Chung Sở Hồng vẫn xinh đẹp và quyến rũ ở tuổi 62

(VOH) - Chung Sở Hồng là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Hồng Kông vào những năm thập niên 1980.

Cô sở hữu nét đẹp yêu kiều và diễm lệ, được ví như "Marilyn Monroe Hồng Kông", từng làm xiêu lòng biết bao chàng trai và là 'nữ thần' trong lòng công chúng.

Cùng với Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc và Mai Diễm Phương, Chung Sở Hồng là biểu tượng nhan sắc và tài năng của làng giải trí Hồng Kông thập niên 1980. Cô để lại dấu ấn qua các bộ phim như "Cổ tích mùa thu", "Tung hoành tứ hải"...

Chung Sở Hồng vẫn xinh đẹp và quyến rũ ở tuổi 62 1
 Chung Sở Hồng là biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hồng Kông thập niên 1980

Hiện tại, tuy ở tuổi 62 nhưng Chung Sở Hồng vẫn giữ được sắc vóc và khí chất của mình. Mới đây, người đẹp sinh năm 1960 đã đăng tải trên mạng xã hội những tấm ảnh do cô tự chụp tại thủ đô Paris của nước Pháp cùng với dòng chữ: "Mặt trời ở Paris". Dù ảnh chụp khi cô đang đeo kính râm nhưng vẫn khó che giấu được vẻ đẹp của một người có nhan sắc, và vẻ đẹp đó được ví tựa như hoa.

Chung Sở Hồng vẫn xinh đẹp và quyến rũ ở tuổi 62 2
Chung Sở Hồng vẫn xinh đẹp ở tuổi 62 với ảnh tự chụp tại Paris, Pháp

Chung Sở Hồng từng kết hôn với doanh nhân Chu Gia Đỉnh vào năm 1991, kể từ đó cô quyết định giải nghệ để làm người phụ nữ của gia đình. Hai vợ chồng cô xác định không sinh con nhưng vẫn sống với nhau rất hạnh phúc cho đến khi chồng cô qua đời vì bệnh ung thư đại tràng vào năm 2007.

Chung Sở Hồng vẫn xinh đẹp và quyến rũ ở tuổi 62 3
Chung Sở Hồng và chồng Chu Gia Đỉnh lúc còn sống

Sự ra đi của Chu Gia Đỉnh khiến nữ diễn viên bị suy sụp và cô phải mất vài năm mới vượt qua được cú sốc này. Sau khi chồng mất, Chung Sở Hồng quyết định sống kín tiếng và không có ý định trở lại làng giải trí.

Những năm gần đây, Chung Sở Hồng rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, những lúc rảnh rỗi cô thích đi du lịch, chụp ảnh và hội họa, cô muốn cuộc sống trong nửa đời còn lại của mình đầy màu sắc và có ý nghĩa.

Giờ đây, tuy hai vợ chồng âm dương cách biệt đã 15 năm nhưng Chung sở Hồng vẫn kiên quyết không tái giá, tình yêu mà cô dành cho người chồng quá cố của mình khiến người hâm mộ vô cùng cảm động. Sau những năm tháng lắng đọng, Chung Sở Hồng càng trở nên quyến rũ, cô không hề che giấu những dấu vết của thời gian, ngược lại cô học cách chấp nhận nó một cách bình thản.