Trương Tân Thành và Lý Lan Địch hẹn hò, cùng đi du lịch?

(VOH) - Từng là cặp đôi màn ảnh được yêu thích, cả hai phải chăng đã quyết định "hiện thực hóa" mối tình trên phim của mình?

Mới đây, một blogger bất ngờ tung hình ảnh Trương Tân Thành và một cô gái bí ẩn được cho là Lý Lan Địch cùng đi du lịch Thái Lan. Sau khi thông tin và hình ảnh được lan truyền, cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện trong lần livestream quảng bá phim gần đây nhất của các diễn viên Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, bối cảnh phía sau Lý Lan Địch là một trạm xăng ở Thái Lan.

Trương Tân Thành và Lý Lan Địch hẹn hò, cùng đi du lịch? 1
Hình ảnh ở Thái Lan của Trương Tân Thành và một cô gái được cho Lý Lan Địch
Trương Tân Thành và Lý Lan Địch hẹn hò, cùng đi du lịch? 2
Trạm xăng Thái Lan lấp ló phía sau Lý Lan Địch trong livestream tuyên truyền phim

Xâu chuỗi hai thông tin này lại, khán giả nghi ngờ Trương Tân Thành và Lý Lan Địch đang hẹn hò và hiện đang cùng nhau vi vu Thái Lan. Từ khóa "Trương Tân Thành Lý Lan Địch Thái Lan" lập tức leo hạng 1 trên hot search Weibo bảng giải trí. Tin đồn hẹn hò từ tận năm 2018 cũng thuận thế mà được đào lại.

Trương Tân Thành và Lý Lan Địch hẹn hò, cùng đi du lịch? 3
"Trương Tân Thành Lý Lan Địch Thái Lan" trên bảng hot search Weibo

Cụ thể, vào tháng 8/2018, một số người đã bắt gặp hai diễn viên cùng đi ăn ở một trung tâm thương mại. Thậm chí, Lý Lan Địch còn ôm lấy Trương Tân Thành từ phía sau. Cử chỉ thân thiết của cả hai đã bị chụp lại và chia sẻ lên mạng. Khi ấy, phóng viên Sina đã liên hệ với quản lý của Lý Lan Địch và nhận được câu trả lời rằng cả hai chỉ là đồng nghiệp thân thiết, không có chuyện "phim giả tình thật" như mọi người vẫn nghĩ.

Trương Tân Thành và Lý Lan Địch hẹn hò, cùng đi du lịch? 4
Cả hai từng bị bắt gặp cùng dùng bữa vào năm 2018
Trương Tân Thành và Lý Lan Địch hẹn hò, cùng đi du lịch? 5
Lại còn ôm nhau thắm thiết thế này đây

Dù bán tín bán nghi bởi hành động của cả hai có vẻ thân mật hơn mức thân thiết thông thường, nhưng vì chính đại diện của nghệ sĩ đã phủ nhận nên mọi người cũng không bàn tán quá sâu nữa. Thế nhưng nay lại có thêm hình ảnh được cho là cả hai đi du lịch riêng, khiến công chúng thắc mắc không biết họ vẫn là anh em thân thiết hay đã "nâng cấp" mối quan hệ lên người yêu. Hoặc phải chăng suốt 5 năm qua họ vẫn bí mật hẹn hò mà chúng ta không hay biết?

Trương Tân Thành và Lý Lan Địch hẹn hò, cùng đi du lịch? 6
Tuy trước kia đã phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng còn hiện nay thì sao?

Xem thêm: Phân loại tiểu hoa sau 95: Những ai thuộc nhóm chính quy và những ai thuộc nhóm thần tượng/hotgirl đá chéo sân?

Trương Tân Thành và Lý Lan Địch từng hợp tác với nhau trong bộ phim thanh xuân Xin Chào Ngày Xưa Ấy, phát sóng vào năm 2017. Tác phẩm từng được đón nhận nồng nhiệt nhờ nội dung nhẹ nhàng, hấp dẫn và diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên. Đây cũng là bộ phim đưa danh tiếng của hai diễn viên đến gần với công chúng hơn. Thời Quang phu phụ (tên couple của hai diễn viên trong phim) cũng rất được khán giả yêu thích.

Trương Tân Thành và Lý Lan Địch hẹn hò, cùng đi du lịch? 7
Cặp đôi từng được yêu thích nhờ chemistry đáng yêu trong Xin Chào Ngày Xưa Ấy

Một điều thú vị là trong thời gian này, cả Trương Tân Thành lẫn Lý Lan Địch đều đang có phim lên sóng. Lý Lan Địch nhận được nhiều đánh giá tích cực với vai Ly Quang Dạ Đàm trong phim cổ trang huyền huyễn Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, còn Trương Tân Thành lại gây tranh cãi với tạo hình vai Bùi Tố trong bộ đam mỹ cải biên Vực Sâu (nguyên tác là Đọc Thầm của Priest).

Trương Tân Thành và Lý Lan Địch hẹn hò, cùng đi du lịch? 8
Lý Lan Địch và Trương Tân Thành trong 2 bộ phim đang phát sóng hiện tại

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH.