Gia đình tài tử của NSƯT Bảo Quốc hội tụ tại minishow “Vẽ 1 nụ cười”

(VOH) -  Gia Bảo vừa giới thiệu minishow “Vẽ 1 Nụ Cười” với sự tham gia của đại gia đình nổi tiếng của mình. Đây cũng là show diễn kỷ niệm 100 năm nghệ thuật cải lương và 16 năm làm nghề của Gia Bảo.

Trong minishow lần này, NSƯT Bảo Quốc là cái tên đặc biệt được Gia Bảo hào hứng tiết lộ vì đã lâu lắm rồi, NSƯT Bảo Quốc mới có dịp tái ngộ khán giả mộ điệu sau thời điều trị bệnh ở nước ngoài. 

Lý giải cho tên gọi minishow là “Vẽ 1 Nụ Cười”, nam diễn viên Gia Bảo chia sẻ: “16 năm không hẳn là hành trình quá dài đối với một nghệ sĩ như tôi. Nhưng quãng thời gian đó giúp tôi trải nghiệm những cảm xúc vui buồn, thăng trầm của nghề. Với “Vẽ 1 Nụ Cười”, tôi không chỉ muốn gửi lời tri ân đến khán giả của mình và hy vọng sẽ vẽ tiếp nên những cảm xúc buồn vui đáng nhớ trong quá trình làm nghề”.

Gia đình tài tử của NSUT Bảo Quốc hội tụ tại minishow “Vẽ 1 nụ cười” của Gia Bảo.  

Gia đình tài tử của NSƯT Bảo Quốc hội tụ tại minishow “Vẽ 1 nụ cười” của Gia Bảo.  

Bên cạnh đại gia đình tài tử gồm những cái tên như: NSƯT Bảo Quốc, cô ruột – nghệ sĩ Hồng Loan và Hà Linh, Gia Bảo còn “rinh” cả “dàn sao” khủng với những cái tên như: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, diễn viên Đại Nghĩa, Ngô Kiến Huy, Khả Như, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn, Hải Triều, BB Trần, Minh Dự…

Theo Gia Bảo bật mí, minishow còn có màn trình diễn đầy mong chờ của đoàn Lô Tô Tâm Thảo. Đây cũng chính là nhân tố từng “gây sốt” khi tham gia chương trình Người Bí Ẩn 2018. Với sự duyên dáng từng làm “chao đảo” cộng đồng mạng, tiết mục này hứa hẹn sẽ là gia vị thú vị và gây được sự bùng nổ trong chương trình. 

Minishow Gia Bảo – Vẽ 1 nụ cười sẽ diễn ra vào ngày 1-2/8/2018 tại sân khấu Thế Giới Trẻ.  

Minishow Gia Bảo – Vẽ 1 nụ cười sẽ diễn ra vào ngày 1-2/8/2018 tại sân khấu Thế Giới Trẻ.