Trịnh Y Kiện tổ chức live show ca nhạc tại Hồng Kông và ra mắt bộ phim mới

(VOH) - Sau hơn 3 năm vắng bóng, ca sĩ Trịnh Y Kiện của Hồng Kông sẽ lại tổ chức live show ca nhạc tại nhà thi đấu Hồng Khảm - một trong những địa điểm tổ chức các sự kiện âm nhạc lớn nhất Hồng Kông.

Thông tin này vừa được nam ca sĩ 54 tuổi chia sẻ trên Facebook, theo đó anh sẽ tổ chức 6 buổi diễn ca nhạc vào tháng 11 tới.

Trịnh Y Kiện sẽ tổ chức 6 buổi diễn live show tại Hồng Kông vào tháng 11
Trịnh Y Kiện sẽ tổ chức 6 buổi diễn live show tại Hồng Kông vào tháng 11

Trước đây vào năm 1995, Trịnh Y Kiện từng tổ chức live show ca nhạc lần đầu tiên tại sân khấu tròn Hồng Khảm. Sau đó, những buổi diễn ca nhạc của anh tại đây đều chật kín chỗ ngồi.

Live show sắp tới có tên gọi "Here & Now - Ekin concert 2022", được tổ chức từ ngày 21 - 24/11 và 26 - 27/11, anh rất mong được gặp mặt mọi người.

Những ngày qua, Trịnh Y Kiện bận rộn với việc quảng bá cho bộ phim mới vui nhộn về đề tài thể thao mang tên "Life Must Go On". Bộ phim do Trịnh Y Kiện và Chu Gia Di đóng vai chính, cùng với sự góp mặt của các diễn viên mới như Lý Tịnh Quân, Trần Hải Ninh, Vân Hạo Ảnh, Huỳn Thục Mạn…, vừa được chiếu ra mắt vào ngày 26/9.

Ngay khi Trịnh Y Kiện vừa xuất hiện tại buổi chiếu ra mắt, đám đông những người hâm mộ đã chào đón anh bằng những tiếng reo hò. Dù ở trong phim hay ở ngoài phim, Trịnh Y Kiện cũng luôn được rất nhiều các fan nữ yêu thích.

Trả lời phóng viên về vấn đề này, Trịnh Y Kiện khiêm tốn nói rằng: "Thật ra họ không phải là fan của tôi mà là fan của bộ phim, họ bị cuốn hút bởi chủ đề của bộ phim mà thôi". Trong khi đó nữ diễn viên Chu Gia Di cười và nói rằng dù ở trong phim hay ở ngoài phim, Trịnh Y Kiện đều được các nữ diễn viên đóng chung rất yêu thích.

Sau khi các rạp chiếu phim tại Hồng Kông mở cửa trở lại vào đầu năm, nhiều bộ phim bản địa đều thông qua các hoạt động gặp gỡ và tri ân khán giả của các diễn viên trong phim tại các rạp chiếu phim để kích thích tăng doanh thu phòng vé.

Trịnh Y Kiện và Chu Gia Di tại buổi chiếu ra mắt bộ phim
Trịnh Y Kiện và Chu Gia Di tại buổi chiếu ra mắt bộ phim "Life Must Go On"

Về vấn đề này, Chu Gia Di cho biết cô không cảm thấy có áp lực về doanh thu phòng vé, nhưng cô sẵn sàng tham gia hoạt động gặp gỡ và tri ân khán giả vì cho rằng đó là cơ hội để giao lưu với khán giả, mong khán giả ủng hộ những bộ phim do Hồng Kông sản xuất.

Còn với Trịnh Y Kiện, anh cho biết bộ phim "Life Must Go On" được quay vào năm ngoái và có thể ra mắt trong năm nay đã là quá tốt, vì một số bộ phim khác của anh đã quay xong nhưng đến nay vẫn chưa ra mắt công chúng.