Mỹ nhân một thời Chung Sở Hồng không ngại để lộ hình ảnh chân thật nhất về mình

(VOH) - Chung Sở Hồng là gương mặt quen thuộc được xem là biểu tượng nhan sắc và tài năng của làng giải trí Hồng Kông thập niên 1980 và được ví như "Marilyn Monroe Hồng Kông".

Cô để lại dấu ấn qua các bộ phim như "Cổ tích mùa thu", "Tung hoành tứ hải"...

Nhiều năm qua, Chung Sở Hồng không còn tham gia đóng phim nhưng cuộc sống của cô rất sung túc, thỉnh thoảng cô thường đi du lịch đó đây cùng bạn bè.

Chung Sở Hồng
Chung Sở Hồng là biểu tượng nhan sắc và tài năng của showbiz Hồng Kông thập niên 1980

Tháng 11 năm ngoái, người đẹp sinh năm 1960 có chuyến du lịch tới thủ đô Paris của nước Pháp. Tháng Giêng vừa qua, cô lại du lịch đến Nhật Bản và New Zealand.

Mới đây, Chung Sở Hồng đã chào đón sinh nhật thứ 63 của mình tại Malaysia. Dịp này, cô đã 'hào phóng' đăng ảnh tự chụp không qua chỉnh sửa, cô không ngại để lộ hình ảnh chân thật nhất về mình một cách tự nhiên và đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng, họ cho rằng cô vẫn xinh đẹp dù tuổi đời ngày một lớn thêm.

Trong ảnh chụp đang du lịch trên sông Kinabatangan ở Malaysia được cô chia sẻ trên mạng Weibo, mặc dù có thể thấy rõ những nếp nhăn quanh mắt nhưng trông cô vẫn xinh đẹp rạng ngời với làn da tươi sáng cùng nụ cười rạng rỡ và tự tin trước ống kính.

Chung Sở Hồng
Chung Sở Hồng du lịch trên sông Kinabatangan ở Malaysia nhân sinh nhật thứ 63

Nhiều cư dân mạng đã dành tặng cô những lời khen với những dòng tin nhắn như: "Người đẹp, cảnh đẹp", "Tôi thích vẻ đẹp già đi một cách tự nhiên, trông vẫn quyến rũ như ngày nào", "Người đẹp quả thật là đẹp, nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành"…

Năm 1979, dưới sự sắp đặt của mẹ, Chung Sở Hồng đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông khi mới 19 tuổi và đoạt giải 4 chung cuộc. Sau cuộc thi này, cô chính thức bước chân vào showbiz với vai trò là một diễn viên điện ảnh.

Chung Sở Hồng từng đóng chung với tài tử nổi tiếng Châu Nhuận Phát trong nhiều bộ phim, trong đó bộ phim "Đồng thoại mùa thu" (An Autumn's Tale) ra mắt năm 1987 đã mang đến cho cô giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim châu Á Thái Bình Dương.

Chung Sở Hồng và Châu Nhuận Phát
Chung Sở Hồng và Châu Nhuận Phát trong bộ phim "Đồng thoại mùa thu"

Trước đó, Chung Sở Hồng cũng từng đoạt giải thưởng này nhờ bộ phim "Nhập cư Hồng Kông" (Hồng Kông, Hồng Kông), đóng chung với Vạn Tử Lương vào năm 1983.

Trước đây, Chung Sở Hồng từng vướng tin đồn có quan hệ tình ái với nhiều sao nam trong giới showbiz, tuy nhiên trong cuộc trả lời phỏng vấn trước đây, tài tử nổi tiếng Lưu Đức Hoa từng nói rằng, Chung Sở Hồng là người phụ nữ sẵn sàng hy sinh vì tình yêu và hết lòng quan tâm chăm sóc người đàn ông mà cô ấy yêu.

Thậm chí Lưu Đức Hoa từng tiết lộ Chung Sở Hồng là mẫu người anh rất muốn cưới về làm vợ, và nói rằng những ai cưới được cô ấy là rất may mắn.

Lưu Đức Hoa từng tiết lộ Chung Sở Hồng là mẫu người anh rất muốn cưới về làm vợ
Lưu Đức Hoa từng tiết lộ Chung Sở Hồng là mẫu người anh rất muốn cưới về làm vợ

Chung Sở Hồng từng kết hôn với doanh nhân Chu Gia Đỉnh vào năm 1991, kể từ đó cô quyết định giải nghệ để làm người phụ nữ của gia đình. Hai vợ chồng cô xác định không sinh con nhưng vẫn sống với nhau rất hạnh phúc cho đến khi chồng cô qua đời vì bệnh ung thư đại tràng vào năm 2007.

Sự ra đi của Chu Gia Đỉnh khiến nữ diễn viên bị suy sụp và cô phải mất vài năm mới vượt qua được cú sốc này. Sau khi chồng mất, Chung Sở Hồng sống rất kín tiếng và không có ý định trở lại làng giải trí.

Chung Sở Hồng
Chung Sở Hồng và Chu Gia Đỉnh lúc còn bên nhau

Giờ đây, tuy hai vợ chồng âm dương cách biệt đã 16 năm nhưng Chung Sở Hồng vẫn kiên quyết không tái giá, tình yêu mà cô dành cho người chồng quá cố khiến người hâm mộ vô cùng nể phục.

Sau những năm tháng lắng đọng, Chung Sở Hồng càng trở nên quyến rũ, cô không hề che giấu những dấu vết của thời gian, ngược lại cô học cách chấp nhận nó một cách bình thản.