng mới biết kiếp trước của mình chính là thần nữ, có mối tình oan trái, khổ đau với Lục Viêm, người đã để Lục Viêm ở lại với những ký ức còn mình chọn cách đầu thai. Lần gặp gỡ định mệnh này đã giúp họ nhận ra mình còn tình cảm với nhau, cùng nhau nỗ lực vực qua biết bao chông gai thử thách để được yêu nhau thêm một lần nữa.

Xem thêm: Review phim Thỉnh Quân: Khởi đầu chuyện tình hài hước của nữ trại chủ bá đạo và chiến thần "mặt lạnh" ngàn năm

Phim chưa chiếu của Nhậm Gia Luân

Vô Ưu Độ - The Demon Hunter's Romance - 无忧渡 (Chưa lên sóng)

Dự án phim truyền hình cổ trang đình đám Vô Ưu Độ (无忧渡) tuyên nam diễn viên Nhậm Gia Luân và nữ diễn viên thực lực Tống Tổ Nhi đảm nhận vai chính, hứa hẹn là lần trở lại màn ảnh đắt giá của cả hai.

Vô Ưu Độ được cải biên từ cuốn tiểu thuyết ăn khách Bán Hạ của nhà văn Điện Tiền Hoan, lấy đề tài huyễn huyền, kỳ ảo để khai thác câu chuyện tình cảm ngọt ngào nhưng oan trái của một âm dương sư tài giỏi Tuyên Dạ (Nhậm Gia Luân đóng) và cô gái sở hữu đôi mắt âm dương Bán Hạ (Tống Tổ Nhi thủ vai).

[xong] rewrite phim của Nhậm Gia Luân 1

Vô Ưu Độ

Tuyên Dạ nổi tiếng với pháp lực cao cường, là một âm dương sư chuyên qua lại ở hai cõi âm dương để giúp những vong hồn qua sông, đến với bên kia thế giới. Tình cờ, anh gặp được Bán Hạ - một cô gái sở hữu đôi mắt âm dương, có khả năng nhìn thấy oán niệm của vong hồn. Anh cùng cô hợp thành một đôi chuyên đi độ hóa cho những vong hồn còn nhiều khuất mắt chưa thể siêu thoát, tìm hiểu nguyên nhân cái chết cùng oán niệm của họ, giúp họ ra đi thanh thản. 

Cả hai cùng nhau vượt bao gian nan, nguy hiểm, hoàn thành sứ mệnh của bản thân, cũng chính lúc đó họ nhận ra rằng trái tim của mình đã dành cho nhau từ lúc nào. Mối tình của một sứ giả âm dương và một cô gái người phàm sớm đã định không có kết cục tốt, khiến họ chịu không ít đau khổ, dằn vặt, liệu cả hai có chiến thắng tất cả để đến được với nhau không?

Mộ Sắc Tâm Ước - Heart - 暮色心约 (Chưa lên sóng)

Một tác phẩm truyền hình đình đám nữa của Nhậm Gia Luân cũng đã khởi quay, lần này anh hóa thân thành tiểu thuyết gia ăn khách Kỳ Liên Sơn trong dự án phim Mộ Sắc Tâm Ước (暮色心约). Kỳ Liên Sơn là một nhà văn có tiếng trong giới văn học, anh đang chuẩn bị cho dự án chuyển thể tiểu thuyết tâm lý của mình thành kịch bản dựng phim nên anh cần một người có chuyên môn về tâm lý để hỗ trợ anh.

Một dịp tình cờ, Kỳ Liên Sơn bắt gặp một cảnh tượng hy hữu rằng một nữ bác sĩ tâm lý Lưu Hạ (Angelababy thủ vai) đang hướng dẫn những kiến thức về tâm lý cho mọi người thì có một cô gái muốn nhảy cầu tự tử. Lưu Hạ ra sức khuyên nhủ cô gái này, cuối cùng cũng cứu thành công cô gái này một mạng.

[xong] rewrite phim của Nhậm Gia Luân 3

Mộ Sắc Tâm Ước

Cảnh tượng chuyên nghiệp đó đã lọt vào mắt Kỳ Liên Sơn, anh khâm phục tài năng và chuyên môn của Lưu Hạ và quyết tâm muốn được hợp tác cùng cô và đã mời cô về làm cố vấn cho mình. Nhờ có sự giúp sức của Lưu Hạ, cuốn tiểu thuyết của anh cũng đã thành công chuyển thể thành phim, quá trình làm việc tiếp xúc lâu dài khiến trái tim anh đã rung rinh với cô gái nhỏ với khả năng chữa trị tâm hồn này rồi.

Về phía Lưu Hạ, cô mở một phòng khám, dùng kỹ năng và kiến thức chuyên môn về tâm lý học, cùng với sự giúp sức của Kỳ Liên Sơn, cô thành công giải quyết được nhiều vấn đề tâm lý của khách hàng về những áp lực bủa vây cuộc sống họ.

Từ một cái tên bị công chúng quay lưng, ghẻ lạnh vì dám công khai kết hôn, làm bố khi sự nghiệp chỉ vừa chớm nở, Nhậm Gia Luân đã từng bước chinh phục trái tim khán giả, giữ họ ở lại bên mình nhờ chính vào tài năng diễn xuất. Trong mỗi vai diễn, Nhậm Gia Luân luôn dành rất nhiều thời gian và tâm sức để tìm hiểu, cảm thấu nhân vật mà mình đảm nhận, để từ đó có thể mang đến cho người xem cảm giác chân thật nhất.

Trải qua những thăng trầm, giờ đây anh vừa có thể hết mình với nghề diễn, vừa có thể tận hưởng cuộc sống bình dị bên vợ con. Nhậm Gia Luân chính là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói "Chỉ cần bạn có thực lực, nhất định sẽ không sợ bị bỏ lại phía sau!".