"Ảnh hậu" Lý Tâm Khiết bây giờ ra sao sau khi chồng dính nghi án "ăn vụng" với siêu mẫu trẻ?

(VOH) - Sau khi tránh được nguy cơ đổ vỡ trong hôn nhân, diễn viên sinh năm 1976 nảy càng chuyên tâm vào công việc đóng phim.

Nữ diễn viên Malaysia Lý Tâm Khiết vốn xuất thân là một ca sĩ, sau đó cô chuyển sang làm diễn viên vào năm 2000 và bắt đầu được nhiều người biết đến sau khi đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" (còn được gọi là "Ảnh hậu" hoặc "Nữ hoàng điện ảnh") tại Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 39 ở Đài Loan và Liên hoan phim Kim Tượng lần thứ 22 ở Hồng Kông nhờ bộ phim kinh dị "Con mắt âm dương" (The eye) từng làm mưa làm gió tại thị trường điện ảnh châu Á vào năm 2002, đánh dấu sự khởi đầu thuận lợi của cô trong sự nghiệp đóng phim.

Lý Tâm Khiết lúc còn trẻ
Lý Tâm Khiết lúc còn trẻ

Năm 2014, cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm giữa Lý Tâm Khiết và chồng đứng trước nguy cơ đổ vỡ sau khi chồng cô là đạo diễn người Hồng Kông Bành Thuận bị phát hiện dính nghi án "ăn vụng" với một người mẫu trẻ. Nhưng cuối cùng Lý Tâm Khiết đã lựa chọn sự tha thứ, sau đó còn sinh cho chồng hai cậu con trai song sinh.

Sau khi tránh được nguy cơ đổ vỡ trong hôn nhân, diễn viên sinh năm 1976 càng chuyên tâm vào công việc đóng phim.

Là một người gốc Hoa sinh ra và lớn lên tại Malaysia, Lý Tâm Khiết bắt đầu sang Đài Loan làm ca sĩ vào năm 18 tuổi sau khi cô được phát hiện bởi nữ diễn viên nổi tiếng kiêm nhà biên kịch và đạo diễn người Đài Loan Trương Ngãi Gia.

Sau đó không lâu, cô chuyển sang làm diễn viên và tham gia nhiều bộ phim kinh dị kinh điển như "Con mắt âm dương", "Cứu mạng" (Koma),"Vòng luân hồi" (Re-cycle)...

Những năm gần đây, Lý Tâm Khiết chuyển sang làm công việc hậu trường. Cô cho biết cô đang thực hiện một bộ phim tài liệu và khiêm tốn nói rằng: "Trong vai trò là một diễn viên, tôi có chút kinh nghiệm; nhưng ở vai trò là một người sáng tạo ở hậu trường, tôi chỉ là một người mới".

ý Tâm Khiết và ông xã
Lý Tâm Khiết và ông xã 

Lý Tâm Khiết cùng người chồng đạo diễn quen biết nhau và yêu nhau do cùng tham gia làm phim, và họ chính thức kết hôn vào năm 2010.

Bốn năm sau đó, cuộc hôn nhân của họ đứng trước nguy cơ đổ vỡ sau khi chồng cô bị phát hiện "ăn vụng" với một siêu mẫu Hồng Kông còn rất trẻ.

Sau vụ việc này, Lý Tâm Khiết cho biết cô rất buồn nhưng sẽ cùng nhau đối mặt. Tháng 7/2016, Lý Tâm Khiết sinh đôi hai cậu con trai. Sự ra đời của 2 thiên thần bé nhỏ này khiến nhiều người tin rằng cô đã tha thứ cho chồng và nguy cơ đổ vỡ trong hôn nhân giữa hai người đã được hóa giải.