Nhóm nhạc Hồng Kông "3 con cào cào" tổ chức live show ca nhạc sau 5 năm

(VOH) - Các thành viên của nhóm nhạc Hồng Kông "3 con cào cào" gồm Thái Nhất Kiệt, Thái Nhất Trí và Tô Chí Uy mới đây lại quay một quảng cáo mới cho thương hiệu sữa bột thiên nhiên.

Sắp tới đây, nhóm nhạc này sẽ tổ chức live show ca nhạc tại nhà thi đấu Hồng Khảm, một trong những địa điểm tổ chức các sự kiện âm nhạc lớn nhất Hồng Kông, với tổng cộng 4 đêm diễn từ ngày 26 - 29/10.

Các thành viên nhóm
Các thành viên nhóm "3 con cào cào" tập thể lực mỗi ngày để chuẩn bị cho live show sắp tới

Các thành viên của nhóm cho biết, ngay từ đầu năm họ đã bắt tay vào công tác chuẩn bị, bao gồm việc lên kế hoạch cho buổi diễn, tập luyện thể lực và luyện hát.

Trong clip quảng cáo mới, có cảnh quay 3 thành viên đang thực hiện các động tác chạy bộ trên nền đất phẳng, chạy trên máy chạy bộ và chạy tăng tốc, và họ đã hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng.

Quảng cáo mới tập trung vào vấn đề sức khỏe đường ruột và tăng cường sức đề kháng. Do tổ chức live show ca nhạc vào thời điểm có dịch nên ngoài việc tập luyện thể lực, cả 3 thành viên cũng cần tăng cường khả năng miễn dịch để bảo vệ bản thân, ê-kíp và khán giả.

Thái Nhất Trí cho biết đoạn clip quảng cáo xuất hiện vào thời điểm này thật đúng lúc, nó nhắc nhở mọi người phải chú ý đến sức khỏe bên trong lẫn bên ngoài. Trong khi đó, Thái Nhất Kiệt nói rằng sức khỏe đường ruột là rất quan trọng và thỉnh thoảng anh sử dụng men vi sinh.

Còn với Tô Chí Uy, anh cho rằng nên cẩn thận trong ăn uống và thường xuyên tập thể dục để giữ cho cơ thể trong trạng thái tốt nhất. Anh cũng chia sẻ mỗi ngày anh tập thể lực khoảng 6 tiếng đồng hồ để giữ sức khỏe và giữ dáng.

5 năm qua, nhóm "3 con cào cào" không tổ chức live show ca nhạc. Họ nói đùa rằng các thành viên của nhóm đã chuyển sang làm vận động viên, thỉnh thoảng họ chia sẻ trên mạng instagram những hình ảnh họ đang chạy bộ hoặc tập thể lực.

Nhóm
Nhóm "3 con cào cào" tổ chức live show ca nhạc tại Hồng Kông vào tháng 10

Nhóm "3 con cào cào" được thành lập vào năm 1985. Thời gian đầu, họ hát bè và hát lót cho ca sĩ nổi tiếng Mai Diễm Phương trong các live show do cô tổ chức vào những năm của thập niên 1980.

Sau đó, dưới sự nâng đỡ của đàn chị Mai Diễm Phương, nhóm bắt đầu nổi tiếng nhờ phong cách trình diễn trẻ trung, sôi động với những màn vũ đạo cực kỳ hấp dẫn. Các bài hit của nhóm có thể kể đến như "Vũ điệu Samba", "Thất tình", "Xin lỗi em"...

Với khán giả tại Việt Nam, bài hát "Thất tình" và "Xin lỗi em" đã quá quen thuộc vì nó được chuyển thể sang lời Việt rất được yêu thích và thường được những người yêu nhạc chọn mỗi khi hát karaoke.