Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch

(VOH) - Mặc dù không sở hữu nhiều tác phẩm thuộc hàng hỏa, bạo nhưng Lý Lan Địch vẫn là cái tên sáng giá trong lứa tiểu hoa sau 95 nhờ khả năng diễn xuất ổn định, chắc tay.

Là một ngôi sao đi lên từ vai trò diễn viên nhí, những vai diễn trong tay Lý Lan Địch không hề ít. Chính vì thế có thể nói là kinh nghiệm diễn xuất dồi dào. Kể sau khi bắt đầu thành niên, Lý Lan Địch cũng đã bỏ túi cho mình những vai chính nổi bật như Dư Châu Châu trong Xin Chào Ngày Xưa Ấy, Từ Tường Vi trong Mộng Hồi Đại Thanh, Ly Quang Dạ Đàm trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường hay vai diễn Tô Vận Cẩm thời niên thiếu trong Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây (bản truyền hình 2018).

Sự nghiệp của nàng tiểu hoa sinh năm 1999 vẫn còn rất rộng mở với nhiều dự án mới vẫn chưa lên sóng. Hãy cùng điểm qua các bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp của Lý Lan Địch thời gian qua nhé!

Phim truyền hình

Tô Ký

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 1
Trong phim Tô Ký, Lý Lan Địch thủ vai Tô Ly Ly

Nội dung phim Tô Ký: Thiếu đông gia Tô Ly Ly của cửa hàng quan tài Tô Ký đã tình cờ cứu một tên đầu gỗ vào một buổi sáng đầu xuân. Nhưng không ai biết, hai người họ một là con gái Thái sư tiền triều, một là con trai của Lâm Giang vương đương triều. Họ trải qua nhiều chuyện, ẩn thân nơi phố chợ, tránh tai mắt người khác, nhưng lại hiểu được lòng nhau, bạc đầu không chia ly. Nhưng tất cả vẫn chưa bắt đầu, đầu gỗ thân thế bí mật đột nhiên mất tích.

Loạn thế trắc trở, thân phận Tô Ly Ly bị Kỳ Phượng Tường phát hiện, tâm cơ hắn sâu nặng, ra tay tàn độc, muốn ngấp nghé ngôi báu, muốn ép nàng ở lại nhưng lại lợi dụng lúc rối rắm trốn tránh. Con đường vương giả đã định sẵn phải cô độc, hắn có thể cho nàng một vùng trời bình yên không, nàng có thể cho hắn trời cao đất rộng hay không; còn đầu gỗ đã nói "Ta bay đi được, thì sẽ bay về được" kia, kết quả hắn đã bay đến nơi nào, liệu có bay về nữa hay không?

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 2
Tô Ly Ly sẽ bị mắc kẹt trong mối tình tay ba với "đầu gỗ" và Kỳ Phượng Tường?

Lý Lan Địch sẽ vào vai nữ chính Tô Ly Ly thông minh, luôn biết tự khống chế, không bao giờ chìm đắm trong chữ tình. Nàng có cha là thái phó bị mưu hạ mà phải chui lủi lẩn trốn, sau này mở tiệm quan tài mà sống. Nàng hiểu rất rõ ước mơ và bản thân mình. Là một cô gái độc lập, mạnh mẽ, có chủ kiến.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 3
Tạo hình Tô Ly Ly của Lý Lan Địch trong phim Tô Ký

Nếu Còn Có Thời Gian

Theo nguồn tin không chính thức, dự án phim Nếu như còn thời gian được remake lại từ bộ phim Nhật Bản Phút cuối đời tôi. Phim với sự tham gia diễn chính của Lâm Nhất, Lý Lan Địch; đạo diễn Chúc Đông Trữ; giám đốc sản xuất Chu Hảo; biên kịch Trình Tiểu Miêu, Trình Mộng Diễm.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 4
Nhìn poster thôi là đã thấy buồn đến dường nào

Theo nguyên tác Phút cuối đời tôi, phim là câu chuyện kể về một sinh viên đại học bỗng dưng phát hiện ra bản thân mắc phải căn bệnh ALS (bệnh Lou Gehrig - xơ cứng cột bên teo cơ), không còn sống được bao lâu nữa. Song thay vì rơi vào hố sâu tuyệt vọng, cậu cố gắng sống một cuộc sống tích cực hơn, trân trọng quỹ thời gian ít ỏi còn lại của mình.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 5
 

Được biết, cách đây hơn 7 năm tại Nhật Bản, Phút cuối đời tôi từng là bộ phim để lại nhiều cảm hứng cho giới trẻ. Song nếu muốn remake lại tại xứ Trung, đội ngũ làm phim sẽ phải đầu tư thêm chất xám trong việc cải biên cũng như biến tấu cốt truyện sao cho phù hợp hơn với hiện thực xã hội ngày nay. Bạn nghĩ sao về dự án phim mới này cũng như sự kết hợp giữa Lý Lan Địch và Lâm Nhất?

Mong Muôn Nhà Sáng Ánh Đèn (2023)

Mong Muôn Nhà Sáng Ánh Đèn ban đầu có tên là Thời Đại Hạt Nhân. Phim được quay vào năm 2022 và lên sóng vào ngày 1/3/2023 trên đài truyền hình Quốc gia CCTV1. Diễn viên chính gồm Trịnh Nghiệp Thành, Lý Lan Địch, Lưu Nhuế Lân.

Đối với các khán giả Việt Nam mà nói thì bộ phim này tương đối khó xem vì phim chính kịch chiếu Đài của Trung Quốc thường mang nặng tư tưởng "yêu nước" và tương đối khô khan, nghiêm túc. Vì thế, đây không được tính là phim có ích cho nhiệt độ của Lý Lan Địch nhưng trong sự nghiệp của bất cứ diễn viên chính quy nào cũng cần phải có trong tay một bộ chính kịch như thế để không bị gắn nhãn là "võng hồng", "diễn viên lưu lượng", "phái thần tượng".

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 6
 

Nội dung phim Mong Muôn Nhà Sáng Đèn: Năm 1986, chuyên gia về năng lượng hạt nhân người Nam Tư, Lehmann đã đến điểm hạt nhân Đông Hải để thị sát và đặt câu hỏi về khả năng xây dựng nhà máy điện hạt nhân của Trung Quốc.

Cùng năm, hai con trai của Diệp Gia Minh là Diệp Khải Thần và con trai Lâm Kỳ của Lâm Thiên Thành cùng ra đời. Trong quá trình xây dựng nhà máy điện hạt nhân Đông Hải, Lâm Thiên Thành đã bị Đinh Lê mưu hại, bị cấp trên hiểu lầm vì tội tham nhũng.

Sau khi sự việc được làm sáng tỏ, Lâm Thiên Thành tức giận từ chức và đến Mỹ, để lại con trai Lâm Kỳ cho gia đình Diệp nuôi dưỡng. Diệp Khải Thần và Lâm Kỳ khi trưởng thành lần lượt vào viện nghiên cứu, trong giai đoạn này, công nghệ điện hạt nhân của Trung Quốc tiếp tục có những bước đột phá mới.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 7
Trong phim Mong Muôn Nhà Sáng Ánh Đèn, Lý Lan Địch đóng vai Mạnh Hiểu Vi

Năm 2011, công nghệ điện hạt nhân CP1000 hoàn toàn độc lập của Trung Quốc đã vượt qua cuộc kiểm toán, nhưng do sự cố hạt nhân Fukushima ở Nhật Bản bùng phát, dự án điện hạt nhân đã bị đình chỉ hoàn toàn. Vào thời điểm đó, Lâm Thiên Thành đã trở thành nhà sản xuất một dự án thiết bị điện hạt nhân quan trọng ở nước ngoài, cũng quay trở lại Trung Quốc và trở thành đối thủ cạnh tranh lớn nhất của CP1000.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 8
 

Trước những khó khăn, những người làm trong ngành công nghiệp hạt nhân thế hệ thứ ba như Lâm Kỳ và Diệp Khải Thần đã tìm tòi những con đường mới trong quá trình rèn luyện bản thân.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 9
Tạo hình của Lý Lan Địch trong phim Mong Muôn Nhà Sáng Đèn

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường (2023)

Sao Rơi Kết Thành Đường (星落凝成糖; Hán Việt:Tinh Lạc Ngưng Thành Đường) chính thức khai máy vào đầu tháng 10/2021. Lên sóng vào ngày 16/2/2023 trên sóng truyền hình Giang Tô và Chiết Giang. Phát sóng online tại Youku.

Mặc dù không được tính là "đại bạo" nhưng độ phủ sóng của Tinh Lạc rất tốt, cũng là một đại chế tác tiên hiệp nổi bật nhất đầu năm 2023. Đây được xem như là bộ phim đã giúp Lý Lan Địch củng cố tên tuổi, địa vị của mình trên đấu trường Cbiz. Vai diễn Ly Quang Dạ Đàm cũng giúp Lý Lan Địch thành công thoát khỏi các hình tượng nữ sinh ngoan hiền, học giỏi trước đây. Mang đến một hình tượng hài hước, thú vị, đáng yêu, tinh nghịch, phóng khoáng, cương liệt rất ấn tượng.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 10
Trong Tinh Lạc, Lý Lan Địch thủ vai nữ chính Ly Quang Dạ Đàm

Nội dung phimTinh Lạc Ngưng Thành Đường chủ yếu kể về cuộc đời của tiểu công chúa Nhân tộc - Ly Quang Dạ Đàm. Tiểu công chúa từ nhỏ đã bị xem là tai tinh, vua cha chán ghét không thèm dạy dỗ, tộc nhân ghét bỏ ngày ngày cầu nàng chết đi càng sớm càng tốt, cung nhân không ai xem trọng nàng, để cho nàng trải qua 18 năm cực kỳ gian khổ, đói khát.

Chính vì lớn lên trong nghịch cảnh nên tính cách của Dạ Đàm công chúa có phần quyết liệt, nhẫn tâm. Tuy nhiên, suy cho cùng Dạ Đàm cũng là một cô gái có trai tim lương thiện, sống có tình có nghĩa.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 11
Tiểu công chúa ở điện Triêu Lộ thường xuyên bị bỏ đói, nô tì khinh khỉ, đến chữ cũng không được học... Thảm thương đến dường nào

Nàng và tỷ tỷ sinh đôi ngày thành hôn bị tráo kiệu. Từ đó, thân phận hoán đổi, nàng bị gả lên Cửu Trọng Thiên làm Thiên phi của Thái tử Thần tộc - Thiếu Điển Hữu Cầm. Thái tử lần đầu chạm mặt Dạ Đàm đã kinh hãi, chán chường đến nói không nên lời. Tại Thiên giới, hai người đối đầu nhau đến mức cung tiên muốn sập đổ. Ấy vậy mà chỉ sau 1 năm chung đụng, thiếu nữ ương bướng và Thái tử "thẳng nam" đã phải lòng nhau từ lúc nào không biết.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 12
Trường bào xuất giá của tiểu công chúa Ly Quang thị
Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 12
Những ngày tháng Dạ Đàm mới lên Thiên cung thật chẳng hề dễ dàng gì với Thiếu Điển Hữu Cầm

Nhưng số phận cũng nghiệt ngã, tình cảm vừa chớm nở thì Thiếu Điển Hữu Cầm phải đến Quy Khư nhận mệnh tu vá. Cũng vào ngày ấy, đại chiến Thần Ma lần nữa lặp, Thiếu Điển Hữu Cầm thần hồn phi diệc. Tiểu công chúa Ly Quang thị không biết là vì muốn giải thoát bản thân khỏi Hồng Quang Bảo Tình hay là vì trong lòng đã có ai đó mà chấp nhận xuống Nhân gian truy tìm thần thức, cứu lại một đời khổ sở của Thái tử xấu mệnh.

Từ đây, câu chuyện "sao rơi ngưng kết thành đường" chính thức mở ra. Tựa phim có lẽ cũng từ đây mà được tác giả chọn chữ gọi tên. Bởi nam chính Thiếu Điển Hữu Cầm là linh hồn của tinh tú.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 14
 

Khi thần chủ của các vì sao ngã xuống cũng là lúc huyễn cảnh vỡ tan, theo sự sập đổ đó, đã có 3 mảnh vỡ dục vọng rơi xuống nhân gian. Tại Nhân gian, ba mảnh vỡ dục vọng kia trước Dạ Đàm vô cùng rung động, dùng hết thảy chân tâm đối đãi nàng. Sau khi hợp nhất 3 mảnh thần thức, Thiếu Điển Hữu Cầm trở lại với một phiên bản hoàn toàn khác. Hắn đối với Dạ Đàm ngoài đường mật và yêu thương thì chẳng còn gì khác.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 15
 

Sau khi lên sóng, Tinh Lạc được khen ngợi là rất tôn trọng nguyên tác. Tuy có cải biên nhưng không quá đà. Tuy có cái kết hơi gây "hậm hực" cho người xem nhưng nửa phần cuối phim được khen là cải biên tốt, mang đến giá trị nhân văn sâu sắc hơn trong truyện khi đề cao được tình cảm gia đình, tình phụ tử, tỷ muội và đặc biệt là đạo nghĩa "lấy đức báo oán".

Đặc biệt, các yếu tố phục hóa trang, đồ họa, âm nhạc...của phim đều được khen ngợi và đánh giá cao.

Xem thêm: 
Review Tinh Lạc Ngưng Thành Đường: Tưởng gây thất vọng nhưng lại làm nên kỳ tích
Tại sao Tinh Lạc Ngưng Thành Đường “hỏa” mà không “bạo”?
Tinh Lạc Ngưng Thành Đường: Dàn sao bị đánh giá thấp nhưng nội dung phim gây hoang mang như lời đồn?

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 16
 

Không Ai Khác Ngoài Tôi (2021)

Năm 2021, bộ phim Không Ai Khác Ngoài Tôi (舍我其谁) nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, tác phẩm đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của hai ngôi sao trẻ Lý Lan Địch và Ngưu Tuấn Phong. Tuy nhiên, sau khi phim lên sóng thì nhiệt độ không mấy cao.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 13
 

Cốt truyện của phim Không Ai Khác Ngoài Tôi xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Thịnh Cảnh Sơ (Ngưu Tuấn Phong) và Trình Liễu (Lý Lan Địch), đan xen đấy là những trận đấu trí tuệ nghẹt thở của bộ môn cờ vây.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 14
 

Thịnh Cảnh Sơ là một cao thủ cờ vây nổi tiếng lạnh lùng, tất cả thời gian của anh đều dành cho cờ vây nên tuyệt đối không chấp nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào từ truyền thông. Trong khi đó, Trình Liễu vì “lòng tốt” của mình mà khiến mọi người hiểu lầm là bạn gái anh chàng.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 15
Tạo hình nhân vật Trình Liễu của Lý Lan Địch trong phim Không Ai Khác Ngoài Tôi - một bộ phim có cùng nhà sản xuất với Tinh Lạc Ngưng Thành Đường.

Đừng Quấy Rầy Tôi Học Tập (2021)

Tuy không tạo được tiếng vang lớn nhưng Đừng Quấy Rầy Tôi Học Tập vẫn được khán giả đánh giá là tác phẩm thanh xuân vườn trường không thể làm khó được Lý Lan Địch. Trong dự án này, nữ diễn viên vào vai Nam Hướng Vãn – cô gái thông minh, nhiệt huyết và sở hữu sự nghiệp thành công đáng ngưỡng mộ.

Nhưng Nam Hướng Vãn lại quan điểm bằng cấp mới thực sự là thứ có giá trị để đánh giá con người. Điều đó khiến cô luôn trong trạng thái bất ổn và những mối quan hệ cũng không được cô xem trọng.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 16
 

Bất ngờ một ngày nọ, cô bỗng xuyên không trở lại năm 18 tuổi, những thành quả cô đang có bỗng chốc “bay màu” khiến Hướng Vãn đau đầu tìm cách quay lại hiện tại. Nhưng cuộc tái ngộ cùng nam sinh Lâm Kiêu Nhiên (Lại Quán Lâm) đã khiến Nam Hướng Vãn thay đổi suy nghĩ.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 17
 
Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 18
 
Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 19
Lý Lan Địch vai Nam Hướng Vãn trong Đừng Quấy Rầy Tôi Học Tập

Mộng Hồi (2019)

Mộng Hồi ban đầu có tên là Mộng Hồi Đại Thanh – bộ phim đề tài xuyên không khiến khán giả khóc hết nước mắt bởi chuyện tình bi thương giữa Tiểu Vi (Lý Lan Địch) và Thập Tam A Ca (Vương An Vũ). Dự án truyền hình xoay quanh cô nàng Tiểu Vy – cô gái sống trong tại thế kỷ 21, vì một nguyên nhân nào đó có thể giao tiếp với hình bóng của Thập Tam A Ca.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 20
 

Sau những lần gặp gỡ, Tiểu Vy thương nhớ người yêu da diết và cầu mong có thể quay ngược thời gian để trùng phùng với anh một lần nữa. Nhưng khi được toại nguyện, tình yêu của họ lại một lần nữa gặp sóng gió khi chốn cung cấm liên tiếp xảy ra những âm mưu tranh quyền đoạt vị.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 21
 

Mặc dù bị chê bai ngoại hình nhưng diễn xuất của Lý Lan Địch trong phim vẫn được đánh giá là ổn áp. Tuy nhiên, danh tiếng của Mộng Hồi cũng không cao như kỳ vọng.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 22
Bản thân là một người Mãn đích thực nhưng khi khoác lên mình trang phục thời nhà Thanh, Lý Lan Địch bị chê là không hợp. Thậm chí...kém sắc.

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây (2018)

Trong bộ phim truyền hình Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Lý Lan Địch nhận được rất nhiều lời khen khi thể hiện xuất sắc vai diễn Tô Vận Cẩm vào thời niên thiếu, thậm chí diễn xuất có phần lấn át cả nữ chính Dương Tử San. Cô và “Tứ A Ca” Hồ Tiên Hú đã khắc họa thành công mối tình thanh xuân khắc cốt ghi tâm giữa Tô Vận Cẩm và Trình Tranh.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 23
Hồ Tiên Hú và Lý Lan Địch khiến cho nam, nữ chính giai đoạn trưởng thành phải lao đao vì "làm không lại" thời niên thiếu.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Tân Di Ổ, với sự đầu tư trau chuốt về phần hình ảnh lẫn diễn xuất, âm thanh, phiên bản truyền hình được khán giả đánh giá rất cao khi đặt cạnh bản điện ảnh từng được ví như “thảm họa” của Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 24
Tô Vận Cẩm thời niên thiếu do Lý Lan Địch thủ vai để lại nhiều dấu ấn sâu đậm cho khán giả.

Nếu ai đã đọc truyện thì có thể thấy Tô Vận Cẩm không phải dạng nhân vật đơn giản. Vì bản thân phải chịu nhiều đau thương nên Vận Cẩm luôn trong trạng thái buồn rầu và chứa nhiều tâm sự. Lý Lan Địch khi ấy dù chỉ đang ở độ tuổi đôi mươi lại có thể đưa bản thân mình vào trong nhân vật, thể hiện một Vận Cẩm thời niên thiếu dù buồn rầu, ủ rũ nhưng vẫn có nét hồn nhiên trong sáng của tuổi thanh xuân.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 25
 
Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 26
Lý Lan Địch và Hồ Tiên Hú đã để lại một thời niên thiếu cực kỳ sâu đậm cho Tô Vận Cẩm và Trình Tranh

Xin Chào Ngày Xưa Ấy (2017)

Xin Chào Ngày Xưa Ấy được xem là tác phẩm thành công vang dội của Lý Lan Địch, giúp cô nàng trở thành gương mặt hoàn hảo cho cho thể loại thanh xuân vườn trường. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự "dậy thì thành công" của sao nhí Lý Lan Địch.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 27
 

Trong phim, Lý Lan Địch đóng vai Dư Châu Châu – một nữ sinh có quá khứ gia đình phức tạp nhưng không bao giờ mất đi nụ cười và sự lạc quan. Tại ngôi trường cấp ba Chấn Hoa, cô đã làm quen với những người bạn mới, gặp được mối tình đầu và trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau của thời thanh xuân.

Những phân cảnh tình cảm, lãng mạn của Lý Lan Địch bên trai đẹp Trương Tân Thành khiến trái tim khán giả như muốn tan chảy bởi quá đáng yêu.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 28
Năm 2017, vai diễn Dư Châu Châu trong phim ngôn tình chuyển thể Xin Chào, Ngày Xưa Ấy đã giúp Lan Địch có thêm một lượng lớn người hâm mộ.

Dư Châu Châu mà Lý lan Địch đảm nhiệm vừa có sự trong sáng vừa có nét thanh xuân nhã nhặn. Bộ phim không nổi đình nổi đám rồi vụt tắt mà bình bình nhưng để lại dư âm trong lòng người xem.

Diễn xuất của cặp đôi Lý Lan Địch và Trương Tân Thành trong Xin Chào, Ngày Xưa Ấy tốt đến mức ai cũng mong muốn mối tình của họ sẽ thành phim giả mà tình thật.

Xem thêm: Trương Tân Thành và Lý Lan Địch hẹn hò 5 năm, nhiều lần cùng đi du lịch?

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 29
 
Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 30
Ai cũng mong muốn mối tình của Lý Lan Địch và Trương Tân Thành sẽ thành "phim giả mà tình thật".

Pháp Sư Vô Tâm 2 (2017)

Sau thành công vượt mong đợi của Pháp Sư Vô Tâm, nhà sản xuất đã quyết định bắt tay vào làm phần 2 cho phim. Trong phần mới này cặp oan gia Hàn Đông Quân và Trần Dao sẽ tái ngộ với nhau. Thay vì tiếp tục vào vai Nhạc Khởi La, cô lại hóa thân thành Tiểu Đinh Miêu. Nhiều người suy đoán Tiểu Đinh Miêu có quan hệ đến nhân vật phản diện Nhạc Khởi La của phần một.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 31
Trong Pháp Sư Vô Tâm 2, Lý Lan Địch đóng vai Tô Đào

Trong phần mới, Vô Tâm của 20 năm sau lại mất trí nhớ và tiếp tục hành trình trừ yêu ma mới. Nữ chính của phần này là Tô Đào, trước đó nhà sản xuất đã tổ chức một cuộc thi tuyển chọn nữ chính. Lý Lan Địch đã đánh bại nhiều cô gái khác để trở thành nữ chính. Cô đã phải đối mặt với áp lực rất lớn vì sức hút mạnh mẽ của cặp đôi "Vô Tâm - Nguyệt Nha".

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 32
Lý Lan Địch trong Pháp Sư Vô Tâm 2

Phim điện ảnh

Sủng Ái (2019)

Bộ phim bao gồm 6 câu chuyện ấm áp, kể về câu chuyện của những người ở các độ tuổi khác nhau trong công ty giám hộ của thú cưng. Tại đây, mọi người có được tình yêu, khám phá tình yêu và học cách yêu lại.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 33
 

Chủ trung tâm thú cưng kiêm bác sĩ thú cưng Vivienne chăm sóc sức khỏe cho tất cả thú cưng trong cộng đồng, đồng thời chứng kiến ​​sáu câu chuyện đầy yêu thương và ấm áp giữa các thú cưng. 

Dưới tuyến chính “tình yêu”, hàng loạt câu chuyện về gia đình, tình bạn, tình yêu lần lượt được hé lộ. Con người và thú cưng vui vẻ và hài hòa, mọi người đều hạnh phúc.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 34
Sủng Ái quy tụ dàn diễn viên đình đám như: Chung Sở Hy, Trần Vỹ Đình, Ngô Lỗi, Trương Tử Phong, Lý Lan Địch, Chung Hán Lương...

Trong phần phim của mình, Lý Lan Địch vào vai Cao Manh Manh là con gái của Cao Minh. Manh Manh đi du học và sống ở nước ngoài với mẹ nhưng lúc nào cũng nhớ đến chú mèo con mà cô ấy đã nuôi khi còn ở Trung Quốc.

Manh Manh thường video call với chú mèo con sau giờ học. Vì cha mẹ ly hôn nên Manh Manh rất thiếu thốn tình cảm. Cha cô cũng rất ghẻ lạnh con gái. Sau khi Manh Manh trở về Trung Quốc, cha cô vì không muốn cô mang mèo con đi mà tìm đủ mọi cách như giúp cô đuổi theo các ngôi sao và xin chữ ký để cô quên chuyện tiểu mao. Cuối cùng, cô ấy đã làm hòa với bố mình tại sân bay.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 35
 
Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 36
Lý Lan Địch trong phim điện ảnh Sủng Ái

Thiếu Niên Kỳ Vương (2014)

Bộ phim điện ảnh Thiếu Niên Kỳ Vương là một câu chuyện đầy cảm hứng kể về chàng trai trẻ Liao Henqi, người chịu ảnh hưởng từ cha mình, quyết tâm học cờ vua, trải qua gian khổ và đấu tranh ngoan cường, cuối cùng trở thành một cao thủ cờ vua.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 37
 

Trong phim, Lý Lan Địch đóng vai Lam Ngọc Nhân, bạn của nam chính. Ngoại hình của Lý Lan Địch trong phim được đánh giá là cực kỳ xinh xắn, đáng yêu, tươi sáng.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 38
 

Thời điểm Lý Lan Địch đóng bộ phim điện ảnh này là khi mới 14 tuổi. Tuy nhiên, diễn xuất của cô nàng sao nhí được khen ngợi là chắc tay.

Top 12 phim hay nhất của Lý Lan Địch 39
Hậu trường của Thiếu Niên Kỳ Vương. Lý Lan Địch xinh xắn đáng yêu và cực kỳ non nớt ở tuổi 14.

Dù là vai chính hay vai phụ, những bộ phim và vai diễn của Lý Lan Địch đều để lại trong lòng khán giả những ấn tượng khó quên. Sinh năm 1999, cô nàng còn rất trẻ để có thể trau dồi kỹ năng diễn xuất và vụt sáng trong tương lai. Hãy cùng theo dõi Lý Lan Địch trong những bộ phim sắp tới.

Theo dõi VOH để cập nhật thêm nhiều thông tin phim của các ngôi sao đang nổi nhé!