Đàm Vĩnh Hưng trợ diễn cho Gia Bảo trong Chung kết Cười Xuyên Việt

(VOH) - Đêm chung kết xếp hạng của Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h ngày 26/1 (nhằm ngày 29 Tết) trên kênh THVL1 với phần tranh tài của 3 nghệ sĩ Gia Bảo, Puka và Lê Nam. Giám khảo đêm chung kết xếp hạng là danh hài Hoài Linh.

Trong số các nghệ sĩ tham gia Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016, Gia Bảo là người có thâm niên nghề nhất. Anh lên sân khấu từ năm 2 tuổi nên bản lĩnh sân khấu rất vững vàng. Trong chương trình, Gia Bảo đã mang đến nhiều tiết mục “chất” như: Thượng ẩn, Ngôi sao vô đối, Nhiệm vụ bất khả thi, 49 ngày, Sui gia đại chiến, Gánh hát hài hước, Tình Bolero…  Vừa tham gia Cười xuyên Việt, Gia Bảo cũng vừa tổ chức thành công liveshow kỷ niệm 15 hoạt động của mình.

Trong đêm chung kết xếp hạng, Gia Bảo sẽ mang đến tiết mục “Đêm hát cuối cùng” với nội dung nói về một người nghệ sĩ về già (Gia Bảo đóng) khao khát được hát và có 1 liveshow thật sự. Tiết mục của anh sẽ có các màn đu dây xoay vòng, hò Quảng, hát Bolero, tấu hài, đánh trống… Gia Bảo sẽ cùng lúc hóa thân vào 4 nhân vật.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ Gia Bảo tại đêm Chung kết.  

Khách mời đặc biệt của Gia Bảo trong đêm chung kết chính là người bạn thân là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Thanh Hiền - bà xã Gia Bảo và một nữ nghệ sĩ bí ẩn sẽ xuất hiệt bất ngờ ngay trên sân khấu mà anh chưa tiết lộ danh tính. Ngoài ra, hỗ trợ cho tiết mục còn có các diễn viên: “thánh chửi” Minh Dự, MC Trác Thúy Miêu, Hồng Trang, Hồng Thanh, Duy Phước, Trịnh Tú Trung…

Một trong những tiết mục ấn tượng của Gia Bảo tại Cười Xuyên Việt