Nhậm Gia Luân bị phát hiện trả thính Địch Lệ Nhiệt Ba cực ngọt

(VOH) - Ngự Giao Ký phần phim Cùng Quân Lần Đầu Quen Biết vừa khai máy vào hôm qua (18/2). Tuy hình khai máy không công khai nhưng nam, nữ chính đã thả thính qua lại và công bố poster tạo hình.

Sau khi loạt ảnh khai máy cùng một số bức ảnh hậu trường đầu tiên được lan truyền và làm dậy sóng cộng đồng mọt phim thì Ngự Giao Ký: Cùng Quân Lần Đầu Quen Biết đã "kết sổ" cuối ngày bằng bộ poster chính thức của hai nhân vật chính Trường Ý và Kỷ Vân Hòa do Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận.

voh-ngu-giao-ky-anh-poster-1
Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai Kỷ Vân Hòa còn Nhậm Gia Luân thủ vai Trường Ý.

Cả hai diễn viên trong tấm ảnh poster đầu tiên này đều xinh đẹp rạng ngời, thần thái thiên tiên. Đặc biệt là Nhậm Gia Luân. Nhiều ý kiến còn cho rằng Nhậm Gia Luân trong tấm ảnh này quả là một tiểu giao nhân quá đỗi đáng yêu, nhưng chính vì đáng yêu và trẻ trung quá mức mà khiến nữ chính phải rơi vào tình huống vô cùng khó xử khi cô trông còn menly hơn cả nam chính.

Mặc dù đây là lần rất hiếm có khi Nhậm Gia Luấn khoác lên mình hình tượng thanh thuần, ngọt ngào và mềm mại. Thế nhưng một số fan nguyên tác lại vô cùng không ưng tạo hình của anh. Cho rằng vì gương mặt baby quá tuổi này mà anh đã dìm hàng nữ chính không ít. Về phần Địch Lệ Nhiệt Ba, một số ý kiến cũng nhận xét nữ diễn viên vốn dĩ rất xinh đẹp nhưng chỉ vì gương mặt sắc sảo nên rất khó chọn tạo hình, ekip lại cho cô ăn mặc thô cứng khiến cô không khán gì nam chính chuyển giới.

Tuy nhiên, một bộ phận khác lại rất ưng ý tạo hình này. Cho rằng Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba, nhất là mỹ nam Cẩm Y Chi Hạ vì người cá Trường Ý trong truyện đúng thật có vẻ ngoài xinh đẹp, mị hoặc vô cùng. 

voh-ngu-giao-ky-anh-poster-2

Đặc biệt, hai tấm này là do Nhiệt Ba và Gia Luân tự mình đăng tải. Trong bài post của mình, cả hai không quên thay mặt Trường Ý và Kỷ Vân Hòa thả thính nhau.

voh-ngu-giao-ky-anh-poster-3
Nhiệt Ba viết: "Sờ sờ đầu. Mọi chuyện đều sẽ ổn thôi"
voh-ngu-giao-ky-anh-poster-4
Gia Luân viết: "Sờ sờ đầu. Mọi lời nàng nói, ta đều tin tất cả"

Ngự Giao Ký: Cùng Quân Lần Đầu Quen Biết là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Ngự Giao Ký của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Theo bản gốc, đây là câu chuyện kể về những biến cố đắng cay, đau thương của cặp đôi Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) - Trường Ý (Nhậm Gia Luân). Trường Ý là một người cá vô tình bị phía triều đình bắt làm nô lệ. Anh bị phía Ngự Yêu Cốc - nơi ở của nữ chính tra tấn kịch liệt, thế nhưng nữ chính luôn đến và chăm sóc, bôi thuốc cho anh. Hai người nhanh chóng yêu nhau, lại khao khát tự do nên luôn muốn giải thoát cho nhau. Để cứu Trường Ý, Kỷ Vân Hòa buộc phải lừa mình dối người, giả vờ chối bỏ tình cảm của cô dành cho Trường Ý khiến anh chết tâm rời đi. Sau 6 năm, cả hai gặp lại nhưng thân phận đã khác, một người cao cao tại thượng, một người thì yên lặng chờ cái chết cập bến. Liệu sau cùng, cặp đôi Ngự Giao Ký có thể bên nhau hạnh phúc?

Ngự Giao Ký: Cùng Quân Lần Đầu Quen Biết đang trong quá trình quay và chưa có lịch chiếu chính thức.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau