Danh hài Bảo Quốc cùng bà xã về nước thăm gia đình

(VOH) – Thông tin được chính cháu trai của ông, nam danh dài Gia Bảo chia sẻ trên mạng xã hội.

Nam danh hài gạo cội Bảo Quốc đã định cư ở Mỹ cùng với gia đình từ lâu. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất của danh hài Gia Bảo tiết lộ rằng ông vừa dịp cùng vợ về Việt Nam thăm gia đình cũng như gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp sau 2 năm bị dịch bệnh cản trở.

Thông tin này đã làm cho nhiều nghệ sĩ như Kim Xuân, Phi Phụng, Hồng Vân đều để lại bình luận bày tỏ bất ngờ và gửi lời chúc sức khỏe đến vị đàn anh đáng kính.

Chia sẻ với báo chí, cháu nội Gia Bảo cho hay, tình hình nghệ sĩ Bảo Quốc ở tuổi thất tuần vẫn bình thường và khỏe mạnh.

Gia Bảo còn tiết lộ thêm rằng hiện có rất nhiều chương trình tranh nhau mời ông nội của anh như Ký Ức Vui Vẻ hay đoàn lô tô Hương Nam. Ngoài ta, cháu trai của ông Bảo Quốc còn thông báo "Sắp tới nếu ông khỏe, Bảo sẽ tổ chức một đêm diễn Tài danh đất Việt - đêm tôn vinh nghệ sĩ Bảo Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh".

1
Cháu nội Gia Bảo vui mừng đăng tải hình ảnh chụp cùng với ông nội Bảo Quốc
2
Nhiều nghệ sĩ đã để lại bình luận hỏi thăm như nghệ sĩ Kim Xuân, ca sĩ Quang Dũng, nghệ sĩ cải lương Vũ Luân
3
Nam danh hài Bảo Quốc còn được biết đến với biệt danh là "Đệ nhất danh hài"
4
Song, ông đã âm thầm di đân sang Mỹ và có một lối sống kín đáo, lặng lẽ bên cạnh gia đình của mình

Xem thêm: Nghệ sĩ Tài Linh, vợ chồng NS Bảo Quốc hiếm hoi lộ diện tại lễ an táng NSƯT Ngọc Đáng, hé lộ người xây mộ khiến ai cũng xót xa

Vào giai đoạn thập niên 90 của thế kỷ XX, tên tuổi của Bảo Quốc đã vô cùng nổi tiếng khi ông được mệnh danh là “Đệ nhất danh hài” ở thời bấy giờ. Ông được đông đảo khán giả yêu thích với hàng loạt tác phẩm như Con Ma Nhà Họ Hứa, Tiếng Trống Mê Linh, Bóng Tối và Ánh Sáng,...

Sau đó, nam danh dài đã gây bất ngờ khi rời bỏ ánh hào quang và di cư sang Mỹ sống hạnh phục cùng với đại gia đình.

Ảnh: Internet, Facebook danh hài Gia Bảo