Bất ngờ với tiết lộ của Lê Tư về cách giữ cho nhan sắc trẻ lâu đẹp bền

(VOH) – Xinh đẹp và nổi tiếng, nhan sắc của nữ minh tinh Hồng Kông Lê Tư "bất chấp thời gian" khiến fan phải xuýt xoa.

Lê Tư là người đẹp nức tiếng trong làng giải trí Hồng Kông, nổi tiếng qua các bộ phim ăn khách của TVB như: Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thâm Cung Nội Chiến, Lục Tiểu Phụng,... và được biết đến như một biểu tượng của người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.

Kể từ khi kết hôn với đại gia Mã Đình Cường vào năm 2008, Lê Tư trở thành một bà chủ giàu có, sống cuộc sống an nhàn của một quý bà giàu sang.

Sau nhiều năm sống trong môi trường của giới thượng lưu, nữ diễn viên sinh năm 1971 càng toát lên vẻ quý phái, sang trọng của một mỹ nhân đầy quyến rũ. Nhan sắc của cô từng khiến biết bao người ngưỡng mộ khi sở hữu làn da trắng mịn không tì vết, gương mặt thanh tú và khả ái với đôi mắt to tròn hút hồn cùng với nụ cười má lúm đồng tiền duyên dáng. 

Bất ngờ với tiết lộ của Lê Tư về cách giữ cho nhan sắc trẻ lâu đẹp bền 1
Lê Tư sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát và quý phái.

Xem thêm: Nhậm Đạt Hoa đến Trung Quốc tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản

Giờ đây, dù đã bước vào tuổi trung niên nhưng ngoại hình của Lê Tư vẫn không thay đổi nhiều so với trước, nhiều người luôn cảm thấy tò mò vì sao cô có thể giữ được vẻ đẹp bền bỉ vượt thời gian. 

Mới đây, thông qua mạng xã hội Instagram, người đẹp 51 tuổi đã thử thách khả năng phán đoán của mọi người khi đưa ra câu hỏi "Đố ai biết được mỗi ngày cô uống bao nhiêu lít nước" nhưng cô chưa vội đưa ra đáp án.

Ngày 25/2, nữ diễn viên mới chính thức tiết lộ mỗi ngày cô nạp vào cơ thể 4 lít nước, và cho biết đây là một bí mật nho nhỏ về cách giữ gìn nhan sắc của cô.

Bất ngờ với tiết lộ của Lê Tư về cách giữ cho nhan sắc trẻ lâu đẹp bền 2
Lê Tư vẫn trẻ đẹp và quyến rũ ở tuổi trung niên.

Có thông tin chỉ ra rằng muốn biết lượng nước cần nạp vào cơ thế mỗi ngày là bao nhiêu, cứ lấy cân nặng của cơ thể nhân với con số 30, chẳng hạn như một người có cân nặng 50 kg, mỗi ngày sẽ cần uống một lượng nước tương đương với khoảng 1,5 lít.

Với ngoại hình khá mảnh mai của Lê Tư, nếu cân nặng của cô là 50 kg, mỗi ngày cô sẽ phải uống một lượng nước khá lớn để duy trì nhan sắc. Tuy nhiên, với đáp án mà nữ diễn viên tiết lộ, lượng nước mà cô dung nạp mỗi ngày nhiều hơn nhiều so với cách tính trên.

Bất ngờ với tiết lộ của Lê Tư về cách giữ cho nhan sắc trẻ lâu đẹp bền 3
Lê Tư

Lê Tư sinh ra trong một gia đình có truyền thống hoạt động nghệ thuật, nhiều năm qua, cô đã rút lui khỏi làng giải trí và đang sống hạnh phúc bên cạnh chồng và ba cô con gái. 

Hiện tại, ngoài thời gian điều hành, quản lý chuỗi spa, người đẹp 51 tuổi chuyên tâm chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Cuộc sống hạnh phúc giúp cô luôn giữ được thần sắc rạng rỡ dù đã tuổi trung niên, thỉnh thoảng cô hay chia sẻ những hình ảnh đời thường bên gia đình.

Cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.