Vì sao nói Jessica Jung "mang cả cái nhà đi dự sự kiện"?

(VOH) - Jessica Jung gây ấn tượng mạnh dư luận vì sự xuất hiện lộng lẫy. Khi biết giá trị của bộ trang phục, công chúng còn bất ngờ hơn.

Mới đây, Jessica Jung đã xuất hiện tại Lễ trao giải thời trang Sohu lần thứ 25. Cựu thành viên của nhóm nữ quốc dân SNSD khiến người hâm mộ lóa mắt vì ngoại hình sang trọng, sáng sân khấu. Theo truyền thông Trung Quốc chia sẻ, Jessica Jung đã nhận được giải thưởng Fashionista danh giá trong buổi lễ.

Vì sao nói Jessica Jung mang cả cái nhà đi dự sự kiện? 1
Jessica Jung ở sự kiện Lễ trao giải thời trang Sohu lần thứ 25

Từ trước đến nay, Jessica Jung nổi tiếng với niềm đam mê thời trang mãnh liệt. Người đẹp thường xuyên diện những bộ cánh thời thượng từ các nhà mốt lớn trên thế giới. Thêm vào đó, cô nàng cũng sở hữu một thương hiệu thời trang cao cấp do chính bản thân sáng lập.

Những món đồ mà Jessica sử dụng đều có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Thậm chí, việc người đẹp sinh năm 1989 mạnh tay chi tiền tỷ để có được những món quần áo hay phụ kiện mình yêu thích là điều quá dễ hiểu và thường thấy đối với công chúng.

Vì sao nói Jessica Jung mang cả cái nhà đi dự sự kiện? 2
Nhan sắc sang chảnh của cựu idol

Ngay sau khi những tấm ảnh Jessica ở Lễ trao giải thời trang Sohu lần thứ 25 được truyền thông đăng tải trên các diễn đàn, người hâm mộ lập tức tò mò về tổng số tiền mà cựu thành viên SNSD đã diện lên người. Bởi lẽ, sự xuất hiện của giọng ca 8x lộng lẫy đến mức những người có mặt tại buổi lễ đều “mắt chữ A, mồm chữ O”.

Sau khi cư dân mạng tìm hiểu kỹ lưỡng, tổng số tiền mà Jessica đã chi trả cho bộ cánh của mình tại sự kiện là 4 tỷ 333 triệu đồng Việt Nam, tương đương số tiền mua một căn nhà. Điều ấy đã khiến netizen nửa đùa nửa thật rằng "nữ hoàng băng giá" đã "mang cả một căn nhà đi dự sự kiện".

Xem thêm: Jessica Jung đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Jennie (BLACKPINK), thể hiện tình chị em thân thiết

Vì sao nói Jessica Jung mang cả cái nhà đi dự sự kiện? 3
Tổng giá trị bộ trang phục của Jessica Jung gần bằng 1 căn nhà

Trong sự kiện, Jessica Jung đã khoác lên mình chiếc váy trắng couture của nhà mốt Aadnevik. Người đẹp khéo léo khoe trọn bờ vai mảnh mai cùng đôi chân thon gọn. Với trang phục này, cô nàng cũng không nhấn nhá hay thiết kế thêm mà vẫn giữ nguyên bản gốc. Song, Jessica luôn khiến công chúng cảm nhận sự khác biệt, đẳng cấp nhờ thần thái sang chảnh đặc trưng của mình.

Bên cạnh đó, để tổng thể bộ outfit không bị nhàm chán, Jessica Jung còn tô điểm bằng bộ sưu tập kim cương mới nhất của Bvlgari, có tên gọi "Fiorever." Người đẹp chịu chơi khi mạnh tay mua toàn bộ hoa tai, nhẫn và vòng trong cùng bộ sưu tập của thương hiệu nổi tiếng. Sau khi công chúng tìm hiểu về giá trị của bộ sưu tập, ai nấy đều phải ngỡ ngàng vì mức giá khủng lên đến gần 4 tỷ đồng.

Vì sao nói Jessica Jung mang cả cái nhà đi dự sự kiện? 4
Người đẹp diện trang sức đắt giá của "ông lớn" Bvlgari

Sự sang trọng của Jessica nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên dưới bài viết, nhiều người đã để lại những bình luận khen ngợi về cách phối đồ thời thượng lẫn gu thời trang tinh tế của cựu thần tượng. Không những vậy, họ còn cho rằng vì Jessica xuất hiện trên thảm đỏ với danh xưng nhà thiết kế nên toàn bộ trang phục hôm đó của cô rất phù hợp.

Vì sao nói Jessica Jung mang cả cái nhà đi dự sự kiện? 5
Bộ cánh của Jessica được đánh giá cao

Chia sẻ về lý do thường xuyên ưu ái với những bộ sưu tập mới của các “ông lớn” trong ngành thời trang, giọng ca người Mỹ gốc Hàn tiết lộ: "Tôi cảm thấy thời trang là một phần của sự thể hiện bản thân. Đó là một cách để vui chơi, trở nên độc đáo và là chính mình. Đối với tôi, thời trang mang rất nhiều ý nghĩa. Nó như thể cả thế giới đối với tôi.”

Vì sao nói Jessica Jung mang cả cái nhà đi dự sự kiện? 6
Người đẹp có niềm yêu thích thời trang mãnh liệt

Sau khi rời SNSD, Jessica thành lập hãng thời trang Blanc & Eclare vào năm 2014. Năm 2019, Jessica từng bị kiện vì vi phạm hợp đồng với 2 công ty Trung Quốc và phải bồi thường khoản tiền 40 tỷ đồng. Đến năm 2021, Blanc & Eclare của cô lao đao khi bị kiện bởi vay nợ nhưng quá hạn thanh toán mà vẫn chưa trả.

May mắn là đến khoảng tháng 4/2022, phía Jessica và chủ nợ đã thương lượng lại về khoản tiền và đạt được thỏa thuận chung nên đơn kiện được rút lại, Blanc & Eclare tiếp tục hoạt động như bình thường.

Vì sao nói Jessica Jung mang cả cái nhà đi dự sự kiện? 7
Người đẹp nhận thưởng giải "Tín đồ thời trang xuất sắc"

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!