NSƯT Bảo Quốc tổ chức sinh nhật lần thứ 74 tại Mỹ

(VOH) - Tình cảm vợ chồng giữa nghệ sĩ Bảo Quốc và bà xã luôn được công chúng ngưỡng mộ. Dù đã ở tuổi xế chiều nhưng nam diễn viên vẫn dành nhiều lời nói mùi mẫn gửi đến vợ nhân dịp sinh nhật mình.

NSƯT Bảo Quốc sinh năm 1949, ông được biết đến là một nghệ sĩ cải lương nhưng lại bén duyên nhiều hơn ở mảng hài với nét diễn duyên dáng. Mới đây, nam nghệ sĩ vừa tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 74 của mình. Được biết, bữa tiệc diễn ra vô cùng ấm cúng tại Mỹ với sự tham gia của gia đình và những người thân thiết với NSƯT Bảo Quốc.

NSƯT Bảo Quốc tổ chức sinh nhật lần thứ 74 tại Mỹ 1
Tiệc sinh nhật ấm cúng của NSƯT Bảo Quốc tại Mỹ

Đến tham dự tiệc sinh nhật của người anh, người đồng nghiệp của mình, các nghệ sĩ nổi tiếng như Phượng Liên, Phượng Loan, Trang Thanh Lan,... đều có mặt. Trong sự kiện đặc biệt dành riêng cho mình, NSƯT Bảo Quốc bày tỏ sự hạnh phúc vì ngày vui có đầy đủ những người bạn thân thiết đến dự.

Bước lên sân khấu tại gia, nam diễn viên Khi Người Đàn Ông Có Bầu gửi lời tri ân đến tình cảm, món quà của người thân dành cho mình. Thêm vào đó, Bảo Quốc cũng không quên thể hiện tình cảm của mình dành cho người vợ đã đồng hành cùng ông trong suốt nhiều năm. 

Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Nhân đây tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến bà xã của tôi. Cho đến giờ phút này, tôi không còn gọi là bà nữa mà tôi gọi là cô, lúc nào cũng là cô Nguyễn Ngọc Thu Thủy. Thậm chí, tôi cũng gọi là cưng bởi vì Thủy đã luôn thương yêu, lo lắng và chăm sóc cho tôi cả cuộc đời. Không có tình nghĩa nào, lời cảm ơn nào có thể cân đo đong đếm được.”

Tiệc sinh nhật của nam nghệ sĩ (Nguồn: Bảo Quốc - Hồng Loan & Bảo Lộc Channel)

 

Hơn nửa thập kỷ bên nhau, tình cảm mặn nồng của NSƯT Bảo Quốc và vợ Thu Thủy luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Mỗi khi xuất hiện trước ống kính, chưa bao giờ nam diễn viên ngừng khen ngợi bà xã với tất cả tình yêu thương. Thậm chí, ông còn cho biết bản thân lúc nào cũng biết ơn và suốt đời không quên tấm chân tình mà vợ đã dành trọn cho mình.

Xem thêm: NSƯT Bảo Quốc tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi trải qua 3 lần cắt bỏ khối u gan khiến người hâm mộ lo lắng

Bảo Quốc nghẹn ngào tâm sự: “Trước ngày sinh nhật, vợ có hỏi tôi muốn được tặng gì vào ngày sinh nhật. Giờ đây, tôi muốn nói rằng tôi cần gì nữa khi cô ấy đã tặng cả cuộc đời cho mình. Từ lúc mười mấy tuổi yêu nhau, sau đó đám cưới thì sinh liền tù tì 4 đứa trong 4 năm. Cô ấy cũng một tay nuôi dạy con cái đến khi trưởng thành”.

NSƯT Bảo Quốc tổ chức sinh nhật lần thứ 74 tại Mỹ 2
Ông không quên gửi lời cảm ơn đến vợ

Trước đó, NSƯT Bảo Quốc từng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ phải trải qua 3 lần cắt bỏ khối u gan. Song, ông luôn cố gắng duy trì lối sống lành mạnh và tích cực tập luyện thể dục mỗi ngày. 

Có thể nói, dù đã không còn tham gia các hoạt động trong showbiz nhưng NSƯT Bảo Quốc vẫn là một trong những cây đa, cây đề của biết bao thế hệ mai sau. Hiện tại, nam diễn viên đã định cư ở Mỹ và có cuộc sống viên mãn ở tuổi 74 cùng vợ và các con.

NSƯT Bảo Quốc tổ chức sinh nhật lần thứ 74 tại Mỹ 3
Cuộc hôn nhân hơn nửa thế kỷ của Bảo Quốc và vợ

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet